ศูนย์รวมครีมหน้าใส ครีมหน้าเด้ง
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน20/07/2010
เป็นสมาชิกเมื่อ 19/07/2010
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  สาทร กทม. 10120
โทร.  กิ๊บ 0896646612
Mail  shoppingcram@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / Treatment 4-Series Set (ชุดทรีทเมนท์ครบสูตร) ช่วยปรับใบหน้าขาวเนียนใส เป็ชุดที่จัดมาได้อย่างลงตัว ในชุดประกอบด้วย 4 ชิ้น สุดคุ้ม

Treatment 4-Series Set (ชุดทรีทเมนท์ครบสูตร) ช่วยปรับใบหน้าขาวเนียนใส เป็ชุดที่จัดมาได้อย่างลงตัว ในชุดประกอบด้วย 4 ชิ้น สุดคุ้ม

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

Treatment 4-Series Set (ชุดทรีทเมนท์ครบสูตร) ช่วยปรับใบหน้าขาวเนียนใส เป็ชุดที่จัดมาได้อย่างลงตัว ในชุดประกอบด้วย 4 ชิ้น สุดคุ้ม

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  24/07/2010
แก้ไขล่าสุด  :  29/07/2010
ราคา  260

Treatment 4-Series Set (ชุดทรีทเมนท์ครบสูตร) ช่วยปรับใบหน้าขาวเนียนใส เป็ชุดที่จัดมาได้อย่างลงตัว ในชุดประกอบด้วย 4 ชิ้น สุดคุ้มค่ะ

นับว่า เป็นชุดทรีทเมนท์ series หน้าใสที่น่าใช้มากค่ะ นอกจากช่วยให้ผิวหน้าใสได้อย่างปลอดภัยแล้วยังประหยัดทั้งเงินและเวลาด้วยค่ะ series หน้าใสชุดนี้ใช้ในคลีนิคความงามชื่อดังหลายที่ค่ะ

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
Treatment 4Series Set (ชุดทรีทเมนท์ครบสูตร) ช่วยปรับใบหน้าขาวเนียนใส เป็ชุดที่จัดมาได้อย่างลงตัว ในชุดประกอบด้วย 4 ชิ้น สุดคุ้มค่ะ

ทรีทเมนท์หน้าขาวเนียนใสด้วย 4-step facial care :
1.เอนไซม์ผลัดเซลล์ผิวหน้าขาวเนียนใส
2.ครีมขัดผิวเกล็ดอัญมณี100% ขจัดสิวเสี้ยน สิวอุดตันได้อย่างดี
3.ครีมลดการระคายเคือง บำรุงผิวหน้าใสด้วยการคืนความชุ่มชื่นให้กับใบหน้าด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์
4.วิตามินบำรุง ขั้นตอนสุดท้าย คือเพิ่มวิตามินเข้มข้นให้ซึมซับเข้าสู่ผิวหน้าเพื่อกระชับรูขุมขนให้เล็กลง พร้อมทั้งบำรุงผิวหน้าใสเนียนใสดูมีชีวิตชีวา เมื่อใช้แล้วผิวหน้าเนียน นุ่มสัมผัสความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดเจน

1 ชุด มี 4 ชิ้น ขนาดบรรจุ ชิ้นละ 10 กรัม ใช้ได้นาน 10-12 ครั้ง

นับว่า เป็นชุดทรีทเมนท์ series หน้าใสที่น่าใช้มากค่ะ นอกจากช่วยให้ผิวหน้าใสได้อย่างปลอดภัยแล้วยังประหยัดทั้งเงินและเวลาด้วยค่ะ series หน้าใสชุดนี้ใช้ในคลีนิคความงามชื่อดังหลายที่ค่ะ

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
จากประสบการณ์ของลูกค้าหลายๆ ท่านได้ลองใช้นะคะ ได้รับการตอบรับที่ดีมากค่ะ ฝ้า กระ จางลง ผิวหน้าใสขึ้น จริงๆ สังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงตั้ง แต่ครั้งแรกที่ใช้ค่ะ
1. Enzymat ic peeling cream - เอนไซม์ผลัดเซลล์ผิว ปลอดภัยไร้ผลข้างเคียง
ส่วนประกอบ : Keratoline,papain,Salicylic acid,Willow bark extract
ประโยชน์ ช่วยผลัดเซลล์ผิวด้วยนวตกรรมใหม่ Enzyme ไม่เป็นกรดเหมือน AHA จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เผยผิวใหม่ที่เรียบเนียนใส
2. Micro Dermabration Cream - ครีมขัดหน้าผสมเกร็ดอัญมณี
ส่วนประกอบ : Aluminium oxide,Shea butter,jojoba oil,hyaluronic,soy bean extract
ประโยชน์ ครีมขัดหน้าเกล็ดอัญมณีแท้100% ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หลุดยาก เกาะตัวแน่นหลุดออกได้ง่ายขึ้น ช่วยให้รอยสิว และหลุมสิวตื้นขึ้น จุดด่างดำจางลง หลังการขัดแล้วจะรู้สึกได้ว่า ผิวเรียบเนียนขึ้น
3. Soother Neutralizer Gel เจลปรับสภาพหลังจากการทำทรีทเมนท์ ช่วยให้ผิวสู่สมดุลย์
ส่วนประกอบ : Gp4g,Chamomile extract,Aloe vera,Allantoin
ประโยชน์ เจลปรับสภาพผิวภายหลังทำทรีตเมนต์ผลัดผิว ที่ช่วยให้ผิวคืนกลับสู่สภาวะสมดุลย์ กระตุ้นการสร้างพลังงานให้กับเซลล์ผิวมีสุขภาพดี เนื่องจากการทำทรีทเมนท์ผิวจะทำให้ค่า PH.ของผิวต่ำลงเหลือ3-4 การเช็ดล้างด้วยน้ำ เป็นวิธีดั้งเดิมที่ไม่สามารถหยุดปฏิกิริยาได้ทันที ภายหลังการใช้Soother Neutralizerจะทำให้การดูดซึมตัวยา ครีม วิตามิน ต่างๆ เป็นไปได้ดี และค่า PH.กลับมาที่6-7
4. Rebalancer Vitaminize Cream วิตามินบำรุงผิวขาว
ส่วนประกอบ VitaminB3,Vitamin C PMG,Vitamin E,Acetate,argiriline ,arbutin,pueraria,mirifica extract, Mulberry extract
ประโยชน์ ครีมบำรุงที่อุดมไปด้วยสารสกัดวิตามินเกรดสูงหลายชนิดที่ทรงคุณค่ามารวมเป็น1เดียว เช่นวิตามินซี วิตามินบี3 วิตามินอี อาบูติน กวาวเครือขาว มัลเบอรี่

*ผลิตภัณฑ์ของร้านเรา อยู่ภายใต้แบรนด์ OnceSerum ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามานานไม่ต่ำกว่า 4 ปี ผลิตโดยแล็ปเวชสำอางค์ที่ผ่านการตรวจสอบจาก อย. และผ่านมาตรฐาน GMP และรวมถึงผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านความงามโดยเฉพาะ ปราศจากสารเคมีที่ทาง อย.ประกาศห้าม ผลิตภัณฑ์ของเราเลือกใช้สารสกัดที่คุณภาพชั้นสูง ดังนั้นจึงให้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยม ลูกค้าสามารถวางใจได้ในเรื่องของคุณภาพและความปลอดภัยค่ะ

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :