จำหน่าย,ขาย,สแตนเลส 316,316L,304,304L,310,310S,410,420J2,416,431,440C,630,17-4PH
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า แจ้งการชำระเงิน
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน09/04/2013
อัพเดท21/04/2024
เป็นสมาชิกเมื่อ 26/01/2012
สถิติเข้าชม315102
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  บริษัท เอเชี่ยนพลัส ซัพพลาย จำกัด 234/7 หมู่ 7 ถ.สุขมวิท ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10280
โทร.  087-6039752 02-1863711 02-1863713 Fax.02-1863712
Mail  asianplussupply@hotmail.com
Search      Go

Home > All Product List > ขายทองเหลือง,แผ่นทองเหลืองแบ่งขาย,ทองเหลืองตัดขาย,เพลาทองเหลือง,ทองเหลืองเส้น,ทองเหลืองเส้นกลม,ทองเหลืองเส้นสี่เหลี่ยม,ทองเหลืองเส้นแบน,ทองหลืองแท่ง,ทองเหลืองแท่งกลม,ทองเหลืองแผ่น,เพลาทองเหลือง,ทองเหลืองลายเสือ,บู๊ชทองเหลือง,ทองเหลืองตัดแบ่งขายตามขนาด,จำ


ขายทองเหลือง,แผ่นทองเหลืองแบ่งขาย,ทองเหลืองตัดขาย,เพลาทองเหลือง,ทองเหลืองเส้น,ทองเหลืองเส้นกลม,ทองเหลืองเส้นสี่เหลี่ยม,ทองเหลืองเส้นแบน,ทองหลืองแท่ง,ทองเหลืองแท่งกลม,ทองเหลืองแผ่น,เพลาทองเหลือง,ทองเหลืองลายเสือ,บู๊ชทองเหลือง,ทองเหลืองตัดแบ่งขายตามขนาด,จำ

รูปภาพประกอบทั้งหมด 7 รูป

ขายทองเหลือง,แผ่นทองเหลืองแบ่งขาย,ทองเหลืองตัดขาย,เพลาทองเหลือง,ทองเหลืองเส้น,ทองเหลืองเส้นกลม,ทองเหลืองเส้นสี่เหลี่ยม,ทองเหลืองเส้นแบน,ทองหลืองแท่ง,ทองเหลืองแท่งกลม,ทองเหลืองแผ่น,เพลาทองเหลือง,ทองเหลืองลายเสือ,บู๊ชทองเหลือง,ทองเหลืองตัดแบ่งขายตามขนาด,จำ

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  01/05/2013
แก้ไขล่าสุด  :  02/10/2023
ราคา  ตามตกลง

ทองเหลือง : คำจำกัดความ / องค์ประกอบ ประเภท คุณสมบัติ และการประยุกต์ข้อมูลจำเพาะ
คุณสมบัติ การจำแนกประเภท และประเภทต่างๆ

ทองเหลืองมีความอ่อนตัวมากกว่าทองแดงหรือสังกะสี จุดหลอมเหลวค่อนข้างต่ำของทองเหลือง (900 ถึง 940 °C; 1,650 ถึง 1,720 °F ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบ) และลักษณะการไหลทำให้เป็นวัสดุที่ค่อนข้างง่ายในการหล่อ การเปลี่ยนสัดส่วนของทองแดงและสังกะสีทำให้คุณสมบัติของทองเหลืองเปลี่ยนแปลงได้ ทำให้ได้ทองเหลืองแข็งและอ่อน ความหนาแน่นของทองเหลืองคือ 8.4 ถึง 8.73 กรัม/ซม. 3 (0.303 ถึง 0.315 ปอนด์/ลูกบาศก์นิ้ว) [6]

ปัจจุบัน เกือบ 90% ของโลหะผสมทองเหลืองทั้งหมดถูกรีไซเคิล [7]เนื่องจากทองเหลืองไม่ใช่แม่เหล็กไฟฟ้า เศษเหล็กจึงสามารถแยกออกจากทองเหลืองได้โดยการส่งเศษไปใกล้กับแม่เหล็กอันทรงพลัง เศษทองเหลืองจะถูกหลอมและหล่อใหม่เป็นเหล็กแท่ง ยาว และอัดขึ้นรูปให้ได้รูปแบบและขนาดที่ต้องการ ความอ่อนตัวโดยทั่วไปของทองเหลืองหมายความว่า สามารถตัดเฉือนได้โดยไม่ต้องใช้น้ำมันตัดแม้ว่า จะมีข้อยกเว้นก็ตาม [8]

อลูมิเนียมทำให้ทองเหลืองแข็งแรงขึ้นและทนทานต่อการกัดกร่อนมากขึ้น อลูมิเนียมยังทำให้เกิดชั้นแข็งของอลูมิเนียมออกไซด์ (Al 2 O 3) ที่เป็นประโยชน์อย่างมากบนพื้นผิวที่บาง โปร่งใส และซ่อมแซมตัวเองได้ ดีบุกให้ผลคล้ายกันและพบการใช้งานโดยเฉพาะใน การใช้งาน กับน้ำทะเล (ทองเหลืองสำหรับกองทัพเรือ) การผสมผสานระหว่างเหล็ก อลูมิเนียม ซิลิคอนและแมงกานีสทำให้ทองเหลืองทนทาน ต่อ การสึกหรอและ การฉีกขาด [9]การเติมเหล็กเพียง 1% ลงในโลหะผสมทองเหลืองจะส่งผลให้โลหะผสมมีแรงดึงดูดทางแม่เหล็กที่เห็นได้ชัดเจน [10]

ทองเหลือง,โลหะผสมของทองแดงและสังกะสีมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และยั่งยืนเนื่องจากมีความแข็งและสามารถใช้งานได้ ทองเหลืองที่เก่าแก่ที่สุดเรียกว่าทองเหลืองคาลาไมน์มีอายุถึงยุคหินใหม่; มันอาจจะเกิดจากการผสมแร่สังกะสีและแร่ทองแดงลดลง ในเอกสารโบราณ เช่น พระคัมภีร์ คำว่า ทองเหลืองมักใช้เพื่อหมายถึงทองสัมฤทธิ์ ซึ่งเป็นโลหะผสมของทองแดงกับดีบุก

ลักษณะของโลหะผสม
ความอ่อนตัวของทองเหลืองขึ้นอยู่กับปริมาณสังกะสี ทองเหลืองที่มีสังกะสีมากกว่า 45 เปอร์เซ็นต์ไม่สามารถใช้งานได้ทั้งร้อนและเย็น ทองเหลืองดังกล่าวเรียกว่าทองเหลืองสีขาวมีความสำคัญทางอุตสาหกรรมเพียงเล็กน้อยแม้ว่า จะใช้รูปแบบที่เป็นเม็ดในการบัดกรี (การบัดกรี); อีกทั้งยังเป็นพื้นฐานสำหรับโลหะผสมบางชนิดที่ใช้ในการหล่อขึ้นรูปด้วย ทองเหลืองที่อ่อนได้อาจแบ่งย่อยเพิ่มเติมได้เป็นทองเหลืองที่ขึ้นรูปเย็นได้ (โดยทั่วไปคือทองเหลืองที่มีสังกะสีน้อยกว่า 40 เปอร์เซ็นต์) และทองเหลืองที่มีปริมาณสังกะสีมากกว่า ซึ่งต้องใช้ความร้อน กลุ่มเดิมเรียกว่าทองเหลืองอัลฟ่า
\
ถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในการผลิตหมุด สลักเกลียว สกรู และกล่องใส่กระสุน ที่เบตาทองเหลืองมีความเหนียวน้อยกว่า แต่แข็งแรงกว่า จึงเหมาะสำหรับการผลิตที่จับก๊อกน้ำ หัวสปริงเกอร์ ข้อต่อหน้าต่างและประตู และอุปกรณ์ติดตั้งอื่นๆ ทองเหลืองกลุ่มที่สามประกอบด้วยทองเหลืองที่มีองค์ประกอบอื่นๆ นอกเหนือจากทองแดงและสังกะสี ซึ่งเพิ่มเข้ามาเพื่อปรับปรุงคุณสมบัติทางกายภาพและทางกล ความต้านทาน การกัดกร่อนหรือความสามารถในการขึ้นรูป หรือเพื่อปรับเปลี่ยนสี หนึ่งในนั้นได้แก่ทองเหลืองตะกั่ว ซึ่งกลึงได้ง่ายกว่า ที่กองทัพเรือและทองเหลืองพลเรือเอก ซึ่งมีดีบุกจำนวนเล็กน้อยช่วยเพิ่มความต้านทานต่อการกัดกร่อนของน้ำทะเล และทองเหลืองอลูมิเนียม ซึ่งให้ความแข็งแรงและทนต่อการกัดกร่อน ซึ่งทองเหลืองของกองทัพเรืออาจล้มเหลว

ทองเหลืองเส้น (Brass Bar) ทองเหลืองลายเสือ เพลาทองเหลืองลายเสือ บู๊ชทองเหลืองลายเสือ
-ทองเหลืองเส้นกลม (Brass Round Bar)
-ทองเหลืองแข็งเส้นกลม (Brass Solid Round Bar)
- ทองเหลืองรีด (Brass Drawn) - 99.99
- ทองเหลืองหล่อ (Bronze/ ฺBrass Casting) ทองเหลืองลายเสือ เพลาทองเหลืองลายเสือ บู๊ชทองเหลืองลายเสือ
- ทองเหลืองลายเสือ (Bronze Bushing)
- ทองเหลืองหล่อ (PBC 2C)
- ทองเหลืองหล่อ (ALBC 2C)
- ทองเหลืองน้ำมัน (Bronze Oil Bushing)
- ทองเหลืองเส้นสี่เหลี่ยม (Brass Square Bar)
- ทองเหลืองเส้นหกเหลี่ยม (Brass Hexagon Bar) ทองเหลืองลายเสือ เพลาทองเหลืองลายเสือ บู๊ชทองเหลืองลายเสือ Bronze Bushing
- ทองเหลืองเส้นฉาก (Brass Angle Bar)
- ทองเหลืองเส้นแบน (Brass Flat Bar)
ทองเหลืองแผ่น (Brass Sheet) ทองเหลืองสปริง แผ่น คอย คอยล์ coil ทองเหลืองสปริง
-ชิม ทองเหลือง (Spring Brass Sheet) ทองเหลืองลายเสือ เพลาทองเหลืองลายเสือ บู๊ชทองเหลืองลายเสือ

ทองเหลืองเป็นโลหะผสมที่ทำจากทองแดงและสังกะสี เป็นหลัก สัดส่วนของทองแดงและสังกะสีจะแตกต่างกันไปเพื่อให้ได้ทองเหลืองหลายประเภท ทองเหลืองสมัยใหม่ขั้นพื้นฐานประกอบด้วยทองแดง 67% และสังกะสี 33% อย่างไรก็ตาม  ปริมาณทองแดงอาจมีตั้ง แต่ 55% ถึง 95% โดยน้ำหนัก โดยปริมาณสังกะสีจะแตกต่างกันไปตั้ง แต่ 5% ถึง 45% 2

โดยทั่วไปจะเติม ตะกั่วลงในทองเหลืองที่ความเข้มข้นประมาณ 2% การเติมสารตะกั่วช่วยเพิ่มความสามารถในการแปรรูปของทองเหลือง อย่างไรก็ตาม การชะล้างตะกั่วอย่างมีนัยสำคัญมักเกิดขึ้น แม้ แต่ในทองเหลืองที่มีความเข้มข้นโดยรวมของตะกั่วค่อนข้างต่ำ

การใช้ทองเหลือง ได้แก่ เครื่องดนตรี ปลอกกระสุนปืน หม้อน้ำ อุปกรณ์ตก แต่งสถาปัตยกรรม ท่อและท่อ สกรู และของตก แต่ง

คุณสมบัติของทองเหลือง
ทองเหลืองมักมีลักษณะเป็นสีทองสดใส แต่ก็อาจเป็นสีทองสีแดงหรือสีขาวเงินก็ได้ เปอร์เซ็นต์ทองแดงที่สูงกว่าจะให้โทนสีชมพู ในขณะที่สังกะสีมากขึ้นจะทำให้โลหะผสมปรากฏเป็นสีเงิน
ทองเหลืองมีความอ่อนตัวได้สูงกว่าทองแดงหรือสังกะสี
ทองเหลืองมีคุณสมบัติทางเสียงที่พึงประสงค์เหมาะสมกับการใช้ในเครื่องดนตรี
โลหะมีแรงเสียดทานต่ำ
ทองเหลืองเป็นโลหะเนื้ออ่อนที่อาจใช้ในกรณีที่มีโอกาสเกิดประกายไฟน้อย
โลหะผสมมีจุดหลอมเหลวค่อนข้างต่ำ
เป็นตัวนำความร้อนที่ดี
ทองเหลืองทนทานต่อการกัดกร่อนรวมถึงการกัดกร่อนของกัลวานิกจากน้ำเค็ม
ทองเหลืองหล่อง่าย
ทองเหลืองไม่ใช่แม่เหล็กไฟฟ้า เหนือสิ่งอื่นใด ช่วยให้แยกออกจากโลหะอื่นๆ เพื่อรีไซเคิลได้ง่ายขึ้น

ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับทองเหลือง ทองเหลืองลายเสือ Brass and Bronze Bushing
ทองเหลือง (อังกฤษ: Brass) เป็นโลหะผสมที่มีทองแดงและสังกะสีเป็นส่วนประกอบหลัก ปริมาณของสังกะสีนั้นแปรเปลี่ยนไป ระหว่าง 5 - 45 เปอร์เซนต์ ทำให้ได้ทองเหลืองที่มีคุณสมบัติเฉพาะตัวที่แตกต่างกันไป[1] ทองเหลืองแตกต่างจากสำริดตรงที่ สำริดมีส่วนประกอบของทองแดงและดีบุกเป็นหลัก[2] แต่ทองเหลืองบางชนิดก็ถูกเรียกว่า "สำริด" ก็มี
ทองเหลืองลายเสือ เพลาทองเหลืองลายเสือ บู๊ชทองเหลืองลายเสือ
- ทองเหลืองลายเสือ (Bronze Bushing)

ทองเหลืองยังเคยเป็นโลหะที่เชื่อกันว่า แข็งแกร่งที่สุดในยุคสำริดและความเชื่อนี้ยังตกทอดมาถึงปัจจุบัน กลายเป็นโลหะในตำนานที่ชื่อว่า โอริคัลคุม ซึ่งเป็นคำศัพท์ภาษาละตินที่มาจากภาษากรีก ?????????? (ออเรอิฆัลคอส) ซึ่งแปลว่า "ทองเหลือง"
ทองเหลืองลายเสือ เพลาทองเหลืองลายเสือ บู๊ชทองเหลืองลายเสือ
- ทองเหลืองลายเสือ (Bronze Bushing)

ทองเหลืองนั้นมีสีเหลือง จึงมีลักษณะบางส่วนคล้ายทองคำ มีความต้านทานต่อการเกิดสนิมได้ดีพอสมควร จึงนิยมนำมาทำเป็นเครื่องประดับตก แต่งภายในบ้านเรือน

มนุษย์รู้จักทองเหลืองมาตั้ง แต่ยุคก่อนประวัติศาสตร์ นานก่อนที่จะค้นพบธาตุสังกะสีด้วยซ้ำ การผลิตทองเหลืองนั้น อาศัยการหลอมละลายทองแดงกับแร่คาลาไมน์ ซึ่งเป็นสินแร่สังกะสีชนิดหนึ่ง ในกระบวนการนี้ สังกะสีจะถูกดูดออกมาจากคาลาไมน์ และผสมเข้ากับทองแดง สำหรับสังกะสีบริสุทธิ์นั้นไม่สามารถผลิตด้วยเทคนิคงานโลหะสมัยโบราณได้
ทองเหลืองลายเสือ เพลาทองเหลืองลายเสือ บู๊ชทองเหลืองลายเสือ
-ทองเหลืองลายเสือ (Bronze Bushing)

เครื่องทองเหลือง
ที่ชาวโรมันโบราณใช้ทองเหลืองเป็นหลักในภาชนะ ชุดเกราะเครื่องประดับและเข็มกลัดหรือเข็มกลัด การผลิตทองเหลืองลดลงหลังจากที่โรมถอนตัวออกจากยุโรป เหนือ แต่กลับมาผลิตต่อในสมัยการอแล็งเฌียง ทองเหลืองถูกนำมาใช้ทำท่อระบายน้ำและอ่างล้างหน้า โคมไฟ ชาม เหยือก และของใช้ในครัวเรือนอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งมีความยืดหยุ่นมากกว่าทองสัมฤทธิ์

ตั้ง แต่ศตวรรษที่ 13 ถึงศตวรรษที่ 17 ในยุโรป มีการใช้ทองเหลืองขนาดมหึมาเพื่อรำลึกถึงผู้วายชนม์ แผ่นทองเหลืองแกะสลักเป็นรูปผู้เสียชีวิตถูกติดไว้ที่พื้นผิวของหลุมศพและมักประดับด้วยคำจารึก อุปกรณ์พิธีการ และการออกแบบอื่นๆ ที่เหมาะสมกับชีวิตและสถานการณ์ของ แต่ละบุคคล มากกว่า 4,000 คนยังคงมีอยู่ในอังกฤษเพียงแห่งเดียว ในศตวรรษที่ 16 ก่อนที่เงินจากโลกใหม่จะท่วมยุโรป อ่างและจานทองเหลืองได้รับความนิยมอย่างมากในฐานะของประดับตก แต่งสำหรับบ้านของชนชั้นกลาง ชิ้นส่วนดังกล่าวถูกตอกและนูนด้วยการออกแบบอันประณีต เมื่อเงินและทองของทวีปอเมริกาเข้ามาแทนที่ทองเหลืองเป็นโลหะ ประดับพบการใช้ประโยชน์อื่นๆ ในการผลิตเครื่องใช้ในครัวเรือนที่เป็นประโยชน์และโคมไฟระย้า เชิงเทียน นาฬิกาแดด และนาฬิกา นอกจากนี้ ทองเหลืองยังกลายเป็นวัสดุหลักในการผลิตเครื่องมือชั้นยอดสำหรับดาราศาสตร์การสำรวจ การเดินเรือ และงานทางวิทยาศาสตร์อื่นๆ ทองเหลืองมักถูกหล่อ หล่อ ไล่ และตก แต่งด้วยการแกะสลัก ดูเพิ่มเติม ที่ บรอนซ์ ; งานสีบรอนซ์ .

ในปัจจุบันยังมีเครื่องทองเหลืองให้พบเห็นในหลายรูปแบบ ไม่ว่า จะเป็น ขันทองเหลือง พานทองเหลือง แจกันทองเหลือง กระทะทองเหลือง และ เครื่องใช้ เครื่องตก แต่งทำด้วยทองเหลือง อีกมากมาย

ในอุตสาหกรรมผลิตทองเหลืองทั่วๆ ไป จะแยกมาตรฐานออกไปสองกลุ่ม คือ ประเภทรีดเป็น แท่ง หรือเป็นแผ่น (Wrough copper alloys) กับอีกกลุ่มหนึ่งจะเป็นประเภทหล่อ (Cast copper) ซึ่งทั้งสองกลุ่มจะแยกชั้นคุณภาพ จะหารายละเอียดได้จากคู่มือ ASTM หรือ JIS ในการศึกษาเกี่ยวกับคุณสมบัติเชิงกล มักจะกล่าวถึงชื่อทองเหลืองที่รู้จักและใช้งานกันอยู่เป็นประจำ ซึ่งมีอยู๋ไม่มากนัก คือ

ทองเหลืองที่ผสมสังกะสีไม่เกิน 5% มีชื่อเรียกทางการต้าว่า Gilding metal ใช้ทำเหรียญ
ทองเหลืองที่ผสมสังกะสี 10% เรียก Commercial bronze หรือบรอซ์ทางการค้า คุณสมบัติใช้ งานคล้ายคลึงกับ Gilding metal
ทองเหลืองผสมสังกะสี 12.5% เรียก Jewerlry bronze หรือทองเหลืองทำเครื่องประดับ
ทองเหลืองผสมสังกะสี 15% เรียก Red Brasses หรือทองเหลืองแดง
ทองเหลืองลายเสือ เพลาทองเหลืองลายเสือ บู๊ชทองเหลืองลายเสือ
- ทองเหลืองลายเสือ (Bronze Bushing)

ทองเหลืองผสมสังกะสี 30% เรียก Cartridge brass หมายถึงทองเหลืองที่ใช้ทำปลอกกระสุน ปืน ทำท่อที่ต้องอาศัยการอัดขึ้นรูป (Extrusion)

ทองเหลืองผสมสังกะสี 35% เรียก Yellow brass หมายถึงทองเหลืองที่มีสีค่อนข้างเหลืองจัด คุณสมบัติและการใช้งานใกล้เคียงกับ Cartrige brass

ทองเหลืองผสมสังกะสี 40% เรียก Munts Metal คำว่า Muntz เป็นชื่อทางการค้า
ทองเหลืองลายเสือ เพลาทองเหลืองลายเสือ บู๊ชทองเหลืองลายเสือ
- ทองเหลืองลายเสือ (Bronze Bushing)

ทองเหลือง เป็นโลหะผสมที่มีทองแดงและสังกะสีเป็นส่วนประกอบหลัก ปริมาณของสังกะสีนั้นแปรเปลี่ยนไป ระหว่าง 5 - 45 เปอร์เซนต์ ทำให้ได้ทองเหลืองที่มีคุณสมบัติเฉพาะตัวที่แตกต่างกันไป ทองเหลืองแตกต่างจากสำริดตรงที่ สำริดมีส่วนประกอบของทองแดงและดีบุกเป็นหลัก แต่ทองเหลืองบางชนิดก็ถูกเรียกว่า "สำริด" ก็มี

ทองเหลืองยังเคยเป็นโลหะที่เชื่อกันว่า แข็งแกร่งที่สุดในยุคสำริดและความเชื่อนี้ยังตกทอดมาถึงปัจจุบัน กลายเป็นโลหะในตำนานที่ชื่อว่า โอริคัลคุม ซึ่งเป็นคำศัพท์ภาษาละตินที่มาจากภาษากรีก ?????????? (ออเรอิฆัลคอส) ซึ่งแปลว่า "ทองเหลือง"

ทองเหลืองนั้นมีสีเหลือง จึงมีลักษณะบางส่วนคล้ายทองคำ มีความต้านทานต่อการเกิดสนิมได้ดีพอสมควร จึงนิยมนำมาทำเป็นเครื่องประดับตก แต่งภายในบ้านเรือน แผ่น เพลา ทองเหลือง ทองเหลืองตัด แบ่ง ขาย ตาม ขนาด ที่ต้องการ ทองเหลืองลายเสือ เพลาทองเหลืองลายเสือ

มนุษย์รู้จักทองเหลืองมาตั้ง แต่ยุคก่อนประวัติศาสตร์ นานก่อนที่จะค้นพบธาตุสังกะสีด้วยซ้ำ การผลิตทองเหลืองนั้น อาศัยการหลอมละลายทองแดงกับแร่คาลาไมน์ ซึ่งเป็นสินแร่สังกะสีชนิดหนึ่ง ในกระบวนการนี้ สังกะสีจะถูกดูดออกมาจากคาลาไมน์ และผสมเข้ากับทองแดง สำหรับสังกะสีบริสุทธิ์นั้นไม่สามารถผลิตด้วยเทคนิคงานโลหะสมัยโบราณได้
แผ่น เพลา ทองเหลือง ทองเหลืองตัด แบ่ง ขาย ตาม ขนาด ที่ต้องการ ทองเหลืองลายเสือ เพลาทองเหลืองลายเสือ

รีไซเคิลทองเหลือง
ทองเหลืองเป็นส่วนหนึ่งของ กระบวนการ แปรรูปโลหะที่ไม่ใช่เหล็ก ของเรา โลหะที่ไม่ใช่เหล็กมีการใช้งานค่อนข้างกว้างขวางเนื่องจากคุณสมบัติต่างๆ มีแนวโน้มเป็นที่ต้องการ: น้ำหนักเบา การนำไฟฟ้าสูง ไม่เป็นแม่เหล็ก และทนต่อการกัดกร่อน ในบรรดาโลหะที่ไม่ใช่เหล็ก ทองแดงเป็นหนึ่งในโลหะที่มีการรีไซเคิลอย่างกว้างขวางที่สุด ตามมาด้วยการรีไซเคิลสังกะสีอย่างใกล้ชิด

เมื่อพิจารณาถึงความต้องการรีไซเคิลสังกะสีและทองแดงที่สูง จึงไม่น่าแปลกใจที่ทองเหลืองก็เป็นที่ต้องการสูงในโรงงานรีไซเคิลเช่นกัน ทองเหลืองมีประโยชน์อย่างยิ่งในกระบวนการรีไซเคิลเช่นกัน เนื่องจากไม่สูญเสียคุณสมบัติทางเคมีหรือกายภาพใดๆ กระบวนการรีไซเคิลไม่ใช้พลังงานมากเท่ากับโลหะอื่นๆ ดังนั้นการรีไซเคิลทองเหลืองจึงเป็นกระบวนการที่ประหยัดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

หากคุณสนใจในคุณสมบัติของโลหะรีไซเคิล อื่นๆ คุณจะยินดีที่ ทราบว่า เราได้พิจารณาทองแดงเหล็กอะลูมิเนียมและเหล็กกล้า ด้วย ทองเหลืองเป็นโลหะที่สำคัญในเศรษฐกิจปัจจุบัน ดังนั้นจึงมีความสำคัญไม่แพ้กันเพื่อให้แน่ใจว่า ทองเหลืองจะถูกรีไซเคิล ด้วยการรีไซเคิลทองเหลือง เราสามารถใช้มือจับประตูและนาฬิกาทองเหลืองต่อไปได้อีกหลายทศวรรษ

ทองเหลืองประเภทต่างๆ

  • Admiralty brass ประกอบด้วย สังกะสี 30% ดีบุก 1% ซึ่งยับยั้งการเกิดปฏิกิริยา dezincification
  • Alpha brasses (Prince's metal) ประกอบด้วยสังกะสีน้อยกว่า 35% ทองเหลือชนิดนี้สามารถตีเป็นแผ่นได้ เหมาะกับการใช้งานอุณภูมิต่ำ
  • Alpha-beta brass (Muntz metal หรือ called duplex brass) มีสังกะสี 35-45% เหมาะกับการใช้งานอุณหภูมิสูง ประกอบด้วย ? กับ ?' phase
  • Aluminium brass (Nordic gold) ประกอบด้วยอลูมิเนียม ทนทานการกัดกร่อน ใช้ทำเหรียญยูโร
  • Arsenical brass มีส่วนผสมของสารหนู และมักจะใส่อลูมิเนียมด้วย ใช้ทำหม้อของห้องเผาไหม้
  • Beta brasses มีสังกะสี 45-50% ใช้ในงานที่มีอุณหภูมิสูง มีความแข็งแรงทนทาน เหมาะกับการหล่อ
  • Cartridge brass มีสังกะสี 30% มีคุณสมบัติในการใช้งานที่อุณหภูมิต่ำ
  • Common brass (rivet brass) มีสังกะสี 37% ราคาถูกและใช้ในที่เย็นได้
  • DZR brass มีส่วนผสมของสารหนูเล็กน้อย มีคุณสมบัติต่อต้านปฏิกิริยา Dezincification
  • Gilding metal เป็นทองเหลืองที่อ่อนที่สุด มีทองแดง 95% และสังกะสี 5% มักใช้เป็นส่วนประกอบของกระสุน
    แผ่น เพลา ทองเหลือง ทองเหลืองตัด แบ่ง ขาย ตาม ขนาด ที่ต้องการ ทองเหลืองลายเสือ เพลาทองเหลืองลายเสือ
  • High brass มีทองแดง 65% และสังกะสี 35% มีความยืดหยุ่นสูง ใช้ทำสปริง สกรู หมุด
  • Leaded brass คล้ายกับชนิด alpha-beta brass แต่ใส่ตะกั่วเพิ่ม มีความสามารถในการขึ้นรูปโหละสูง
  • Low brass เป็นโลหะผสมของทองแดงกับสังกะสี มีสังกะสี 20% มีสีทองอ่อนๆ สามารถทำให้เป็นเส้นบางๆ ได้ดีเยี่ยม ใช้ทำท่อส่งน้ำ/แก๊สที่ยืดหยุ่นสูง
  • Naval brass คล้ายกับ admiralty brass มีสังกะสี 40% และดีบุก 1%
  • Red brass สูตรคือ CuZnSn มักเรียกว่า gunmetal
  • Rich low brass มีทองแดง 85% สังกะสี 15% ใช้เป็นส่วนประกอบของเครื่องประดับ
  • White brass มีสังกะสีมากกว่า 50% เปราะบาง
  • Yellow brass มีสังกะสี 33%
    แผ่น เพลา ทองเหลือง ทองเหลืองตัด แบ่ง ขาย ตาม ขนาด ที่ต้องการ ทองเหลืองลายเสือ เพลาทองเหลืองลายเสือ

แมงกานีสจะให้ผลในการเพิ่มกำลังวัสดุของทองเหลืองได้มาก จึงเรียกทองเหลืองที่มีแมงกานีสผสมอยู่นี้ว่า บรอนซ์แมงกานีส (Manganese Bronze)

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:จำหน่าย,ขาย,สแตนเลส 316,316L,304,304L,310,310S,410,420J2,416,431,440C,630,17-4PH
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา