ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ12853315

Racer 3.0 USB Flash Drive ให้ความเร็วมากกว่า USB2.0 ถึง10เท่าตัว แต่ด้วยขนาดเพียงครึ่งหนึ่งของUSBธรรมดา ถ้าคุณไม่พอใจกับ ความจุ ความเร็ว ขนาด และ รูปแบบ ของUSBอันเก่าของคุณ ลองหันมาเลือกใช้ Racer 3.0 ดูซิครับ แล้วคุณจะเห็นความแตกต่าง

แสดงภาพทั้งหมด

Racer 3.0 - Faster and Larger capacity! Now USB 3.0!

คุณลักษณะ

- Up to 10 times faster than USB 2.0 – Racer 3.0 เป็น USB รุ่นล้ำยุคที่มีความเร็วสูงสุดที่เร็วกว่า USB 2.0 ถึง 10 เท่าตัว

- Excellent Compatibility – USB 2.0 Support - หน่วยความจำของUSBรุ่นนี้ สามารถใช้ได้กับอุปกรณ์ที่เป็นระบบUSB2.0เดิม ซึ่งคุณใช้อยู่ในปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม ถ้าต้องการใช้ประโยชน์ที่ความเร็วสูงสุดของUSB3.0 อุปกรณ์ของคุณก็ต้องสามารถรองรับระบบUSB3.0ได้ด้วย อีกนัยหนึ่งก็คือ ถ้าอุปกรณ์ของคุณเป็นเวอร์ชั่นที่ต่ำกว่า ความเร็วก็จะถูกจำกัดอยู่แค่เพียงความเร็วสูงสุดของอุปกรณ์นั้นๆเท่านั้น ถึงแม้ว่าFlash Driveของคุณจะเป็นUSB3.0ก็ตาม

- Stylish slider design for new generation of 3.0 USB flash drive – Racer 3.0 ออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แสดงให้เห็นถึงสมรรถนะของการเชื่อมต่อด้วยความเร็วสูงอย่างชัดเจน โดยมีพื้นสีดำตัดด้วยตัวหนังสือสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นสีสัญญลักษณ์ชองUSB3.0 interface, Racer 3.0ได้พัฒนาให้gripมีคุณภาพในการจับที่ดีขึ้น โดยการเคลือบผิวด้วยสารที่อ่อนนุ่ม ลงบนโครงสร้างที่ออกแบบให้เป็นรูปแปดเหลี่ยม และ ยังมีแสงLEDสีน้ำเงินส่องสว่างขึ้นจากตรงกลาง คล้ายประกายแสงแวบออกมาจากเมฆที่มืดดำ ในขณะที่มีการส่งถ่ายข้อมูล ทำให้สามารถตรวจสอบการทำงานผ่านแสงLEDได้อีกด้วย

- Have it with you always, and use it anytime แถมฟรีสายคล้องมาให้ เพื่อที่คุณสามารถยึดติดเข้ากับมือถือหรือพวงกุญแจ มำให้พกติดตัวไปได้ทุกที่ และ นำออกมาใช้ได้ในทุกเวลาที่ต้องการ

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา