Bvariety
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน27/10/2012
เป็นสมาชิกเมื่อ 18/03/2011
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กรุงเทพมหานคร 10120
โทร.  0807304339
Mail  be-variety@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / Bvariety Blink & Bright Serum/บริ้งค์ แอนด์ ไบรท์ เซรั่ม

Bvariety Blink & Bright Serum/บริ้งค์ แอนด์ ไบรท์ เซรั่ม

Bvariety Blink & Bright Serum/บริ้งค์ แอนด์ ไบรท์ เซรั่ม

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  31/10/2012
แก้ไขล่าสุด  :  29/11/2013
ราคา  590

เซรั่มที่ช่วยฟื้นฟู โครงสร้างของผิว เติมเต็มความชุ่มชื้นเสมือนการเติมออกซิเจนลงสู่ผิว ให้ผิวตึงกระชับ แลดูอ่อนเยาว์ กว่าที่เคย พร้อมช่วยแก้ปัญหา ผิว แพ้ง่าย แสบ แดง หน้าลอก บาง เหี่ยวย่น รอยสิว หลุมสิว รูขุมขนกว้าง สารสกัดจาก สเตมเซลล์ แอบเปิ้ล ที่ช่วยฟื้นฟู สร้างเซลล์ ผิวใหม่ เพิ่มคอลลาเจน
อีลาสติน ทำให้ผิวอ่อนเยาว์ เต่งตึง เนียนเรียบ และกระจ่างใส คุณสมบัติของเซรั่มถูกพัฒนาด้วยระบบนาโนเทคโนโลยี ที่ได้มาตรฐานสูง เมื่อทาลงบนผิว จะเกิดการ ซึมเข้าสู่ผิวทันทีด้วยอนุภาคระดับไมโคร เซรั่มตรงเข้าสู่ผิว จะช่วยแก้ปัญหา และลดการอักเสบของเซลล์ผิวได้ในทันที สำหรับผู้ที่มีอาการแพ้ง่าย หรือผิวบอบบางมาก

♥เซรั่ม Blink & Bright สามารถ แก้ปัญหา ของผิวพรรณที่ต้นเหตุ และพร้อม ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างเส้นใยโปรตีน คอลลาเจน และประสานกันเป็นตาข่าย โครงข่ายอีลาสตินให้แข็งแรง ทำช่วยให้เซลล์ผิวเจริญ เติบโตได้ดีขึ้น ปริมาณ ของสเตมเซลล์ ที่มีอยู่ในเซรั่มจะแบ่งตัวเร็วและมากขึ้นเมื่อซึมลงสู่ผิว สามารถ ตรงเข้าสู่การซ่อมแซมเซลล์ที่สึกหรอ เสื่อมสภาพ และอักเสบ ได้เร็วขึ้นอย่างตรงจุด ปริมาณเสตมเซลล์ที่แบ่งตัวเร็ว และมากขึ้น นี้จะช่วยทำให้ใบหน้าเรียบเนียน กระชับ แล ดูอ่อนกว่าวัย เพิ่มปริมาณ การไหลเวียนของโลหิต บนใบหน้า ทำให้ผิวหน้ามีเลือดฝาดอมชมพู และผิวหน้าเต่งตึง ยกกระชับได้ทันทีหลังจากใช้เพียงครั้งแรก การบำรุงด้วยเซรั่มในทุ่งครั้งที่สัมผัสลงบนผิว มีคุณค่าเทียบเท่าหรือทดแทนนวัตรกรรมยุคใหม่ ได้เหมือนกับการร้อยไหมด้วยทองคำที่ใบหน้า ซึ่งมีมูลค่าสูงถึงหลักแสนและหลักล้าน สำหรับการทำใน แต่ละครั้ง ซึ่งมีผลช่วยให้ใบหน้ากลับมาดู สาวและอ่อนเยาว์ ได้อีกครั้ง หาก แต่ว่า ข้อดีของการร้อยไหม จะสามารถ ทำได้แค่เฉพาะบริเวณ หน้า เท่านั้น หากถ้าคอยังดูเหี่ยวย่น ก็จะทำให้คุณดูสวยได้ไม่สมบูรณ์แบบ

♥เซรั่ม Blink & Bright ถูกพัฒนา มาให้ใช้ได้ทั้ง ผิวหน้าและลำคอ เซรั่มช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวแห้งกร้าน กลับ มามีชีวิต ชีวา ใหม่ ได้อีกครั้ง ฉะนั้น จึงเป็นการเติมเต็มมอยเจอร์ไรเซอร์ ช่วยทำให้ผิวดู อิ่มเอิบ นุ่มลื่น ขึ้นจนรู้สึก ได้ และผิวคุณ พร้อมที่จะรับมือกับมลภาะต่างๆ ได้ อย่างไม่ต้องกังวล

♥เซรั่ม Blink & Bright สามาถ บำรุงผิวได้ทันทีแทนการทำโบทอกซ์ ซึ่งพิสูจน์ แล้วว่า เห็นผลชัดเจน และดีกว่ามาก ในแง่ของการประหยัด คาใช้จ่าย เวลา และไม่เจ็บตัว รวมถึง คุณสมบัติ กรดไฮยาลูรอนิค มีบทบาทสำคัญ ในการเก็บกักความชุมชื้น ไว้ และช่วยสมานและฟื้นฟู ผิวที่เกิดรอยแผลเป็นจากสิว หรือแผลไหม้ ให้หายได้อย่างรวดเร็ว

♥เซรั่ม Blink & Bright มีคุณสมบัติ แทน eye cream เน้นทารอบดวงตาได้เป็นอย่างดี ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ไม่ว่า ผิวคุณจะดู เหี่ยวย่น จากมลภาวะ ต่าง อาทิ แสงแดด ความเครียด หรืออายุที่เพิ่มขึ้น

♥เซรั่ม Blink & Bright สามารถ จัดการกับปัญหา นี้ได้ เห้นผลลัพธ์อย่างชัดเจน เนื้อเซรั่มบริสุทธิ์ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน หรือแสบ แดง

ผลลัพธ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างเด่นชัด หลังจากใช้ Blink & Bright Serum

☺เซรั่ม Blink & Bright เสมือนการเติมเต็มเข้าบำรุงชั้นตาข่าย ใยผิว อีลาสติน คอลลาเจน พร้อมเสริมสร้างการต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิว อุ้มน้ำได้ดีขึ้น ช่วยให้ผิวไม่หย่อนคล้อยไปตามกาลเวลาและสาเหตุจากมลภาวะต่างๆ การบำรุงเซรั่มใน แต่ละครั้งเปรียบเสมือนและเทียบเท่ากับการทำทรีทเมนต์หน้าจนครบขั้นตอน ถึง 10 ครั้ง

☺เซรั่ม Blink & Brihgt ช่วยให้ผิวเด้ง ซ่อมแซม เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เร่งการผลัดเซลลผิวเก่าที่เสียอย่างอ่อนโยน กระตุ้น การสร้างเซลล์ผิวใหม่ และในเซรั่มประกอบไปด้วยวิตามิน นานาชนิด ที่จำเป็นต่อผิวของเราเป็นอย่างมาก และทำให้เซลล์ผิวอุ้มน้ำ และคงรักษาความชุ่มชื้น ได้อย่างดี แม้อยูในอากาศที่เย็นจัด แห้งกร้าน หรือแม้ แต่ กลางแดดที่มีอุณภูมิ สูงๆ

☺เซรั่ม Blink & Bright ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย แห่งวัยได้อย่างยอดเยี่ยม และรักษารอยแผลเป็นหรือหลุมสิว ได้จนหายขาด

วิธีการใช้

☺หลังทำความสะอาดผิวหน้า ใช้ในปริมาณเพียงแค่ 2- 3 หยด ทาให้ทั่วใบหน้า ทั้ง เช้าและเย็น เป็นประจำทุกวัน

แนะนำให้ใช้อย่างต่อเนื่อง เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนจนคุณพอใจ

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
Blink & Bright Serum/บริ้งค์ แอนด์ ไบรท์ เซรั่ม/เลขที่จดแจ้ง 10-1-5521069

เซรั่ม สกัดเข้มข้น คุณสมบัติพิเศษ ซึมลึกถึงชั้นใต้ผิว พร้อมการฟื้นฟูและบำรุงผิวในทันทีที่ใช้ เพื่อผิวหน้าดูกระจ่างใส ลดต้นเหตุของการสิว ผสานคุณค่า คอลลาเจนจากธรรมชาติ ตรงเข้าสู่ชั้นผิว ช่วยในกระบวนการสร้างโครงข่ายอีลาสตินชั้นใต้ผิวหนังให้คุณสัมผัสได้ถึงผิวที่ดูตึงกระชับ กระชับรูขุมขน เติมเต็มร่องลึก หลุมสิ้วเสี้ยน รอยเหี่ยวย่น ให้ดูเรียบเีนียนละเอียด นุ่มลื่นน่าสัมผัส

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
ส่วนประกอบสำคัญ :

♥ hyaluronic acid / soduim hyaluronate หรือ hyaluron มีความสามารถในการซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย และเร่งกระบวนการหายของแผล ดูแลริ้วรอย ความไม่สดใสของผิว ใช้เป็นสารออกฤทธิ์ที่สำคัญร่วมกับโคเอ็นไซม์-คิวเทน , วิตามิน , ต้านอนุมูลอิสระ มีความอ่อนโยนและปลอดภัยไม่มีผล ข้างเคียงใดๆ สามารถสลายได้เองตามธรมชาติ รักษาอาการบาดเจ็บของเซลล์ผิวหนังได้เร็วกว่าเดิม 80% ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวอิ่มเอิบมีน้ำมีนวลสดใส ช่วยให้ผิวหนังสามารถเก็บกักความชุ่มชื่นได้มากกว่าปรกติ โดยที่เมื่อผิวมีความชุ่มชื่นที่ดีเพียงพอ ผิวหน้าก็จะดูอ่อนเยาว์ ดูเนียนเรียบผิวดูเต่งตึงขึ้น (plump effect) ริ้ว รอยลดลง มีความยืดหยุ่น นุ่มนวล และดูมีชีวิตชีวา นอกเหนือจากคุณสมบัติในการอุ้มน้ำได้ดีแล้ว มันยังช่วยลดการสร้างอนุมูลอิสระและช่วยกรองรังสี UV ได้

♥ Panthenol คือวิตามินบี 5 ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญในกระบวนการสร้างคอลลาเจน และไขมัน นอกจากนี้ยังเป็นส่วนประกอบที่จำเป็นในการสร้างเซลล์ผิวหนังกำพร้า ที่ร่างกายต้องการอย่างมาก(โดยเฉพาะในรายที่มีหลุมสิว ผิวขรุขระ) ในกระบวนการสังเคราะห์ไขมัน ที่ช่วยปกป้องผิว ดูแลและรักษาความชุ่มชื้น พร้อมทั้งลดริ้วรอยต่างๆ

♥ Collagen ทำหน้าที่เสริมความเรียบตึงของผิวหนัง ทำให้ผิวแข็งแรง และเรียบเนียน ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ริ้วรอย ร่องลึก แลดูตื้นขึ้นทำให้ผิวหน้าดูแลอ่อนกว่าวัย ช่วยบำรุง และฟื้นฟูสภาพผิวที่เสื่อมโทรม ให้กลับคืนสู่ความแข็งแรงอีกครั้ง ทำให้ผิวแน่นกระชับ เสริมโครงสร้างคอลลาเจนให้แข็งแรง ช่วยทำให้รูขมขุนที่หยาบกร้านและใหญ่กลับเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ผิวหน้าดูเนียนใส เต่งตึง ช่วยปรับสภาพผิวที่มีปัญหา ให้กลับสู่ผิวที่แข็งแรง ยืดหยุ่น แลดูมีสุขภาพดี มีชีวิตชีวา (ภายหลังอายุ 20 ปี คอลลาเจนโปรตีนจะเสื่อมสภาพลง ทำให้ชั้นผิวหนังมีการยุบตัวลง ต้นเหตุของความเหี่ยวย่น ริ้วรอย และความชราของผิวพรรณ)

♥ Propylene glycol เป็นสารให้ความชุ่มชื้น ปรับผิวให้สมดุล คงความชุ่มชื่น กักเก็บน้ำ หล่อเลี้ยงไม่ให้ผิวแห้งกร้าน

♥ Pyrus Malus stem Extract: สารสกัดจากเมล็ดแอ๊ปเปิ้ลอุดมไปด้วย Phytohormones และ Isoflavone ด้วย ออกฤทธิ์คล้ายฮอร์โมนในร่างกายตามธรรมชาติ ซึ่งจะไปทดแทนฮอร์โมนที่ลดลงในผิวของคนที่อายุมากขึ้น ซึ่งช่วยกระตุ้นการสร้างเจนในเซลล์ผิว ทำให้ผิวกระชับ มีน้ำมีนวล เพิ่มความยืดหยุ่น อีกทั้งยังมีวิตามินอีสูง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุหนึ่งของการเกิดริ้วรอย

♥ Aloe barbadensis Leaf Extract บำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกถึงผิวชั้นใน ช่วยปรับสภาพผิวลดอาการแพ้ระคายเคืองโดยเฉพาะผิวที่ไหม้เกรียมแดด ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี และสมานแผลเป็นต่างๆ ทำให้แผลหายเร็วขึ้น ลดการอักเสบของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ กระตุ้นการสร้างสารคลอลาเจน ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ผิวเรียบเนียน กระชับรูขุมขน และลบรอยจุดด่างดำที่ผิวได้เป็นอย่างดี และช่วยให้รอยแผลเป็นจางลง ลดการอักเสบของสิวทำให้สิวแห้งเร็วมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เมื่อใช้เป็นประจำจะสังเกตได้ชัดว่า ผิวนั้นมีความนวลเนียนสดใส นุ่มและชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน เนื่องจากเป็นสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติมีสรรพคุณที่มากมาย และมีความเข้มข้นสูง จึงทำให้ผิวได้รับสารบำรุงต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ (เหมาะกับทุกสภาพผิว)

♥ Elastin (อีลาสติน) สร้างความยืดหยุ่นให้กับผิวหนังช่วยให้ผิวกระชับ ตึงเรียบ ลดอัตราการเกิดริ้วรอย

♥ Retinol หรือ วิตามินเอ ช่วยลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่นให้ผิวเต่งตึง กระชับรูขุมขน ลดผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำที่เกิดจากแผลเป็น กระ ฝ้า ให้จางลง ช่วยฟื้นฟูผิวให้สภาพผิวกลับมามีชีวิตชีวาและนุ่มเนียนขึ้น ช่วยขจัดเซลล์ผิวหนังที่เสื่อมสภาพ ช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน ซึ่งเป็นกระบวนการ เกราะป้องกันผิว และมีหน้าที่เสริมสร้างชั้นผิวหนังให้กระชับ ฟื้นฟูสภาพผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด มลภาวะและริ้วรอยแห่งวัย ต่อต้านการเกิดสิวและจุดด่างดำ และปัญหาผิวคล้ำเสีย

♥ Vitamin C PMG (Magnesium ascorbyl phosphate) ช่วยต้านอนุมูลอิสระ อนุมูลอิสระเกิดขึ้นตลอดเวลาในร่างกาย และมีการออกซิไดส์เพิ่มขึ้นจากสิ่งกระตุ้นภายนอกเช่น แสงแดด สารก่อมะเร็ง ควันบุหรี่ เป็นต้น วิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติ ที่มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระดีกว่าวิตามินอีถึง 3.7 เท่า ลดการสร้างเม็ดสี สาเหตุของผิวคล้ำ ฝ้าการเกิดสีผิวคือกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน (Melanogenesis) การทำให้สีผิวจางลงหรือผิวขาวขึ้นสามารถทำได้โดยรบกวนขั้นตอนต่างๆ ในขบวนการ สร้างเมลานิน วิตามินซีเป็น Whitening Agent นอกจากมีผลยับยั้งเอนไซม์ไทโรซีเนสแล้ว ยังมีฤทธิ์ฟอกสีผิว (Beaching effet) อีกด้วย ทำให้สีของเมลานินจางลง ผิวจึงแลดูขาวขึ้น• ปกป้องเซลผิวจากการทำลายของรังสียูวีเครื่องสำอางที่มีวิตามินซีเข้มข้น (>15%) ทาผิว จะมีคุณสมบัติในการปกป้องเซลผิวจากการทำลายของรังสียูวีได้มากขึ้นถึง 4 เท่า เมื่อเทียบกับการใช้เครื่องสำอางที่ไม่มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น กระตุ้นการสร้างคอลาเจนวิตามินซีช่วยกระตุ้นการสร้างคอลาเจน ชนิด I และ III ซึ่งเป็นโครงสร้างหลักของผิวชั้นเดอร์มิส เมือผิวมีคอลาเจนสมบูรณ์การเกิดริ้วรอยก็ลดลงด้วยลดอาการแพ้ระคายเคือง วิตามินซีเป็น Natural Antihistamine เป็นสารต่อต้านภูมิแพ้จากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้แก่ผิวของคุณบำรุงผิวให้ผิวสุขภาพดีวิตามินซีนับว่า เป็นวิตามินที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อร่างกาย และมีประโยชน์มากมาย การใช้วิตามินซีบำรุงผิวเป็นประจำจะทำให้ผิวสวยสุขภาพดี

♥ Allantoin: เป็นสารสกัดจากพืช มีคุณสมบัติช่วยซ่อมแซม ให้ความนุ่มเรียบเนียน ต้านการอักเสบ ป้องกันการระคายเคืองที่ผิว และยังช่วยเพิ่มปริมาณน้ำในเซลล์ผิวทำให้ผิวชุ่มชื้นฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ เสื่อมสภาพ และลดริ้วรอยได้ดีพร้อมเร่งการผลิตเซลล์ผิวใหม่ อีกทั้งช่วยควบคุมความมัน

♥ Tocopheryl Acetate: เป็นอนุภัณฑ์ของวิตามิน E ที่ถูกพัฒนาให้มีความเสถียร มากยิ่งขึ้น มีคุณสมบัติเป็นสาร Antioxidant และช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวโดยมีผลต่อ elastic fiber ในผิวชั้น dermis และ connective tissue collagen ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวลดเรือนรอยด่างดำ และบรรเทาการอักเสบที่เกิดกับผิวได้

 เขียนความคิดเห็น
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :
Security Code :