บ้านพระจรัญ
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน03/05/2011
อัพเดท27/04/2024
เป็นสมาชิกเมื่อ 03/05/2011
สถิติเข้าชม53849
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  ตลิ่งชัน 10170
โทร.  0899561446
Mail  banprajarun@yahoo.com
Search      Go

Home > All Product List > หัวนอโมหรือหัวนะโม เนื้อเงิน อาจารย์ ชุม ไชยคีรี ปี 13


หัวนอโมหรือหัวนะโม เนื้อเงิน อาจารย์ ชุม ไชยคีรี ปี 13

รูปภาพประกอบทั้งหมด 4 รูป

หัวนอโมหรือหัวนะโม เนื้อเงิน อาจารย์ ชุม ไชยคีรี ปี 13

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  11/05/2021
แก้ไขล่าสุด  :  14/05/2021
ราคา  2,500 บาท


หัวนอโมหรือหัวนะโม เนื้อเงิน อาจารย์ ชุม ไชยคีรี ปี 13

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
หัวนอโมหรือหัวนะโม เนื้อเงิน อาจารย์ ชุม ไชยคีรี ปี 13

เงินตรานอโม ตามตำราศรีวิชัย อายุประมาณ 1,500 ปี เงินตรานอโมโบราณ พระพุทธศรีวิชัยคะแนน เงินตรานอโมเนื้อเงินร้อยเปอร์เซ็นต์ผสมกับนวโลหะ แร่ธาตุและเงินตรานอโมโบราณได้มาจากกรุ จากผู้เฒ่าผู้แก่ จากพระอาจารย์เจ้าทั้งสามเมืองมาผสมกับแผ่นยันต์ดวง 1,800 ดวง ของพระอาจารย์เจ้าเมืองพัทลุง เมืองนครศรีธรรมราช เมืองไชยา ดินแดนอันเคยเป็นราชอาณาจักรกรุงศรีวิชัย เป็นดินแดนที่เคยทรงไว้ ซึ่งพระมหาราชเจ้าถึง 2 ยุค 2 สมัย ที่ประวัติศาสตร์เรียกว่า "ไศเลนทร์วงศ์" และ "ปทุมวงศ์" เมื่อสมัยต้นพุทธกาลเป็นดินแดนที่พระอรหันตสาวกของพระพุทธเจ้าได้เผยแพร่พระพุทธศาสนาเข้ามาเป็นแห่งแรก เป็นดินแดนต้นตำรับไสยศาสตร์ที่ลือชื่อ มีปูชนียสถาน วัตถุโบราณ มีพระเจดีย์บรรจุพระบรมธาตุเป็นพยานหลักฐานทั้ง 3 เมือง คณะของ อ.ชุม ซึ่งมีพระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าเฉลิมพลฑิฆัมพร เป็นองค์อุปถัมภ์ ได้พร้อมใจกันค้นคว้าแสวงหารวบรวมเงินตรานอโมจากผู้เฒ่าผู้แก่ที่เก็บรักษาไว้ ซึ่งได้มาจากกรุบ้าง จากบรรพบุรุษทั้งสามเมืองบ้าง พร้อมด้วยจัดหานวโลหะ แร่ธาตุจนครบถ้วนตามตำราเดิมทุกประการ

เมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2513 เวลา 9.00น. พราหมณ์และโหรทำพิธีสังเวยเทวดาบูชาฤกษ์ พระอาจารย์ 9 รูปนั่งปรกในบริเวณมณฑลพิธี พระอาจารย์ 9 รูป สวดไชยมงคลคาถา สมณะพราหมณ์เจ้าผู้เฒ่าผู้แก่นำเงินตรานอโมและแผ่นยันต์มาหลอมใส่ในเบ้า ณ โรงพิธีหน้าพระบรมธาตุเมืองนครศรีธรรมราช ตรงตำแหน่งโรงพิธีเดิม มีพระยาศรีธรรมโศกราชและพระอาจารย์ทรงกระทำครั้งแรก ทำพิธีหล่อหลอมแร่ธาตุ รวมเงินตรานอโมโบราณ และรวมแผ่นยันต์เข้าเป็นอันเดียวกัน ต่อหน้าผู้มีเกียรติ ทำพิธีสร้างเป็นเงินตรานอโม และเงินตรานอโมคะแนน หน้าหนึ่งเป็นองค์พระสมัยศรีวิชัย และอีกหน้านึ่งเป็นเงินตรานอโม พิธีสวดปลุกเศก พุทธาภิเศก ณ พระวิหารหลวงวัดพระบรมธาตุนครศรีธรรมราช วันพุธที่ 13 มกราคม 2514 ออกพิธีแจกตั้ง แต่วันที่ 16 มกราคม 2514 เป็นต้นไป

เงินตรานอโม, หัวนอโม หรือหัวนะโม (ทำแบบเงินโบราณของภาคใต้) จากตำราของ อาจารย์ ชุม ไชยคีรี จะมีการผสมแร่ธาตุเจ้าน้ำเงิน หรือเหล็กไหลขาว ดีทางอยู่ยงคงกระพัน กันอาวุธ และกายสิทธิ์มีฤทธิ์เหมือนเหล็กไหล แต่มีคุณยิ่งวิเศษในการนำโชค นำลาภ เป็นโภคทรัพย์ เรียกลาภเรียกเงินเรียกทอง เป็นสื่อนำสมบัติอันล้ำค่าที่หาได้ยากเข้ามาสู่บ้านเรือน แล้วรักษาให้อยู่ยั่งยืน ใครมีไว้ไม่อดไม่อยาก ไม่ยากไม่จน ควรปลุกเศกเสียบ่อยๆ จะมีฤทธิ์เพิ่มทวีคูณ
พิธีบวงสรวงและหลอมโลหะ วันที่ 25 พ.ย. 13 และพิธีเสกในพระวิหารหลวง (13-16 ม.ค. 14) รวมทั้งสิ้น 5 วัน พร้อมกันกับพระผงพุทธศรีวิชัย อาศัยบารมีพระบรมธาตุ เมืองนครศรีธรรมราช พระอาจารย์ผู้ทรงคุณ มีหลวงพ่อคงเป็นประธาน อาจารย์ ชุม ไชยคีรี เป็นเจ้าพิธี

หัวนอโมหรือเงินตรานอโม ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 7 เกือบ 8 มิลลิเมตร เล็กนิดเดียว เป็นพระเครื่องที่มีส่วนผสมของเจ้าน้ำเงินมากที่สุด สามารถนำมาใช้แทนเจ้าน้ำเงินได้(เรื่องโชคลาภ)
ที่มาข้อมูล สีหราช ราชสีห์

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
หัวนอโมหรือหัวนะโม เนื้อเงิน อาจารย์ ชุม ไชยคีรี ปี 13

สวยคมชัด สภาพเก็บรักษาดี รับประกันแท้
มี 2 เม็ด ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 7 เกือบ 8 บูชาเม็ดละ 2,500 บาท
มีคาถาให้เฉพาะผู้ที่บูชาเท่านั้น... ชายหรือหญิงก็ใช้ได้หรือไว้ในบ้านเรือนก็ดีเช่นกัน

โทรสอบถาม 0899561446
ฟรีค่าจัดส่ง EMS




 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :