ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ12256245

พัดลมดูดอากาศ แบบ Drop Hammer เหมาะสำหรับ ฟาร์มเลี้ยงไก่ โดยเฉพาะ

แสดงภาพทั้งหมด

Swung Drop Hammer Type พัดลมระบายอากาศที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เลือกใช้วัตถุดิบที่ผ่านการคัดเลือกอย่างดี โดยคำนึง ประสิทธิภาพ ความทนทาน และ ความคุ้มค่ากับราคาที่ลูกค้าต้องจ่ายไป
ออกแบบโดยเฉพาะสำหรับ ฟาร์มเลี้ยงไก่ โดยเฉพาะ

คุณลักษณะที่สำคัญ

1.ใบพัดทำจากแสตนเลสโดยวิธีการปั๊มขึ้นรูป ไร้รอยขีดข่วน สวยงาม และทนทาน ลักษณะใบพัดได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ จ่ายปริมาณลมได้มาก รูปร่างไม่บิดงอเสียรูป ไม่แตกหัก รักษาปริมาณลมให้คงที่ตลอดอายุการใช้งาน ใช้เหล็กแสตนเลสที่มีความหนาถึง 1.2 mm. ขัดผิวใบพัดให้เงางามแวววาวถึงขั้น BA grade.

2.มู่เล่ย์ของพัดลมที่ใช้ทำจากaluminum-magnesium alloy ที่มีความแข็งแรงทนทานสูง ผลิตโดยวิธี die-casting ซึ่งช่วยลดน้ำหนักของใบพัดได้อย่างสิ้นเชิง ทนทานต่อการเป็นสนิมและการกัดกร่อนได้ดีเยี่ยม ก้านของมู่เล่ย์ออกแบบเป็นพิเศษให้มีโครงสร้างเป็นซี่ 3 ซี่ ช่วยเสริมความแข็งแรงได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนั้น ยังเสริมความสวยงามของผิวให้ดูราบเรียบโดยวิธีการยิงหรือระเบิดด้วยทราย ช่วยกำจัดความเค้นของก้านใบพัด เพิ่มความแข็งแรงทนทานและความเสถียรให้ดียิ่งขึ้น และไม่แตกหักง่าย

3.มอเตอร์มีให้เลือกทั้งมอเตอร์ที่ผลิตในประเทศจีน และ มอเตอร์ยี่ห้อ Siemens ที่มีชื่อเสียง กระแสไฟฟ้า และ ความถี่ไฟฟ้าที่ต้องการสามารถกำหนดได้ตามต้องการ มอเตอร์ไฟฟ้าที่มีชื่อเสียงที่ผลิตในประเทศจีนที่เราเลือกใช้ได้รับการออกแบบสำหรับพัดลมโดยเฉพาะ ข้อแรกได้แก่ การติดตั้งอุปกรณ์ป้องกันเฟสมาไม่ครบหรือ เฟสขาด ซึ่งจะช่วยตัดกระแสไฟฟ้าเมื่อไฟดับ หรือมาไม่ครบเฟส ระดับเกรดการป้องกันที่ใช้เป็น IP55, ส่วนฉนวนทีใช้นั้น เป็น class F grade

4.ลูกปืนที่ใช้ในพัดลมสั่งนำเข้าเป็นพิเศษจากต่างประเทศ มีคุณลักษณะเป็นลูกปืนแบบแถวคู่ ซึ่งรับน้ำหนักได้มาก และสามารถป้องกันน้ำเข้าได้อีกด้วย ความแข็งแรงทนทานสูง เสียงเงียบ ไม่ต้องการการบำรุงรักษา และ มีอายุการใช้งานยืนนาน

5.ใช้สายพานยี่ห้อ Mitsubishi จากประเทศญี่ปุ่น นอกจากเพิ่มอายุการใช้งานให้นานามากขึ้นแล้ว ยังทำให้ไม่ต้องเสียเวลาในการบำรุงรักษาด้วย

6.เลือกใช้อุปกรณ์ที่ใช้เปิดบานเกล็ด(swung drop hammer)ทำจากไนล่อนที่มีความแข็งแกร่งสูง เพิ่มความมั่นใจในการเปิดและปิดบานเกล็ดได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น

7.ใบพัดของพัดลมได้รับการถ่วงตั้งศูนย์โดยเครื่อง dynamic-balance ที่ทันสมัย ค่าความแปรผันของน้ำหนักที่ยอมรับได้ของใบพัดแต่ละใบ ถูกควบคุมให้มีค่าอยู่ภายใน 1g เท่านั้น เสริมความมั่นใจในเรื่องการวิ่งที่เรียบและนิ่มนวล ลดแรงสั่นสะเทือน และความมั่นใจในการใช้งาน วัสดุที่ใช้ในการผลิตใบพัดมีให้เลือกทั้ง stainless steel เหล็กชุบสังกะสี อลูมิเนียมอัลลอย และ FRP

8.ติดตั้งอุปกรณ์ตั้งความตึงของสายพานแบบอัตโนมัติ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และ คุณสมบัติที่ดีของพัดลมให้ดียิ่งขึ้น

9.ใบพัดได้รับการชุบสังกะสีโดยใช้เทคโนโลยี่แบบจุ่มร้อน ซึ่งช่วยป้องกัน และ เสริมความปลอดภัยจากการเป็นสนิม

10.ใช้เครื่องจักร CNC รุ่นใหม่ทันสมัยในขบวนการผลิต ช่วยเพิ่มคุณภาพของพัดลมให้สูงสุด รูปลักษณ์สวยสดงดงามมากยิ่งขึ้น





สนใจติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท น่ำแซอินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2223-2271-3
โทรสาร: 0-2225-5546
อีเมล์ : info@namsae.co.th
เว็บไซต์: http://www.namsae.com
Facebook : http://www.facebook.com/namsaefanpage
Line : @namsae
Instagram : namsae_official

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา