ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ12489469

&& ที่นี่.ซื้อรถทุกชนิด เก๋ง กระบะ ตู้ สปอร์ตตรวจการ(SUV) เอนกประสงค์(MPV) PPV แวน แท๊กซี่ 4,6,10ล้อ ยก,พ่วงฯลฯ ปี1800ขื้นไป ทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น ทุกสภาพ ทุกปี เงินสด-ดาวน์ รถบ้าน รถบริษัท รถตีเทิร์นโชว์รูม ซื้อเงินสดจ่ายถึงบ้านท่านทันที เช็คราคาได้ตลอด24ชม.

แสดงภาพทั้งหมด

@ รับซื้อรถทุกชนิด ตู้ กระบะ เก๋ง แท๊กซี่ ฯลฯ ปี 1800 ขึ้นไป ให้ราคาสูงสุด สู้ราคาเต็มสตรีม สู้ไม่ถอย สู้ยิบตา จ่ายเงืนสดสด ถึงสถานที่ทันที รับทั้งมีเล่มทะเบียน และ ไม่มีเล่ม
@ ตัวแทนจำหน่าย รถใหม่ป้ายแดง ทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น โชว์รูมมาตรฐานพร้อมศูนย์บริการครบวงจร
@ ซื้อ-ขาย-แลกเปลี่ยน-จำนำ-จัดไฟแนนซ์-รีไฟแนนซ์-ไถ่ถอน-ปิดบัญชี-เคลียร์ รถเงินสด – รถเงินผ่อน บริการด้านรถยนต์ครบวงจร ปรีกษา...ฟรี
@ ขายแท็กซี่ เก่า – ใหม่ ทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น ทั้งรถสหกรณ์ และ รถส่วนบุคคล วิ่งได้ทั้ง 9 และ 12 ปี เงินดาวน์รถเก่า ดาวน์เริ่มต้น 29000 บ. ผ่อน 20 เดือน x 12,000 บาท เหลือวิ่งอีกประมาณ 2 ปี เงินดาวน์รถใหม่ 149,000 บ. ผ่อน 3 ปีแรก 850 บ/วัน 2 ปีหลัง 750 บ/วัน ทางร้านรับจัดไฟแนนซ์แท็กซี่เอง ผ่านง่าย ไม่ยุ่งยาก หลักเกณฑ์มีดังนี้ ; กรณีที่ 1. ผู้ซื้อ 1 คน (เป็นใครก็ได้ ไม่จำเป็นต้องมีอาชีพประจำ ซื้อรถทางร้านไปเพื่อนำไปทำมาหากินได้ ) + ผู้ค้ำ 1 คน (เป็นเจ้าบ้าน อยู่ กทม. หรือ ปริมณฑล ก็ได้ เป็นผู้มีอาชีพ หรือ อยู่บ้านเฉยๆก็ได้ ) กรณีที่ 2. ผู้ซื้อ 1 คน (คุณสมบัติเหมือนกับกรณีที่ 1 ) + ผู้ค้ำ 2 คน (ผู้ค้ำคนใด คนหนึ่ง เป็นผู้มีรายได้แน่นอน ค้าขาย หรือ ทำงานประจำ ก็ได้ และ มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ชัดเจน ส่วน ผู้ค้ำอีกคนหนึ่ง เป็นใครก็ได้ มีอาชีพ หรือ ว่างงาน ก็ได้ )
ขั้นตอนการออกรถ ดังนี้ ; 1. จ่ายเงินดาวน์ทั้งหมด ( จัดไม่ผ่าน คืนเงิน )
2. ทางบริษัทจะทำการตรวจเช็คและซ่อมรถ เพื่อให้ผู้ซื้อพร้อมใช้ทันที
3. ทางบริษัทจะจัดส่งเจ้าหน้าที่ ไปตรวจสอบดูที่บ้าน
4. ออกรถ พร้อมทำมาหากินได้ทันที
@ ซื้อแท็กซี่จากทางร้าน ..... บริการซ่อมฟรี ค่าแรง เก็บค่าอะไหล่ตามราคาจริง หรือ ผู้ซื้อหาอะไหล่มาให้ทางร้าน ก็ได้ .... ซ่อมฟรี

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา