ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ12256225

พัดลมดูดอากาศ Hanging Exaust Fan สำหรับโรงงานอุตสาหกรรม โกดัง ฟาร์มเลี้ยงสัตว์ โรงยิม อาคารทั่วไป

แสดงภาพทั้งหมด

Hanging Exhaust Fan พัดลมดูดอากาศ ออกแบบทำหรับงานทั่วไป เช่น โรงงานอุตสาหกรรม โกดังเก็บสินค้า ฟาร์มเลี้ยง ไก่ วัว หมู และ อุตสาหกรรมการเกษตร เป็นพัดลมระบายอากาศที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เลือกใช้วัตถุดิบที่ผ่านการคัดเลือกอย่างดี โดยคำนึง ประสิทธิภาพ ความทนทาน และ ความคุ้มค่ากับราคาที่ลูกค้าต้องจ่ายไป

1.ใบพัดทำจากแสตนเลสโดยวิธีการปั๊มขึ้นรูป ไม่มีรอยขีดข่วน สวยงาม และทนทาน ลักษณะใบพัดได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อให้จ่ายปริมาณลมได้มาก รูปร่างไม่บิดงอเสียรูป ไม่แตกหัก รักษาปริมาณลมให้คงที่ตลอดอายุการใช้งาน ใช้เหล็กแสตนเลสที่มีความหนาถึง 1.2 mm. ขัดผิวใบพัดให้เงางามแวววาวถึงขั้น BA grade.

2.มู่เล่ย์ของพัดลมที่ใช้ทำจากaluminum-magnesium alloy ที่มีความแข็งแรงทนทานสูง ผลิตโดยวิธี die-casting ซึ่งช่วยลดน้ำหนักของใบพัดได้อย่างสิ้นเชิง ทนทานต่อการเป็นสนิมและการกัดกร่อนได้ดีเยี่ยม ก้านของมู่เล่ย์ออกแบบเป็นพิเศษให้มีโครงสร้างเป็นซี่ 3 ซี่ ช่วยเสริมความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้น ยังเสริมความสวยงามของผิวให้ดูราบเรียบโดยวิธีการยิงหรือระเบิดด้วยทราย ช่วยกำจัดความเค้นของก้านใบพัด เพิ่มความแข็งแรงทนทานและความเสถียรให้ดียิ่งขึ้น และไม่แตกหักง่าย

3.ลูกปืนที่ใช้ในพัดลมนำเข้าเป็นพิเศษจากต่างประเทศ มีคุณสมบัติเป็นลูกปืนแบบแถวคู่ ซึ่งรับน้ำหนักได้มาก และสามารถป้องกันน้ำเข้าได้อีกด้วย ความแข็งแรงทนทานสูง เสียงเงียบ ไม่ต้องบำรุงรักษา และ มีอายุการใช้งานยืนนาน

4.ใบพัดได้รับการชุบสังกะสีโดยใช้เทคโนโลยี่แบบจุ่มร้อน ซึ่งช่วยป้องกัน และ เสริมความปลอดภัยจากการเป็นสนิม

5.โครงสร้างของพัดลมออกแบบให้มีหูหิ้ว 4 อัน ทำให้สะดวกในการติดตั้ง และ การปรับตั้งมุมองศาได้ด้วย ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพของการทำงานให้สูงยิ่งขึ้น

6.ใช้สายพานยี่ห้อ Mitsubishi จากประเทศญี่ปุ่น นอกจากเพิ่มอายุการใช้งานให้นานามากขึ้นแล้ว ยังทำให้ไม่ต้องเสียเวลาในการบำรุงรักษาด้วย

7.โครงสร้างพัดลมได้รับการชุบเคลือบสังกะสี มากถึง 180g / ตารางเมตร ช่วยเพิ่มความหนาของชั้นสังกะสีที่เคลือบ ทำให้ไม่เป็นสนิม

8.ใบพัดของพัดลมได้รับการถ่วงศูนย์ด้วยเครื่องถ่วงอัจฉริยะที่ทันสมัย ทำให้พัดลมหมุนได้นิ่มนวล ไม่สั่นไหว เสียงเงียบ เพิ่มความเสถียรในการใช้งาน และ ช่วยยืดอายุการใช้งาน

9.ใช้เครื่องจักร CNC รุ่นใหม่ในขบวนการผลิต ช่วยเพิ่มคุณภาพของพัดลมให้สูงสุด รูปลักษณ์สวยสดงดงามมากยิ่งขึ้น





สนใจติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท น่ำแซอินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2223-2271-3
โทรสาร: 0-2225-5546
อีเมล์ : info@namsae.co.th
เว็บไซต์: http://www.namsae.com
Facebook : http://www.facebook.com/namsaefanpage
Line : @namsae
Instagram : namsae_official

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา