บริษัท ยูเนี่ยนไฮ-เอนท์ จำกัด
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า

สถิติร้านค้า
เปิดร้าน28/01/2011
อัพเดท15/03/2023
เป็นสมาชิกเมื่อ 28/01/2011
สถิติเข้าชม7011373
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  109/21-22 หมู่ 4 ถนนราชพฤกษ์ ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
โทร.  084-4154606 086-9968666 02-9915861-3
Mail  unionhient2015@gmail.com
QR code
qrcode
Search      Go

Home / All Product List / แอร์ MITSUBISHI รุ่น SRK24YRV-S1

แอร์ MITSUBISHI รุ่น SRK24YRV-S1

แอร์ MITSUBISHI รุ่น SRK24YRV-S1

แอร์ MITSUBISHI รุ่น SRK24YRV-S1

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  22/03/2017
แก้ไขล่าสุด  :  13/07/2017
ราคา  38,000

ราคาถูกกว่าห้าง โทรหาเราได้ทันที 029915862-3,0844154606,086-9968666
ราคาเฉพาะเครื่องไม่รวมติดตั้ง

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
Product Description
25,053 Btu/h

JETFLOW (Jet Engine Technology)
เทคโนโลยีการกระจาย อากาศ หรือ “Jet Flow” เป็นเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้น โดยการใช้หลักการ เช่นเดียวกับเครื่องบินเจ็ท เป็นนวัตกรรมสุดทันสมัย ที่รู้จักกันในชื่อว่า “Computional Fluid Dynamic” ซึ่งจะทำให้เครื่องปรับอากาศ สามารถตรวจวัดหน่วยอุณหภูมิ ที่แตกต่างไปจากอุณหภูมิเฉลี่ยมาตรฐานประจำได้อย่างมีประสิทธิภาพ และกระจายความเย็น ทั่วบริเวณห้องได้เร็วขึ้น แม้ว่า จะเป็นห้องที่มีขนาดใหญ่ และที่สำคัญ ด้วยการทำงานระบบนี้ เครื่องปรับอากาศจะไม่กินกระแสไฟมาก

3D AIR
การ ติดตั้งชุดปรับตำแหน่ง สรรค์สร้างพื้นที่เย็นสบายได้ดั่งใจ เพียงกดปุ่มใช้งาน เลือกการทำงานในรูปแบบต่างๆ ด้วยการกดปุ่มเพียงครั้งเดียว

Long Reach Air Flow
เหมาะสำหรับห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ เพิ่มพื้นที่เย็นสบายให้ไกลขึ้น

24-hours Ion
โครง สร้างหลัก ของตัวเครื่องปรับอากาศ ที่มีคุณภาพ จะใช้แผ่นที่ฉาบ ด้วยอะทัวมาลีน (แร่ธรรมชาติชนิดหนึ่ง) ซึ่งจะสร้างไอออนลบ ตลอดเวลายี่สิบสี่ชั่วโมง แม้ แต่เวลาที่เครื่องปรับอากาศ ไม่ทำงาน (เครื่องปรับอากาศ จะสร้างประจุลบ 2,500-3,000 / CC) ได้ในปริมาณมากพอๆ กับอากาศที่มีในป่า สายน้ำ ลำธาร หรือน้ำตก ทำให้คุณสัมผัส กับไอออนดังกล่าว เหมือนกับบรรยากาศในธรรมชาติ โดยปราศจากการเกิดประจุไฟฟ้าใดๆ

Natural Enzyme Filter
แผ่นกรอง อากาศ Natural Enzyme Filter มีส่วนประกอบ ของเอ็นไซม์ธรรมชาติ ที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันเชื้อโรคสูง โดยเครื่องปรับอากาศ Mitsubishi Heavy Duty จะดูดเอาเชื้อโรคในอากาศเข้าสู่ Natural Enzyme Filter ที่สามารถทำลายผนังเซลล์ ของเชื้อโรคอย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้เชื้อโรคหมดโอกาสเจริญเติบโตเนื่องจากกลไกของธรรมชาติ ให้คุณสัมผัสเพียงสายลมเย็นบริสุทธิ์ สูดหายใจได้เต็มปอด

Natural Solar Filter
แผ่นกรอง สามารถนำมาใช้ใหม่ ได้ด้วยพลังการดับกลิ่น ที่สามารถฟื้นฟูประสิทธิภาพ เพื่อใช้งานได้หลายครั้ง ด้วยคุณสมบัติของแผ่นกรอง Natural Solar Filter สามารถดับกลิ่น โดยการขจัดโมเลกุล ที่ก่อให้เกิดกลิ่น ช่วยปรับอากาศในห้องให้สดชื่น ไร้กลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ เช่น กลิ่นควันบุหรี่ กลิ่นอับชื้นต่างๆ นอกจากนี้พลังการดับกลิ่น ของแผ่นกรองสามารถกลับคืนสู่สภาพเดิม เพียงล้างด้วยน้ำแล้วตากแดดให้แห้ง สามารถนำมาใช้ซ้ำๆ ได้อีกหลายครั้งโดยยังคงประสิทธิภาพ การขจัดกลิ่นเหมือนเดิม

Antibacterial Impeller
ใบ พัดลมเคลือบสารป้องกันแบคทีเรีย ของเครื่องปรับอากาศรุ่นนี้ สามารถระงับการกระจายของเชื้อรา ภายในเครื่องปรับอากาศ จึงสะอาดอยู่เสมอ ปราศจากการปนเปื้อน ของเชื้อโรคในสายลม ที่ออกมาจากเครื่องปรับอากาศ

Self Clean Operation
ระบบ ทำความสะอาดตัวเอง จะเริ่มขึ้นหลังจากเครื่องปรับอากาศ หยุดทำงานแล้ว 2 ชม. โดยพัดลมภายในเครื่อง จะเป่าให้เครื่องปรับอากาศแห้ง และไม่มีความชื้น อันจะกลายเป็นแหล่งสะสมฝุ่นละออง ซึ่งจะถูกดูดกลับไปที่แผ่นฟอกอากาศ ส่งผลให้ ภายในเครื่องปรับอากาศของคุณ สะอาดอยู่เสมอ โดยใช้กระแสไฟเพียงเล็กน้อย เพื่อให้พัดลมทำงานเพียงอย่างเดียว (เลือกใช้เมื่อภายในห้องมีกลิ่นอับชื้น) ซึ่งผู้ใช้ สามารถเลือกเปิดหรือปิด ระบบทำความสะอาดตัวเองได้

Luminous Button
รีโมท คอนโทรลไร้สาย พร้อมปุ่มเรืองแสงที่ตัวรีโมท ช่วยให้สามารถมองเห็น การทำงานต่างๆ ในความมืดได้อย่างชัดเจน สามารถตอบสนอง การใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ได้ด้วยการกดปุ่ม

24-hours Program Timer
กำหนด ได้ทั้งเวลาเปิดและเวลาปิด การทำงานของเครื่อง คุณสามารถบันทึก การทำงานของเครื่อง ตั้งเวลาทั้งเปิดและปิด ในหนึ่งวัน และเมื่อตั้งเวลาแล้ว เครื่องจะเริ่มทำงาน หรือหยุดการทำงานของระบบ ตามเวลาที่กำหนดไว้อย่างแม่นยำทุกวัน

Auto Restart
กรณีไฟดับ ฟังก์ชั่นการเริ่มทำงานใหม่อัตโนมัติ จะบันทึกสถานะการทำงาน ของเครื่องปรับอากาศในทันที ก่อนเครื่องจะหยุดการทำงาน

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
-

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :