ศูนย์หนังสือวิศวกรรม
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน09/06/2009
เป็นสมาชิกเมื่อ 20/05/2009
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  77/111 อาคารสินสาธรทาวเวอร์ ชั้น 26 ถ.กรุงธนบุรี แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ ลง BTS สถานีกรุงธนบุรี 10600
โทร.  (02)862-1396-9
Mail  mebookshop@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / วารสาร EC ฉบับที่ 37, เดือน พฤษภาคม-มิถุนายน 2551

วารสาร EC ฉบับที่ 37, เดือน พฤษภาคม-มิถุนายน 2551

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

วารสาร EC ฉบับที่ 37, เดือน พฤษภาคม-มิถุนายน 2551

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  13/07/2009
แก้ไขล่าสุด  :  07/12/2009
ราคา  ปก 50 เหลือ 25

วารสารอีซีฉบับที่ 37, เดือน พฤษภาคม-มิถุนายน 2551


บทความประจำฉบับ


เทคโนโลยี ADSL มารู้จักกับ เทคโนโลยี ADSL ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการสื่อสารข้อมูลระบบดิจิตอลความเร็วสูงผ่านทางคู่สาย โทรศัพท์ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในบ้านเราสำหรับใช้เชื่อมต่อคอมพิวเตอร์เข้าสู่เครือ ข่ายอินเทอร์เน็ต

ระบบต่อลงดินแบบแยกและการต่อลงดินที่สภาพดินไม่ดี จุด ประสงค์ในการต่อลงดินที่ต้องการจุดอ้างอิงศูนย์โวลต์ที่ด้านเข้าของนิวทรัล ต่อลงดินที่ตำแหน่งอุปกรณ์นั้นตัวแปรในการจัดทำระบบต่อลงดินแบบแยกมีมากมาย ซึ่งควรวัดอิมพีแดนซ์ของระบบต่อลงดินสำหรับอุปกรณ์ที่มีอยู่เดิมด้วยเครื่อง มือทดสอบอิมพีแดนซ์ในการต่อลงดินก่อนที่จะจัดทำระบบต่อลงดินเพิ่มเติม แต่ที่สำคัญ คือ เราจะมั่นใจได้อย่างไรว่า ระบบไฟฟ้ามีการต่อลงดินได้เหมาะสมและมีอิมพีแดนซ์ต่ำพอที่จะเกิดความปลอดภัย

การเขียนโปรแกรมตัวควบคุมตรรกแบบโปรแกรมได้ PLC เป็นอุปกรณ์ควบคุมที่สามารถเชื่อมต่อกับอินพุตและเอาต์พุตหลายๆ ตัว สามารถใช้งานควบคุมระบบที่ซับซ้อน ทำงานภายใต้ย่านอุณหภูมิที่กว้าง ทนต่อสัญญาณรบกวนทางไฟฟ้า และการสั่นสะเทือน

ตัวตรวจวัดรังสี (2) (จบ) แนว ทางการประยุกต์ใช้งานตัวตรวจวัดรังสี และตัวอย่างโครงงานที่ใช้เครื่องวัดปริมาณรังสีแบบหลอดสุญญากาศที่ออกแบบ สำหรับใช้กับหัววัดรังสี Geiger-Muller

RFID ระบบแสดงตำแหน่งในเวลาจริง แนว ทางการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี RFID มาใช้งาน เพื่อให้สามารถค้นหา และแสดงตำแหน่งของสิ่งของในระยะที่ต้องการ รวมทั้งการบันทึกข้อมูลต่างๆ กับสิ่งที่ค้นหาในแบบเวลาจริง

แนวทางการเลือกใช้วงจรปรับ แต่งสภาพสัญญาณที่ได้จากเซนเซอร์ (2) (จบ) แนว ทางสำหรับการพิจารณาเลือกใช้วงจรปรับ แต่งสภาพสัญญาณที่ได้จากเซนเซอร์ชนิด ต่างๆ ให้เหมาะสม สอดคล้องกับการประมวลผลสัญญาณในวงจรภาคถัดไป

เยี่ยมชม สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ หน่วย งานที่สนับสนุนและส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทยให้แข่งขันได้ในตลาดโลก และทำให้คนไทยสามารถพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมไทยด้วย ICT โดยไม่ต้องพึ่งพาต่างประเทศ

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:ศูนย์หนังสือวิศวกรรม
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา