ศูนย์รวมครีมหน้าใส ครีมหน้าเด้ง
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน20/07/2010
เป็นสมาชิกเมื่อ 19/07/2010
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  สาทร กทม. 10120
โทร.  กิ๊บ 0896646612
Mail  shoppingcram@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / บีบีครีม (BB Cream) สูตรหน้าเด้งติดทนทั้งวัน

บีบีครีม (BB Cream) สูตรหน้าเด้งติดทนทั้งวัน

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

บีบีครีม (BB Cream) สูตรหน้าเด้งติดทนทั้งวัน

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  29/07/2010
แก้ไขล่าสุด  :  24/01/2016
ราคา  350

BB cream ยี่ห้อไหนดี? นี่คงเป็นคำถามยอดฮิตของสาวๆ ที่กำลังมองหาบีบีครีมหน้าใสกัน ทางร้านของเราของนำเสนอ BB Cream (บีบีครีม) สูตรเฉพาะของทางร้านเราค่ะ

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
5 Step BB Cream บีบีครีมหน้าใสเด้งที่รวม Base + Foundation + skincare ไว้ในกระปุกเดียวด้วย
การนำเครื่องสำอางค์บำรุงผิวจากเทรนด์แดนโสม ประเทศเกาหลี มาผสานด้วยนวัตกรรมใหม่ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อให้เหมาะกับสภาพผิวหน้าสาวไทยและภูมิอากาศร้อนอย่างบ้านเรา เอาใจสาวไทยให้อินเทรนด์ไม่ตกยุค
ด้วยคุณสมบัติของ 5 ขั้นตอน รวมเป็นเพียง 1 เดียว ที่ช่วยคุณสาวๆ มีใบหน้าที่ขาว ใส เด้ง ได้อย่าง ไม่แพ้สาวเกาหลี อีกทั้งประหยัดทั้งเงินและเวลา แถมยังไม่ตกเทรนด์อีกด้วย5 Step BB Cream บีบีครีม มีการทำงานดังนี้- ช่วยปกป้องแสงแดด (SPF40++PA) พร้อมทั้งควบคุมความมัน oil control ได้ยาวนาน 10 ชั่วโมง จึงทำให้มีใบหน้าขาวใสเด้งทั้งวันค่ะ

เนื้อครีมสีเบจ(สูตรที่ถูกปรับปรุงจากทางร้านเราค่ะ) กำลังดีสำหรับสาวไทยอย่างเรา ช่วย แต่งเติมสีสันให้กับใบหน้าให้แลดูสว่างสดใส ขาวใส ทำหน้าที่เป็นเบสและครีมรองพื้นก่อน แต่งหน้า เห็นได้ว่า ผิวหน้าเรียบเนียนทันทีที่ใช้ ปกปิดรูขุมขน ไปพร้อมๆ กับตัวบำรุงที่ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น ใบหน้าชุ่มชื้นด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ ด้วยสารสกัดจากดอกเดซี่ ซึ่งเป็นตัวหลักในการช่วยบำรุงให้ผิวหน้านั้นขาวใส กระจ่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้หน้าดูมีมิติส่งผลให้การ แต่งหน้าแล้วดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น- ช่วยปกปิดจุดด่างดำจากรอยสิว แผลเป็น กระ ฝ้า ปกปิดริ้วรอยก่อนวัย ให้ผิวหน้าเนียน ผิวหน้าขาวสม่ำเสมอเท่ากันทั่วใบหน้า (ผู้
ที่มีปัญหาขอบตาดำ ขอบตาคล้ำ สามารถใช้ bb cream (บีบีครีม) ตัวนี้ช่วยในการปกปิดรอยดำใต้ตาได้อย่างดีเยี่ยม โดยการ bb cream(บีบีครีม) ทาเน้นที่ขอบใต้ตา และเปลือกตาค่ะ) หรือเรียกง่ายๆ ว่า แทนคอนซีลเลอร์ (Concealer คือตัวช่วยปกปิดแผลเป็น รอยด่างดำ สิว ฝ้า ก่อน แต่งหน้าค่ะ) โดยข้อดีคือไม่ต้องใช้หลายขั้นตอนค่ะ สะดวก รวดเร็วและที่สำคัญประหยัดด้วยค่ะ

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
วิธีใช้ นำ bb cream (บีบีครีม) ปริมาณ 1 เม็ดถั่วเขียว แตะเนื้อครีมห้าจุดทั่วใบหน้า เกลี่ย
บางๆ ให้ทั่วใบหน้า ไม่ใช่ถูๆ ปาดๆ ครีมเข้ากับใบหน้านะคะ (ถ้าใช้วิธีนี้จะรวดเร็ว แต่ว่า จะไม่ทำให้หน้าเด้งอยู่ทนทั้งวันนะคะ) พยายามใช้นิ้วกดๆ ลงเบาๆ ที่ใบหน้าลง แต่ละจุดนะคะ เสียเวลาหน่อย
แต่ว่า จะใช้ประสิทธิภาพของครีมได้อย่างสูงสุดค่ะ ส่วนจุดไหนที่มีรอยดำคล้ำมาก ก็ให้ทาเน้นโดยเพิ่มปริมาณบีบีครีม แล้วค่อยๆ ทาเน้นไป แต่ละจุดค่ะ เช่น มีขอบตาดำคล้ำ รอยกระ ฝ้า สิว แผลเป็น
หรือแม้กระทั่งสิวอักเสบ ก็สามารถทาปกปิดได้ แทนคอนซีลเลอร์ (Concealer คือตัวช่วยปกปิดแผลเป็น รอยด่างดำ สิว ฝ้า ก่อน แต่งหน้าค่ะ) แล้ว แต่งหน้าได้ตามปกติ แล้วสาวไทยอย่างเรา
ก็จะมีผิวหน้าที่ขาวใสเด้งไม่แพ้สาวเกาหลีค่ะ

** 1 หลอดใช้ได้มากกว่า 3 เดือน สุดคุ้มในหลอดเดียวค่ะ **
ปริมาณสุทธิ 12ml.

Line ID: yourserum
www.shoppingcream.com
Email: yourserum@hotmail.com
Tel : 089-6646612

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :