Woody3D
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน08/07/2009
เป็นสมาชิกเมื่อ 13/03/2009
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  ไม่มีหน้าร้านขายนะครับ ถ้าต้องการมาซื้อสินค้าด้วยตนเอง สามารถมาซื้อได้ที่ ซ.อินทามระ 25 ถ.สุทธิสาร (วันธรรมดา หลัง 1 ทุ่ม , เสาร์-อาทิตย์) หรือที่ ตึก SV City ถ.พระราม 3 ใกล้ๆ กับแบงค์กรุงศรี สำนักงานใหญ่ ( (วันธรรมดา เวลาทำงาน 8.30 - 17.30 น.) กรุณา 00000
โทร.  085-130-4440
Mail  woody3d@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย DVD เรื่อง Scar 3D - คลั่ง แค้น หวีด 3 มิติ

ขาย DVD เรื่อง Scar 3D - คลั่ง แค้น หวีด 3 มิติ

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ขาย DVD เรื่อง Scar 3D - คลั่ง แค้น หวีด 3 มิติ

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  10/10/2009
แก้ไขล่าสุด  :  01/12/2010
ราคา  30

เรื่องย่อ

เมื่อสิบหกปีที่แล้วที่“โอวิท” เมืองเล็กๆ ในรัฐโคโลราโด้ เออร์นี่ บิชอฟ สัปเหร่อประจำเมือง ได้สร้างรอยแผลไว้ให้กับทุกคนในเมือง โดยเขาลักพาตัวนักโทษผู้เยาว์และขังเอาไว้ในชั้นใต้ดินของสุสาน เออร์นี่ มัดเด็กพวกนั้นเอาไว้ แล้วทำการเฉือน, ชำแหละ และทรมานเหยื่อของเขา หลังจากนั้นเขาก็จะเตรียมกระจกบานเล็กๆ เพื่อที่จะให้เหยื่อสามารถมองเห็นบาดแผลของตัวเองได้อย่างชัดเจนทุกมุม ซึ่งก็มีเพียง แต่ โจแอน เบอร์โรว์ ที่เป็นเหยื่อเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่สามารถหลุดรอดออกมา และเธอเองก็ได้ฆ่า เออร์นี่ ด้วยเครื่องเติมน้ำยาดองศพ ซึ่งก็ทำให้เธอกลายเป็นฮีโร่ของเมือง และก็ทำให้ตำนานของ เออร์นี่ กลายเป็นสิ่งที่ทุกคนไม่มีวันลืมเลือน

โจแอนได้ตัดสินใจออกจากเมืองตั้ง แต่บัดนั้นเป็นต้นมา แต่เธอเองก็จำต้องกลับไปที่เมือง โอวิท อีกครั้งในอีกสิบหกปี ต่อมา เพื่อที่จะได้ร่วมแสดงความยินดีกับ โอลิมเปีย หลานสาวของเธอ ที่ได้รับตำแหน่งราชีนีงานพรอม แต่ทันทีที่เธอกลับมานั้น เหตุการณ์ฆาตกรรมต่อเนื่องก็ได้เริ่มต้นขึ้น โดยเฉพาะเพื่อนที่อยู่รอบตัวของ โอลิมเปีย ที่ถูกลักพาตัวไป และเหลือไว้ แต่เพียงชิ้นส่วนของร่างกาย ซึ่งฆาตกรทิ้งเอาไว้เพื่อเป็น "หลักฐาน" ที่จะช่วยในการติดตามสืบสวน ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก็ทำให้ โจแอน สงสัยว่า เออร์นี่ บิชอป อาจจะเป็นตัวการที่อยู่เบื้องหลัง และการหายตัวไปของหลาน ทำให้ความสงสัยที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นั้น แปรเปลี่ยนเป็นความคลุ้มคลั่งที่อยู่ในจิตใจ ด้วยเหตุบังเอิญหลายต่อหลายครั้ง ก็ทำให้ทางตำรวจสงสัยในตัวของ โจแอน มากขึ้น จนในที่สุดก็ตัดสินใจขังเธอเอาไว้ แต่แล้ว โจแอน ก็ได้ทำการหลบหนีออกจากคุก เพื่อโอกาสสุดท้ายในการตามหาหลานสาวของเธอ

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
ประเภท Thriller
ความยาว : 90 นาที

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
เสียงไทย-อังกฤษ ซับไทย

** เรื่องนี้ใช้แว่นสีแดง/ฟ้าอมเขียว (Red/Cyan) ในการดูนะครับ **

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :