ศูนย์หนังสือวิศวกรรม
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน09/06/2009
เป็นสมาชิกเมื่อ 20/05/2009
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  77/111 อาคารสินสาธรทาวเวอร์ ชั้น 26 ถ.กรุงธนบุรี แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ ลง BTS สถานีกรุงธนบุรี 10600
โทร.  (02)862-1396-9
Mail  mebookshop@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / เทคนิค ฉบับที่ 308 ปีที่ 26 ธันวาคม 2552

เทคนิค ฉบับที่ 308 ปีที่ 26 ธันวาคม 2552

เทคนิค ฉบับที่ 308 ปีที่ 26 ธันวาคม 2552

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  02/12/2009
แก้ไขล่าสุด  :  21/01/2010
ราคา  40

เทคนิค ฉบับที่ 308 ปีที่ 26 ธันวาคม 2552

บทความประจำฉบับ


มารู้จักระบบทำความเย็นจากน้ำบาดาล
การใช้น้ำบาดาลเป็นแหล่งพลังงานทางเลือก นอกเหนือจากการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงประเภทไฮโดรคาร์บอน สำหรับวิศวกรรมงานระบบประกอบอาคาร และระบบทำความเย็น โดยอาศัยคุณสมบัติของน้ำบาดาลที่มีการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิน้อยกว่า เมื่อเทียบกับอุณหภูมิแวดล้อม

การป้องกันอุบัติเหตุจากการใช้งานปั้นจั่นและเครน ทำความเข้าใจถึงการเกิดอุบัติเหตุ และแนะนำแนวทางการตรวจสอบปั้นจั่นและเครน ทั้งก่อนการใช้งาน ขณะใช้งาน และหลังการใช้งาน เพื่อให้มั่นใจได้ว่า สามารถทำงานได้อย่างปลอดภัย

น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 กับรถยนต์รุ่นเก่า ผลการทดสอบรถยนต์รุ่นเก่าที่ใช้น้ำมัน E85 ที่มีการติดตั้ง FFV Conversion Kit เพื่อปรับการฉีดเชื้อเพลิง E85 ให้เหมาะสม โดยทดสอบในห้องปฏิบัติการ ตามมาตรฐาน TIS.2160-2003 และทดสอบการใช้งานบนถนนโดยไม่ได้เปลี่ยนชิ้นส่วนที่สัมผัสเชื้อเพลิงใดๆ

มลพิษจากโรงงานอุตสาหกรรมและแนวทางการแก้ปัญหา ทำความรู้จักของเสีย วัตถุอันตราย และมลสารต่างๆ จากโรงงานอุตสาหกรรม เพื่อกำหนดแนวทางการป้องกันและกำจัดมลพิษเหล่านั้น

การกำจัดพฤติกรรมเสี่ยง
พฤติกรรมที่ไม่ปลอดภัยนั้นอยู่เบื้องหลังการเกิดอุบัติเหตุเกือบทั้งหมด จึงจำเป็นต้องมีการกำจัดพฤติกรรมเสี่ยงออกไป ซึ่งจะทำให้เกิดผลดีต่อพนักงาน และยังเป็นการพัฒนาองค์กร

ปัจจัยสนับสนุนงานบริหารอะไหล่ ชิ้นส่วนอะไหล่ต่างๆ จำเป็นต้องมีระบบจัดเก็บที่มีประสิทธิภาพ เพื่อตอบสนองการใช้งานได้ทันเวลาการเบิกใช้งาน ขณะเดียวกันก็ยังต้องควบคุมค่าใช้จ่ายชิ้นส่วนอะไหล่ให้ได้อย่างเหมาะสม

การสึกหรอและการบริหารการสึกหรอ
ทำความเข้าใจพื้นฐานการสึกหรอ เพื่อพิจารณาการเลือกชนิดวัสดุสำหรับเครื่องจักร รวมทั้งเลือกวิธีการปรับปรุงคุณภาพวัสดุให้เหมาะสม

สถานการณ์ด้านพลังงานและพลังงานทดแทนของไทย
การใช้พลังงานและพลังงานทดแทนในช่วงที่ผ่านมา และแนวทางในการจัดการด้านพลังงานและพลังงานทดแทน เป็นสิ่งที่อุตสาหกรรมไทยต้องมีการวางแผนดำเนินการให้สอดคล้องกับความ เคลื่อนไหวของพลังงานโลก จึงจะแข่งขันได้ในระดับสากล

เยี่ยมชม สยามเทมป์ ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องปรับอากาศและระบบทำความเย็น โดยมีการวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีการทำความเย็นด้วยฝีมือคนไทยที่แข่งขันได้ในเวทีโลก

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:ศูนย์หนังสือวิศวกรรม
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา