พระเครื่อง Thai Amulets
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน26/03/2009
อัพเดท06/06/2021
เป็นสมาชิกเมื่อ 25/03/2009
สถิติเข้าชม552979
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  ประตูน้ำ ราชเทวี กทม. 10400
โทร.  0815661669
Mail  siriprasert@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ตะกรุดหัวใจมหาบุรุษ 8 จำพวก อ.ชุม ปี 2519

ตะกรุดหัวใจมหาบุรุษ 8 จำพวก อ.ชุม ปี 2519

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ตะกรุดหัวใจมหาบุรุษ 8 จำพวก อ.ชุม ปี 2519

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  18/11/2009
แก้ไขล่าสุด  :  17/11/2010
ราคา  .

รหัสสินค้า: 009970

ตระกรุดหัวใจมหาบุรุษ 8 จำพวก จากตำราอาจารย์ผู้เฒ่าครั้งโบราณ สมัย 1000 กว่าปี พระอาจารย์เจ้าทั้งหลายได้ใช้และแจกสืบต่อกันมา จนมาถึงปัจจุบัน

ก่อให้เกิด ลาภยศ สรรเสริญ สุข อย่างอัศจรรย์ ท่านว่า เป็นบุญเป็นกุศลด้วยคุณวิเศษ ตามที่พรรณาไว้มากมาย สรุปได้ว่า ผู้ใดมีตระกรุดนี้ไว้ประจำตัวแล้วเจริญภาวนาด้วยพระคาถา หัวใจพระอริยสัจจ์เป็นประจำ คนยากจนจะเป็นเศรษฐี เศรษฐีจะรักษาทรัพย์ไว้ได้นาน คนโชคร้ายกลายเป็นคนโชคดี คนไม่มียศจะมียศ คนไม่มีผัวจะมีผัว คนไม่มีเมียจะได้เมีย ผัวเมียรังเกียจกันจะคืนดีต่อกัน ไม่มีลูกจะมีลูก ไม่มีปัญญาจะเกิดปัญญา บ้านเมือง ไร่ นา สวน บริษัท ห้างร้าน วัดวาอาราม ที่เสื่อมโทรมเอาตระกรุดฝังไว้ หรือติดไว้ที่ป้าย บริษัทห้างร้านจะเจริญรุ่งเรือง

บรรจุไว้ใต้ฐานพระประธาน กราบไหว้บูชาเจริญภาวนา จะเกิดโชคลาภยิ่งใหญ่ วิธีเจริญภาวนา หายใจเข้านึกว่า พุท หายใจออกนึกว่า โธ หลายครั้ง ทำจิตให้สงบ แล้วภาวนาต่อด้วยพระคาถานี้ "ทุสะนิมะ" หลายๆ ครั้ง แล้วทำความปรารถนา ได้ผลมากน้อยตามแรงศรัทธา อาจารย์รับรองว่า ได้ทำพิธีถูกต้องตามตำราแล้ว

ปลุกเสกในพิธีพรหมศาสตร์ (พิธีเดียวกับมีดครู ปี 2519) ร่วมกับพิธีมหาพุทธาภิเศกครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อวันศุกร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2519 นอกจากจะได้มีการสร้างรูปมหาเทพต่างๆ ไว้บูชาเป็นจำนวนมากแล้ว ยังมีรูปสมเด็จพระนเรศวรมหาราช กรมหลวงชุมพร พ่อขุนรามคำแหง และ ร.5 รวมถึงเครื่องรางและศิวลึงค์ ฯลฯ

ในพิธีนี้ ท่านอาจารย์ชุม ไชยคีรี ได้เชิญพราหมณ์และโยคี จากประเทศอินเดีย และประเทศลังกา รวมทั้งพราหมณ์ในประเทศไทยด้วย ท่านทั้งหมดล้วน แต่เป็นผู้ที่รอบรู้ในพระเวทเรียนจบไตรเภทอย่างเชี่ยวชาญ มาทำพิธีบวงสรวงสังเวยเชิญมหาเทพตามลัทธิศาสนาพราหมณ์ พร้อมกันนี้ ได้อาราธนาพระคุณเจ้าพระสงฆ์ระดับพระอาจารย์ผู้ทรงคุณมากระทำพิธีพุทธาภิเศก และเชิญอาจารย์ไสยศาสตร์ทั่วประเทศรวม 108 อาจารย์ มาร่วมนั่งบริกรรม ปลุกเศก บรรจุไสยคุณอีกด้วย ซึ่งพิธีทั้งหมดนี้ เป็นพิธีที่ถูกต้องและใหญ่ยิ่งกว่าครั้งใดๆ ทั้งหมด ซึ่งอาจารย์เจ้าของพิธีได้รับรองในความขลัง ความศักดิ์สิทธิ์ ฤทธิ์และอภินิหารทางกำจัดภัย ว่าวิเศษจริง สามารถกำจัดภัยให้แก่ผู้เคารพนับถือที่เข้าถึงได้จริง

เนื้อโลหะชุบสีทอง ยันต์ปั๊ม ขนาดยาว 2.4 c.m. สภาพประมาณ 80%
ตะกรุดนี้ท่านว่า ใช้บูชาควบคู่ไปกับพระสีวลีเนื้อว่านปี 11 จะส่งผลทางโชคลาภมากครับ

รับประกันความแท้ จัดส่งฟรีทั่วประเทศ



สนใจเช่าพระรายการใด เมล์มาสอบถาม หรือ 081-566-1669 ร้าน บี พระเครื่อง ยินดีรับใช้ครับ

http://www.myamulet.com

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:พระเครื่อง Thai Amulets
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา