จำหน่าย,ขาย,เหล็ก SCM440,SK5,SK85,S50C,4140,4340,SNCM439,SCM439,SS400,4130,S45C
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน11/11/2013
อัพเดท24/03/2024
เป็นสมาชิกเมื่อ 26/01/2012
สถิติเข้าชม18134
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  บริษัท เอเชี่ยนพลัส ซัพพลาย จำกัด 234/7 หมู่ 7 ถ.สุขุมวิท ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10280
โทร.  Tel 087-6039752,02-1863711,02-1863713 Fax 02-1863712
Mail  asianplussupply@hotmail.com
Search      Go

Home > All Product List > งานสั่งทำตามแบบ,รับกลึงงานตามแบบ,รับทำงานตามแบบ,รับกลึงสแตนเลส,รับกลึงอลูมิเนียม,รับกลึงทองแดง,รับกลึงทองหลือง,รับกลึงเหล็กตามแบบ


งานสั่งทำตามแบบ,รับกลึงงานตามแบบ,รับทำงานตามแบบ,รับกลึงสแตนเลส,รับกลึงอลูมิเนียม,รับกลึงทองแดง,รับกลึงทองหลือง,รับกลึงเหล็กตามแบบ

รูปภาพประกอบทั้งหมด 4 รูป

งานสั่งทำตามแบบ,รับกลึงงานตามแบบ,รับทำงานตามแบบ,รับกลึงสแตนเลส,รับกลึงอลูมิเนียม,รับกลึงทองแดง,รับกลึงทองหลือง,รับกลึงเหล็กตามแบบ

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  30/10/2015
แก้ไขล่าสุด  :  30/10/2015
ราคา  ตามตกลง

งานสั่งทำตามแบบ,รับกลึงงานตามแบบ,รับทำงานตามแบบ,รับกลึงสแตนเลส,รับกลึงอลูมิเนียม,รับกลึงทองแดง,รับกลึงทองหลือง,รับกลึงเหล็กตามแบบ
งานสั่งทำตามแบบ,รับกลึงงานตามแบบ,รับทำงานตามแบบ,รับกลึงสแตนเลส,รับกลึงอลูมิเนียม,รับกลึงทองแดง,รับกลึงทองหลือง,รับกลึงเหล็กตามแบบ,งานกลึง, รับกลึงงาน, โรงกลึง,รับผลิตชิ้นงาน,ขึ้นรูป, สแตนเลส, อลูมิเนียม,ตามแบบ ตาม order,รับทำ mold แม่พิมพ์ ฉีดพลาสติก อลูมิเนียม สแตนเลส ตามแบบ drawing,

งานสั่งทำตามแบบ, งานกลึง, รับกลึงงาน, โรงกลึง, รับทำ, งานกลึงอลูมิเนียม, งานกลึงสแตนเลส, รับกลึงสแตนเลส, รับกลึงอลูมิเนียม, รับกลึง, รับทำ, ขึ้นรูป, งาน, สแตนเลส, อลูมิเนียม, ตามแบบ ตาม order,
รับทำงานสั่งทำตามแบบ, รับทำโมล์ด, รับทำแม่พิมพ์, รับทำ mold, รับทำแม่พิมพ์ฉีดพลาสติก,
รับทำแม่พิมพ์อลูมิเนียม, รับทำแม่พิมพ์สแตนเลส, รับทำ mold อลูมิเนียม สแตนเลส, ตามแบบ
รับผลิตชิ้นงาน, สแตนเลส, อลูมิเนียม, ตามแบบ order drawing,

รับทำ งานสั่งทำตามแบบ, งานกลึง, โรงกลึง, งานกลึงอลูมิเนียม, งานกลึงสแตนเลส, ตามแบบ ตาม order
งานกลึง,รับกลึงงานตามแบบ,รับกลึง,รับผลิตชิ้นงาน,งาน CNC,งานเจียร ,รับกลึงงาน,งานสั่งทำตามแบบ, งานกลึง, โรงกลึง, งานกลึงอลูมิเนียม, งานกลึงสแตนเลส, รับกลึง, ขึ้นรูป, สแตนเลส, อลูมิเนียม, ตามแบบ ตาม order

เทคนิคการขึ้นรูป สแตนเลส
หลักการขึ้นรูป การขึ้นรูปโลหะแผ่นด้วยแรงกดเป็นวิธีหลักในการเปลี่ยนรูปโลหะให้ได้รูปร่างตามที่ต้องการ ไม่ว่า จะด้วยวิธีการที่เรียกว่า การปั้มขึ้นรูป (Pressing) การลากขึ้นรูป (Drawing) หรือ การขึงขึ้นรูป (Stretching) ด้วยใช้วิธีการอัดแผ่นโลหะให้ไปอยู่ในช่องพื้นที่ตามที่ต้องการ
เทคนิคการตัดแผ่น หรือ เจาะรูสเตนเลส สแตนเลส 310S
www.siamstainless.com (รูปภาพรประกอบด้านล่าง)
www.facebook.com/people/Asianplus-Supply/100003297204164
แผ่น สแตนเลส ตัด การตัดแผ่นเปล่า (Blanking) หรือ อาจเรียกว่าการปั้มแผ่น (Punching) หมายถึง แผ่นที่ได้จากการตัดบริเวณรอบให้ขาดจากกันในขั้นตอนครั้งเดียว
การเจาะ (Piercing) หรือ อาจเรียกว่า การเจาะรู (perforating) จะคล้ายกับการตัดแผ่นเปล่า (Blanking) ต่างกันตรงที่ ส่วนที่เป็นแผ่นเปล่าจะเป็นเศษทิ้ง และบริเวณโดยรอบจะเป็นชิ้นงาน
1.2 ขั้นตอนการตัดแผ่นเปล่า
การเจาะ (Piercing) อาจหมายถึงรูที่มีรูปร่างเหมือนแผ่นเปล่า ปกติจะพิจรณาใน 2 ขั้นตอนการทำงาน ได้แก่ การเจาะและหลุดออก ขั้นตอนการเจาะมี 6 ลำดับดังนี้
1.3 ลักษณะขอบของแผ่นเปล่า ลักษณะขอบที่ได้จากแผ่นเปล่าด้วยการตัดจากเครื่องตัดแผ่นเปล่าแบบทั่วไปจะมีลักษณะไม่เรียบโดยจะมีลักษณะเป็นขอบล้มในแนวตั้ง ซึ่งเมื่อขยายภาพตรงตำแหน่งขอบจะได้ภาพดังข้างล่าง
เกร็ดความรู้ในการใช้สเตนเลส
ค่าการนำความร้อน (Thermal conductivity) เพลากลวงสแตนเลส SUS 304 316 316L

เทคโนโลยีการตัดด้วยพลาสม่า
การตัดโลหะเป็นกระบวนการหนึ่งที่มีบทบาทสำคัญในวงการอุตสาหกรรม ไม่เฉพาะ แต่งานอุตสาหกรรมหนักเท่านั้น งานอุตสาหกรรมขนาดย่อม หรืองานภายในครอบครัวก็มีความจำเป็นมากเช่นกัน การตัดโลหะที่มีประสิทธิภาพยังช่วยให้งานอื่นๆ เช่น การออกแบบ ทั้งที่เป็นชิ้นส่วนของเครื่องจักรเครื่องมือ และโครงสร้างรูปแบบต่างๆ มีอิสระในการออกแบบมากยิ่งขึ้น เพราะไม่ต้องคำนึงถึงขอบเขตของรอยตัดต่างๆ ต่อไป นอกจากนั้นยังช่วยให้งานซ่อมแซม ดัดแปลงหรืองานอดิเรกอื่นๆ สำเร็จลงได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งปัจจุบันการตัดโลหะด้วยอาร์คพลาสมาเป็นที่นิยมมากขึ้นเนื่องจากมีความสะดวกรวดเร็วและงานออกมาเรียบร้อย

กระบวนการตัดพลาสม่า (Plasma arc cutting , PAC)
เป็นกระบวนการหลอมละลายชิ้นงานโดยการอาร์คผ่านพื้นที่เล็กๆ และมีการกำจัดโลหะที่หลอมละลายออกไปโดยใช้แก๊สที่มีความเร็วสูง ซึ่งวิ่งผ่านรู Orifice ซึ่งแก๊สดังกล่าวถูกเรียกว่า Plasma gas ซึ่งโดยทั่วไปจะมีอุณหภูมิระหว่าง 10,000-14,000 oC กระบวนการตัดพลาสม่านี้ ถูกสร้างขึ้นกลางทศวรรษที่ 1950

งานโลหะหมายถึงอะไร
กระบวนการนำโลหะมาใช้งานโดยผ่านกรรมวิธีต่างๆ เพื่อทำให้โลหะนั้นมีรูปร่าง คุณสมบัติ ตามที่ต้องการ เราสามารถนำโลหะไปใช้งานได้หลายประเภท เช่น...

•งานชิ้นส่วน หมายถึง การนำโลหะมาผ่านกรรมวิธีต่างๆ เพื่อใช้เป็นชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่างๆ ที่ต้องการคุณสมบัติของโลหะ..
•งานโครงสร้าง หมายถึง การนำโลหะมาประกอบกันเป็นโครงสร้าง เพื่อใช้ในการรับแรงและยึดอุปกรณ์ต่างๆ
...ในการก่อรูปร่างขั้นแรกสุดชิ้นงานจะถูกผลิตขึ้นมาจากวัสดุที่ปราศจากรูปแบบ ตัวอย่างเช่น โลหะหลอมละลาย หรือโลหะที่เป็นแป้งผง เป็นต้น

•การหล่อโดยใช้แรงโน้มถ่วงของโลก เป็นวิธีการหล่อที่งายที่สุด เพราะจะเทน้ำโลหะลงในแบบ น้ำโลหะก็จะไหลลงในแบบเองตามแรงโน้มถ่วงของโลกจนเต็ม แบบเดียวกับการหล่อเทียนนั่นเอง
•การหล่อแบบอัด วัสดุที่ใช้หล่อจะถูกบีบอัดเข้าไปในแบบหล่อถาวร เช่นวัสดุหล่อแบบฉีด สำหรับวัสดุสังเคราะห์
•การหล่อด้วยแรงเหวี่ยงหนีศูนย์ น้ำโลหะที่ถูกเทเข้าไป จะได้รับการบีบอัดเข้าไปในแบบหล่อที่หมุนด้วยแรงหนีศูนย์ เช่นการหล่อท่อ

การขึ้นรูปโลหะที่เป็นแป้งผงคือ การซินเตอร์ (Sintering)

การซินเตอร์ คือ มวลที่ใช้ขึ้นรูปคือผงแป้ง แป้งผงสามารถประกอบขึ้นมาจากวัสดุชนิดเดียวกันหรือจากสิ่งผสมที่ทำจากของผสมขอวัสดุหลายชนิด มวลดังกล่าวจะถูกบีบอัดอยู่ในแบบขณะเดียวกันหรือหลังจากนั้นก็จะได้รับการทำให้ร้อน (ได้รับการทำซินเตอร์) แต่จะไม่ถูกทำให้หลอมละลาย ทำให้เกิดเป็นชิ้นส่วนคงรูปร่างขึ้น

การตีขึ้นรูป หรือ การฟอร์จจิ้ง(Forging) เป็นวิธีการขึ้นรูปโลหะโดยการเพิ่มอุณหภูมิโลหะให้ร้อน จนโลหะอ่อนตัว แล้วนำเข้าเครื่องตีขึ้นรูป หรือเครื่องฟอร์จจิ้ง โลหะจะถูกแรงกกระทำจากเครื่องจนมีรูปร่างตามแบบ การขึ้นรูปโดยวิธีนี้ จะได้ชิ้นงานโลหะที่แข็งแรงมาก เพราะเนี้อโลหะจะมีความหนาแน่นสูง

งานกลึง,รับกลึงงานตามแบบ,รับกลึง,รับผลิตชิ้นงาน,งาน CNC,งานเจียร

เครื่องจักรกลพื้นฐานเช่น เครื่องกลึง เครื่องกัด เครื่องเจียรนัย และเครื่องตัดโลหะแผ่นเป็นเครื่องจักรกลที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่ออุตสาหกรรมการผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักร เครื่องยนต์ และแม่พิมพ์ ตลอดจนหน่วยงานสร้าง – ซ่อมงานโลหะโดยทั่วไป และอาจกล่าวได้ว่า ความก้าวหน้าของเครื่องจักรกลประสิทธิภาพสูงหลายประเภทในยุคปัจจุบันล้วน แต่มีรากฐานมาจากเครื่องจักรพื้นฐานเหล่านี้ทั้งสิ้น รูปที่ 1 แสดงการทำงานของเครื่องกลึงที่ใช้แรงงานคนในการหมุนเกลียวขับเพื่อป้อนมีดกลึงเข้าหาชิ้นงาน ผู้ปฏิบัติงานกับเครื่องกลึงหรือเครื่องจักรกลพื้นฐานอื่นๆ จะต้องมีทักษะและความชำนาญในการหมุนเกลียวขับที่ใช้ในการป้อนอุปกรณ์ตัดเข้าหาชิ้นงานเป็นอย่างดี แต่ถึงกระนั้นพบได้บ่อยว่า ผู้ปฏิบัติงานต้องใช้เวลามากในการผลิตชิ้นงานที่มีความละเอียดสูง เนื่องจากข้อจำกัดด้านการมองเห็นของผู้ปฏิบัติงาน และความคลาดเคลื่อนเนื่องจากการวัดที่ต้องทำบ่อยครั้ง ในบางครั้งยังพบว่า ชิ้นงานที่ได้มีความคลาดเคลื่อนทางขนาดเกินกว่าที่จะยอมรับได้
รับตัดเลเซอร์ตามแบบ รับตัดสแตนเลสตามแบบ

ในปัจจุบัน มีการใช้ระบบ CNC สำหรับเครื่องจักรพื้นฐานในอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักรกล เครื่องยนต์ แม่พิมพ์ และในหน่วยงานสร้าง – ซ่อมอย่างแพร่หลาย หากประมาณคร่าวๆ มูลค่าเบื้องต้นของระบบ CNC ในอุตสาหกรรมเหล่านี้อยู่ในระดับหลายพันล้านบาท ในทางปฏิบัติระบบ CNC ดังกล่าวและผู้เชี่ยวชาญในระบบดังกล่าวถูกนำเข้าจากประเทศที่พัฒนาแล้ว เช่น สหรัฐอเมริกา เยอรมัน และ ญี่ปุ่น เป็นต้น ทั้งนี้เนื่องจาก CNC ดังกล่าวเป็นเทคโนโลยีระดับสูงที่ยากต่อการออกแบบและการทำความเข้าใจจนสามารถนำมาใช้งานได้จริง อย่างไรก็ตาม ดร.พินิจ งามสม ได้ใช้เวลากว่า 4 ปีในการวิจัย ออกแบบ และพัฒนา จนประสบผลสำเร็จในการสร้างระบบ CNC ที่ใช้งานได้จริง โดยงานวิจัยที่เป็นรากฐานของผลงานนี้ได้รับการพิจารณาให้เป็นบทความดีเด่นสาขา Dynamics, Systems, and Control ในการประชุมเครือข่ายวิศวกรรมเครื่องกลแห่งประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2545 และได้รับการตีพิมพ์ในวารสารวิชาการระดับสากลที่มีความแข็งแกร่งทางวิชาการมากที่สุดเล่มหนึ่ง คือ Journal of Dynamic System, Measurement, and Control โดย American Society of Mechanical Engineers ในปี พ.ศ. 2546

ระบบ CNC ที่สร้างขึ้นนี้สามารถควบคุมมุม ความเร็ว และแรงบิดในการหมุนของมอเตอร์ไฟฟ้าภายใต้ความไม่แน่นอนของภาระงานและคุณสมบัติภายในได้ 4 ตัวพร้อมกัน (ขยายได้เป็น 8 ตัวเพื่อการควบคุมแขนกลลักษณะต่างๆ) โดยใช้มาตรฐานรหัส G และ M ในการสั่งการ ระบบสามารถแสดงความก้าวหน้าของการทำงานได้ทั้งในเชิงต้วเลขและเชิงรูปภาพบนจอคอมพิวเตอร์ นอกจากนี้ยังสามารถเปลี่ยนพารามิเตอร์ของระบบควบคุมให้เข้ากับการใช้งานควบคุมเครื่องจักรได้หลากหลายรูปแบบ เช่น เครื่องกัด, เครื่องกลึง, แขนกล, เครื่องตัดพลาสม่า, เครื่องลอกพื้นผิว, และเครื่องพับโลหะ เป็นต้น ในการทดสอบ ระบบ CNC ที่สร้างขึ้น ถูกนำไปใช้ในการควบคุมเครื่องกัดที่ทำงานในสามมิติโดยใช้มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงจำนวน 4 ตัว ซึ่งในจำนวนนี้ มอเตอร์ 3 ตัวถูกใช้ไปในการป้อนชิ้นงานและดอกกัดในแนว X, Y, และ Z ส่วนมอเตอร์อีกหนึ่งตัวใช้ในการหมุนดอกกัดชิ้นงาน ระบบ CNC ที่ออกแบบและสร้างขึ้นนี้สามารถควบคุมให้เครื่องกัดทำงานได้โดยอัตโนมัติตามโปรแกรมที่ตั้งไว้ ด้วยความละเอียด 0.02 มม (ถูกจำกัดด้วยระยะคลอนของเกลียวขับที่ใช้อยู่) หลังจากการพัฒนาระบบ CNC ต้นแบบเสร็จสิ้นลง ในปัจจุบันระบบ CNC ดังกล่าวมีต้นทุนในการสร้างประมาณ ุุ60,000 บาทต่อเครื่อง (รูปที่ 3 แสดงวงจรควบคุมของระบบ CNC, รูปที่ 4 แสดงโปรแกรมควบคุมที่ทำงานบนคอมพิวเตอร์, และรูปที่ 5 แสดงตัวอย่างชิ้นงานที่ได้จากเครื่องกัดที่ควบคุมการทำงานโดยระบบ CNC ที่ออกแบบและสร้างขึ้น)

ระบบ CNC นี้กำลังถูกเผยแพร่ออกสู่ภาคอุตสาหกรรมและภาคการศึกษาเพื่อการใช้งานจริงในหลายรูปแบบ ต้นแบบของระบบ CNC ที่ใช้ควบคุมการทำงานของเครื่องกัด

ติดต่อ.........
บริษัท เอเชี่ยนพลัส ซัพพลาย จำกัด // FACEBOOK: http://www.facebook.com/people/Asianplus-Supply/100003297204164
ที่อยู่ :234/7 หมู่ 7 ถ.สุขุมวิท ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10280

Tel. 087-6039752 02-1863711 02-1863713
Fax.02-1863712
E-Mail : asianplussupply@hotmail.com

http://sites.google.com/site/specialmetalsthailand/our-mission http://sites.google.com/site/aluminiumasian/who-we-are/xlu-mi-neiym-kerd-aa5083-h112
http://www.pantipmarket.com/mall/stainlessasian/?node=showroom http://www.pantipmarket.com/mall/asianplus/ http://sites.google.com/site/stainlessasian http://sites.google.com/site/asianplussupply

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:จำหน่าย,ขาย,เหล็ก SCM440,SK5,SK85,S50C,4140,4340,SNCM439,SCM439,SS400,4130,S45C
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา