ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ16843310

[ขายแล้ว] Samsung Galaxy J7 Prime White Gold เครื่องศูนย์ รุ่นใหม่ล่าสุด 2ซิม สแกนลายนิ้วมือได้ ดีไซด์หล่อขึ้น หรูขึ้น เซลฟี่สวย สว่าง ชัด ในแชะเดียว

แสดงภาพทั้งหมด

Samsung Galaxy J7 Prime White Gold เครื่องศูนย์ รุ่นใหม่ล่าสุด 2ซิม สแกนลายนิ้วมือได้ ดีไซด์หล่อขึ้น หรูขึ้น เซลฟี่สวย สว่าง ชัด ในแชะเดียว


หลังจากได้สัมผัสดู Samsung Galaxy J7 Prime เครื่องศูนย์ รุ่นใหม่ล่าสุด 2ซิม สแกนลายนิ้วมือได้ ดีไซด์หล่อขึ้น หรูขึ้น เซลฟี่สวย สว่าง ชัด ในแชะเดียว ถือได้ว่า Samsung Galaxy J7 เป็นเครื่องในตระกูลประหยัดใช้นาน ดีไซน์แบบพรีเมี่ยม ตัวเครื่องเมทัลเคลือบผิวด้วยวัสดุโลหะขัดเงา ผิวสัมผัสเรียบลื่น ดูหล่อเหลาหน้าดีทีเดียว

สเปคที่ให้มาอัพเกรด จัดว่าเยี่ยม จอขนาดใหญ่ FHD 5.5" แถมด้วย กระจกขอบนูน 2.5D Gorilla Glass 4 เพิ่มพลังด้วยชิปเซ็ตประมวลผล 64-bit 8หัว Exynos 7870 ซึ่งมีความเร็วจัด 1.6 GHz สลับการใช้งานระหว่างแอพไปมาได้อย่างรวดเร็ว ด้วย RAM 3GB และ ROM 64GB (32GB+32GB) ที่มากกว่าเดิม ช่วยเก็บภาพถ่ายเซลฟี่ได้เป็นหมื่นเลยทีเดียว

ที่สำคัญถูกอกถูกใจ คอเซลฟี่ตัวจริง ด้วยกล้องหน้า 8MP รูรับแสงกว้าง F 1.9 ช่วยถ่ายภาพได้สวยสว่าง ชัด พร้อมเก็บภาพเซลฟี่กลุ่มได้กว้าง ครบทุกคน สนุกกับโหมด Palm Selfie ให้คุณถ่ายภาพโดยใช้ฝ่ามือได้อย่างสะดวกและง่ายดายมาก เรียกได้ ชัด สวย สว่าง ตามสไตล์ samsung

ที่ถูกใจมาก J7 Prime สแกนลายนิ้วมือได้ ไม่ธรรมดา ปลดล็อกปุ่มโฮม J7 Prime ได้ภายในเสี้ยววินาที พิเศษจริงๆ แถม J7 Prime ยังจัดแบตเตอรี่ความจุมาซะ 3,300 mAh ใหญ่เหลือเฟือ พร้อมใช้ระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow ครอบทับด้วย Touchwiz UI ที่คุ้นเคย

Spec
http://www.siamphone.com/spec/samsun...y_j7_prime.htm

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสมาร์ทโฟน 2 ซิม ที่คุ้มค่า การใช้งานดีและนาน สเปคแจ๋ว แบตอึด สแกนลายนิ้วได้ สวยได้สไตล์ Samsung เซลฟี่สวย สว่าง ชัด อิอิ

อุปกรณ์ที่ขาย : Samsung Galaxy J7 Prime 2ซิม White Gold ศูนย์ไทย สายชาร์ต ที่ชารต์ หูฟัง ครบกล่อง

อายุใช้งาน: ยังไม่ได้ใช้

ประกัน: หมดปลายเดือน ธันวาคม ปี 2560 ปีข้ามปีเลย (รหัส H9)

สภาพ : 99% ไร้รอย ใหม่มาก อิอิ

ของแถม : ไม่มีเมม 32G โดนจิ๊กไปแล้ว

ตำหนิ : เท่าทีดู ตัวนี้แกะกล่องมาถ่ายรูป เครื่อง ไร้รอย ใหม่มาก อิอิ

ราคา 9,990 เราไม่ขาย

จัดไปเลยครับ ใหม่ๆ ถูกๆ รุ่นใหม่ล่าสุด ราคาแค่ 8,300 เท่านั้น พอละ ราคานี้ทางสดวจสำหรับท่านที่พร้อมทั้งฐานะการเงิน และจัดสรรเวลาได้ก่อนครับ อิอิ
สนใจโทรหาเราตอนนี้ แล้วจะได้ก่อนครับ อิอิ

ให้เร็ว เลยครับ มาเร็วเครมเร็ว โทรเร็วกว่า งดจองข้ามวันครับ (เพราะผมความจำสั้น รักฉันยาว) )

สาเหตุที่ขาย : เปลี่ยนไปเรื่อย อิอิ

ติดต่อ : 08-9796-4480 หรือ ทาง PM ครับ แต่ช้า(มาก) fb:@mechelen2012 line:samzaabaa

วิธีส่งมอบสินค้า : นัดเจอดูตัวเป็นๆได้ที่ เดอะมอลล์-โลตัส บางกะปิ, แฟชั่นไอซ์แลนด์ , แม็กซ์แวลู พัฒนาการ , ลาดพร้าวปลายๆ ,ราม1, ที่อื่นๆ BTS, ใต้ดิน, ลองโทร นัดวัน เวลา ดู เผื่อสดวจอยู่ใกล้ บางทีอยู่ไม่เป็นที่ ยืดคนขายเป็นหลัก
EMS สดวจส่งได้เลยครับ คำเตือน: เช็คประวัติ ถ้าแปลกหน้า แปลกตา ไม่มั่นใจ อย่าโอนเงินครับ

ติดตามกด Like ได้ใน facebook https://www.facebook.com/mechelen2012
Samsung Galaxy J7 Prime 2ซิม White Gold ศูนย์ไทย สายชาร์ต ที่ชารต์ หูฟัง ครบกล่อง เชิญชมภาพได้

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา