Bvariety
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน27/10/2012
เป็นสมาชิกเมื่อ 18/03/2011
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กรุงเทพมหานคร 10120
โทร.  0807304339
Mail  be-variety@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / Bvariety Orora 15 Caps.

Bvariety Orora 15 Caps.

Bvariety Orora 15 Caps.

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  06/12/2013
แก้ไขล่าสุด  :  06/12/2013
ราคา  690

Bvariety Orora บีวาไรตี้ โอโรร่า "ผิว เพอร์เฟค ตัวคุณก็ เพอร์เฟค"
อาหารเสริม ที่เติมความจำเป็นให้แก่ผิว พาคุณย้อนวัย ใน กล่องเดียว ผิวขาว เนียน สดใส ผอมเพรียว กระชับ เคล็ดลับเป๊ะๆ ของเหล่าดารา นางแบบ ปรับสมดุล ของระบบภายในผู้หญิง อย่างสมบูรณ์ ผิวกระชับ สรีระได้สัดส่วน ฟู ฟิต กระชับ ขจัด กลิ่นคาว กลิ่นไม่พึงประสงค์ ลดปัญหาผู้หญิงๆ

☺ผิวขาว เนียนสดใส ผอมเพรียว กระชับ เคล็ดลับเป๊ะๆ ของเหล่าดารา นางแบบ
☺ปรับสมดุลของระบบภายในผู้หญิง อย่างสมบูรณ์ ผิวกระชับ สรีระ ได้สัดส่วน
☺ฟู ฟิต กระชับ ขจัดกลิ่นคาว กลิ่นไม่พึงประสงค์ ลดปัญหาผู้หญิงๆ

ส่วนประกอบสำคัญในโอโรร่า

1 L-Glutathione
แอล-กลูตาไธโอน ช่วยในการกำจัดสารอนุมูลอิสระในเนื้อเยื่อ เนื่องจาก Glutathione เป็นสารAntioxidant จึงช่วยป้องกันและลดการทำลายเซลล์เนื้อเยื่อของสารอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอผิวแก่ก่อนวัย พร้อมทั้งช่วยยับยั้งการทำงานของ Tyrosinase เอนไซม์ที่ควบคุมการสังเคราะห์เม็ดสี Melanin สาเหตุของผิวหมองคล้ำ ช่วยเพิ่มการสร้างเม็ดสี Phaeomelanin ที่มีสีขาวนวลผุดผ่องขึ้นมาแทน ส่งผลให้ผิวหน้าขาวผุดผ่อง กระจ่างใสขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ

2 Isolate Soy Protein
สารสกัดจากโปรตีนถั่วเหลือง เป็น ไอโซฟลาโวน จากธรรมชาติ คล้ายกับฮอร์โมนเพศหญิง จึงช่วย ปรับสมดุล การทำงานของฮอร์โมนให้เป็นปกติช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนในเพศหญิง ช่วยบรรเทาอาการวัยทองในสตรี ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหร่อ ช่วยรักษาความหนาแน่นของมวลกระดูก

3 Dong Quai Extract
สารสกัดจากตังกุย ได้ชื่อว่า เป็นโสม เกาหลี สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ โดยสรรพคุณจะเป็นยาช่วยบำรุงเลือด เพิ่มประสิทธิภาพใน การไหลเวียนโลหิต ประกอบไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ จำพวก วิตามินบี 3 วิตามินบี 12 กรดโฟลิค ไบโอติน และโคบอลต์ ให้สารที่ออกฤทธิ์คล้ายฮอร์โมนเพศหญิง ช่วยบรรเทาอาการที่พบในสตรีหมดประจำเดือน ใช้รักษาสมดุลของฮอร์โมนในร่างกายป้องกันและบรรเทาอาการผิดปกติเนื่องจากความไม่สมดุลของฮอร์โมนเพศหญิง บรรเทาอาการ ปวดเกร็งมดลูก บรรเทาอาการเจ็บหน้าอกในสตรีระยะให้นมบุตร

4 Calcium Ascorbate
แคลเซี่ยม แอสคอร์เบต เป็นวิตามินที่ละลายได้ในน้ำ ร่างกายไม่สามารถที่จะสร้างขึ้นเองได้ จึงจำเป็นต้องได้รับจากการรับประทานเข้าไป วิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย ช่วยเพิ่มภูมิชีวิตได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถป้องกันและรักษาการอักเสบอันเนื่องมาจากแบคทีเรียและไวรัสได้ เป็นตัวสร้างคอลลาเจน ซึ่งเป็นเส้นใยทำหน้าที่เชื่อมเนื้อเยื่อต่างๆ ไว้ด้วยกัน ทั้งยังเป็นตัวสร้างกระดูก ฟัน เหงือก และเส้นเลือด ช่วยให้แผลสดและแผลไฟไหม้หายเร็วขึ้น ช่วยให้การดูดซึมธาตุเหล็กดีขึ้น ซึ่งเป็นการสร้างเม็ดเลือดทางอ้อม ช่วยป้องกันการเปลี่ยนแปลงของเซลล์ (Mutation) ช่วยลดคอเลสเตอรอลในเลือด

5 Alpha Lipoic Acid
กรดอัลฟาไล โปอิกช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของกลูตาไธโอน ซึ่งมีหน้าที่ขจัดสารพิษในตับ กรดอัลฟาไลโปอิคนั้นดูดซึมเข้ากระแสเลือดได้ง่าย สามารถละลายได้ทั้งในน้ำและน้ำมัน สามารถไปเลี้ยงเซลล์ได้ทุกส่วน ความสามารถอันยอดเยี่ยมนี้ทำงานได้เองภายในเซลล์เพื่อช่วยกำจัดสารพิษที่ อยู่ในร่างกาย และยังต่อต้านการอักเสบอันเป็นเหตุให้เกิดสิว ช่วยรักษาการอักเสบไม่ให้สิวนั้นอักเสบลุกลามมากไป ต่อต้านอนุมูลอิสระในเซลล์ได้ทั่วร่างกายและมีฤทธิ์แรงกว่าสารต้านอนุมูลอิสระชนิดอื่นๆ ช่วยทำให้สารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆ ที่อยู่ในร่างกาย สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ในร่างกายได้อีกครั้ง เช่น กากของวิตามินอี วิตามินซี วิตามินเอ คิวเท็น และอื่นๆ เป็นต้น ช่วยต่อต้านการอักเสบที่ปลายประสาท มีส่วนช่วยเรื่องระดับน้ำตาลในเลือด จึงเป็นสารที่ช่วยบำบัด รักษาผู้ป่วยโรคเบาหวานได้ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระในบริเวณสมองของเราได้ดีที่สุด ช่วยป้องกันโรคทางสมองต่างๆ ลดการอุดตันในหลอดเลือด ป้องกันอาการเส้นเลือดหัวใจตีบ ลดอัตราเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจ ทำให้หลอดเลือดแดงที่แข็งเปราะ กลับมาใช้งานได้ตามปกติ ช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงานในร่างกายได้ดีเยี่ยม มันจึงเป็นสารที่อยู่ในโปรแกรม ลดน้ำหนักของผู้เชี่ยวชาญด้านการลดน้ำหนักทั่วโลก และยังช่วยลดอนุมูลอิสระระหว่างการออกกำลังกายได้ จึงทำให้ออกกำลังกายได้นานขึ้น ช่วยเพิ่มระดับสารกลูตาไธโอนในตับ จึงช่วยล้างพิษตกค้างในร่างกายออกไปได้อย่างรวดเร็ว และมีผลต่อการลดจุดด่างดำที่ผิวหนัง และชะลอความเสื่อมของผิวหนังได้ดีเยี่ยม

6 Cranberry Concentrate Powder
ผงแครนเบอร์รี่เข้มข้น มีฤทธิ์ฆ่าแบคทีเรียจึงมีสรรพคุณต่อกรกับโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ เนื่องจากในแครนเบอร์รี่มีสารหลายชนิดที่ช่วยหยุดการเกาะตัวของแบคทีเรียที่ บริเวณผนังทางเดินปัสสาวะ ช่วยให้ระบบต่าง ๆ ในร่างกายแข็งแรงแครนเบอร์รี่มีวิตามินซีสูงจึงช่วยป้องกันโรคภัยไข้เจ็บที่มากับอากาศหนาวได้ เสริมสร้างภูมิต้านทานและช่วยให้สดชื่นกระปรี้กระเปร่า ช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื่น

7 Lycopene
ไลโคพีน มีส่วนสำคัญในการ กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต
จึงทำให้ผิวพรรณดูสดใส แลดูมีเลือดฝาด หรือ ผิวขาวอมชมพู โดยไม่ต้อง แต่งหน้า
นอกจากนี้ ไลโคปีน ยังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในหลายปีที่ผ่านมาเนื่อง จากมีรายงาน
ทางการแพทย์ว่า มีประโยชน์ต่อสุขภาพ โดยเฉพาะการลดความเสี่ยงในการเกิด มะเร็งที่อวัยวะต่างๆ
ที่ชัดเจนที่สุด คือ มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งปอด และ มะเร็งกระเพาะอาหาร

8 Pine bark Extract
สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส เป็น สารแอนตี้ออกซิแดนท์หรือสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูล อิสระสูงกว่าวิตามิน C ถึง 20 เท่า สูงกว่าวิตามิน E ถึง 50 เท่า นอกจากนี้ยังช่วยเสริมฤทธิ์ของวิตามิน C และ E เพื่อช่วยป้องกันและลดการทำลายจากสารอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นในร่างกายตลอด เวลา ผ่านมาตรฐาน GMP ของยุโรป และได้รับการยอมรับอย่างสูงในวงการแพทย์ทั่วโลก สามารถ ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ ภาวะเส้นเลือดขอด และการอุดตันของลิ่มเลือดโดยเสริมความแข็งแรงให้แก่หลอดเลือด ยังช่วยให้เลือดนำออกซิเจนไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ได้มากขึ้น ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน และยับยั้งการทำงานของเอนไซม์คอลลาจิเนส ซึ่งทำลายเนื้อเยื่อคอลลาเจนใต้ผิวหนัง และช่วยให้คอลลาเจนซ่อมแซมตัวเองได้ จึ่งช่วยชะลอกระบวนการเลื่อมของผิวพรรณ นอกจากนี้ยังช่วยลดการสร้างเม็ดสีที่ผิดปรกติได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือกใต้ผิวหนัง ทำให้เซลล์ได้รับสารอาหาร และออกซิเจนอย่างเต็มที่ ช่วยแก้ปัญหาฝ้า ความหมองคล้ำ ของผิวภายใน

9 Grape Seed Extract
สารสกัดจากเมล็ด และเปลือกขององุ่น มีสารฟลาโวนอยด์ ที่เรียกว่า โปรแอนโธไซยานิน สารนี้เมื่อรวมตัวกันจะอยู่ในรูปของโอริโกเมอริค โปรแอนโธไซยานิน (Oligometic proanthocyanidin) หรือเรียกย่อๆ ว่า OPC ซึ่งได้รับการขนามนามว่า เป็น “ซุปเปอร์แอนตี้ออกซิแดนท์” (Super Antioxidant) ซึ่งมีคุณสมบัติและคุณภาพสูงในการกำจัดอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดโรคมะเร็ง ได้ดีกว่า"วิตามินซี 20 เท่า" และมากกว่า "วิตามินอี 50 เท่า"สารสกัดจากเมล็ดองุ่น มี ฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ยังเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนังให้ผิวแข็งแรง จึงช่วยให้ผิวพรรณมีสุขภาพดี ไร้ริ้วรอย ทำให้ผิวดูมีเลือดฝาด แลดูอ่อนกว่าวัย และสร้างภูมิคุ้มกันโรคให้กับร่างกาย การรับประทานสารสกัดจากเมล็ดองุ่นเป็นประจำจะทำให้ร่างกายมีฤทธิ์ต่อต้าน อนุมูลอิสระ

10 Coenzyme Q10
โคเอนไซม์ คิวเทน Q10 เสริม สร้างผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง ชะลอความแก่เสริมความสาว ป้องกันสมองเสื่อมหรืออัลไซเมอร์ และป้องกันโรคหัวใจล้มเหลว รวมถึงโรคจากความชรา รักษาโรคชรา โรคเรื้อรัง โรคหัวใจ ช่วยยับยั้งไม่ให้คอเลสเตอรอลจับตัวเป็นก้อนแข็งในหลอดเลือด จึงช่วยลดปัญหาหลอดเลือดแข็งและการอุดตันของหลอดเลือดแดงที่ไปเลี้ยงหัวใจเป็นวิตามินที่ละลายในไขมัน ทำหน้าที่ป้องกันเซลล์ไม่ให้ทำปฎิกิริยากับออกซิเจน ช่วยให้ร่างกายนำออกซิเจนมาใช้งานได้มากขึ้น และหน้าที่สำคัญมาก คือ เป็นตัวจุดประกายให้ไมโตรครอนเดียในเซลล์ สามารถสร้างพลังงานให้แก่ร่างกาย ดังนั้น ถ้าร่างกายเราขาด วิตามิน คิวเท็น จะทำให้ร่างกายขาดพลังงงาน ไปอย่างมหาศาล วิตามินคิวเท็นจึงจำเป็นมากสำหรับอวัยวะที่ทำงานหนัก และต้องใช้พลังงานอย่างสูงมากเป็นพิเศษ เช่น หัวใจ และตับ ไต

11 Dry Vitamin E
วิตามินอี เป็นตัวแอนติออกซิแดนท์ คือทำให้เกิดการเผาผลาญโดยมีออกซิเจนเป็นตัวการสำคัญทำให้ร่างกายเผาผลาญได้ดี เป็นตัวช่วยไขกระดูกใน การสร้างเลือด ช่วยขยายเส้นเลือด ต้านการแข็งตัวของเลือด ลดความสามารถในการจับตัวเป็นลิ่มเลือด และลดอัตราเสี่ยงของโรคที่เกี่ยวกับหลอดเลือดสมองและหัวใจ บำรุงตับ ซึ่งทำหน้าที่เกี่ยวกับเลือดมาก ช่วยในระบบสืบพันธุ์ เซลล์ประสาท และกล้ามเนื้อให้ทำงานได้ตามปกติ ช่วยให้ผิวพรรณสดใส และช่วยสมานแผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวกให้หายเร็วขึ้นช่วยให้ปอดทำงานดีขึ้นและไม่อ่อนเพลียง่าย

12 Acerola Cherry Extract
สารสกัดจากอะเชโรล่า เชอรรี่ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันเซลล์ถูกทำลายโดยอนุมูลอิสระ ทั้งจากปัจจัยภายนอกและภายใน จำเป็นต่อการสร้างเส้นใยคอลลาเจน (Collagen) โดยช่วยออกฤทธิ์เร่งปฏิกิริยาทางเคมีที่เกี่ยวข้องกับสารคอลลาเจน และการประสานตัวของเนื้อเยื่อคอลลาเจน จึงช่วยให้แผลในร่างกายหายเร็วขึ้น ต้านการเกิดมะเร็ง โดยการยับยั้งสารไนโตรซามีนจากการรับประทานอาหารจำพวกเนื้อสัตว์ที่ไหม้เกรียม ป้องกันการกระจายตัวของเซลล์มะเร็ง โดย ยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ไฮยาลูโรนิเดส (Hyaluronidase) ที่ทำหน้าที่ทำลายเนื้อเยื่อรอบเซลล์มะเร็งจนก่อให้เกิดการกระจายตัวของ เซลล์มะเร็งไปตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย (Metaastasis) ช่วยดูดซึมซีลีเนียมในลำไส้

ขนาดรับประทาน ครั้งละ 2 แคปซูล ก่อนนอน

บรรจุ 15 แคปซูล/กล่อง

 เขียนความคิดเห็น
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :
Security Code :