Supattarida
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน แจ้งการชำระเงิน
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน06/08/2012
อัพเดท17/12/2019
เป็นสมาชิกเมื่อ 24/07/2012
สถิติเข้าชม65444
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  สวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
โทร.  0924646262
Mail  su.korn@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ดีโพส ผลิตภัณฑ์สำหรับท่านชาย บำรุงร่างกายและต่อมลูกหมาก

ดีโพส ผลิตภัณฑ์สำหรับท่านชาย บำรุงร่างกายและต่อมลูกหมาก

รูปภาพประกอบทั้งหมด 3 รูป

ดีโพส ผลิตภัณฑ์สำหรับท่านชาย บำรุงร่างกายและต่อมลูกหมาก

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  16/07/2018
แก้ไขล่าสุด  :  16/07/2018
ราคา  1,765

•ช่วยในการป้องกันหรือลดความเสี่ยงในการเกิดโรคเกี่ยวกับต่อมลูกหมาก เช่น มะเร็ง หรือต่อมลูกหมากโต เป็นต้น

•ช่วยในการทำงานของอวัยวะสืบพันธุ์ให้ทำงานอย่างเต็มที่

•ลดอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศในชายเสริมสร้างฮอร์โมนเพศชาย

•เพิ่มความอึดและทน

•เพิ่มการไหลเวียนของเลือดช่วยให้แข็งตัวเต็มที่

•ฟื้นฟูต่อมลูกหมากให้คืนสู่สภาพปกติ

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
ดีโพส D-Pos ผลิตภัณฑ์สำหรับท่านชาย บำรุงร่างกาย

Product Name: D-POS ดีโพส (บำรุงต่อมลูกหมาก)

Size: Capsule 600 mg. วิธีรับประทาน : 1 เม็ด ก่อนนอน

D-Pos 1 กล่อง บรรจุ 3 แผงๆ ละ 10 เม็ด = 30 เม็ด

เลขอย.ที่ 10-1-15456-5-0008 รองรับฮาลาล GMP HACCP

Product's benefit •ช่วยให้ต่อมลูกหมากทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

•ช่วยในการป้องกันหรือลดความเสี่ยงในการเกิดโรคเกี่ยวกับต่อมลูกหมาก เช่น มะเร็ง หรือต่อมลูกหมากโต เป็นต้น

•ช่วยในการทำงานของอวัยวะสืบพันธุ์ให้ทำงานอย่างเต็มที่

•ลดอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศในชายเสริมสร้างฮอร์โมนเพศชาย

•เพิ่มความอึดและทน

•เพิ่มการไหลเวียนของเลือดช่วยให้แข็งตัวเต็มที่

•ฟื้นฟูต่อมลูกหมากให้คืนสู่สภาพปกติ

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบของไลโคปีน (Lycopene) ซึ่งเป็นสารสีแดงที่มาจากมะเขือเทศจะทำหน้าที่ป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์และจากการศึกษาของ Giovannucci E และคณะในปี 2002 เกี่ยวกับสารไลโคปีนและความเสี่ยงในการเกิดมะเร็งต่อมลูกหมากพบว่า ไลโคปีนสามารถลดความเสี่ยงในการเกิดมะเร็งต่อมลูกหมากได้จริงนอกจากงานวิจัยชิ้นนี้แล้วก็ยังมีงายวิจัยอีกหลายๆ ชิ้นที่ให้ผลคล้ายคลึงกันที่ว่า สามารถลดความเสี่ยงในการเกิดมะเร็งต่อมลูกหมากได้ และยังมีสารสกัด Pomegranate Extractสารสกัดจากทับทิมที่มีงานวิจัยที่พบว่า ช่วยยับยั้งเซลล์มะเร็งต่อมลูกหมากในผลิตภัณฑ์ยังประกอบด้วยซิงค์ออกไซด์ที่เป็นส่วนสำคัญช่วยให้ต่อมลูกหมากทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพแก้โรคต่อมลูกหมากโตและช่วยในการทำงานของอวัยวะสืบพันธุ์ให้ทำงานอย่างเต็มที่ และยังช่วยในการเสริมสร้าง บำรุงสมรรถภาพในเพศชาย ให้มีพลังและตื่นตัว และมีสมรรถภาพที่ดีขึ้น Market -กลุ่มผู้ชายวัยกลางคนไปถึงผู้สูงอายุที่มีความเสี่ยงในการเกิดโรคเกี่ยวกับมะเร็งต่อมลูกหมากหรือคนที่ต้องการป้องกันและลดความเสี่ยง -กลุ่มผู้ชายทั่วไปที่ต้องการเพิ่มสมรรถภาพทางเพศและบำรุงต่อมลูกหมาก Active Ingredient

1.ไลโคปีน (Lycopene) ซึ่งเป็นสารสีแดงที่มาจากมะเขือเทศจะทำหน้าที่ป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ไลโคปีนเป็นสารประกอบที่ได้รับความสนใจเนื่องจากมีรายงานว่า มีประโยชน์ต่อสุขภาพโดยเฉพาะการลดความเสี่ยงในการเกิดมะเร็งที่อวัยวะต่างๆ ที่ชัดเจนที่สุดคือมะเร็งต่อมลูกหมากรองลงมาคือมะเร็งปอดกระเพาะอาหารและจากการศึกษาของGiovannucci E และคณะในปี 2002 เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากมะเขือเทศไลโคปีนและความเสี่ยงในการเกิดมะเร็งต่อมลูกหมากพบว่า ไลโคปีนสามารถลดความเสี่ยงในการเกิดมะเร็งต่อมลูกหมากได้จริงนอกจากงานวิจัยชิ้นนี้แล้วก็ยังมีงายวิจัยอีกหลายๆ ชิ้นที่ให้ผลคล้ายคลึงกันที่ว่า สามารถลดความเสี่ยงในการเกิดมะเร็งต่อมลูกหมากได้

2.Pomegranate extract สารสกัดจากทับทิมช่วยยับยั้งเซลล์มะเร็งต่อมลูกหมากของมนุษย์ทั้งการแบ่งตัวและการแพร่กระจายและมีงานวิจัยที่แนะนำให้กินหวังผลในการป้องกันมะเร็งต่อมลูกหมากจะช่วยส่งเสริมการทำงานของหลอดเลือดลดการแข็งของหลอดเลือดแดงและมีสุขภาพหัวใจที่ดีขึ้นและมีผลดีอื่นๆ ต่อสุขภาพมิทธิ์กระตุ้นการสร้างNO ได้มากถึง 40-50% ซึ่งช่วยเรื่องการขยายตัวของหลอดเลือดและการไหลเวียนของเลือด

3.Pumpkin seed extract อุดมด้วยน้ำมันที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย(essential fatty acids, EFAs) ที่ชื่อไฟโตสเตอรอล(Phytosterol) มีองค์ประกอบทางเคมีหลายชนิดมีคุณค่าทางโภชนาการสูงประกอบด้วยโปรตีนไขมันสังกะสีเหล็กฟอสฟอรัสแคลเซียมใยอาหารวิตามินเอและยังมีกรดอะมิโนบางชนิดที่ช่วยป้องกันต่อมลูกหมากโตและต่อมลูกหมากอักเสบในผู้ชายและช่วยปรับระดับฮอร์โมนเพศชายที่ได้จากลูกอัณฑะให้อยู่ในระดับปกติลดความเสี่ยงของมะเร็งต่อมลูกหมาก(prostate cancer) ช่วยให้ระบบขับถ่ายปัสสาวะในผู้ชายดีขึ้น(urination problems) ไม่เข้าห้องน้ำบ่อยในระหว่างการนอนหลับตอนกลางคืนช่วยยับยั้งการเปลี่ยนฮอร์โมนเพศชายไปเป็นDHT (Dihydrotestosterone) ที่เป็นสาเหตุของผมร่วงในเพศชาย

4.Zincซิงค์ออกไซด์ที่เป็นส่วนสำคัญช่วยให้ต่อมลูกหมากทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพแก้โรคต่อมลูกหมากโตและช่วยในการทำงานของอวัยวะสืบพันธุ์ให้ทำงานอย่างเต็มที่

5.Red spinach extract สารสกัดจากผักโขมสีแดงมีสารอาหารมากมายไม่ว่า จะเป็นวิตามินเอช่วยบำรุงรักษาสายตาลดอาการตาบอดกลางคืน (Night Blindness) บำรุงกระดูกและฟันลูทีนซีแซนทีนและแคโรทีนอยด์ช่วยลดความเสี่ยงของต้อกระจก (Cataract) กรดโฟเลตแบต้าแคโรทีนวิตามินซีช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันแก่ร่างกายให้ปลอดภัยจากโรคช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิวมีธาตุเหล็กสูงและช่วยบำรุงเลือดอีกด้วยโพแทสเซียมแมกนีเซียมแคลเซียมสังกะสีโปรตีนและไฟเบอร์นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นการผลิตNitric Oxide ช่วยทำให้หลอดเลือดขยายตัวช่วยเพิ่มกำลัง

6.Fermented korean ginseng extract ราชาแห่งสมุนไพรเป็นที่รู้จักมานานกว่า2,000 ปีในตำรายาโบราณกล่าวถึงสรรพคุณของโสมว่า เป็นยาบำรุงกำลังมีผลในด้านการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศและการสืบพันธุ์สารสกัดโสมช่วยเสริมการสร้างตัวอสุจิในเพศชายและสร้างความแข็งแรงของอวัยวะสืบพันธุ์โสมโดยทั่วไปร่างกายไม่สามารถนำไปใช้ได้ทันต้องผ่านกระบวนการเมตาบอลิซึ่มให้ได้สารออกฤทธิ์ที่สำคัญ แต่ปริมาณที่ได้นั้นก็จะไม่ได้100% เนื่องจากกระบวนการเมตาบอลิซึ่มของ แต่ละบุคคลนั้นต่างกัน แต่Fermented Ginseng นั้นร่างกายสามารถดูดซึมนำไปใช้ได้ทันที

7.Krachai dam extract กระชายดำเป็นพืชสมุนไพรที่มีถิ่นกำเนิดในประเทศเขตร้อนบริเวณตะวันออกเฉียงใต้พบได้ตามบริเวณป่าดิบร้อนชื้นแหล่งปลูกที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับของคนทั่วไปคือเขตปลูกอำเภอนาแห้วอำเภอด่านซ้ายและภูเรือจังหวัดเลยปัจจุบันปลูกมากในเขตจังหวัดเลยเป็นพืชที่ทำรายได้ให้กับผู้ปลูกสูงมากจึงมีการขยายพื้นที่ปลูกไปยังแหล่งอื่นๆ กระชายดำนับ แต่โบราณกาลเชื่อว่า เป็นยาสมุนไพรอายุวัฒนะชั้นหนึ่งของไทยสามารถเพิ่มพลังทางเพศให้กับผู้รับประทานได้ ซึ่งชายไทยที่เคยบริโภคต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "เด็ดจริงๆ "กระชายดำยังเป็นพืชสมุนไพรที่สำคัญประจำเผ่าม้งและมักพกติดตัวไว้ในย่ามแทบทุกคนเพื่อใช้กินแก้ปวดเมื่อยเหนื่อยหอบหืดหอบที่สำคัญเชื่อว่า เพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้เป็นอย่างดีและถือว่า เป็นความลับประจำเผ่ามาหลายร้อยปี"

8.Cordycepssinensis ถั่งเช่ากับเรื่องสมรรถภาพทางเพศนั้นเป็นที่กล่าวขานกันว่า เป็นไวอากร้าแห่งเอเชียจากการศึกษาพบว่า การวิจัยในผู้ชาย22 คนใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมพบว่า การวิจัยในผู้ชาย22 คนใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมพบว่า ช่วยเพิ่มจำนวนของสเปิร์มในอสุจิได้33% และมีผลลดปริมาณของสเปิร์มที่ผิดปกติลง29% และมีอีกกรณีศึกษาในผู้ป่วยทั้งชายและหญิง189 คนที่มีความต้องการทางเพศลดลงพบว่า ถั่งเช่าสามารถช่วยทำให้อาการและความต้องการทางเพศสูงขึ้น66% นอกจากนี้ยังมีงานวิจัยสนับสนุนว่า การรับประทานถั่งเช่าจะช่วยปกป้องและช่วยให้การทำงานของต่อมหมวกไตฮอร์โมนจากต่อมไทมัสและจำนวนของสเปิร์มที่สามารถปฏิสนธิได้เพิ่มขึ้น

  1. Niacinamide (วิตามินบี 3) ,วิตามินบี 2 และวิตามินบี 1 ช่วยในการทำงานของระบบประสาทช่วยสังเคราะห์ฮอร์โมนเพศและเพิ่มประสิทธิภาพของระบบสืบพันธุ์

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :