อินทามระ1
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน09/12/2009
เป็นสมาชิกเมื่อ 08/12/2009
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  ๓๔ อินทามระ๑ ถ.สุทธิสาร แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม 10400
โทร.  0-818-55-2112
Mail  intramara1@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / เหรียญเจริญพร “ชาติเหนือสิ่งอื่นใด” เนื้อเงิน ตอกโค๊ด หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ บ้านค่าย ระยอง

เหรียญเจริญพร “ชาติเหนือสิ่งอื่นใด” เนื้อเงิน ตอกโค๊ด หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ บ้านค่าย ระยอง

รูปภาพประกอบทั้งหมด 5 รูป

เหรียญเจริญพร “ชาติเหนือสิ่งอื่นใด” เนื้อเงิน ตอกโค๊ด หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ บ้านค่าย ระยอง

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  11/12/2009
แก้ไขล่าสุด  :  29/07/2010
ราคา  3,999

เหรียญเจริญพร “ชาติเหนือสิ่งอื่นใด” เนื้อเงิน ตอกโค๊ด หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ บ้านค่าย ระยอง

“แต้เม้ง” พระกริ่งมหาระงับดับร้อน จุติในวันจันทร์ที่ ๑๖ มิถุนายน วันที่เจ้าตากยึดเมืองจันทร์ เมื่อ ๒๔๐ ปีมาแล้ว

พระเกจิรุ่นเก่าที่แน่จริง ท่านมีคติอยู่ว่า “ชาติเสือ..ไม่ขอเนื้อใครกิน” ท่านจะปลุกเสกเดี่ยวเพียงองค์เดียวโดดๆ พระเครื่องที่โด่งดังทะลุฟ้าทะลุดิน มีราคาเป็นแสนเป็นล้าน ล้วน แต่เสกเดี่ยวทั้งสิ้น พระเกจิอาจารย์ยุคปัจจุบันที่ดังๆ เช่น เจ้าคุณเฒ่าวัดหนัง, หลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง มายุค ๓๐-๔๐ ปีที่ผ่านมาก็มีเจ้าคุณนรฯ, หลวงปู่โต๊ะ, หลวงพ่อพรหม, และหลวงปู่ทิม อิสริโก ซึ่งพระเครื่องของท่านที่ดังระเบิดอยู่ในเวลานี้ก็เสกเดี่ยวองค์เดียวโดดๆ และ แต่ละรุ่นล้วนมีประสบการณ์มากมาย ดังเช่นผู้ที่นับถือและใช้พระของหลวงปู่ทิม พูดไปเล่าไปก็เหมือนโอเวอร์ แต่ถ้าใช้แล้วจะรู้เองเห็นเองว่า มันยิ่งกว่าโอเวอร์ พระเครื่องของท่านจึงมีราคาแพงขึ้นเรื่อยๆ ชนิดกู่ไม่กลับ

ล่าสุด คุณธานิศ ศรีแย้ม ผู้จัดการร้านซิลเลอร์ เซ็นทรัลเวิร์ด ราชดำริ...ขณะกำลังข้ามถึงกึ่งกลางถนน มีรถ ๒ คันวิ่งแข่งกันมาด้วยความเร็วอีกคันต้องการจะแซง แต่อีกคันไม่ยอมให้แซง ผู้จัดการซิลเลอร์นึกในใจไม่รอดแน่จะถอยหลังก็ตาย เดินหน้าก็ตาย ก็เลยนึกถึงพระขุนแผนสากหักที่สร้างขึ้นมาใหม่ๆ (ปี ๒๕๔๖) ซึ่งคล้องคออยู่เพียงองค์เดียว “หลวงปู่ช่วยด้วย” ทันใดรถที่กำลังแซงด้วยความเร็วคุณธานิศกลับเห็นเป็นภาพสโลว์โมชั่นอย่างอัศจรรย์ จึงกระโดดผ่านหน้ารถไปถึงเกาะกลางถนนได้ชนิดโลกหยุดหมุน เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ พระเครื่องชุดแต้เม้งที่กำลังทำอยู่ขณะนี้ก็เช่นกันต้องจะศักดิ์สิทธิ์เหมือนกับที่หลวงปู่ทิมให้สัญญาไว้ว่า “ไม่ว่า (ชิน) พรจะทำอะไร นี่อยู่ที่ไหนก็จะลงมาทำให้”
พระกริ่งชินบัญชรชุดแต้เม้ง ที่กำลังดำเนินการอยู่เพื่อหาปัจจัยไปสร้างพิพิธภัณฑ์ “ภาวนาภิรัต (หลวงปู่ทิม อิสริโก) “ ซึ่งจะทำการเปิดพิพิธภัณฑ์ในวันจันทร์ที่ ๑๖ มิถุนายน ๒๕๕๑ ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของหลวงปู่ทิม ครบ ๑๒๙ ปี ย่อมศักดิ์สิทธิ์เหมือนทุกๆ รุ่นที่ทำขึ้นและใช้วิธีการปลุกเสกเดี่ยวตามแบบของหลวงปู่ทิม อิสริโก

หลวงปู่ผาด ปลุกเสกในราชาฤกษ์วันที่๑๙พฤษภาคม๒๕๕๑ ในกองวัตถุมงคลที่เห็นคืนพระกริ่ง,รูปเหมือน,พระสมเด็จ,ขุนแผน,หุ่นพยนต์,เหรียญเจริญพรและผงกองกลางที่จะบรรจุรูปเหมือน

เดี่ยวแรก โดย หลวงปู่ผาด ฐิติปัญโญ วัดบ้านกรวด อายุ ๙๘ ปี วัตรปฏิบัติท่านเหมือนหลวงปู่ทิม ทุกอย่าง วันๆ ท่านได้ แต่นั่งนิ่ง มีสติครองตัวอยู่ตลอดเวลา เวลาปลุกเสกท่านสื่อและอัญเชิญหลวงปู่ทิมได้! หลวงปู่ผาดท่านปลุกเสกให้อย่างเต็มใจที่ เมื่อเวลา ๕.๓๕ นาฬิกาของวันจันทร์ที่ ๑๙ พฤษภาคม ๒๕๕๑ (ราชาฤกษ์) พระเครื่องบางชนิดใส่กล่องปิดสนิท แต่น้ำพุทธมนต์ที่หลวงปู่ผาดท่านพรมลงไปขณะปลุกเสกเปียกพระทุกถุงทุกกล่องเหมือนครั้งที่หลวงปู่ทิม ปลุกเสกพระกริ่งชินบัญชร เมื่อ ๕ พฤษภาคม ๒๕๑๗ อย่างไรอย่างนั้น (โดยก่อนหน้า ช่วง ๑๙-๒๐เมษา ที่ผ่านมาได้ไปขอให้หลวงปู่ผาดปลุกเสกรูปเหมือนตั้งหน้ารถ,พระชัยวัฒน์ยอดธง,และผงต่างๆ เพื่อนำมากดเป็นองค์พระมาแล้วครั้งหนึ่ง)
เดี่ยวครั้งสุดท้ายตรงกับเวลาที่พระเจ้าตากสินบุกเข้ายึดเมืองจันทร์ได้สำเร็จเมื่อ ๒๔๐ ปีมาแล้ว โดยหลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ ศิษย์เอกองค์หนึ่งของหลวงปู่ทิม ซึ่งชื่อสินเหมือนพระเจ้าตากสินผู้นำทัพ จึงถือเป็นมหามงคลอันยิ่งใหญ่อย่างไม่น่าจะพ้องกัน หลวงพ่อสินเป็นเกจิดังเงียบๆ ชนิดเสือซ่อนเล็บ, คมในฟัก ...อดีตเจ้าคุณระยองถึงกับพูดว่า “หลวงพ่อสินเป็นพระที่กราบได้ไหว้อย่างสนิทใจ” หลวงพ่อสินท่านจะเดี่ยวเป็นองค์ที่ ๒ ต่อหน้ารูปหล่อยืนหลวงปู่ทิม ในเย็นวันอาทิตย์ที่ ๑๕ มิถุนายน ๒๕๕๑ ซึ่งตรงกับวันเวลาที่พระเจ้าตากสินสั่งทุบหม้อข้าวหม้อแกงแล้วเคลื่อนทัพเข้าตีเมืองจันทร์ ช่วงกลางคืนเพลา ๓ ยามเศษ เป็นเวลาที่พระเจ้าตากสิน ยึดเมืองจันทร์ได้สำเร็จ

ท่านเจ้าหรีด วัดป่าโมกข์ สุดยอดเกจิอาจารย์ภาคใต้ ขอเสกเดี่ยวเป็นองค์สุดท้ายในฤกษ์เดียวกับที่เจ้าตากยึดเมืองจันทร์สำเร็จเวลายาม ๓ เป็นอันเสร็จพิธี และท่านเป็นผู้ดำริให้ซ่อมแซมศาลาภาวนาภิรัตหลังนี้ ท่านเจ้าหรีดนับถือหลวงปู่ทิมเป็นครูบาอาจารย์ และสื่อถึงท่านได้ แม้ท่านจะเป็นพระหนุ่มอายุเพียง ๕๐ ต้นๆ แต่พลังจิตแก่กล้าเสกจนน้ำมนต์เดือดและพระจันทร์เปิดส่องแสงสว่างไสว ทั้งๆ ที่มีเมฆปกคลุมมืดครึมในพิธีปลุกเสกจตุคามรามเทพรุ่นมนต์มหาจินดามณีของมูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก เมื่อวันที่ ๗ พฤษภาคม ๒๕๕๐ ที่ผ่านมาอย่างสุดอัศจรรย์ เพราะจตุคามรามเทพกำลังดิ่งลง แต่ชุดนี้ก็ทะลุเป้า
วันอาทิตย์ที่ ๑๕ มิถุนายน ๒๕๕๑ จะประกอบพิธีบวงสรวงบูชาครูอาจารย์และสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ณ.วังสามพญา วัดละหารไร่ ที่มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก และวัดละหารไร่กำลังจะประกอบพิธีเททองหล่อพระบรมรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เพื่อประดิษฐานในศาลบริเวณวังสามพญา หรือหล่มน้ำเย็น ที่หลวงปู่ทิม ลงไปทำตะกรุดใต้น้ำเมื่อขึ้นจากน้ำจีวรไม่เปียก ดุจเดียวกับที่หลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่าสุดยอดพระเกจิลงไปทำตะกรุดถวายกรมหลวงชุมพรฯ อย่างไรอย่างนั้น เรียกว่า “ระเบิดน้ำ” และวันที่ ๑๕ มิถุนายนตรงกับวันที่พระเจ้าตากตีเมืองจันทร์แตก แล้วยึดเมืองจันร์เป็นฐานที่มั่นเพื่อดำเนินการกู้ชาติจนสำเร็จ ดังที่พงศาวดารได้บันทึกไว้ว่า ... วันอาทิตย์ เดือน ๗ แรม ๓ ค่ำ จุลศักราช ๑๑๒๙ ปีกุน นพศก เพลา๓ ยามเศษ ตรงกับวันอาทิตย์ที่ ๑๕ มิถุนายน พุทธศักราช ๒๓๑๐ เจ้าตากทรงช้างพังคีรีบัญชรทลายประตูเมืองจันทร์สำเร็จ ทั้งๆ ที่กองทัพจันทบุรียิงปืนใหญ่มาเป็นห่าฝน จนท้ายช้างทรง ต้องหันช้างกลับ เพราะเกรงว่า เจ้าตากจะต้องกระสุนปืนที่ระดมยิงมา แต่เจ้าตากชักพระแสงดาบจะฟันคอท้ายช้าง ท้ายช้างต้องร้องขอชีวิตแล้วไสช้างชนประตูเมืองจนพัง ท่ามกลางห่ากระสุน ในพงศาวดารก็ไม่กล่าวถึงพังคีรีบัญชรอีกเลย! ทั้งๆ ที่พังคีรีบัญชรมีพระคุณแก่ประเทศชาติอย่างมหาศาล หากไม่มีพังคีรีบัญชร เราคนไทยจะมีวันนี้หรือ ??
มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก ระลึกถึงคุณความดีของพังคีรีบัญชรอยู่เสมอ จึงได้สร้างพระพิฆเนศวร รุ่นคีรีบัญชรขึ้นที่วัดละหารไร่ เมื่อปี ๒๕๔๗ ก่อนถึงวันเททองนิมิตเห็นพระเจ้าตากทรงช้างพังตัวใหญ่และตรัสว่า “เมื่อได้ฤกษ์เททอง มึงจงตะโกนว่า สำเร็จทุกประการ เพราะกูขี่คีรีบัญชรทลายประตูเมืองจันทร์กู้ชาติกู้บ้านกู้เมืองสำเร็จมาแล้ว การเปิดพิพิธภัณฑ์ภาวนาภิรัตครั้งนี้จึงได้สร้างพระพิฆเนศวร ขนาด ๙ นิ้วขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งตามจำนวนสั่งจองและจะนำพระพิฆเนศวรขนาดห้อยคอทั้ง ๒ พิมพ์ที่สร้างพร้อมองค์ใหญ่ที่วัดละหารไร่ เข้าพิธีเพิ่มพลังอีกครั้งออกให้บูชาเพียงองค์ละ ๕๐๐ บาท
มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโกและวัดละหารไร่ จะประกอบพิธีบวงสรวงเทพพรหมและครูบาอาจารย์ในบ่ายวันอาทิตย์ที่ ๑๕ มิถุนายน แล้วนิมนต์หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ ปลุกเสกเดี่ยวเป็นองค์แรก และตอนดึกท่านเจ้าหรีดเดินทางมาจากพังงาเพื่อปลุกเสกเดี่ยวปิดท้าย ซึ่งถือว่า เป็นเวลาเดียวกับที่พระเจ้าตากสินทลายและยึดเมืองจันทร์ได้สำเร็จเป็นประกาศิตว่า ของสำคัญได้เกิดขึ้นแล้ว เป็นเวลาแห่งชัยชนะ เป็นช่วงที่อากาศเย็นสบาย เป็นมหาระงับดับร้อนที่กำลังคุกรุนอยู่ในหัวใจคนไทยทั้งประเทศให้บรรเทาเบาลง
รุ่งขึ้นวันจันทร์ที่ ๑๖ มิถุนายน ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดหลวงปู่ทิมครบ ๑๒๙ ปีจะประกอบพิธีเปิดพิพิธภัณฑ์ ภาวนาภิรัตในงานนี้พระครูวิจิตรธรรมภิรัต (เชย) เจ้าอาวาสวัดละหารไร่สั่งให้สร้างเหรียญรูปไข่ห่วงเชื่อมพิเศษแจกเป็นที่ระลึกแก่ผู้มารวมงานทุกท่าน

(มีของแถมด้วย ครับ ตามแบบฉบับ "มหาลาภ") การโอนยอด
ชื่อบัญชี ธีระ ปัญญาเสริมสุข
ธนาคารกรุงเทพ สะสมทรัพย์ สาขาวิภาวดีรังสิต 196-0-12212-3
ธนาคารไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์ บิ๊กซีสะพานควาย 033-2-28487-5
ธนาคารกสิกรไทย ออมทรัพย์ สาขาสุทธิสาร 069-2-57278-5
ธนาคารทหารไทย ออมทรัพย์ สะพานควาย 193-2-13977-5
ธ.นครหลวงไทย ออมทรัพย์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว 151-2-56242-9
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ออมทรัพย์ แจ้งวัฒนะ๑๔ 189-1-45418-4
ธนาคารกรุงไทย กระแสรายวัน วิภาวดีรังสิต 019-6-01474-3

โอนธนาคารไหน รบกวน เมล์แจ้งด้วยนะครับ ช่วยกันประหยัดค่าธรรมเนียมต่างธนาคาร.

 เขียนความคิดเห็น
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :
Security Code :