Theprincipleshop
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน10/11/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 09/11/2016
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  639/18-19 ถนนสุขุมวิท 101/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง 10260
โทร.  0859075312
Mail  2016principle@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย All In One Nourishing Cream ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเพื่อผิวแลดูกระจ่างใส ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ

ขาย All In One Nourishing Cream ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเพื่อผิวแลดูกระจ่างใส ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ

ขาย All In One Nourishing Cream ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเพื่อผิวแลดูกระจ่างใส ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ

ขาย All In One Nourishing Cream ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเพื่อผิวแลดูกระจ่างใส ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  11/11/2016
แก้ไขล่าสุด  :  11/11/2016
ราคา  65

เราใช้บรรจุภัณฑ์ที่ดีที่สุด โดยเน้นในเรื่องความสะอาด ไม่รั่ว ไม่ซึม กันแสง และกันความชื้น เหมาะกับเนื้อสินค้า เท่านั้น เราไม่สิ้นเปลืองกับสิ่งที่ผู้บริโภคไม่ได้ใช้

การจัดส่ง : จัดส่ง
พื้นที่การจัดส่ง : จัดส่งทั่วประเทศ/ต่างประเทศ
รายละเอียดการจัดส่ง / นัดรับตาม BTS และ EMS 60 บาททั่วประเทศ

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
ดีกว่าหรือไม่ หากมีสักแห่ง ที่เน้น คุณภาพ ผลลัพธ์สินค้าระดับ counter brand หรือดีกว่า และหักค่า สิ่งที่ไม่ได้ใช้ ได้มากกว่า 60% นั่นคือบรรจุภัณฑ์? ค่าทำโฆษณา? ค่าตัวกลาง?
คุณรู้หรือไม่ว่า คุณอาจไม่เหมาะกับ สินค้าที่คุณเคยผ่านมา

แล้วอะไรเหมาะ?

DIY ระดับ Counter brand++ เรานำเสนอเทียบจากสิ่งที่คุณคุ้นเคย รู้จักอยู่แล้ว... อันไหนชอบ อันไหนไม่ ใช้สารสกัดจัดเต็มตาม counter brand ซึ่งตรงนี้ผมขอชมเชย ถ้าพูดถึงความแตกต่าง Counter brand กับที่อื่นๆ ตอบเลยว่า เค้าใส่ตรง เคลมตรง ใส่สารอะไร ว่าไปตามฉลาก ก๊อปได้ก็ก๊อปไป ส่วนใหญ่ได้ผลดี ใช้ของดี แต่ราคาสิ ไม่นะ ก็ราคาที่ขายคุณมันค่าภาพลักษณ์ และค่าสถานที่นี่นาา….ของอย่างเดียวกัน ยืนยัน นอนยัน!! เนื้อสินค้าจริงๆ น่ะ ไม่ถึงครึ่ง !!!! ของเหมาะกับคุณ มันต้องใช้ได้ในปริมาณที่เหมาะสม ผมคลุกคลีกับวงการนี้ และอยู่กับสารสกัด มาตั้ง แต่รุ่นพ่อ.. เราส่งสารสกัดหลักให้กับ counter brand ดังๆ หลายยี่ห้อ แต่!!! เค้าไม่ได้ซื้อตัวดีสุด เสมอไปนะครับ สารเอง ก็มีหลายเกรด หลายแบบ บางยี่ห้อ ราคาขายแพงสุดๆ ทำไมไม่ซื้อตัวดีสุด ผลลัพธ์ดีสุด เนื้อดีสุด ไปล่ะครับ …. ใช่ครับ ต้นทุนไง นั้นไง! ที่ผมว่า ไม่เสมอไป

และก็หนีไม่พ้นว่า กันเรื่องขาวๆ สาวๆ คงตาโต ก็แน่ล่ะสมัยนี้ใครๆ ก็อยากมีผิวขาวกระจ่างใส ไร้ริ้วรอยกันทั้งนั้นช่วยเผยผิวใหม่ นุ่มเด้ง ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และริ้วรอยต่างๆ และปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้นสาวๆ ที่ต้องการมากกว่าความขาว คือ ผิวเรียบเนียน สุขภาพดีต้องนี่เลยคร้าาาสุดยอดเนื้อครีม Counter Brand ดังที่มีคุณสมบัติคือ : ให้ความสำคัญกับการลดเลือนจุดด่างดำ ทั้งยังทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอ สว่างกระจ่างใสยิ่งขึ้น ผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง ต้องการบำรุงจบในขั้นตอนเดียว

ซึ่ง ALL IN ONE NOURISHING CREAM ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่อุดมไปด้วย

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเพื่อผิวแลดูกระจ่างใส ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ จากต้น COMFRAY, AROVERA, สารสกัดจากสาหร่ายทะเล,HYALURONIC ACID ,สารสกัดจาก OLIVE OIL, VITAMIN B3และ ALPHA ARBUTINช่วยฟื้นฟูบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำรวมถึงมีส่วนช่วยลดการเกิดสิวอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดที่ถูกรวบรวมอยู่ในผลิตภัณฑ์ เพื่อเข้าฟื้นฟูบำรุงผิวให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์รู้สึกถึงความตึงกระชับ ยืดหยุ่น พร้อมมอบความชุ่มชื่นให้ผิวอิ่มน้ำ และปรับผิวหน้าให้ดูเรียบเนียนพร้อมผงมุกธรรมชาติให้ผิวแลดูกระจ่างใสเป็นประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
วิธีใช้: ทาบำรุงผิวในตอนเช้าเป็นประจำทุกวันฟินตั้ง แต่ครั้งแรกที่ใช้
หลังทา : เมื่อครีมลงบนใบหน้ารู้สึกเย็นสบายหน้าซึมง่ายไม่เนอะหนะผิวหน้ามีออร่าวิ๊ง วิ๊งงงงงชอบมากกกก
เนื้อครีม : เนื้อครีมสีขาวเนื้อไม่หนักเกลี่ยง่ายมากกกกก
กลิ่น : หอมอ่อน ๆ มาก
ผลลัพธ์หลังใช้ : ผิวขาวกระจ่างใส ไร้ริ้วรอยผิวเรียบเนียนแลดูอ่อนกว่าวัย
ราคาสบายกระเป๋า
ขนาดทดลอง 10 กรัม ราคา 65 บาท
ขนาด 20 กรัม ราคา 130 บาท
ขนาด 30 กรัม ราคา 195 บาท
ขนาด 50 กรัม ราคา 325 บาท
ขนาด 100 กรัม ราคา 650 บาท
ขนาด 500 กรัมหรือครึ่งกิโล 3,250 บาท
ขนาด 1,000 กรัม หรือ 1 กิโลกรัม ราคา 6,500 บาท

ท่านใดสนใจทักแชทมาได้นะค่ะ เรามีส่วนลดให้ด้วยค่ะ
เนื้อครีมเกรดพรีเมี่ยมระดับ Counter Brand ราคาสบายกระเป๋า เพราะเรามีโรงงานผลิตเนื้อครีมและส่งสารสกัดให้ Counter Brand ดัง ๆ ที่ได้มาตรฐาน >>> ท่านใดสนใจติดต่อสอบถามได้ค่ะ เรายินดีให้คำปรึกษา โทรเลยค่ะ 085-9075312

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:Theprincipleshop
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา