สมใจดอทคอม
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/02/2010
เป็นสมาชิกเมื่อ 15/02/2010
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  ประเทศไทย 10240
โทร.  0869054554
Mail  jpi2516@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / เครื่องนวดหน้า 2 in 1 โฟโน ไอออนโตกัลวานิคแบบไร้สาย ของแท้เกรดAจากไต้หวัน ของแท้ต้องมีคลิปที่ข้อมือ เท่านั้นค่ะ ประสิทธิภาพเท่าเครื่องที่ใช้ในคลินิก ใช้สำหรับยกกระชับและฟื้นฟูสภาพผิวเสมือนการทำ face lift ช่วยให้ใบหน้าที่หย่อนคล้อย เต่งตึง ช่วยลดริ้วรอยแห่

เครื่องนวดหน้า 2 in 1 โฟโน ไอออนโตกัลวานิคแบบไร้สาย ของแท้เกรดAจากไต้หวัน ของแท้ต้องมีคลิปที่ข้อมือ เท่านั้นค่ะ ประสิทธิภาพเท่าเครื่องที่ใช้ในคลินิก ใช้สำหรับยกกระชับและฟื้นฟูสภาพผิวเสมือนการทำ face lift ช่วยให้ใบหน้าที่หย่อนคล้อย เต่งตึง ช่วยลดริ้วรอยแห่

รูปภาพประกอบทั้งหมด 2 รูป

เครื่องนวดหน้า 2 in 1 โฟโน ไอออนโตกัลวานิคแบบไร้สาย ของแท้เกรดAจากไต้หวัน ของแท้ต้องมีคลิปที่ข้อมือ เท่านั้นค่ะ ประสิทธิภาพเท่าเครื่องที่ใช้ในคลินิก ใช้สำหรับยกกระชับและฟื้นฟูสภาพผิวเสมือนการทำ face lift ช่วยให้ใบหน้าที่หย่อนคล้อย เต่งตึง ช่วยลดริ้วรอยแห่

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  02/08/2011
แก้ไขล่าสุด  :  30/06/2013
ราคา  2,370

เครื่องนวดหน้า 2 in 1 โฟโน ไอออนโตกัลวานิคแบบไร้สาย ของแท้เกรดAจากไต้หวัน ของแท้ต้องมีคลิปที่ข้อมือ เท่านั้นค่ะ ประสิทธิภาพเท่าเครื่องที่ใช้ในคลินิก ใช้สำหรับยกกระชับและฟื้นฟูสภาพผิวเสมือนการทำ face lift ช่วยให้ใบหน้าที่หย่อนคล้อย เต่งตึง ช่วยลดริ้วรอยแห่งวัย ปรับสภาพผิวหน้า สามารถทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึก และ ผลักวิตามินให้หน้าขาวใส ลดจุดด่างดำ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตให้ใบหน้ามีเลือดฝาด ส่งผลให้ผิวสุขภาพดี ช่วยยกกระชับใบหน้า ให้เต่งตึง หน้าเรียวได้รูป ลดความหย่อนคล้อยบนใบหน้าและ ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ช่วยผลักครีมบำรุง สารอาหาร ให้เข้าสู่เซลล์ผิวหนังผ่านระบบประจุไฟฟ้า ช่วยลดความมันบนใบหน้า ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมโทรม ให้หลุดลอกออก ใช้ในการรักษา ลบเลือน รอยแผลเป็น ฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ใบหน้าเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น ช่วยล้าง ดึงสิ่งสกปรก สารพิษต่างๆ ที่ตกค้างบนใบหน้า ดึงสารตกค้างจากโฟม และเครื่องสำอางบนผิวได้อย่างหมดจด สามารถปรับความแรงได้ถึง 10 ระดับ และเปลี่ยนหัวได้ตามความเหมาะสมของการใช้งาน มีหัวลูกกลิ้งทำหน้าและสามารถเปลี่ยนหัวสำหรับใช้ทำใต้ตา ช่วยนวด กระตุ้นลดความหมองคล้ำรอบดวงตา หัวนวดโค้งรับกับสรีระของรอบดวงตา เข้าถึง ทุกซอกมุม ได้ดีกว่าหัวทำหน้าแบบทั่วไป ใช้ได้ทั้ง ร่องแก้ม รอบดวงตา ใช้นวดหน้า คู่กับเจลทำทรีทเมนท์ หรือเซรั่มที่คุณใช้อยู่ ใช้เพียงครั้งละ 10 นาที อาทิตย์ละ 2-3ครั้ง
ราคาช่วงแนะนำ เพียง 2,370 บาทค่ะ
((.ข้อความทั้งหมดนี้เป็นลิขสิทธิ์ของสมใจดอทคอมห้ามคัดลอกหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความนี้ไปเผยแพร่โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของเวบ.))
เมื่อโอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้งด้วยนะคะ ที่..พี่นก..โทร 086-9054554
.... ชื่อบัญชี จันทรวรรณ ชำนาญเวช ...ทั้ง 3 ธนาคารค่ะ ...
ธนาคารกรุงเทพ สาขาสุขาภิบาล3
บัญชีสะสมทรัพย์ หมายเลข 069-0-26240-7
ธนาคารกสิกรไทย สาขาลาดพร้าว25
บัญชีออมทรัพย์ หมายเลข 045-2-93939-8
ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขารามคำแหง
บัญชีออมทรัพย์ หมายเลข 136-2-37758-9
ส ม ใ จ ด อ ท ค อ ม เจ้าเก่า ยิ น ดี รั บ ใ ช้ เ จ้ า ค่ ะ . . . .
ติ ด ต่ อ พี่ น ก โ ท ร. 0 8 6 – 9 0 5 4 5 5 4 ห รื อ
ก ด link ไ ป ที่ http://www.somjai.com กดเลยค่ะ
ยั ง มี สิ น ค้ า น่ า ส น ใ จ ร า ค า ถู ก อี ก ม า ก ม า ย ค่ะ ... คลิ๊ก เ ล ย น ะ ค ะ



 เขียนความคิดเห็น
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :