ศูนย์หนังสือวิศวกรรม
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน09/06/2009
เป็นสมาชิกเมื่อ 20/05/2009
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  77/111 อาคารสินสาธรทาวเวอร์ ชั้น 26 ถ.กรุงธนบุรี แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ ลง BTS สถานีกรุงธนบุรี 10600
โทร.  (02)862-1396-9
Mail  mebookshop@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / วารสาร EC ฉบับที่ 35, เดือน มกราคม-กุมภาพันธ์ 2551

วารสาร EC ฉบับที่ 35, เดือน มกราคม-กุมภาพันธ์ 2551

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

วารสาร EC ฉบับที่ 35, เดือน มกราคม-กุมภาพันธ์ 2551

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  13/07/2009
แก้ไขล่าสุด  :  07/12/2009
ราคา  ปก 50 เหลือ 25

วารสารอีซีฉบับที่ 35, เดือน มกราคม-กุมภาพันธ์ 2551

บทความประจำฉบับ


จัดการระบบไฟฟ้าเกี่ยวกับน้ำให้ถูกต้องได้อย่างไร โลก ทุกวันนี้มีความสะดวกสบายและการพักผ่อนหย่อนใจมากขึ้น เทคโนโลยีที่เกี่ยวกับน้ำ เช่น สระน้ำ บ่อน้ำ น้ำพุ สปา ห้องอบไอน้ำและอื่นๆ จะมีระบบไฟฟ้ามาเกี่ยวข้องด้วย น้ำกับไฟฟ้าย่อมไม่ถูกกัน….. ทำอย่างไรจึงจะปลอดภัย

เทคโนโลยีการสื่อสารในยุคที่ 3 แนะ นำให้รู้จักกับเทคโนโลยีการสื่อสาร แต่ละยุค โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับยุค 3G แม้ว่า เทคโนโลยียุค 3G ยังไม่เกิดขึ้นในประเทศไทยในขณะนี้ แต่การได้รู้จักเทคโนโลยี แต่ละแบบ ก็จะทำให้เราเข้าใจ และมองเห็นอนาคตของเทคโนโลยีเหล่านี้ว่า จะเดินไปในทางใด

การออกแบบมิเตอร์วัดความร้อนโดยใช้ PIC16F91X เทคนิคในการออกแบบและสร้างมิเตอร์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับวัดความร้อน (Heat meter) โดยใช้ไมโครคอนโทรลเลอร์ตระกูล PIC16F91X

โรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์ การ ผลิตไฟฟ้าทำได้หลายวิธี วิธีที่นิยมกันในปัจจุบัน ซึ่งต้องใช้เทคโนโลยีที่ก้าวหน้าและต้องการความ ปลอดภัยสูงคือ การผลิตไฟฟ้าจากพลังงานนิวเคลียร์ เนื่องจากราคาค่าไฟฟ้าต่อหน่วยต่ำมากโดยให้ไฟฟ้าได้อย่างต่อเนื่องและยาวนาน การผลิตไฟฟ้าดังกล่าวทำกันได้อย่างไร มีข้อดี-ข้อด้อยอย่างไร

หุ่นยนต์กู้ภัย แนวคิดในการออกแบบ และสร้างหุ่นยนต์กู้ภัย ผ่านมุมมองจากประสบการณ์จริง

การประเมินค่าระดับความผิดเพี้ยนของแรงดันในระบบไฟฟ้าตามมาตรฐาน G5/4 มาตรฐาน G5/4 เป็นมาตราฐานที่ใช้ในการประเมินค่าระดับความผิดเพี้ยนของแรงดันในระบบไฟฟ้า เมื่อผู้ใช้ไฟฟ้าจะต่อระบบไฟฟ้าหรืออุปกรณ์ที่ไม่เป็นเชิงเส้นเข้ากับระบบ ไฟฟ้ารวม

โปรโตคอล X-10 การ ควบคุมการทำงานอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ ภายในบ้านที่มีฟังก์ชันควบคุมไม่ซับซ้อนมากนัก สามารถส่งสัญญาณควบคุมต่างๆ ผ่านสายไฟฟ้ากำลังที่จ่ายให้กับอุปกรณ์ไฟฟ้านั้นได้ โดยอาศัยข้อกำหนดในโปรโตคอล X-10 ทำให้เกิดความสะดวก เพราะไม่ต้องเดินสายสัญญาณควบคุมใดๆ อีก

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:ศูนย์หนังสือวิศวกรรม
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา