ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ12582499

เปิดคอร์สอน ฮวงจุ้ย พื้นฐาน สำหรับนักศึกษาและผู้สนใจ กลุ่มย่อยหรือกลุ่มใหญ่ และรับงานสัมนาหัวข้อฮวงจุ้ยกับธุรกิจต่างๆ

แสดงภาพทั้งหมด

ข่าวด่วน เปิดคอร์สอน ฮวงจุ้ย พื้นฐาน สำหรับนักศึกษา และผู้สนใจเรียน และรับงานสัมนาหัวข้อฮวงจุ้ยกับธุรกิจ

หน้ารวมผลงาน เปิดบ้านดูฮวงจุ้ยคนดัง คู่คิด ติดบ้าน สาระดีๆด้านฮวงจุ้ย http://www.youtube.com/ แล้วพิมพ์ชื่อรายการ "คู่คิด ติดบ้าน"


เป็นหลักสูตรพิเศษ เรียนวันเดียวจบ พร้อมใบรับรอง รายละเอียดของหลักสูตร ตามนี้ครับ

หลักสูตร ฮวงจุ้ยพื้นฐาน เพื่อการออกแบบบ้านและอาคาร รุ่นพิเศษ

เนื้อหาของหลักสูตร

เป็นการรวบรวมหลักวิชาของฮวงจุ้ย จากหลายสำนักมาประกอบกับประสบการณ์ในการสอน และประสบการณ์ในการใช้งานจริง ในการดูและปรับเปลี่ยนมากกว่าร้อยอาคาร และกว่าสิบปี มาสรุปเป็นหลักสูตรที่ง่ายต่อการเข้าใจ และสอนในพื้นฐานที่จำเป็น และที่ต้องรู้ ต้องทราบ ในการออกแบบบ้าน ในการเลือกซื้อบ้าน และปรับแก้บ้านหรืออาคารที่อยู่แล้ว ในหลักวิชาพื้นฐาน

เรียนกับผู้รู้จริง และเป็นผู้จบมาทางด้านก่อสร้างด้วย ใช้คำง่ายๆ ชี้และจึ้ตรงประเด็น ไม่ใช้ศัพท์อะไรที่มากมาย สอนให้เข้าใจถึงแก่น หลายๆคนเรียนจากที่อื่นไม่เข้าใจ มาเรียนที่นี่เข้าใจง่าย กล้ารับประกันว่า ถ้าไม่เข้าใจหรือไม่ได้ความรู้อะไรกลับไป ยินดีคืนเงินค่าใช้จ่ายให้ครับ

พร้อมเอกสารประกอบการสอน ความหนาของเอกสารประกอบการอบรม 70 แผ่น รูปภาพประกอบอีกเกือบร้อยรูป เนื้อหาดังนี้

กฎสำคัญของฮวงจุ้ย
ที่ดินเดิมที่ไม่ควรสร้างบ้านและอาคาร
ลักษณะบ้านและที่ดินที่ไม่ดี
บ้านและอาคารในลักษณะที่ดินที่ดี
ความหมายของฮวงจุ้ย
ฮวงจุ้ยเบญจธาตุ
โฉลกสีปีเกิดของธาตุทั้งห้า
ทิศหน้าบ้านของธาตุทั้งห้า
ทิศหน้าบ้านของคนเกิดธาตุต่างๆ
หลักการแก้ไขทิศหน้าบ้านที่เป็นศัตรู
ฮวงจุ้ยประตู-หน้าต่าง
ฮวงจุ้ยบันได
ศูนย์กลางของบ้าน
ฮวงจุ้ยห้องน้ำ
ฮวงจุ้ยห้องครัว
ฮวงจุ้ยห้องนอน
ฮวงจุ้ยห้องทำงาน
ฮวงจุ้ยห้องพระและเทพต่างๆ
ศาลพระภูมิและเจ้าที่

เมื่อเรียนหลักสูตรนี้แล้ว ท่านจะได้อะไร

สำหรับคนทำงานและนักศึกษาด้านสถาปัตยกรรม และวิศวกร ท่านจะได้รู้หลักเกณฑ์และข้อห้ามต่างๆ ในการออกแบบบ้านให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย และสามารถตอบคำถามเจ้าของบ้านและอาคารในเรื่องฮวงจุ้ยเบื้องต้นได้ ทำให้การรับงานของท่าน ไม่จำเป็นต้องมาแก้ไข และเปลี่ยนแปลงแบบใหม่ในภายหลัง สามารถออกแบบทิศทางหน้าบ้าน และห้องต่างๆได้ถูกต้องตามหลักวิชาของฮวงจุ้ย

สำหรับผู้สนใจทั่วไป สามารถเลือกซื้อบ้าน หรือสร้างบ้านใหม่ ให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยพื้นฐาน โดยไม่ต้องเสียเงินมาทุบรื้อ หรือปรับเปลี่ยนอาคารจนเสียรูปทรง และการปรับแก้ภายหลังย่อมต้องเสียเงินจำนวนมาก

ระยะเวลาการอบรม หนึ่งวันเต็มๆ หรือประมาณ เริ่มสัมนา 09.00-12.00 พักทานอาหารเที่ยง
เริ่มอบรมช่วงบ่าย 13.00-16.30 น. โดยประมาณครับ

ผู้เข้าเรียนจะได้ ตำราเรียนหนึ่งเล่ม พร้อมภาพประกอบ และ ใบรับรองการอบรม 

เหมาะสำหรับผู้สนใจทุกท่าน จะเรียนกี่คนก็ได้ อาจรวมกันเป็นกลุ่มย่อยๆมาเรียนด้วยกัน หรือบริษัท ห้างร้าน สถาบันการศึกษาต่างๆ ที่เล็งเห็นความสำคัญ ก็สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดต่างๆได้ครับ

หรือโทรสอบถามได้ที่ 086-377-3176, 084-122-6913 modonut@gmail.com

ขอบคุณครับ

สำหรับ บริษัท,ห้างร้าน โครงการอสังหาริมทรัพย์ หรือสถาบันการศึกษา ต่างๆ ต้องการให้ไปอบรมหลักสูตรฮวงจุ้ยพื้นฐานถึงที่ โทรติดต่อสอบถามมาได้ครับ หรือเมล์มาสอบถามได้ครับ จะคิดราคาพิศษจากปกติให้ครับ เฉพาะหลักสูตรนี้เท่านั้นครับ

โดยแจ้งจำนวนผู้เข้าอบรม และระบุสถานที่ ซึ่งจะให้ทาง อ.ณัฐวรรธน์ ไปอบรมให้ทราบ หลังจากนั้น ทางทีมงานจะติดต่อและแจ้งราคากลับไปให้ทราบ ทาง modonut@gmail.com หรือโทร 084-122-6913 (ทางเมล์จะสะดวกกว่า เพราะบางครั้งจัดรายการสด หรือออกกองนอกสถานที่ อาจไม่ได้รับสายครับ)

และรับงานสัมนาสำหรับองค์กรธุรกิจต่างๆ เช่นหัวข้อฮวงจุ้ยกับบ้านจัดสรร, ฮวงจุ้ยค้าขายดี, ฮวงจุ้ยสำหรับธุรกิจเฉพาะ หรือตามหัวข้อที่ทางผู้จัดแจ้งมา เพื่อให้งานสัมนาและงานอัแวนท์เพิ่มมูลค่าในตัวเอง และหลังจากสัมนาเสร็จ ก็จะเปิดโดกาสให้ผู้ร่วมงานสอบถามได้ครับ

http://www.modonut.net/aboutus.asp


ผลงานดูฮวงจุ้ยบางส่วน

สนามมวยลุมพินี รามอินทรา ,ห้างสรพพสินค้า นตรธนพลาซ่า, สนง.ใหญ่ ณัฐพงษมอเตอร์ (มีสาขาทั่วประเทศ มากกว่าร้อยสาขา), การจัดภูมิทัศน์ให้กับหมู่บ้าน และส่วนสโมสรของโครงการหมู่บ้าน(หลายแห่ง), บ้านพักอาศัย ผู้ใหญ่ในกองทัพบก, จัดและปรับภูมิทัศน์ให้กับหน่วยงานราชการ และทหารหลายแห่ง, ห้องทำงานเจ้าสนามมวย ลุมพินี, ห้องทำงาน รองอธิบดี ฝ่ายสืบสวน DSI, ผู้ใหญ่ในกระทรวงมหาดไทย, ร้านอาหารขนาดใหญ่ มากมายหลายแห่ง, บ้านพักอาศัยจำนวนมาก, ร้านค้าในห้างสรรพสินค้าจำนวนมาก

ผลงานล่าสุดปีนี้ ดูโครงการพลัสคอนโดมิเนียมที่ จ.ภูเก็ตและที่ หาดใหญ่ ,โครงการอสังหาริมทรัพย์ในเครือของ โรงแรม หินน้ำ ทรายสวย จ.หัวหิน ที่ปรึกษาและเขียนบทความด้านฮวงจุ้ยให้กับทาง SCG หรือเครือของปูนซีเมนต์ไทย
และเป็นที่ปรึกษาข้อมูลด้านฮวงจุ้ยให้กับสถานีโทรทัศน์หลายช่อง และปัจจุบันมีผลงานออกอากาศตามช่องฟรีทีวี และช่องเคเบิ้ลหลายช่องในแต่ละสัปดาห์

และพบกับท่านอาจารย์ได้โดยตรงที่นี่ www.modonut.net, www.facebook.com/modonut

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา