หนังสือต่างประเทศมือสอง
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน06/09/2016
อัพเดท06/09/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 05/09/2016
สถิติเข้าชม3884
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กรุงเทพมหานคร 10700
โทร.  0898829864
Mail  june_tkd_sr@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / The shadow hunter series 1-6

The shadow hunter series 1-6

The shadow hunter series 1-6

The shadow hunter series 1-6

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  06/09/2016
แก้ไขล่าสุด  :  06/09/2016
ราคา  1,000

  1. The Mortal Instruments : City of Bones (นครรัตติกาล ตอน เมืองกระดูก) เรื่องโดยสังเขป : "คลาริสซ่า เฟรย์" บังเอิญเห็นฆาตกรรม หนึ่งในฆาตกรรมเป็นเด็กหนุ่มผมทองรูปงาม แต่ที่น่าหวาดหวั่นยิ่งกว่า คือศพอันตธานไปต่อหน้าต่อตา เคราะห์ซ้ำกรรมซัด แม่ถูกลักพาตัว ชีวิตธรรมดาสามัญของคลารี่จึงเปลี่ยนไปในพริบตา เธอถูกดึงสู่โลกแห่งนักล่าเงา ผีดูดเลือด และมนุษย์หมาป่า เข้าสู่สงครามที่ผูกทุกคนไว้ด้วยความรัก มิตรภาพ การหลงอำนาจและการทรยศหักหลัง...
  2. The Mortal Instruments : City of Ashes (นครรัตติกาล ตอน เมืองเถ้า) เรื่องโดยสังเขป : "คลารี่" หวังแค่ว่า ชีวิตจะกลับเป็นปกติ แต่อะไรคือปกติเมื่อตนเป็นนักล่าเงา แม่โคม่า เพราะถูกสาป คลารี่อยากใช้เวลากับ "ไซม่อน" เพื่อนรักมากขึ้น แต่นักล่าเงาไม่ปล่อยเธอไป โดยเฉพาะ "เจซ" พี่ชายรูปหล่อ กวนโมโห และโอกาสเดียวที่ คลารี่จะช่วยแม่ได้ก็คือ ตามหา "วาเลนไทน์" นักล่าเงาผู้ร้าย ผู้อาจบ้า และเป็นพ่อของเธอ 3.The Mortal Instruments : City of Glass (นครรัตติกาล ตอน เมืองแก้ว) เรื่องโดยสังเขป : ติดตามเรื่องราวของเหล่านักล่าเงา เรื่องราวการเติบโตที่ต้องผ่านอุปสรรคขวากหนาม ต้องตัดสินใจทำสิ่งที่ยากเย็นและท้าทายความสามารถที่สุด คนเก่งต้องมีความยับยั้งชั่งใจ ห้ามใจตนเอง บังคับใจให้ทำสิ่งที่ถูกต้องได้ ถึงที่สุดแล้วทุกเรื่องราววัดกันที่ใจ ...มาร่วมคืนสู่นครรัตติกาล นครลึกลับ น่าหลงไหล พร้อมผู้คนที่มีชีวิตลุ้นระทึก น่าติดตาม "เมืองแก้ว" เล่มนี้ เป็นหนึ่งในชุด นครรัตติกาล นักล่าเงาและชาวบาดาลจะทิ้งความชิงชัง แต่กาลก่อน มาร่วมมือกันได้ไหม คลารี่จะควบคุมพลังที่เธอเพิ่งค้นพบเพื่อช่วยเหลือทุกคน ไม่ว่า จะต้องลำบากยากเย็นแค่ไหนได้หรือไม่ หาคำตอบได้ในเล่มนี้เท่านั้น
  3. The Mortal Instruments : City of Fallen Angles (นครรัตติกาล ตอน เมืองเทวดาตกสวรรค์) เรื่องโดยสังเขป : สงครามมรรตัยเสร็จสิ้น "คลารี่" กลับบ้านที่นิวยอร์ก ตื่นเต้นกับความเป็นไปได้ต่างๆ ที่จะเผชิญ เธอฝึกฝนเพื่อเป็นนักล่าเงาและเพื่อใช้พลังพิเศษ เเม่กำลังจะเเต่งงานกับลุคผู้เป็นรักเเท้ ในที่สุดก็มีสันติภาพระหว่างชาวบาดาลเเละนักล่าเงา ที่สำคัญคือ ในที่สุดเธอเรียก "เจซ" ว่าเเฟนได้ เเต่ทุกสิ่งไม่ได้มาเปล่าๆ มีคนฆ่านักล่าเงา ก่อความตึงเครียดระหว่างชาวบาดาลเเละนักล่าเงา "ไซม่อน" ช่วยคลารี่ไม่ได้ เพราะไม่ว่า จะหันไปทางไหน ก็มีเเต่คนอยากได้เขาไปเป็นพวก เเละอยากได้พลังเเห่งคำสาปที่กำลังทำลายชีวิตเขา เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต่อมาติดตามพร้อมกันใน "นครรัตติกาล เล่ม 4 เมืองเทวดาตกสวรรค์"

    1. The Mortal Instruments : City of Lost Souls (นครรัตติกาล ตอน เมือวิญญาณสาบสูญ) เรื่องโดยสังเขป : เมื่อ "เจซ" ถูกจับตัวไป และผูกพันด้วยสัญญาทางร่างกายกับ "เซบาสเตียน" ก็ยากจะหาอาวุธใดมาทำลายพันธนาการของทั้งสองที่มีต่อกันได้ ถึงเวลาที่ "คลารี่" ต้องเลือกระหว่างความรัก กับการตัดสินใจอันเด็ดเดี่ยวเพื่อรักษาคนรักของเธอ ร่วมลุ้นระทึกไปกับเรื่องราวน่าตื่นเต้นของการตามล่าหาบางสิ่งที่หายไป เพื่อรอให้เธอกลับมาเป็นเจ้าของอีกครั้งได้ในเล่ม!

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:หนังสือต่างประเทศมือสอง
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา