Nymphs (นิมฟ์) - Tel 091-223-222-1 / LINE ID 0912232221
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน02/06/2011
เป็นสมาชิกเมื่อ 24/05/2011
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  336 หมู่ 5 ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000
โทร.  091-223-222-1
Mail  kudsan2u@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / Organic Spirulina & Astaxanthin

Organic Spirulina & Astaxanthin

รูปภาพประกอบทั้งหมด 3 รูป

Organic Spirulina & Astaxanthin

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  08/11/2015
แก้ไขล่าสุด  :  27/12/2015
ราคา  590

สินค้าคุณภาพ Brand ชั้นนำจากอเมริกา!!! มาตรฐานการผลิต GMP และ ISO 9001 ผ่านการรับรองจาก อย.ของสหรัฐอเมริกา

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
Organic Spirulina & Astaxanthin ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สุดฮิตใน พ.ศ. นี้ Original Brand จาก Swanson GreenFoods Formulas
, USA
ผลิตจากสาหร่ายสไปรูลิน่า (Spirulina) หรือที่รู้จักกันว่า สาหร่ายเกลียวทอง ผสานคุณค่าจากสาหร่ายแดง Haematoccocus หรือที่คนไทยรู้จักกันดีในชื่อ สาหร่ายแดง ซึ่ง Astaxanthin (แอสตาแซนธิน) จะมีฤทธิ์ในการต่อต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) แรงที่สุดในปัจจุบัน โดยสามารถต่อต้านอนุมูลอิสระได้ มากกว่าวิตามิน C ถึง 6,000 เท่า! มากกว่า CoQ10 ถึง 800 เท่า! มากกว่าวิตามิน E ถึง 550 เท่า! มากกว่าเบต้า แคโรทีน 40 เท่า! และมากกว่าสารสกัดจากเมล็ดองุ่น 17 เท่า! ซึ่งมีผลงานวิจัยที่น่าเชื่อถือได้ทั้งในญี่ปุ่น และอเมริกา รวมทั้งในอีกหลายๆ ประเทศ

ขนาดบรรจุ 120 เม็ด / ขวด ใน แต่ละเม็ดประกอบด้วยสาหร่ายสไปรูลิน่า (Spirulina) จากธรรมชาติ 950 mg. และ Astaxanthin จากธรรมชาติ 250 mcg.
*ขนาดรับประทาน 2–4 เม็ด / วัน

สาหร่ายสไปรูลิน่า (Spirulina) หรือที่รู้จักกันว่า สาหร่ายเกลียวทอง เป็นสิ่งมีชีวิตเซลล์เดียว จัดอยู่ในกลุ่มสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงิน (Blue-green algae) เป็นสายพันธุ์ Platensis ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่ดีที่สุด ซึ่งให้สารคลอโรฟิลล์ในประมาณที่สูงและยังเป็นสาหร่ายที่อุดมไปด้วยสารอาหารโปรตีน60-70% กรดไขมันจำเป็น วิตามินและเกลือแร่ รวมทั้งสารอาหารอื่นๆ อีกมากมายที่มีประโยชน์แก่ร่างกาย

คุณค่าและคุณประโยชน์ของสาหร่ายสไปรูลิน่า มีส่วนช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย เพื่อความแข็งแรงและเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ด้วยคุณสมบัติของโปรตีนที่ได้จากสาหร่าย Spirulina ซึ่งเป็นแหล่งที่ให้ปริมาณโปรตีนสูงถึง 60-70% อุดมด้วยกรดอะมิโนหลายชนิดล้วนมีประโยชน์มากมาย เช่น

  • ไอโซลิวซีน (Isoleucine) : จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโต ช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ผิวหนัง
  • ลิวซีน (Leucine) : กระตุ้นการทำงานของสมอง เพิ่มกำลังให้กล้ามเนื้อ
  • ไลซีน(Lysine) : เสริมสร้างการเจริญเติบโต สร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายและภูมิคุ้มกันระบบโลหิต มีผลให้ระบบไหลเวียนโลหิตแข็งแรง
  • เมทไทโอนีน (Methionine) : ช่วยในกระบวนการเผาผลาญไขมันและกรดไขมัน จึงบำรุงรักษาตับได้ และเป็นสารต้านความเครียด ทำให้ประสาทผ่อนคลาย
  • เฟนิลอะลานีน (Phenylalanine) : มีความจำเป็นสำหรับต่อมไธรอยด์ต่อการสร้างฮอร์โมนไธรอยด์ ที่จำเป็นต่อการเผาผลาญอาหารของร่างกาย
  • เทรีโอนีน (Threonoine) : ช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโตของร่างกาย โดยเฉพาะระบบทางเดินอาหาร ให้มีการย่อยและการดูดซึมที่ดีขึ้น ช่วยป้องกันการจับตัวของไขมันที่ตับ
  • ทริพโตเฟน (Tryptophan) : ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของวิตามินบีได้มากขึ้น ส่งผลให้เซลล์ประสาทแข็งแรงและทำงงานได้ดีขึ้น ทำให้ช่วยผ่อนคลายความเครียดและทำให้เกิดความสงบใจเย็นลงได้
  • วาลีน (Valine) : กระตุ้นการทำงานของระบบการควบคุมอารมณ์ และการประสานงานการทำงานของระบบกล้ามเนื้อ ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงและฟื้นฟูความสดชื่นให้กับร่างกาย

เนื่องจากในสาหร่ายสไปรูลิน่า จะให้สารไฟโคไซยานิน (Phycocyanin) และโพลีแซคคาไรด์ (Polysaccharide) ซึ่งจะกระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดแดงและเม็ดเลือดขาว จึงช่วยในการเสริมสร้างภูมิต้านทาน
- ช่วยสร้างเม็ดเลือดแดง ป้องกันโรคโลหิตจาง เนื่องจากอุดมด้วยธาตุเหล็กและโฟลิก แอซิค
- ช่วยปรับสมดุลของระบบขับถ่าย สาหร่ายสไปรูลิน่ายังจัดเป็น Dietary fiber และมี คลอโรฟิลล์ (Chlorophyll) จึงสามารถปรับสมดุลของระบบขับถ่าย บรรเทาอาการท้องผูก
- ช่วยบำรุงระบบประสาท สาหร่ายสไปรูลิน่าอุดมด้วยกลุมวิตามินบีจ่างๆ เช่น บี 1 บี2 บี6 บี12 จึงช่วยป้องกันโรคเหน็บชาได้
- ป้องกันโรคไขมันในเลือดสูง โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ โดยสาหร่ายสไปรูลิน่า มีกรดแกมม่าไลโนเลนิก (GLA) ซึ่งเป็นกรดไขมันที่จำเป็นของร่างกาย ที่ช่วยลดปริมาณของคลอเรสเตอรอลในเลือดอันเป็นสาเหตุของการเกิดโรคดังกล่าวได้
- บำรุงสายตา ป้องกันโรคจอประสาทตาเสื่อม ในสาหร่ายสไปรูลิน่าจัดว่า เป็นแหล่งที่อุดมด้วยสารกลุ่มคาร์โรทีนอยด์ โดยเฉพาะเบต้าคาร์โรทีน ซึ่งจะเป็นสารที่ให้วิตามินเอ ซึ่งมีประโยชน์ต่อสายตา
- คุณค่าอื่นๆ ของสาหร่ายสไปรูลิน่า ยังมีอีกมากมายอาทิเช่น ให้แคลเซียม ป้องกันกระดูกพรุน ยังอุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เช่นวิตามินอี เบต้าแคโรทีน แร่ธาตุสังกะสี แมงกานีส ซิลิเนียม ซึ่งจะช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระที่มาทำลายเซลล์ต่างๆ ของร่างกายและยังมีคุณสมบัติที่ช่วยปกป้องผิวต่อแสงแดด และยังช่วยในการชะลอริ้วรอยด้วยเช่นกัน

สาหร่ายสไปรูลิน่าเหมาะสำหรับใครบ้าง 1. ผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพร่างกาย เพิ่มความแข็งแรงกับร่างกาย ผู้ใหญ่ วัยทำงาน นักเรียน นักศึกษา นักกีฬา
2. ผู้ที่ขาดสารอาหาร หรือรับประทานอาหารไม่ครบ 5หมู่ใน แต่ละวัน
3. ผู้ที่อ่อนเพลีย ผู้ป่วยระยะพักฟื้น
4. ผู้ที่มีปัญหาระบบขับถ่าย
5. ผู้ที่มีปัญหาระบบทางเดินอาหาร อาหารไม่ย่อย
6. ผู้ที่ดื่มสุราเป็นประจำ
7. ผู้ป่วยโรคเรื้อรังต่างๆ เช่น เบาหวาน โรคไขมันในเลือดสูง เป็นต้น
8. ผู้สูงอายุ เนื่องจากผู้สูงอายุมักมีอาการเบื่ออาหาร และร่างกายมีกระบวนการเผาผลาญสารอาหารที่บกพร่องจึงมีผลให้ลุ่มผู้สูงอายุขาดสารอาหารได้และมีอาการอ่อนเพลียเกิดขึ้น
9. ผู้ที่รับประทานมังสวิรัติ
10. ผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :