ศูนย์หนังสือวิศวกรรม
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน09/06/2009
เป็นสมาชิกเมื่อ 20/05/2009
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  77/111 อาคารสินสาธรทาวเวอร์ ชั้น 26 ถ.กรุงธนบุรี แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ ลง BTS สถานีกรุงธนบุรี 10600
โทร.  (02)862-1396-9
Mail  mebookshop@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / วารสาร EC ฉบับที่ 36, เดือน มีนาคม-เมษายน 2551

วารสาร EC ฉบับที่ 36, เดือน มีนาคม-เมษายน 2551

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

วารสาร EC ฉบับที่ 36, เดือน มีนาคม-เมษายน 2551

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  13/07/2009
แก้ไขล่าสุด  :  07/12/2009
ราคา  ปก 50 เหลือ 25

วารสารอีซีฉบับที่ 36, เดือน มีนาคม-เมษายน 2551


บทความประจำฉบับ


ระบบควบคุมแบบไร้สายสำหรับจัดเก็บข้อมูลการใช้พลังงานไฟฟ้า ออก แบบให้ไมโครคอนโทรลเลอร์ MCS-51 เป็นตัวควบคุมหลักในการคำนวณ บันทึกค่าพลังงานไฟฟ้าอย่างอัตโนมัติ และยังช่วยประหยัดเวลาในการจดบันทึก

วงจรกรองความถี่แบบดิจิตอล ที่มีผลตอบสนองอิมพัลส์จำนวนจำกัด การนำเอาโปรแกรม MATLAB มาประยุกต์ใช้งาน ในการทดสอบผลตอบสนองของวงจรกรองความถี่ต่ำผ่านแบบ FIR

dsPIC ไมโครคอนโทรลเลอร์ DSC ของไมโครชิป ไมโคร คอนโทรลเลอร์ยุคใหม่แบบ DSC (Digital Signal Controllers) ใช้โครงสร้างสถาปัตยกรรม RISC ทำให้มีความเร็วในการประมวลผลสูง ลดการเขียนโปรแกรมให้น้อยที่สุด และยังสามารถใช้ประโยชน์จากฮาร์ดแวร์ได้เพิ่มมากขึ้น

เลือกแรงบิดของมอเตอร์เหนี่ยวนำ และเลือกใช้มอเตอร์ไร้แปรงอย่างไรดี แรง ม้าเป็นตัวแปรสำคัญของมอเตอร์ และแรงบิดก็มีความสำคัญในการขับโหลดเริ่มต้น ส่วนประสิทธิภาพเป็นการนำมอเตอร์มาใช้งานให้คุ้มค่า มีหลายคนสับสนและเลือกใช้ไม่ถูกต้องกับคำว่า แรงม้า แรงบิด ประสิทธิภาพของมอเตอร์เหนี่ยวนำ ทำให้ใช้งานไม่เต็มที่หรืออาจจะเปลี่ยนมอเตอร์ใหม่ไปเลย ส่วนมอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงที่เป็นแบบไร้แปรงนั้นควรเลือกใช้อย่างไรดี

ตัวตรวจวัดรังสี (1) มนุษย์ ได้อาศัยประโยชน์จากรังสีต่างๆ อย่างมากมาย แต่อย่างไรก็ตาม รังสีส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วงที่ไม่สามารถมองเห็นได้ บางชนิดก่อให้เกิดอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตได้ ดังนั้นอุปกรณ์ตรวจวัดรังสีจึงมีความสำคัญต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก

เทคนิคการสร้างแผนที่และการระบุตำแหน่งในหุ่นยนต์กู้ภัย แนวคิดในการออกแบบสร้างแผนที่และการระบุตำแหน่งของหุ่นยนต์กู้ภัย

แนวทางการเลือกใช้วงจรปรับ แต่งสภาพสัญญาณที่ได้จากเซนเซอร์ (1) แนว ทางสำหรับการพิจารณาเลือกใช้วงจรปรับ แต่งสภาพสัญญาณที่ได้จากเซนเซอร์ชนิด ต่างๆ ให้เหมาะสม สอดคล้องกับการประมวลผลสัญญาณในวงจรภาคถัดไป

เทคโนโลยีไร้สาย กับการประยุกต์ใช้งานด้านอุตสาหกรรม เทคโนโลยี การสื่อสารแบบไร้สายมีแนวโน้มส่งผลกระทบต่อการดำเนินการด้านซัพพลายเชนที่ เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรม ทั้งในด้าน การบริหารการผลิต การขยายการผลิต การจัดจำหน่าย การค้าปลีก และการบริการระยะไกล

เยี่ยมชม ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (เนคเทค) หน่วย งานวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์ เพื่อสนับสนุนให้อุตสาหกรรมไทยสามารถแข่งขันในระดับสากล และสร้างความแข็งแกร่งให้แก่สังคมและชุมชน

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:ศูนย์หนังสือวิศวกรรม
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา