ร้านหมู ไทยธรรม
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า

สถิติร้านค้า
เปิดร้าน31/10/2014
อัพเดท11/11/2023
เป็นสมาชิกเมื่อ 19/06/2014
สถิติเข้าชม20086
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  บริษัท ไทยธรรม อัลไลแอนซ์ จำกัด 21/281-284 ซ.นวลจันทร์ 50 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพ ฯ 10230
โทร.  และ id ไลน์ :0942404409
Mail  mae-mhoo@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / อาหารเสริมย้อนวัยระดับโลก ชะลอแก่

อาหารเสริมย้อนวัยระดับโลก ชะลอแก่

รูปภาพประกอบทั้งหมด 2 รูป

อาหารเสริมย้อนวัยระดับโลก ชะลอแก่

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  05/01/2022
แก้ไขล่าสุด  :  11/11/2023
ราคา  2,400

อาหารเสริมไทยธรรม BY จารุณี สุขสวัสดิ์
ผลิตภัณฑ์ชะลอวัย ย้อนวัย สวยตลอดกาลแบบจารุณี สุขสวัสด์
ส่งฟรี !! ส่งไว

จีทีแมค
อาหารเสริมขายดี ที่ใช้กระตุ้นการหลั่ง โกรท ฮอร์โมน ตามธรรมชาติ มีชื่อทางการแพทย์ว่า ซีครีตาก็อค (Secretagogue) ซึ่งมีอยู่หลายชนิด ในบรรดาสารทั้งหลายนั้น มีกรดอะมิโนอยู่กลุ่มหนึ่ง ซึ่งมีงานวิจัยว่า เมื่อรับประทานเข้าไปในร่างกาย จะสามารถกระตุ้นการสร้างโกรท ฮอร์โมน จากต่อมใต้สมองได้ และมีอยู่หลายสูตรหลายตำรับ ซึ่งขึ้นอยู่กับชนิด และปริมาณของสารบางตำรับได้มีการทดสอบกับอาสาสมัครที่มีอายุระหว่าง 45-70 ปี และพบว่า สามารถทำให้ระดับโกรทฮอร์โมนในกระแสเลือดเพิ่มขึ้น กรดอะมิโนกลุ่มดังกล่าว ได้แก่

แอล-กลูตามีน กระตุ้นการสร้าง โกรท ฮอร์โมน จากต่อมใต้สมอง เสริมสร้างเซลล์กล้ามเนื้อ และ ช่วยซ่อมแซมเซลล์กล้ามเนื้อที่บาดเจ็บ หรือสึกหรอลดอาการอ่อนล้าของกล้ามเนื้อ และลดการเสื่อมสลายของกล้ามเนื้อ เสริมสร้างภูมิต้านทาน เป็นสารตั้งต้นในการผลิตสารสื่อประสาท คือ กลูตาเมท (Glutamate) และกาบ้า (GABA) เพื่อเป็นอาหารให้สมอง และช่วยกำจัดสารแอมโมเนีย ที่เกิดจากการทำงานหนักของสมอง ช่วยให้มีสมาธิดีขึ้น ความจำดีขึ้น ความคิดว่องไว และเฉียบคมขึ้น ตื่นตัว ทำให้อารมณ์ดี ลด และป้องกันอาการสมองมึนงง ช่วยระงับความหิว ซึ่งเป็นกลไกที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับการควบคุมน้ำหนัก และ การลดน้ำหนักสำหรับคนไข้โรคเบาหวาน แอล-กลูตามีน ช่วยให้ตับอ่อนทำงานดีขึ้นได้ด้วย

แอล-ไลซีน กระตุ้นการสร้าง โกรทฮอร์ โมนจากต่อมใต้สมอง จำเป็นในการสร้างกล้ามเนื้อ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เพิ่มการดูดซึมแคลเซียมเข้าสู่ร่างกาย ช่วยลดโอกาสเกิดโรคเริม และงูสวัด

แอล-ออร์นิทีน กระตุ้นการสร้าง โกรท ฮอร์โมนจากต่อมใต้สมอง ช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อ ป้องกัน การสูญเสียกล้ามเนื้อ กระตุ้นการสลายไขมันในร่างกาย โดยเฉพาะเมื่อมีการบริโภคร่วมกับแอล-อาร์จีนีน และแอล-คาร์นิทีนเป็นสารตั้งต้น เพื่อสังเคราะห์กรดอะมิโนตัวอื่นๆ ที่ให้พลังงานแก่เซลล์ในร่างกายยังช่วยกำจัดสารพิษพวกแอมโมเนียออกจากตับ ช่วยให้ผู้ป่วยโรคตับแข็งมีอาการดีขึ้น รวมทั้งผู้ป่วยโรคตับชนิดต่างๆ ด้วยนอกจากนี้ยังช่วยให้แผลหายเร็ว และร่างกายมีการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้เร็วยิ่งขึ้น

แอล-อาร์จินีน กระตุ้นการสร้าง โกรท ฮอร์โมน จากต่อมใต้สมอง มีความสำคัญกับระบบหัวใจ และ หลอดเลือด เป็นสารหลักในการสร้างสารไนตริก ออกไซด์ (Nitric Oxide) ทำให้หลอดเลือดขยายตัว ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ช่วยปรับสมดุลโคเลสเตอรอล ช่วยให้บาดแผลหายเร็ว เสริมสร้าง ภูมิต้านทานเสริมสมรรถนะเพศชาย กระตุ้นการเผาผลาญไขมัน ปรับสมดุลความดันโลหิต และปรับสมดุลน้ำตาลในเลือด

แอล-ไกลซีน กระตุ้นการสร้าง โกรท ฮอร์โมนมีบทบาทในการสร้างกล้ามเนื้อ ลดการสลายกล้ามเนื้อ และเปลี่ยนน้ำตาลกลูโคสให้เป็นพลังงาน ป้องกันภาวะน้ำตาลในเลือดต่ำ จึงช่วยไม่ให้หิวในระหว่างมื้ออาหาร ช่วยป้องกันอาการอ่อนล้า หมดแรง ช่วยให้ระบบสมอง และประสาท ทำงานเต็มประสิทธิภาพ รวมทั้งช่วยการทำงานของระบบย่อยอาหาร เป็นส่วนประกอบสำคัญของคอลลาเจนโปรตีน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

 เขียนความคิดเห็น
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :
Security Code :