ศูนย์หนังสือวิศวกรรม
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน09/06/2009
เป็นสมาชิกเมื่อ 20/05/2009
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  77/111 อาคารสินสาธรทาวเวอร์ ชั้น 26 ถ.กรุงธนบุรี แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ ลง BTS สถานีกรุงธนบุรี 10600
โทร.  (02)862-1396-9
Mail  mebookshop@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / เทคนิค ฉบับที่ 310 ปีที่ 26 กุมภาพันธ์ 2553

เทคนิค ฉบับที่ 310 ปีที่ 26 กุมภาพันธ์ 2553

เทคนิค ฉบับที่ 310 ปีที่ 26 กุมภาพันธ์ 2553

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  03/02/2010
แก้ไขล่าสุด  :  03/02/2010
ราคา  40

เทคนิค ฉบับที่ 310 ปีที่ 26 กุมภาพันธ์ 2553

บทความประจำฉบับ


แนวทางการทดสอบสมรรถนะของเครื่องอัดอากาศแบบลูกสูบ ตามมาตรฐาน AS 4637 / 2006 ประเทศออสเตรเลีย ใช้สำหรับการทดสอบเครื่องอัดอากาศแบบลูกสูบ ซึ่งเป็นชนิดหนึ่งในกลุ่ม Displacement ที่มีการใช้งานกันมากในประเทศไทย และยังสอดคล้องกับแนวทางที่ใช้ทดสอบที่หน้างานจริง

โรงซักรีดและฮีตปั๊ม สำหรับผู้ใช้งานหม้อไอน้ำที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิง เช่น ในโรงซักรีด หากสนใจที่จะเปลี่ยนไปใช้ระบบก๊าซเชื้อเพลิง แต่ก็ยังติดขัดที่ต้องใช้เงินลงทุนสูง ดังนั้นจึงเสนอให้พิจารณาเปรียบเทียบกับการติดตั้งฮีตปั๊ม ซึ่งมีข้อดีที่สามารถลดต้นทุนได้ทั้งด้านพลังงานและการบำรุงรักษา อีกทั้งยังทำให้เสถียรภาพการทำงานของระบบดีขึ้น

เส้นโค้งการเรียนรู้ เพื่อผลิตภาพยุคใหม่ การเรียนรู้และประสบการณ์ที่สั่งสมจากกระบวนการทำงานมีบทบาทที่สำคัญต่อ การพัฒนาผลิตภาพ โดยสามารถนำเส้นโค้งการเรียนรู้ไปประยุกต์ใช้ในงานต่างๆ เช่น การประมาณชั่วโมงในการออกแบบผลิตภัณฑ์ของวิศวกร, ประมาณชั่วโมงแรงงานในสายการผลิต

KYT กับการใช้งานรถฟอร์กลิฟต์ KYT เป็นกิจกรรมที่มุ่งหวังให้เกิดการหยั่งรู้อุบัติเหตุ สร้างจิตสำนึกด้านความปลอดภัย กระตุ้นเตือนให้ตระหนักระวังอุบัติเหตุในระหว่างการทำงาน ตลอดจนการสร้างองค์ความรู้ให้เกิดในองค์กร

การทำงานอย่างปลอดภัยในที่อับอากาศ การให้ความรู้และฝึกทักษะแก่ผู้ที่จะปฏิบัติงานในที่อับอากาศ มีการออกมาตรการในการปฏิบัติงานอย่างเหมาะสม มีการตรวจสอบและประเมินสภาวะสถานที่อับอากาศ ก็ย่อมทำให้เกิดความปลอดภัยแก่ผู้ปฏิบัติงานได้

เทคโนโลยี 3Rs ของเสียอุตสาหกรรมและการจัดการด้านสิ่งแวดล้อม ที่ดำเนินการภายใต้การจัดการตามหลักของเทคโนโลยี 3R จะเกิดผลดีที่เป็นประโยชน์ต่อองค์การและส่วนรวมได้มาก

ESCO กับการอนุรักษ์พลังงานไทย โครงการส่งเสริมการลงทุนด้านการอนุรักษ์พลังงานและพลังงานทดแทนในประเทศ ไทย โดยบริษัทจัดการพลังงาน (ESCO) ในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นรูปแบบของการดำเนินการที่ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี

เยี่ยมชม ศูนย์การบรรจุหีบห่อไทย หน่วยงานที่สนับสนุนและส่งเสริมการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ให้แก่ผู้ประกอบการ และนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์เพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สู่ท้องตลาดและแข่งขันได้ ในระดับสากล

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:ศูนย์หนังสือวิศวกรรม
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา