Logo
สมาชิกร้านค้า
QR code
qrcode
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
      blu-ray
  •     bullet  
  •     bullet  
  •     bullet  
  •     bullet  
  •     bullet  
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน04/03/2011
อัพเดท24/04/2024
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/07/2010
สถิติเข้าชม12170125
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  2101/11 ถนน พหลโยธิน แขวงลาดยาว เขต จตุจักร กทม 10900
โทร.  025794425 025790428 0991959249
Mail  kusangchai@hotmail.com
Search      Go

Home > All Product List > ขาย SONY 65X9500H


ขาย SONY 65X9500H

รูปภาพประกอบทั้งหมด 5 รูป

ขาย SONY 65X9500H

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  08/09/2020
แก้ไขล่าสุด  :  12/04/2023
ราคา  พิเศษ44,900.-


A

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
คุณสมบัติ
จอแสดงผล TRILUMINOS
สร้างช่วงสีที่กว้างและแม่นยำยิ่งขึ้น
ด้วยการขยายสเปกตรัมสีให้กว้างขึ้น TRILUMINOS ที่ขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ X1 ของเราจะสร้างสีสันได้มากกว่าโทรทัศน์ทั่วไป มันจะวิเคราะห์และประมวลผลข้อมูลในทุกภาพเพื่อให้สีเป็นธรรมชาติและแม่นยำยิ่งขึ้นเพื่อให้ภาพมีความใกล้เคียงกับชีวิตจริงมากขึ้นกว่าเดิม

มุมกว้าง X
สีสันสวยงามจากทุกด้าน
การดูทีวีจากด้านข้างเป็นที่น่าพอใจพอ ๆ กับจากส่วนกลาง การออกแบบออปติคอลดั้งเดิมของ Sony เพื่อควบคุมแสงจากแบ็คไลท์แผง X-Wide Angle ทำให้มั่นใจได้ว่า สีจะเป็นจริงจากทุกที่ที่คุณรับชม คุณสมบัตินี้พร้อมใช้งานบนทีวีตั้ง แต่ 55” ขึ้นไป

X-Motion Clarity
ทำให้ฉากที่เคลื่อนไหวเร็วสว่างและชัดเจน
ในบางหน้าจอกีฬาและฉากแอ็คชั่นที่รวดเร็วอาจดูเบลอได้ เทคโนโลยี X-Motion Clarity ™ล่าสุดของเราช่วยให้ทุกอย่างราบรื่นสว่างและชัดเจน การกะพริบ แต่ละครั้งจะถูกควบคุมแยกกันและปรับระยะเวลาให้เหมาะสมในขณะที่ความสว่างจะเพิ่มขึ้นเมื่อจำเป็นดังนั้นคุณจะไม่พลาดสิ่งใดสิ่งหนึ่ง

4K X-Reality PRO
ความละเอียดสูงสุดไม่ว่า คุณจะรับชมอะไรก็ตาม
เนื้อหาทุกประเภทสามารถแปลงเป็นความละเอียด 4K ได้เหมือนจริงด้วยคุณสมบัติเฉพาะของ Sony X1 ™ Ultimate ของเราเร็วกว่า X1 ™ Extreme ถึงสองเท่าวิเคราะห์และประมวลผลข้อมูลอย่างแม่นยำเพื่อเพิ่มคุณภาพภาพ 4K ด้วยรายละเอียดและพื้นผิวในโลกแห่งความเป็นจริง แม้ แต่ภาพที่ถ่ายด้วย 2K และ Full HD ก็ยังได้รับการอัปสเกลให้ใกล้เคียงกับ 4K โดย 4K X-Reality ™ PRO โดยใช้ฐานข้อมูล 4K ที่ไม่เหมือนใคร จากนั้นความละเอียดของ แต่ละเรื่องจะได้รับการปรับให้เหมาะสมโดย Super Resolution แบบ Object-based เพื่อสร้างพื้นผิวเสมือนจริง

Full Array LED และ X-tended Dynamic Range PRO
เพลิดเพลินไปกับความแม่นยำของคอนทราสต์ที่เหมือนจริง
ค้นพบว่า ภาพจริงจะเป็นอย่างไรเมื่อคุณนำรายละเอียดออกมา ด้วยโซนของไฟ LED ที่สว่างอย่างอิสระ LED Full Array จึงให้คอนทราสต์ที่สมจริงยิ่งขึ้นโดยการทำให้บริเวณที่สว่างเบาลงและพื้นที่มืดมืดลง ความคมชัดได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมโดย X-tended Dynamic Range ™ PRO4 ซึ่งจะปรับความสว่างสำหรับจุดสูงสุดที่สูงขึ้นในแสงจ้าและเงาดำลึก

Super Bit Mapping HDR
Super Bit Mapping HDR
มีหลายพันโทนสีและการไล่ระดับของแสงในยามพระอาทิตย์ตก Super Bit Mapping HDR เผยให้เห็น สร้างคุณภาพของภาพทีวี 4K ที่ราบรื่นและเป็นธรรมชาติขณะที่คุณรับชมโดยไม่มี“ แถบคาด” ที่อาจเกิดขึ้นกับทีวีเครื่องอื่น ๆ

รีมาสเตอร์ HDR ตามวัตถุ
รีมาสเตอร์ HDR ตามวัตถุ
ด้วย Object-based HDR remaster สีในวัตถุ แต่ละชิ้นบนหน้าจอจะถูกวิเคราะห์และปรับความคมชัด ซึ่งแตกต่างจากทีวีส่วนใหญ่ที่ปรับคอนทราสต์ตามเส้นโค้งคอนทราสต์ขาวดำเพียงเส้นเดียว เนื่องจากวัตถุได้รับการรีมาสเตอร์ทีละรายการทีวีนี้จึงสามารถสร้างความลึกพื้นผิวและภาพที่สมจริงยิ่งขึ้น

การประมวลผลฐานข้อมูลคู่
การประมวลผลฐานข้อมูลคู่
ฐานข้อมูลเดียวใช้ในการทำความสะอาดภาพลดสัญญาณรบกวนบนหน้าจอ ส่วนอื่น ๆ ใช้เพื่อเพิ่มความละเอียดและเพิ่มความคมชัด ฐานข้อมูลการปรับปรุงรูปภาพที่มีประสิทธิภาพทั้งสองนี้ทำงานร่วมกันโดยปรับปรุงพิกเซลแบบไดนามิกตามเวลาจริง แต่ละฐานข้อมูลมีข้อมูลอ้างอิงหลายหมื่นรายการ ซึ่งรวบรวมจากประสบการณ์ของเราในการสร้างเนื้อหาสำหรับทีวีและภาพยนตร์ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

Acoustic Multi-Audio ™
ภาพและเสียงที่เข้ากันอย่างสวยงาม
เสียงในทีวีทั่วไปที่มีลำโพงอยู่ด้านล่างหน้าจอมักไม่ตรงกับภาพ Acoustic Multi-Audio ™ของเรามีทวีตเตอร์กำหนดตำแหน่งเสียงสองตัวที่ด้านหลังของทีวี ซึ่งช่วยให้เสียงเป็นไปตามการกระทำเพื่อประสบการณ์ที่น่าดื่มด่ำอย่างแท้จริง แอมป์อิสระจะถูกควบคุมแยกกันเพื่อจัดการตำแหน่งเสียงของลำโพงเหล่านี้ในย่านโทนเสียงสูงอย่างแม่นยำช่วยเพิ่มความดันเสียงและความเสถียรเพื่อความสมจริงยิ่งขึ้น คุณสมบัตินี้พร้อมใช้งานบนทีวีตั้ง แต่ 55” ขึ้นไป การควบคุมแอมป์อิสระมีให้บริการในทีวีที่มีขนาดหน้าจอระหว่าง 55 "ถึง 75"

S-Force Front Surround
เพลิดเพลินกับเสียงหลายมิติด้วย S-Force Front Surround
ฟังเสียงเหมือนที่คุณได้ยินจากลำโพงมัลติเซอร์ราวด์แยกต่างหาก ด้วยการแปลงอินพุท S-Force Front Surround จะสร้างระบบลำโพงมัลติเซอร์ราวด์ภายในทีวีของคุณเพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับเสียงที่สมจริงยิ่งขึ้น

ซูมเสียง
ได้ยินเสียงอย่างชัดเจน
ด้วย Voice Zoom คุณสามารถได้ยินเสียงพูดของมนุษย์ได้อย่างชัดเจนโดยไม่ต้องเพิ่มระดับเสียง - เหมาะสำหรับประกาศข่าวและสารคดี

ลำโพง X-balanced
ได้ยินเสียงคุณภาพสูง
ออกแบบมาเพื่อเสริมคุณภาพเสียงและความบางของทีวีด้วยรูปทรงใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์ลำโพง X-Balanced ของเราขับเคลื่อนภาพยนตร์และเพลงด้วยเสียงที่ชัดเจน คุณสมบัตินี้มีอยู่ในทีวีที่มีขนาดหน้าจอระหว่าง 55 "ถึง 75"

เทคโนโลยีการปรับสภาพแวดล้อม
ภาพและเสียงที่ยอดเยี่ยมไม่ว่า จะอยู่ในสภาพแวดล้อมใด
เอนหลังและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด เทคโนโลยีการปรับสภาพแวดล้อมที่เป็นเอกลักษณ์ของ Sony จะปรับภาพและเสียงให้เข้ากับสภาพแวดล้อมของคุณโดยอัตโนมัติ

แนวคิดการออกแบบกระดานชนวนหนึ่งเดียว
การออกแบบกระดานชนวนหนึ่งชุด
การออกแบบกระดานชนวนที่เพรียวบางและเรียบง่ายของเราช่วยให้คุณมีสมาธิกับหน้าจอในขณะที่ผสมผสานอย่างกลมกลืนในทุกสภาพแวดล้อม

แผงหน้าปัดไร้ขอบ
พื้นผิวอลูมิเนียมล้าง
ช่วยให้คุณจดจ่อกับภาพไม่ใช่โทรทัศน์

เสียงรบกวนน้อยลง
ขาตั้งแยกตำแหน่งคู่
แท่นวางที่ลดเสียงรบกวนของเราตั้งอยู่บนชั้นวางอย่างไม่เหมาะสมและไม่ทำให้ประสบการณ์การรับชมของคุณลดลง ด้วยการตั้งค่าที่กว้างและแคบคุณสามารถใช้กับชั้นวางขนาดใหญ่หรือเล็กได้ คุณลักษณะนี้ใช้ได้เฉพาะในรุ่นที่มีขนาดหน้าจอระหว่าง 55 "และ 75" "

การจัดการสายเคเบิล
ความยุ่งเหยิงของสายเคเบิลลดลง
ที่ยึดสายเคเบิลซ่อนสายไฟไว้อย่างเรียบร้อยเพื่อให้โทรทัศน์ของคุณไม่เกะกะและดูดีจากด้านหน้าด้านข้างและด้านหลัง5

การควบคุมด้วยเสียงขั้นสูง
เพียงแค่พูดคุยวิธีที่สนุกในการสำรวจโลกใหม่
ค้นหาความบันเทิงทั้งหมดที่คุณฝันถึงได้เร็วที่สุดเท่าที่คุณสามารถพูดได้ ด้วยการควบคุมด้วยเสียงขั้นสูงสมาร์ททีวี Android นี้ให้คุณเพลิดเพลินกับภาพยนตร์และรายการจากแอพหรือออกอากาศได้ในทันที67

แอพที่เหนือชั้น
แอพมากกว่า 5,000 แอพมากกว่าสมาร์ททีวีอื่น ๆ
Android Smart TV ของ Sony มีแอพจำนวนมากที่ไม่มีใครเทียบได้ เลือกสิ่งที่ทำให้ชีวิตของคุณสนุกสนานและสนุกสนานมากขึ้น8

ไม่ต้องรออีกต่อไปด้วยแอพ
ไม่ต้องรออีกต่อไป
แอปเริ่มต้นอย่างรวดเร็วและไม่ต้องรออีกต่อไปเมื่อคุณสลับไปมาระหว่างแอป Netflix เริ่มเร็วกว่าเดิม 3 เท่า9

แนะนำโดย Netflix
Netflix แนะนำ Android TV ของเรา
Netflix ได้สร้างวิธีง่ายๆ สำหรับคุณในการระบุทีวีที่มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นเข้าถึงแอพได้ง่ายขึ้นและคุณสมบัติใหม่ ๆ ที่ทำให้สมาร์ททีวีดีขึ้น ทีวีที่แนะนำของ Netflix ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับรายการและภาพยนตร์ยอดนิยมด้วยปุ่มเฉพาะและการควบคุมด้วยเสียง

เชื่อมต่อกับ Alexa ของคุณ
เชื่อมต่อกับ Alexa ของคุณ
เชื่อมต่ออุปกรณ์ที่เปิดใช้งาน Alexa เพื่อควบคุมทีวี Sony แบบแฮนด์ฟรีได้อย่างราบรื่น ด้วย Alexa คุณสามารถเปิดทีวีเปลี่ยนช่องควบคุมระดับเสียงและอื่น ๆ อีกมากมาย10

ทำงานร่วมกับ Google Assistant ของคุณ
ทำงานร่วมกับ Google Home
เชื่อมต่อ Google Home เพื่อควบคุมทีวี Sony แบบแฮนด์ฟรีได้อย่างราบรื่น ด้วย Google Home คุณสามารถค้นหาและส่งวิดีโอโปรดของคุณไปยังทีวี Sony ได้โดยไม่ต้องยกนิ้ว

Apple AirPlay และ Apple HomeKit
ทำงานร่วมกับ Apple AirPlay / Apple HomeKit11
ด้วย Apple AirPlay คุณสามารถสตรีมวิดีโอและเสียงไปยังโทรทัศน์ของคุณได้จาก iPhone, iPad หรือ Mac ของคุณ ชมภาพยนตร์และรายการจากแอพ Apple TV แอพโปรดของคุณหรือแม้ แต่ Safari แบ่งปันภาพถ่ายของคุณกับทุกคนในห้อง12

Chromecast
ส่งไปยังหน้าจอที่ใหญ่กว่าและดีกว่าด้วย Chromecast
Chromecast ช่วยให้คุณสามารถแคสต์วิดีโอเกมและแอปที่คุณชื่นชอบจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ในคุณภาพเต็มรูปแบบไปยังทีวีของคุณ เพียงแตะปุ่ม "แคสต์" เพียงครั้งเดียวบนหน้าจอ Android หรือ iOS ของคุณก็เป็นสิ่งที่คุณต้องการเพื่อเพิ่มขนาดสิ่งที่คุณชื่นชอบ แคสต์เนื้อหาของคุณแล้วเรียกดูต่อบนโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตของคุณ13

รีโมทอัจฉริยะ
ควบคุมง่ายด้วยรีโมทอัจฉริยะ
เชื่อมต่อกล่องรับสัญญาณและอุปกรณ์อื่น ๆ ผ่าน HDMI เข้ากับทีวีของคุณและควบคุมอุปกรณ์ทั้งหมดโดยใช้ตัวควบคุมอัจฉริยะเพียงเครื่องเดียว การออกแบบที่เพรียวบางและโค้งมนมากขึ้นพร้อมไมโครโฟนควบคุมเสียงในตัวและรูปแบบปุ่มที่ปรับปรุงใหม่ทำให้ใช้งานได้ง่ายเช่นกัน14

Google Play
Google Play ™: โลกแห่งเนื้อหาและแอป
ค้นพบภาพยนตร์และรายการทีวีเกมและอื่น ๆ อีกมากมายจาก Google Play ™ เพลิดเพลินกับแอพที่มีให้เลือกมากมายและเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ บนทีวีของคุณในรูปแบบใหม่ล่าสุด15

เคลียร์เฟส
Clear Phase สำหรับความถี่ที่สมดุลและราบรื่น
BRAVIA ™ใช้คอมพิวเตอร์รุ่นที่มีประสิทธิภาพในการวิเคราะห์และชดเชยความไม่ถูกต้องในการตอบสนองของลำโพง ทำได้โดยการ 'สุ่มตัวอย่าง' ความถี่ของลำโพงที่มีความแม่นยำสูงขึ้น ข้อมูลนี้จะถูกป้อนกลับเพื่อยกเลิกจุดสูงสุดหรือการลดลงของการตอบสนองตามธรรมชาติของลำโพงทำให้ได้เสียงที่บริสุทธิ์และเป็นธรรมชาติพร้อมด้วยความราบรื่นแม้กระทั่งการสร้างความถี่ทั้งหมด

บลูทู ธ
การเชื่อมต่อบลูทู ธ
เชื่อมต่ออุปกรณ์ที่รองรับBLUETOOTH®เข้ากับทีวีของคุณเพื่อความบันเทิงแบบไร้สายที่ง่ายดาย จับคู่หูฟังบลูทู ธ หรือหูฟังบลูทู ธ ของคุณกับ BRAVIA และเพลิดเพลินกับรายการทีวีและเพลงในสถานที่โปรดของคุณโดยไม่มีสิ่งรบกวนหรือสิ่งรบกวนใด ๆ 16

Netflix Calibrated Mode
เพลิดเพลินกับคุณภาพระดับสตูดิโอด้วย Netflix Calibrated Mode
โหมดนี้ได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้เพลิดเพลินกับต้นฉบับของ Netflix และสร้างคุณภาพของภาพที่เหมือนกันบนทีวีเช่นเดียวกับต้นแบบการประเมินในสตูดิโอ ด้วยโหมดปรับเทียบ Netflix วิสัยทัศน์และเจตนาของผู้สร้างจะได้รับการรักษาไว้อย่างซื่อสัตย์

Dolby Vision และ Dolby Atmos
สัมผัสความตื่นเต้นในโรงภาพยนตร์
เพลิดเพลินไปกับความตื่นเต้นในโรงภาพยนตร์ที่บ้าน Dolby Vision ™ทำให้ฉากมีชีวิตชีวาสำหรับการรับชมที่แท้จริงในขณะที่ Dolby Atmos ™เติมเต็มห้องด้วยเสียงเซอร์ราวด์ที่สมจริง17

CalMAN พร้อม
รักษาความหลงใหลของผู้สร้าง
เพื่อจัดการกับความแตกต่างของสีจากกระบวนการผลิตทีวีเครื่องนี้จึงพร้อมใช้งานซอฟต์แวร์ปรับเทียบอัตโนมัติ Calman ประสิทธิภาพสูงของ Portrait Displays สิ่งนี้ช่วยให้สามารถปรับเทียบได้ในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อนและความสามารถในการปรับ แต่งอย่างละเอียดนั้นไม่สามารถทำได้ผ่านการตั้งค่าภาพทั่วไป ให้การสร้างสีที่มีความเที่ยงตรงสูง ซึ่งตรงกับสัญญาณทีวีดั้งเดิมและยังสามารถปรับให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงสีที่อาจเกิดขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป ทีวีนี้เป็น Calman Ready ช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากซอฟต์แวร์ที่ผู้สร้างภาพใช้ในขั้นตอนหลังการถ่ายทำกระบวนการควบคุมคุณภาพ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการส่งมอบภาพที่มีความแม่นยำในการปรับเทียบสีระดับมืออาชีพในบ้าน18

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
 อะไรอยู่ในกล่อง
 สายไฟ AC
 แบตเตอรี่
 คู่มือการใช้งาน
 คู่มือการติดตั้งอย่างรวดเร็ว
 แท่นวางแบบตั้งโต๊ะ
 การควบคุมระยะไกลด้วยเสียง

 รุ่นปี2020
 ขนาดหน้าจอ (นิ้ววัดตามแนวทแยงมุม)65 "(64.5")
 ขนาดหน้าจอ (ซม. วัดค่าไดอะโกแนล)164 ซม
 ขนาดทีวีไม่รวมขาตั้ง (กว้าง X สูง X ลึก)ประมาณ 1448 x 833 x 70 มม
 ขนาดทีวีพร้อมขาตั้ง (กว้าง X สูง X ลึก)ประมาณ 1449 x 906 x 353 มม
 ขนาดทีวีพร้อมขาตั้งพื้น (กว้าง X สูง X ลึก)-
 ขนาดกล่องบรรจุภัณฑ์ (กว้าง X สูง X ลึก)ประมาณ 1576 x 961 x 186 มม
 ความกว้างของขาตั้งประมาณ 1449 มม
 VESA® HOLE PITCH (กว้าง X สูง)300x300 มม
 น้ำหนักทีวีไม่รวมขาตั้งประมาณ 22.3 กก
 น้ำหนักทีวีพร้อมขาตั้งประมาณ 23.7 กก
 น้ำหนักทีวีพร้อมขาตั้งพื้น-
 น้ำหนักของกล่องบรรจุภัณฑ์ (รวมประมาณ 32 กก
 มาตรฐาน WI-FIได้รับการรับรอง Wi-Fi 802.11a / b / g / n / ac
 อินพุตอีเธอร์เน็ต1 (ด้านข้าง)
 รองรับโปรไฟล์ BLUETOOTHเวอร์ชัน 4.2; HID (การเชื่อมต่อเมาส์ / คีย์บอร์ด) / HOGP (การเชื่อมต่ออุปกรณ์พลังงานต่ำ) / SPP (Serial Port Profile) / A2DP (เสียงสเตอริโอ) 1/ AVRCP (รีโมทคอนโทรล AV)
 CHROMECAST ในตัวใช่
 แอปเปิ้ลแอร์เพลย์ใช่2
 APPLE HOMEKITใช่2
 อินพุตการเชื่อมต่อ RF (ภาคพื้นดิน / สายเคเบิล)1 (ด้านข้าง)
 อินพุตการเชื่อมต่อ IF (ดาวเทียม)ไม่
 อินพุต COMPONENT VIDEO (Y / PB / PR)ไม่
 อินพุตวิดีโอคอมโพสิต1 (ด้านข้าง)
 อินพุต RS-232Cไม่
 อินพุต HDMI ทั้งหมด4 (4Side)
 HDCPHDCP2.3 (สำหรับ HDMI ™ 1/2/3/4)
 HDMI-CECใช่
 คุณสมบัติที่ระบุใน HDMI2.1eARC
 ช่องสัญญาณเสียงกลับ HDMI (ARC)ใช่ (eARC / ARC)
 เอาต์พุตเสียงดิจิตอล1 (ด้านข้าง)
 เอาต์พุตหูฟัง1 (ด้านข้าง)
 เอาต์พุตเสียง-
 เอาต์พุตซับวูฟเฟอร์-
 พอร์ต USB2 (ด้านข้าง)
 การบันทึก USB HDDไม่
 รองรับรูปแบบไดรฟ์ USBFAT16 / FAT32 / exFAT / NTFS
 ตัวแปลงสัญญาณการเล่น USBMPEG1: MPEG1 / MPEG2PS: MPEG2 / MPEG2TS (HDV, AVCHD): MPEG2, AVC / MP4 (XAVC S): AVC, MPEG4, HEVC / AVI: Xvid, MotionJpeg / ASF (WMV): VC1 / MOV: AVC, MPEG4, MotionJPEG / MKV: Xvid, AVC, MPEG4, VP8.HEVC / WEBM: VP8 / 3GPP: MPEG4, AVC / MP3 / ASF (WMA) / LPCM / WAV / MP4AAC / FLAC / JPEG; WEBM: VP9 / AC4 / OGG / AAC / ARW (สกรีนเล็บเท่านั้น)
 ประเภทการแสดงผลจอแอลซีดี
 ความละเอียดการแสดงผล (H X V, พิกเซล)3840x2160
 มุมมอง (X-WIDE ANGLE)ใช่
 ประเภทแบ็คไลท์โดยตรง (LED Full Array)
 ประเภทการหรี่แสงด้านหลังการหรี่แสงในท้องถิ่น
 ความเข้ากันได้ของ HDR (HIGH DYNAMIC RANGE)มี (HDR10, HLG, Dolby Vision)
 โปรเซสเซอร์รูปภาพPicture Processor X1 ™ Ultimate
 การเพิ่มความชัดเจน4K X-Reality ™ PROการประมวลผลฐานข้อมูลคู่ความละเอียดสูงตามวัตถุ
 การปรับปรุงสีเทคโนโลยี Live Color ™การทำแผนที่สีที่แม่นยำSuper bit mapping ™ HDR TRILUMINOS ™แสดงผล
 การเพิ่มความคมชัดDynamic Contrast Enhancerรีมาสเตอร์ HDR ตามวัตถุYX-tended Dynamic Range ™ PRO
 ตัวเพิ่มการเคลื่อนไหว (NATIVE HZ)6X-Motion Clarity, โหมดอัตโนมัติ
 รองรับสัญญาณวิดีโอสัญญาณ HDMI ™: 4096x2160p (24,50,60Hz), 3840x2160p (24,25,30,50,60Hz), 1080p (30,50,60,100,120Hz), 1080 / 24p, 1080i (50,60Hz), 720p (30 , 50,60Hz), 720 / 24p, 576p, 480p
 โหมดภาพVivid, Standard, Cinema, Game, Graphics, Photo, Custom, Dolby Vision Bright, Dolby Vision Dark, Netflix ปรับเทียบ
 SENSORเบา
 NETFLIX CALIBRATED MODEใช่
 เอาต์พุตกำลังเสียง10W + 10W + 5W + 5W
 ประเภทลำโพงAcoustic Multi-Audio ทวีตเตอร์ตำแหน่งเสียงลำโพง X-Balanced
 การกำหนดค่าลำโพงฟูลเรนจ์ (Bass Reflex) x 2, ทวีตเตอร์ x 2
 รองรับรูปแบบเสียง DOLBYDolby ™ Audio, Dolby ™ Atmos
 รองรับรูปแบบเสียง DTSDTS Digital Surround
 การสอบเทียบอัตโนมัติ ACOUSTICใช่
 ซูมเสียงซูมเสียง
 วิทยุ FMไม่
 การประมวลผลเสียงไม่
 เสียงเซอร์ราวด์จำลองS-Force Front Surround
 โหมดเสียงมาตรฐาน, Dialog, โรงภาพยนตร์, ดนตรี, กีฬา, Dolby Audio
 โหมดลำโพงของทีวีเซ็นเตอร์-
 ระบบปฏิบัติการAndroid ™
 ที่เก็บข้อมูลออนบอร์ด (GB)16 กิกะไบต์
 ภาษาที่แสดงแอฟริกาใต้ AMH, อาหรับ, อัสสัม AZE, BEL, บัลแกเรีย, บังคลาเทศ, บอสเนีย, คาตาลัน, เช็ก, เดนมาร์ก, DEU, กรีก, อังกฤษ, สเปน, เอสโตเนีย BAQ ต่อ, ฟินแลนด์, ฝรั่งเศส, GLG คุชราตภาษาฮินดี, โครเอเชีย, ฮังการี, อินโดนีเซีย, ISL, อิตาลี, ฮิบรู, ญี่ปุ่น, คาซัคนาดา, KOR, KIR ลาวลิทัวเนียลัตเวีย, มาซิโดเนีย, มาลายาลัม, จันทร์, ฐีพฤษภาคม BUR, NOB, NEP, NLD, โอริยา, ปันจาบ, โปแลนด์, โปรตุเกส, โรมาเนีย, รัสเซีย, โซล, สโลวีเนีย, อัลบี, เซอร์เบีย, สวีเดน, สวาฮิลี, ทมิฬ, เทลูกู, ไทย, TGL, ตุรกี, สหราชอาณาจักร, URD, UZB, VIETNAMESE, จีนที่เรียบง่าย, TRADITION CHINESULE, TRADITION
 ภาษาป้อนข้อความอาหรับ / BULGARIAN / คาตาลัน / CROATIAN / เชค / DANISH / DUTCH / อังกฤษ / เอสโตเนีย / ฟินแลนด์ / ฝรั่งเศส / เยอรมัน / กรีก / เฮบริว / อินโดนีเชีย / อิตาลี / ญี่ปุ่น / โปแลนด์นอร์เวย์ / สโลเวเนีย / โปแลนด์ / โรมัน สเปน / สวีเดน / ไทย / ตุรกี / สหราชอาณาจักร / เวียดนาม / จีนแบบย่อ / จีนดั้งเดิม
 ค้นหาด้วยเสียง(Voice Search) ใช่3/ (ไมค์ในตัว) ใช่
 คู่มือโปรแกรมอิเล็กทรอนิกส์ (EPG)ใช่
 อินเทอร์เน็ตเบราว์เซอร์Vewd
 แอพพลิเคชั่นสโตร์ใช่ (Google Play Store)
 ตั้งเวลาเปิด / ปิดใช่
 เวลานอนใช่
 โทรสารใช่
 การปรับเทียบอัตโนมัติด้วยCALMAN®ใช่
 คำบรรยาย (อนาล็อก / ดิจิตอล)(อะนาล็อก) ไม่มี(Digital) บรรยาย
 ระดับพลังงาน -
 ขนาดหน้าจอ (ซม. วัดค่าไดอะโกแนล)164 ซม
 ขนาดหน้าจอ (นิ้ววัดตามแนวทแยงมุม)65 "(64.5")
 การใช้พลังงาน (ในการใช้งาน)200 วัตต์
 การใช้พลังงานต่อปี *-
 การใช้พลังงาน (ในโหมดสแตนด์บาย)[จอร์แดนหรือยูเออีหรืออียิปต์]: 0.50W, [อื่น ๆ ]: 0.5W
 การใช้พลังงาน (โหมดสแตนด์บายบนเครือข่าย) - ขั้วต่อ-
 อัตราส่วนความสว่างสูงสุด76%
 การปรากฏตัวของตะกั่วใช่
 ปริมาณปรอท (มก.)0.0 มก
 การใช้พลังงาน (โหมดเปิด) สำหรับ ENERGY STAR-
 การใช้พลังงาน (โหมดสแตนด์บาย) สำหรับ ENERGY STAR-
 สอดคล้องกับ ENERGY STAR®-
 ข้อกำหนดด้านพลังงาน (แรงดันไฟฟ้า / ความถี่)50 / 60Hzไฟฟ้ากระแสสลับ 220-240V
 โหมดประหยัดพลังงาน / โหมดปิดไฟหลังใช่
 การควบคุมแสงไฟแบบไดนามิกใช่
 การออกแบบกรอบล้างพื้นผิว
 สีกรอบเงินเข้ม
 การออกแบบขาตั้งขาตั้งใบมีดระดับพรีเมี่ยม
 ยืนสีDark Chrome
 ตำแหน่งยืนตำแหน่ง 2way (ตำแหน่งแคบ)
 รีโมทรีโมทมาตรฐาน
 จำนวนจูนเนอร์ (ภาคพื้นดิน / เคเบิล)1 (ดิจิตอล / อนาล็อก)
 จำนวนจูนเนอร์ (เสาร์)-
 ระบบทีวี (อนาล็อก)B / G, D / K, I, M
 ช่องสัญญาณจูนเนอร์ครอบคลุม (อนาล็อก)45.25MHz-863.25MHz (ขึ้นอยู่กับการเลือกประเทศ / พื้นที่)
 ระบบทีวี (ดิจิตอลภาคพื้นดิน)DVB-T / T2
 ช่องสัญญาณจูนเนอร์ (DIGITAL TERRESTRIAL)VHF / UHF (ขึ้นอยู่กับการเลือกประเทศ / พื้นที่)
 ระบบทีวี (สายดิจิตอล)-
 ระบบทีวี (ดาวเทียมดิจิตอล)-
 CI +-
 โปรแกรมอ่านหน้าจอใช่
 คำอธิบายเสียง (ปุ่มเสียง)ใช่
 คำบรรยายหัวเรื่องย่อย
 การขยายข้อความใช่
 ปุ่มลัดการช่วยการเข้าถึงใช่
 ค้นหาด้วยเสียงใช่3
 อุปกรณ์เสริมตัวยึดติดผนัง (SU-WL450 (ข้อ จำกัด การเข้าถึงเทอร์มินัล), SU-WL850



สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม
 
   บริษัท แสงชัยอีเล็คโทรนิค จำกัด (ร้านดังย่านเกษตร)ขาย เครื่องใช้ไฟฟ้าและแอร์  (คลิกดูรายละเอียดร้านค้า)
   ที่อยู่ : 2101/11 ถนน พหลโยธิน แขวงลาดยาว เขต จตุจักร กทม 10900
   Tel. : 025794425 025790428 0991959249
   Email : kusangchai@hotmail.com


เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน
 

ส่งเมลถึง:บริษัท แสงชัยอีเล็คโทรนิค จำกัด (ร้านดังย่านเกษตร)ขาย เครื่องใช้ไฟฟ้าและแอร์
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา