Theprincipleshop
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน10/11/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 09/11/2016
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  639/18-19 ถนนสุขุมวิท 101/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง 10260
โทร.  0859075312
Mail  2016principle@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย Essence Pankton ช่วยปรับสภาพผิวให้ดีขึ้น ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับแลดูเล็กลง เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวเพิ่มความแข็งแรงให้โครงสร้างของผิวได้เป็นอย่างดี

ขาย Essence Pankton ช่วยปรับสภาพผิวให้ดีขึ้น ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับแลดูเล็กลง เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวเพิ่มความแข็งแรงให้โครงสร้างของผิวได้เป็นอย่างดี

ขาย Essence Pankton  ช่วยปรับสภาพผิวให้ดีขึ้น ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับแลดูเล็กลง เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวเพิ่มความแข็งแรงให้โครงสร้างของผิวได้เป็นอย่างดี

ขาย Essence Pankton ช่วยปรับสภาพผิวให้ดีขึ้น ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับแลดูเล็กลง เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวเพิ่มความแข็งแรงให้โครงสร้างของผิวได้เป็นอย่างดี

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  11/11/2016
แก้ไขล่าสุด  :  11/11/2016
ราคา  120

เราใช้บรรจุภัณฑ์ที่ดีที่สุด โดยเน้นในเรื่องความสะอาด ไม่รั่ว ไม่ซึม กันแสง และกันความชื้น เหมาะกับเนื้อสินค้า เท่านั้น เราไม่สิ้นเปลืองกับสิ่งที่ผู้บริโภคไม่ได้ใช้

การจัดส่ง : จัดส่ง
พื้นที่การจัดส่ง : จัดส่งทั่วประเทศ/ต่างประเทศ
รายละเอียดการจัดส่ง / นัดรับตาม BTS และ EMS 60 บาททั่วประเทศ

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
เครื่องสำอางค์ที่คุณรู้จัก คุณรู้จักมันดีแค่ไหน?
ไม่ว่า ยกกระชับ ทำให้ขาว แก้สิว หรือจะ กันแดด คุณจ่ายค่าอะไรกับมันบ้าง?

บรรจุภัณฑ์? ค่าทำโฆษณา? ค่าตัวกลาง? เป็นจำนวนเท่าไหร่?
ดีกว่าหรือไม่ หากมีสักแห่ง ที่เน้น คุณภาพ ผลลัพธ์ และคุมห่วงโซ่ ให้ "ทุกบาท" เป็นประโยชน์ให้ตกอยู่กับผู้บริโภค ไม่ตามกระแสที่ลวงให้ต้นทุนสูงโดยที่ผู้บริโภคไม่ได้ใช้จริงสินค้าหลายตัว ดูเผินๆ จะแตกต่างกัน เพราะรูปแบบ การนำเสนอ บรรจุ กล่อง ต่างกัน ตั้งราคามามายหลากหลาย แต่…มีใครรู้มั้ย หากมาจากที่มาเดียวกันทั้งหมด ในขณะที่บางตัวหน้าตาเหมือนกัน แต่เนื้อสินค้า คนละเกรดกันเลย

ตลาดของเครื่องสำอางค์และอาหารเสริม มีการกระจายมากจนไม่รู้ว่า ที่ไหนดีจริง มาๆ ไปๆ พวกไม่เอาจริงจัง หวังรวยทางลัด ก็จะใส่สารที่เห็นผล แต่มีผลข้างเคียง ซึ่ง อย ไม่อนุญาตบางส่วนกลัวๆ กล้าๆ แต่ลดต้นทุนไม่ใส่สารสกัดสำคัญๆ เลย แต่ทำแบรนด์มาสวยหรู จัดเต็ม ภาพลักษณ์ ให้คะแนนแต็มร้อย อันนี้สบายหน่อย เพราะเหลือช่องว่างกำไรเยอะ

......... แต่อายุตลาดไม่นานครับ เพราะมันไม่เห็นผล ผมคลุกคลีกับวงการนี้ และอยู่กับสารสกัด มาตั้ง แต่รุ่นพ่อ.. เราส่งสารสกัดหลักให้กับ counter brand ดังๆ หลายยี่ห้อ แต่!!! เค้าไม่ได้ซื้อตัวดีสุด เสมอไปนะครับ สารเอง ก็มีหลายเกรด หลายแบบ บางยี่ห้อ ราคาขายแพงสุดๆ ทำไมไม่ซื้อตัวดีสุด ผลลัพธ์ดีสุด เนื้อดีสุด ไปล่ะครับ …. ใช่ครับ ต้นทุนไง นั้นไง! ที่ผมว่า ไม่เสมอไป

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
สาวๆ เลือกครีมบำรุงผิวหน้าดี ได้ไม่ยากราคาไม่แพงแบบสะบายกระเป๋าแถมยังใช้ได้นานแบบสามเดือนแถมคุณภาพของเนื้อครีมไม่เป็นรองครีมแบรน์ดัง ๆ อย่าง เจ้า Counter Brand อย่างที่บอกไปนะค่ะ ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์แพง เพราะอะไร บรรจุภัณฑ์? ค่าทำโฆษณา? ค่าตัวกลาง? ซึ่งเราหักค่า สิ่งที่ไม่ได้ใช้ มากกว่า 60% ในขณะที่ผู้บริโภค ได้ใช้สินค้าระดับ counter brand หรือดีกว่า อย่างเจ้าตัวนี้เลยPLANKTON ESSENCE ผลิตภัณฑ์ผิวหน้าทำให้ผิวหน้าเนียน นุ่ม รูขุมขนดูกระชับ ริ้วรอยดูตื้น ผิวหน้าแลดูขาวกระจ่างใส ผิวมีสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ น่าสัมผัสยิ่งขึ้น PLANKTON ESSENCE

Bio marine Extract ช่วยปรับสภาพผิวให้ดีขึ้น ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับแลดูเล็กลง เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวเพิ่มความแข็งแรงให้โครงสร้างของผิวได้เป็นอย่างดี ทำให้ผิวมีสุขภาพดียิ่งขึ้น

Sea Daffodil or Sand Lilyช่วยให้ผิวขาวกระจ่างอย่างสม่ำเสมอ ลด Dark spot ได้เป็นอย่างดี ทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติเป็นดอกไม้ที่ขึ้นแถบชายฝั่งทะเล ในช่วงฤดูร้อน จะบานเวลากลางคืน และหุบในตอนเช้า ถึงแม้จะอยู่ชายทะเล แต่ดอกไม้สีขาวยังคงบานสวยงามอยู่ได้

(Wakame)สาหร่ายสีน้ำตาล ช่วยกระตุ้นการสร้างยีน 14 ชนิดที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับการสร้างคอลลาเจน อิลาสตินและไฮยาลูโรนิก ในชั้นผิวหนังแท้ลดเลือนริ้วรอยบริเวณหน้าผาก ร่องแก้ม และมุมปาก (3 จุดบนใบหน้าที่สังเกตเห็นชัด) รวมถึงยกกระชับแก้มที่ห้อยย้อยให้ได้รูปยิ่งขึ้น

(Wakame) สายพันธุ์ต้นกำเนิดจากญี่ปุ่น ที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในการนำมาประกอบในอาหารญี่ปุ่นหลากหลายชนิด เนื่องจากอุดมด้วยกรดอะมิโม แร่ธาตุและวิตามินหลายชนิด คนญี่ปุ่นและในประเทสอื่นๆ จึงนิยมมารับประทานเป็นอาหารเพื่อสุขภาพและชะลอความแก่

ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้เป็นอย่างดี และช่วยกระตุ้นก่อให้เกิดการสร้างHyaluronic acid  ในชั้นผิวได้ดีเยี่ยม รู้สึกได้หลังจากใช้ 4 ชั่วโมง ผิวนุ่ม มีสุขภาพดี

CERAMIDE COMPLEXที่ประกอบด้วยไขมัน, Ceramide-3, Phytosphingosine ซึ่งเป็นไขมันที่จำเป็นต่อผิเปรียบเสมือนไขมันตามธรรมชาติที่พบในผิวหนังเป็นส่วนสำคัญในโครงสร้างระหว่างเซลล์ผิว Ceramide-3 ช่วยรักษาสมดุลความชุ่มชื้นป้องกันการสูญเสียนํ้าและฟื้นฟูผิวพบมากบริเวณผิวชั้นหนังกำพร้า (Epidermis) Phytosphingosineช่วยลดอาการระคายเคืองและมีฤทธิ์ยับยั้งเชื้อต่างๆ เหมาะสำหรับผิวที่บอบบางมากๆ ปลอดภัยและให้ผลดีสำหรับผู้ป่วยโรคภูมิแพ้ผื่นผิวหนัง (Atopic dermatitis) และผิวแห้งรุนแรงเพิ่มการจัดเรียงเซลล์ผิวให้ผิวแน่นขึ้นด้วย barrier lipids ช่วยลดเลือนริ้วรอย

Aloe Vera Extractช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นและป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัยมอบความอ่อนโยนแก่ผิวลดความระคายเคือง ยับยั้งการติดเชื้อที่เป็นสาเหตุของสิว ช่วยลดรอยดำจากสิวและช่วยลดความมันบนใบหน้า

มีกลิ่นหอม ช่วยในการฟื้นฟูผิวจากความเหนื่อยล้า ให้กลับคืนสู่ความสดใส กลิ่นกุหลาบที่หอมสดชื่น ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย มียังมีคุณสมบัติเป็น anti-septic และ anti-bacteria และยังสามารถป้องกันการเกิดริ้วรอย อีกทั้งยังป้องกันการระคายเคืองผิวได้อีกด้วย

ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นแก่ผิว ช่วยให้ผิวพรรณที่เหี่ยวย่นค่อยๆ กลับมาเต่งตึงได้อีกครั้ง น่าสัมผัส ผิวเนียนละเอียด

ช่วยทำให้ผิวหน้าแลดูขาวและกระจ่างใสขึ้น ลดรอยแผลเป็นและหายเร็วขึ้น รอยด่างดำจากสิวลดลง ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดการสูญเสียน้ำ ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นดี

วิธีใช้ : หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ใช้ทาบำรุงผิวหน้าเช้าและก่อนนอน

ขนาด 30 กรัม ราคา 360 บาท

ขนาด 50 กรัม ราคา 600 บาท

ขนาด 100 กรัม ราคา 1,200 บาท

ขนาด 500 กรัมหรือครึ่งกิโล 6,000 บาท

ขนาด 1,000 กรัม หรือ 1 กิโลกรัม ราคา 12,000 บาท

ท่านใดสนใจทักแชทมาได้นะค่ะ เรามีส่วนลดให้ด้วยค่ะ

เนื้อครีมเกรดพรีเมี่ยมระดับ COUNTER BRAND ราคาสบายกระเป๋า เพราะเรามีโรงงานผลิตเนื้อครีมและส่งสารสกัดให้ COUNTER BRAND ดัง ๆ ที่ได้มาตรฐาน >>> ท่านใดสนใจติดต่อสอบถามได้ค่ะ เรายินดีให้คำปรึกษา โทรเลยค่ะ 085-9075312

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:Theprincipleshop
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา