ร้านหมู ไทยธรรม
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า

สถิติร้านค้า
เปิดร้าน31/10/2014
อัพเดท11/11/2023
เป็นสมาชิกเมื่อ 19/06/2014
สถิติเข้าชม20090
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  บริษัท ไทยธรรม อัลไลแอนซ์ จำกัด 21/281-284 ซ.นวลจันทร์ 50 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพ ฯ 10230
โทร.  และ id ไลน์ :0942404409
Mail  mae-mhoo@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / เจลแต้มสิวอักเสบ สูตรพิเศษ

เจลแต้มสิวอักเสบ สูตรพิเศษ

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

เจลแต้มสิวอักเสบ สูตรพิเศษ

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  29/12/2021
แก้ไขล่าสุด  :  02/03/2022
ราคา  390

ผลิตภัณฑ์ไทยธรรม
ผลิตภัณฑ์จารุณี สุขสวัสดิ์

เป็นสิวได้ก็หายได้..!!
หมดปัญหา หมดความกังวล เพิ่มความมั่นใจในทุกวันเวลา กับผิวหน้าที่สวยใส ไร้สิวอักเสบ ป้องกันการเกิดสิวใหม่ ลดอักเสบ ป้องกัน และลดรอยแผลเป็นจากสิว และลดเลือนรอยด่างดำจากสิว จาก 14 สารสกัดธรรมชาติสำหรับผิวที่เป็นสิว และแพ้ง่าย

• สารสกัดจากหัวหอม (Allium cepa Bulb Extract) ประกอบด้วยสารควอซิทิน (Quercetin) เข้มข้นสูงเป็นพิเศษ มีคุณสมบัติช่วยรักษาแผลเป็น ช่วยสมานแผล ลดโอกาสการเกิดแผลเป็น มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ต้านอนุมูลอิสระ ต้านการแพ้ ลดการระคายเคือง ฟื้นฟูสภาพผิว ลดการสูญเสียน้ำจากผิว ลดสิวอักเสบ และป้องกันการเกิดแผลเป็นจากสิวอักเสบ

• สารสกัดจากผักเบี้ยใหญ่ (Portulaca oleracea Extract) ช่วยบำรุงผิวพรรณ ป้องกันแสงแดด ต้านอาการแพ้ ต้านอนุมูลอิสระ มีสรรพคุณในการรักษาโรคผิวหนัง เช่น สะเก็ดเงิน และโรคผิวหนังผื่นแพ้

• สารสกัดจากใบบัวบก (Centella asiatica Leaf Extract) ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยรักษาสมานแผล ทำให้แผลหายเร็ว รอยแผลเป็นมีขนาดเล็กลง ยับยั้งกระบวนการเกิดแผลเป็นชนิดนูน มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อราและลดอาการอักเสบ ลดรอยหมองคล้ำ รอยด่างดำของผิว รอยแดง รอยแผลเป็นต่าง ๆ ลดอาการบวมช้ำให้เลือนหายไปในเวลาอันรวดเร็ว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิว สร้างเซลล์ผิวใหม่ ซึ่งทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น และตึงกระชับ ลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่น

• สารสกัดจากดอกชาโมมาย (Anthemis nobilis Flower Extract) มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อ สมานแผล ช่วยทำให้ผิวอ่อนนุ่มลดการระคายเคือง ลดการอักเสบ

• เลือดมังกร (Croton lechleri resin extract) หรือ Dragon Blood สกัดจากยางดิบของต้น Croton Lechleri ช่วยสมานแผล สมานผิว ได้อย่างมีประสิทธิภาพ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอิลาสตินตามธรรมชาติ ลดเลือนริ้วรอย พร้อมป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่ ปกป้องผิวจากมลภาวะ และอนุมูลอิสระ ให้ความชุ่มชื้นแก่เซลล์ผิว

• สารสกัดจากปอสา (Broussonetia papyrifera Bark Extract) ลดการสร้างเม็ดสี ช่วยให้ผิวขาวขึ้น ลดเลือนรอยด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ฝ้า กระ ผิวคล้ำจากแสงแดด รอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว และสีผิวผิดปกติ ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลด และป้องกันการเกิดริ้วรอย มีคุณสมบัติยับยั้งเชื้อรา และเชื้อแบคทีเรีย

• สารสกัดจากดอกระฆังทอง (Forsythia suspensa Fruit Extract) มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ต้านอักเสบ

• สารสกัดเปลือกมังคุด (Garcenia Mangostana Peel Extract) ยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อสิว และออกฤทธิ์ต้านเชื้อสิวอักเสบได้ดี ต้านอนุมูลอิสระ ลดการเกิดริ้วรอย แผลเป็นจากสิวอักเสบ สมานแผล ช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น ลดอาการอักเสบ และต้านเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดหนอง ยับยั้งเชื้อราที่เป็นสาเหตุของโรคผิวหนังและกลากเกลื้อน บรรเทาอาการผดผื่นคัน

• Taraktogenos Kurzii Seed Oil ฆ่าเชื้อ และยังยั้งแบคทีเรีย บรรเทาอาการแพ้บวมแดง และผดผื่น

• สารสกัดจากดอกโคลเวอร์แดง (Red Clover) ต้านอนุมุลอิสระดีท็อกซ์ผิวและต้านการอักเสบ เป็นสารเอสโตรเจนจากพืช ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่มชุ่มชื้น ชะลอความชรา

• Saururus Chinensis Leaf & Root Extract ต้านการอักเสบ ต้านการติดเชื้อ ต้านอนุมูลอิสระ

• สารสกัดจากน้ำมันเมล็ดเทียนดำ (Nigella Sativa Seed Oil) ต้านอักเสบ ยับยั้งการสร้างเม็ดสี ช่วยชะลอการเกิด ริ้วรอยก่อนวัย ลดเลือนความหมองคล้ำบนใบหน้า รวมทั้ง ฝ้า กระ และจุดด่างดำ

• สารสกัดจากรากหม่อน (Morus alba Root Extract) ยับยั้งการสร้างเม็ดสี ต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ

• LEPTOSPERMUM SCOPARIUM BRANCH/LEAF OIL สามารถฆ่าและยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ส่งเสริมภูมิคุ้มกัน และบรรเทาอาการอักเสบและอาการแพ้ บวมแดง และผดผื่น

• สารสกัดจากแมกโนเลีย (Magnolia Officinalis Bark Extract) ลดการระคายเคือง อาการแพ้ ผิวแดง ผื่น ลดอาการอักเสบ

วิธีใช้ :
แต้มบริเวณที่เป็นสิวอักเสบ วันละ 2-3 ครั้ง

ขนาดบรรจุ : 10 กรัม
ราคาขาย : 390 บาท
เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6200016544

 เขียนความคิดเห็น
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :
Security Code :