wink7club
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน18/11/2014
อัพเดท15/03/2019
เป็นสมาชิกเมื่อ 18/11/2014
สถิติเข้าชม45339
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  35/2 หมู่ 5 ต นาชะอัง อ เมือง จ ชุมพร 86000
โทร.  0863693232
Mail  miyakii2013@gmail.com
QR code
http://www.pantipmarket.com/mall/wink7club
Search      Go

Home / All Product List / องุ่นแดงสกัด Resveratrol

องุ่นแดงสกัด Resveratrol

รูปภาพประกอบทั้งหมด 2 รูป

องุ่นแดงสกัด Resveratrol

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  11/03/2016
แก้ไขล่าสุด  :  11/03/2016
ราคา  1,000 บาท
ราคาสมาชิกร้านค้า  900 บาท


Resveratrol 100mg / 150 capsules สารสกัดจากองุ่นแดง ต้านอนุมูลอิสระ บำรุงสมอง

อาหารเสริมสุขภาพ เกรดพรีเมียม รางวัล Taste for Life Award 2012 จากสหรัฐอเมริกา ดูแลและบำรุงผิวพรรณสดใส โดยเพิ่มการไหลเวียนเลือดเข้าสู่เซลล์ผิว ช่วยลดริ้วรอย ชะลอความแก่ ต้านอนุมูลอิสระ (Anti Oxidant) ลดระดับคอลเลสเตอรอลในเลือด บำรุงการทำงานของเส้นประสาทสัมผัสในสมอง สามารถใช้ทานร่วมกับอาหารเสริมกลุ่มคอลลาเจนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์จากหน้าเวปหรือเพิ่มเติมข้อมูล
Add id line :miyakiimilkfarm
AddTel :0863693232
E-mail :miyakii2010@hotmail.com
E-mai; :miyakii2013@gmail.com
google.com/+Miyaspacreamvitamin

   ทุกท่านคงจะเคยได้ยินคำกล่าวที่ว่า การรับประทานไวน์แดงนั้นมีประโยน์ต่อ สุขภาพ และทุกคนมักจะมีคำถามตามมาว่า  ไวน์แดงนั้นจะมีประโยชน์ต่อสุขภาพได้อย่างไร ? คำถามนี้ถูกค้นหาคำตอบโดยนักวิทยาศาสตร์และนักวิจัยจากทั่วโลก โดยมีการค้นพบว่า ในไวน์แดงนั้นมีส่วนผสมที่ทรงคุณค่าอยู่ชนิดหนึ่ง นั่นก็คือ Resveratrol  ซึ่ง Resveratrol นั้นจัดเป็นโพลีฟีนอลชนิดหนึ่ง  ซึ่งมักจะพบอยู่ที่บริเวณผิวขององุ่นแดง และผิวของพืชหลายๆ  ชนิดในธรรมชาติ  ซึ่งเจ้า Resveratrol นี้จากงานวิจัยพบว่า  มีผลตอบสนองต่อสภาวะความเครียด อาการบาดเจ็บ และรังสีต่างๆ  ได้เป็นอย่างดี คุณสมบัติทางด้านชีวเคมีเหล่านี้ช่วยปกป้องพืชให้ปลอดภัย ภายใต้สถานการณ์ที่ไม่เป็นผลดีต่อการดำรงชีวิตของตัวมันเอง

Resveratrol เริ่ม เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในปี ค.ศ. 1990 ซึ่งมีการศึกษาและวิจัยว่า ทำไมชาวฝรั่งเศสที่มีการบริโภคไขมันในปริมาณที่สูง แต่กลับมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพของหัวใจน้อยกว่าในหลายๆ ประเทศที่มีการบริโภคไขมันในปริมาณที่น้อยกว่า ซึ่งนักวิจัยได้มีการชี้ชัดว่า สาเหตุ ที่ชาวฝรั่งเศสมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพหัวใจน้อยกว่าในหลายๆ ประเทศ ก็เนื่องมาจากการที่ชาวฝรั่งเศสนั้นบริโภคไวน์แดงในปริมาณที่สูง ด้วยเหตุผลนี้นักวิทยาศาสตร์จึงมุ่งเน้นวิจัย Resveratrol อย่างจริงจัง เพื่อนำ Resveratrol ไปใช้ประโยชน์ในด้านสุขภาพอื่นๆ ต่อไป

นับตั้ง แต่ได้มีการค้นพบประโยชน์ของ Resveratrol จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้มีการผสมผสาน Resveratrol เข้าไปในผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และหลังจากนั้นก็ได้มีงานวิจัยต่างๆ ออกมายืนยันประโยชน์ของ Resveratrol เป็นจำนวนมากขึ้น ซึ่งคุณประโยชน์นอกจากจะช่วยดูแลสุขภาพหัวใจ ยังมีประโยชน์ในด้านการต่อต้านมะเร็ง หลอดเลือดหัวใจ และอื่นๆ ดังต่อไปนี้

– Resveratrol ช่วยยึดอายุของสิ่งมีชีวิตในหลายๆ สปีชี่ส์ โดยได้ทำการทดลองกับหนู ซึ่งได้รับไขมันในปริมาณมาก แต่กลับพบหนูมีอายุยืนยาวขึ้น – จากการศึกษาเพิ่มเติมพบว่า Resveratrol ช่วยในกระบวนการเผาผลาญพลังงานในร่างกายและการอยู่รอดของเซลล์- ช่วยบำรุงการทำงานของเส้นประสาทสัมผัสในสมอง – เสริมสร้างการทำงานของระบบควบคุมสมดุลในร่างกาย ระบบประสาทสัมผัสและความอดทนของร่างกาย- ช่วยในเรื่องของการชะลอความชรา

นอกจากนี้ยังมีการนำ Resveratrol มาทดลองกับมนุษย์โดยตรง เพื่อให้ได้ผลที่แม่นยำสำหรับมนุษย์มากยิ่งขึ้น ซึ่งได้ผลการทดลองออกมาเป็นดังนี้

– ช่วยเสริมสร้างการทำงานของเซลล์สืบพันธุ์

– ทำหน้าที่เสมือนสารต้านอนุมูลอิสระ กำจัดสารอนุมูลอิสระและสารพิษต่างๆ ในร่างกาย ทำให้เซลล์มีสุขภาพดีขึ้นและยังส่งเสริมในเรื่องของการชะลอความชรา

– เสริมสร้างการทำงานของกล้ามเนื้อให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

– ควบคุมน้ำหนัก

– เป็นสารต้านอนุมูลอิสระชนิดที่ช่วยดูแลสุขภาพของหลอดเลือดหัวใจ

– ช่วยลดความเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อ และสนับสนุนการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย- เสริมสร้างระบบการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน

  • มีผลชะลอการเสื่อมเซลล์สมอง ลดการเกิดสมองเสื่อมอัลไซเมอร์

Description
100 mg Trans Resveratrol Per Serving
Nutrients You Can Trust
Age-Defying Micronutrients for Cellular Rejuvenation & Youthful Vitality
Knotweed Free
Dietary Supplement
Immune Support
Anti-Aging
GMP Certified
Heart Health
NeoCell Resveratrol Antioxidant contains Trans-Resveratrol that is extracted from the red wine grapes, grape vine and seed from the Bordeaux region in France.
The addition of muscadine grapes, grape seed extract and pomegranate seed extract make Resveratrol Antioxidant a potent blend of natural polyphenol nutrients that assists in cellular rejuvenation. This product does not contain polygonum cuspidatum (Japanese Knotweed).
NeoCell Resveratrol Antioxidant is processed without exposure to high heat, chemicals or UV light, preventing oxidation and ensuring the important nutrients remain intact for the utmost quality and efficacy.
Suggested Use
As a dietary supplement, take five capsules daily.
Other Ingredients
Microcrystalline cellulose, natural silica, vegetable magnesium stearate, vegetable capsule.
Allergy Warning: May contain sulfite residues.
Does Not Contain: Soy, wheat, lactose, starch, yeast, or artificial flavors. Gluten free.
Warnings
Keep out of reach of children.
Resveratrol should not be taken by children under the age of 16 years old. If you are pregnant, nursing, or have a medical condition, consult your physician before using this product.

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :