สนามหลวงแก๊งค์
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน06/07/2009
อัพเดท25/11/2017
เป็นสมาชิกเมื่อ 26/06/2009
สถิติเข้าชม39863
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กรุงเทพมหานคร 72000
โทร.  035-521142,091-1963143
Mail  workingmailhome@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / สนามหลวงพยากรณ์ออนไลน์ พยา่กรณ์อย่างมืออาชีพ ทางโทรศัพท์สะดวก แม่นยำ ละเีอียดเหมือนมาเอง *มีรีวิวลูกค้าในร้านอ่านก่อนได้่ค่ะ*

สนามหลวงพยากรณ์ออนไลน์ พยา่กรณ์อย่างมืออาชีพ ทางโทรศัพท์สะดวก แม่นยำ ละเีอียดเหมือนมาเอง *มีรีวิวลูกค้าในร้านอ่านก่อนได้่ค่ะ *

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

สนามหลวงพยากรณ์ออนไลน์ พยา่กรณ์อย่างมืออาชีพ ทางโทรศัพท์สะดวก แม่นยำ ละเีอียดเหมือนมาเอง *มีรีวิวลูกค้าในร้านอ่านก่อนได้่ค่ะ *

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  06/07/2009
แก้ไขล่าสุด  :  21/07/2012
ราคา  400

     "สนามหลวงพยากรณ์ออนไลน์" มีความภาคภูมิใจในความสำเร็จตามอุดมการณ์ของเรา ที่ได้ตั้งเอาไว้ว่า "เราจะใช้วิชาความรู้ในด้านการพยากรณ์เพื่อให้เป็นประโยชน์สำหรับการให้การปรึกษาของผู้คนที่กำลังประสบปัญหา ความเดือดเนื้อร้อนใจ หรือการเผชิญกับปัญหานั้นๆ ได้อย่างไรดี
มนุษย์เกิด แต่กรรม มนุษย์มีกรรมเป็นเหตุ เมื่อเราประสบเคราะห์กรรม ปัญหาอยู่ที่ว่า หากเราทราบเสียก่อน ย่อมเป็นสิ่งที่ดีกว่าการไม่ทราบ อย่างน้อยก็ทำให้เราระมัดระวังตัว อย่างน้อยก็ทำให้เราหลีกเลี่ยงเพื่อทำให้เราเผชิญกับกรรมน้อยลงไป อย่างน้อยก้ทำให้เรารู้ว่า สิ่งเหล่านั้นมันมีที่มา มันมีที่ไปของมัน

มีนักวิชาการและนักวิทยาศาสตร์วัตถุจิตนิยม มักโจมตีอยู่เสมอว่า การดูดวง เป็นเรื่องของความงมงาย หมอดูคู่กับหมอเดา หมายถึงว่า เขาไม่เชื่อในเรื่องของวิชาโหราศาสตร์ เพราะคิดไปว่า มันเป็นเรื่องเดียรัจฉานวิชาบ้าง เป็นการคาดเดาเอาเองบ้าง คิดว่า มันเป็นวิชาที่ใช้สถิติสุ่มเอาบ้าง ไม่เชื่อว่าวิชาโหราศาสตร์จะสามารถไขปริศนาแห่งรหัสลับของดวงดาว จักรวาล และธรรมชาติรอบตัว

แสดงว่า เขาลืมไปว่า อัลเบิร์ต ไอสไตน์ และสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าได้กล่าวไว้ว่า ทุกสรรพสิ่งในโลกรอบตัวเรา ตั้ง แต่เล็กเท่าอะตอม (จุลจักรวาล)จนถึงมหาจักรวาล ล้วนมีความผูกพัน ล้วนมีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้งแยกกันไม่ออก เพียง แต่ว่า กับอะไร เมื่อไร อย่างไร เท่านั้น

กรรมเป็นผลจากการกระทำของเราในอดีตชาติ จะดีหรือจะร้ายก็ เพราะเราทำ เป็นสิ่งที่เราจะต้องได้รับผลแห่งการกระทำเหล่านั้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

โหรฯเป็นเพียงผู้แปลรหัสของดวงดาวและธรรมชาติรอบตัว เพื่อเผยแผนที่ชีวิตของเรา และสามารถมองเห็นช่องทางที่จะเลี่ยงหลบสิ่งเลวร้าย ให้ลดน้อยถอยลงหรือพบพาน แต่สิ่งที่ดีดี

การสะเดาะเคราะห์ หรือพิธีการตัดกรรมที่กำลังกล่าวขานถึงก็คือการขออโหสิกรรม ลดการอาฆาตจองเวรกับเจ้ากรรมนายเวรที่กำลังจ้องจองเวรด้วยความอาฆาตพยาบาทที่ถูกเรากระทำในอดีตชาติ ไม่ใช่เป็นการตัดทอนผลกรรมที่เราทำให้หมดไปหรือให้ลดลง เพราะกรรมที่เรากระทำไม่สามารถตัดทอนลงไปได้

สนามหลวงพยากรณ์ออนไลน์พยากรณ์เที่ยงตรง แม่นยำเชื่อถือได้ วิเคราะห์พยากรณ์อย่างเป็นระบบ ไม่เลื่อนลอย ยึดมั่นในอุดมการณ์ของครูที่ท่านได้กำชับให้นำเอาวิชาการพยากรณ์มาช่วยเหลือแนะนำ บรรเทาทุกข์ของผู้คนมากกว่าการพยากรณ์เพื่อการค้า

ต้องยอมรับว่า ไม่ว่า ประเทศใด? ชาติใด ภาษาใด? สมัยไหน? ชนชั้นวรรณะใด? ไม่ว่า จะเป็นเจ้าสัว นักธุรกิจ นักการค้า แม่บ้าน นักเรียน นักศึกษา ครู อาจารย์ หรือไม่เว้น แต่นายพล นายพัน รัฐมนตรี หรือระดับผู้นำประเทศ ล้วน แต่เคยดูดวงด้วยกันทั้งสิ้น เพียง แต่ว่า เราจะเชื่ออย่างงมงายหรือจะเชื่อโดยใช้เหตุผลอย่างเป็นวิทยาศาสตร์ โดยนำเอาคำพยากรณ์มาใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจในการดำเนินชีวิต หรือทำธุรกิจ การค้า หรือเพื่อการทำสงครามฯ

"สนามหลวงแก็งค์" ไม่สนับสนุนให้เชื่อเรื่อง "ดวง" อย่างงมงาย แต่เราสนับสนุนให้ใช้คำ "พยากรณ์"อย่างมีวิจารณญาณประกอบการตัดสินใจอย่างมีสติ ใช้ "ปัญญา"อย่างมี "เหตุผล"
หลังจาก "สนามหลวงพยากรณ์ออนไลน์"ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม จนต้องมีการเข้าจองคิวดูดวงเป็นจำนวนมาก ณ ขณะนี้ ไม่ใช่ แต่เฉพาะคนไทยในประเทศที่เข้ามาใช้บริการจาก "สนามหลวงพยากรณ์ออนไลน์"เท่านั้น

แต่ยังมีคนไทยที่อยู่หลายประเทศทั่วโลกเข้ามาดูดวง ตรวจสอบชื่อ นามสกุลมากมาย ทั้งนี้คงเป็น เพราะผู้ที่เข้ามา"ดูดวง" กับ "สนามหลวงพยากรณ์ออนไลน์" ได้รับความพอใจในคำพยากรณ์ที่ถูกต้อง แม่นยำ แนะนำแนวทางแก้ไขที่เหมาะสมตามหลักโหราศาสตร์ จึงได้มีการบอกเล่า แนะนำชักชวนกันปากต่อปากเป็นจำนวนมาก

ปัจจุบันนี้ มีผู้เข้ามาเยี่ยมชมwww.sanamluang.bloggang.com มีจำนวนถึง 118 ประเทศ โดยเข้ามาเปิดดูหน้า "สนามหลวงพยากรณ์ออนไลน์"คิดเป็นร้อยละ 80 ของ pageviews ต่างๆ ใน www.sanamluang.bloggang.comจัดทำบล็อกครั้งแรกเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2550 มีผู้เข้าชมจำนวนทั้งสิ้น 579,020 ครั้ง จากจำนวน 262,960 visitors (ข้อมูล ณ เวลา 12.00 น.ของวันพุธที่ 6 ตุลาคม 2553)

ส่วนใหญ่ลูกค้าที่โทรเข้ามาเกือบ 98% เมื่อโทรฯ เข้ามาดูดวงแล้ว จะสามารถนัดวัน เวลาดูดวงได้โดยไม่มีปัญหา แต่อย่างใด อาจจะมีอยู่บ้างเพียงไม่กี่รายที่โทรฯเข้ามาเพื่อสอบถามรายละเอียดเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

อาจจะเนื่องมาจากไม่คุ้นเคยการทำธุรกิจแบบออนไลน์ โดยมีการโอนเงินก่อน ไม่ไว้ใจ หรือไม่กล้า ซึ่งมีจำนวนน้อยมาก ประมาณ 2%

สำหรับที่เมลฯมาถามและเงียบไป ไม่สามารถทราบจำนวนได้ อาจเนื่องจากเป็นรายที่โทรเข้ามานัดอีกทางหนึ่งก็เป็นได้

สนามหลวงพยากรณ์ออนไลน์ ยังมีอาจารย์ผู้สอนวิชาโหราศาสตร์ ผ่านประสบการณ์ในการดูดวงหลายปีคิดเป็นจำนวนหลายพันดวง

แน่นอน แม่นยำกระชับ ชัดเจน หากไม่ทราบเวลาตกฟากท่านก็ยังสามารถดูได้ รายที่กำลังประสบเคราะห์หามยามร้าย ท่านก็จะช่วยแนะนำและแก้ไขเรื่องเลวร้ายให้กลายเป็นดีด้วยศาสตร์แห่งความลี้ลับของโหราศาสตร์ โดยไม่ต้องเสียเงินสะเดาะเคราะห์ สามารถดูได้ถึงขนาดปัญหาเรื่องคู่ครอง เรื่องเคราะห์ เรื่องหน้าที่การงาน โดยใช้ "วิชาโหราศาสตร์ดวงไทย"อันเป็นสุดยอดของวิชาโหราศาตร์โบราณของไทย

นอกจากนั้น เรายังมี ซินแส ที่เชี่ยวชาญเรื่องการดูฮวงจุ้ย ทำเลปลูกบ้าน อาคารสำนักงาน ดูฤกษ์ยาม แต่งงาน คลอดบุตร ขึ้นบ้านใหม่ เปิดกิจการต่างๆ โดยใช้วิชาโหราศาสตร์จีนโบราณผสานตำราดวงไทย ซึ่งซินแสท่านมีประสบการณ์การดูดวงมาไม่น้อยกว่า 45 ปี ผ่านการดูให้กับนักธุรกิจชื่อดังของเมืองไทย และนักธุรกิจชั้นนำจากฮ่องกงหลายราย



อาจารย์มังกร (ซินแสเล้ง)
ซินแส ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการดูฮวงจุ้ย ทำเลปลูกบ้าน อาคารสำนักงาน ดูฤกษ์ยาม แต่งงาน คลอดบุตร ขึ้นบ้านใหม่ เปิดกิจการต่างๆ โดยใช้ตำราจีนโบราณผสานตำราดวงไทย ซึ่งซินแสท่านมีประสบการณ์การดูดวงมาหลายสิบปี ผ่านการดูให้กับนักธุรกิจชื่อดังของเมืองไทย และนักธุรกิจชั้นนำจากฮ่องกงหลายราย

อาจารย์บุญโรจน์
อาจารย์ผู้สอนวิชาโหราศาสตร์ ผ่านประสบการณ์ในการดูดวงหลายสิบปีคิดเป็นจำนวนหลายพันดวง

แน่นอน และแม่นยำกระชับ ชัดเจน ไม่ต้องใช้เวลาตกฟาก ช่วยแนะนำและแก้ไขเรื่องเลวร้ายให้กลายเป็นดีด้วยศาสตร์แห่งความลี้ลับของโหราศาสตร์ โดยไม่ต้องเสียเงินสะเดาะเคราะห์ สามารถดูได้ถึงขนาดปัญหาเรื่องคู่ครอง เรื่องเคราะห์ เรื่องหน้าที่ การงาน โดยใช้ "วิชาโหราศาสตร์ดวงไทย"อันเป็นสุดยอดของวิชาโหราศาตร์โบราณของไทย

บางราย...อาจารย์พยากรณ์ว่า กำลังประสบเคราะห์จะเสียทรัพย์ อย่างเพิ่งลงทุนทำอะไรในช่วงนี้และระวังอุบัติเหตุ แต่ท่านนั้นไม่เชื่อ เนื่องจากที่ผ่านมายังไม่มีสิ่งใดบอกเหตุว่า จะเป็นเช่นนั้น เข้าใจว่า อาจารย์คงดูคลาดเคลื่อน แต่ในที่สุดก็เป็นไปอย่างที่อาจารย์ทักไว้

หมอต้อย
โชคชะตาราศีเรื่อง อดีต ปัจจุบัน และ อนาคต โดยใช้วิชาจับยามสามตามดูเรื่อง ของหาย การค้าขาย การลงทุน หน้าที่การงาน

จากผลงานที่ผ่านมา หมอต้อยพยากรณ์ว่า สามีที่ตีตัวออกไปมีหญิงอื่นจะกลับมาหาเอง ผลปรากฏว่า เป็นเวลาหนึ่งปีเต็ม ก็ได้เป็นไปอย่างที่พยากรณ์ มิหนำซ้ำกลับอยู่อย่างมีความสุขกว่าเดิมเสียอีก ผู้รับคำพยากรณ์รีบโทร.มาขอบคุณหมอด้วยความดีใจ และทึ่งกับคำทำนายของหมอต้อย ที่ทำให้ไม่ต้องเสียใจและตัดสินใจทำร้ายตนเอง

หมอเล็ก (ปริฑสร)
แม้ว่า ท่านจะเคยดูดวงจากหมออื่นมาก่อนแล้ว เมื่อตรวจสอบแล้วว่า หากไม่ถูกต้อง"หมอเล็ก" ก็กล้าที่จะฟันธง ท้าทายต่อผลของการพยากรณ์อย่างชนิดไม่ต้องเกรงใจกัน

ลูกสาวมีพระเข้ามาติดพัน กำลังจะสึกมาเพื่อ แต่งงาน อยู่กิน อ้างว่า มีที่ดินเยอะ พาไปดูที่นา ที่ไร่หลายสิบแห่ง บอกมีธุรกิจเป็นมรดกของพ่อแม่มากมาย ลูกสาวเชื่อ แต่แม่ไม่ไว้ใจ เอาดวงพระมาให้หมอเล็กดู หมอเล็กฟันธงทันทีว่า พระไม่มีสมบัติอะไร กลับมี แต่หนี้สินมากมาย แม่ไปสืบความจริง พบว่า เป็นอย่างที่หมอเล็กทำนาย ตกลงเลยยกเลิกการ แต่ง รายนี้ต้องย้อนกลับมาขอบคุณหมอเล็กยกใหญ่ที่ไม่เสียรู้พระ
นอกจากจะเชี่ยวชาญเรื่องการพยากรณ์แล้ว อาจารย์ยังเชี่ยวชาญด้านการตั้ง และการตรวจสอบ ชื่อ นามสกุล การเปลี่ยนชื่อ-สกุล เพื่อให้เป็นสิริมงคลโดยเฉพาะ

หากตั้งชื่อไม่ถูกต้อง ท่านทราบไหมว่เท่ากับเป็นการสาปแช่งตัวเราหากมีใครเรียกชื่อเรา ซึ่งทำให้ชีวิตเราพบกับสิ่งอัปมงคลโดยไม่รู้ตัว โดยตรวจสอบและคำนวณตามหลักวิชา โหราศาสตร์ไทย ภพผสมดาว
"ภพบอกเรื่องราว ดาวบอกเหตุการณ์ ผสานมหาทักษา"
หมอสิทธิโรจน์
อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูสถานที่ ทำเล ที่ตั้ง สถานที่ปลูกบ้าน ที่อยู่อาศัย สิ่งก่อสร้าง อันเป็นสิริมงคลของท่านและครอบครัวแบบยั่งยืน

หากเลือกทำเลผิด ตั้งวาง ตก แต่งผิด หมายถึง ภัย ปัญหา จะแฝงอยู่กับผู้อยู่อาศัย ตลอดชีวิต



     กรรมเป็นสิ่งที่เราเป็นผู้กระทำขึ้นมาทำเอง ในอดีต ไม่สามารถลบล้างยกเลิกได้ แต่เมื่อเรารู้ เราสามารถป้องกัน ปรับปรุง แก้ไขได้ด้วยตัวเรา หากได้รับคำแนะนำที่ถูกต้องเหมาะสมจากอาจารย์ที่มีความรู้ กอร์ปด้วยคุณธรรม จริยธรรม ด้วยวิธีการเหมาะสมอย่างเป็นวิทยาศาสตร์ ผสานกรรมวิธีของศิลปะศาสตร์แห่งชีวิต ความลี้ลับแห่งธรรมชาติของดวงดาวที่เหมาะสม ก็ทำให้สามารถหลีกเลี่ยงสามารถผ่อนหนักเป็นเบาได้

ที่ผ่านมา พยากรณ์online ของ "สนามหลวงแก๊งค์"(sanamluang's gang) ได้รับการตอบรับ ชมเชย กล่าวขานมากมาย

ระยะนี้มีลูกค้าจากต่างประเทศเข้ามาใช้บริการดูดวงจาก "สนามหลวงพยากรณ์ออนไลน์"มากขึ้นและบางประเทศเวลาเหลื่อมกับเมืองไทยหลายชั่วโมง "สนามหลวงพยากรณ์ออนไลน์" จึงเปิดนัดคิวหรือสอบถามตลอด 24 ชม.

เพราะเราระลึกอยู่เสมอว่า เรามิใช่เป็นเพียงนักพยากรณ์จากดวงดาว แต่เรายังทำหน้าที่เสมือนที่ปรึกษาชีวิต เสมือนนักจิตวิทยาที่จะช่วยท่านแก้ไขคลายความทุกข์ของท่าน ให้เกินกว่าค่าเงินที่ท่านต้องเสียไป

นอกจากนั้นมีจำนวนไม่น้อยแม้ได้รับการดูดวงแล้ว ก็ยังอุตส่าห์ติดต่อเข้ามาขอบคุณทางทีมงาน Operator ทั้งทางโทรศัพท์บ้าง ทาง sms บ้าง และทาง e-mail ที่ได้รับการพยากรณ์และคำแนะนำที่ถูกต้องแม่นยำ ทำให้สบายใจคลายความทุกข์ ความโศก ซึ่งก็เป็นการทำให้เรามีความสุข ความสบายใจไปด้วย

เชื่อหรือไม่ว่า ลูกค้าที่เข้ามาดูดวงกับ "สนามหลวงพยากรณ์ออนไลน์" เดี๋ยวนี้ ทั้งระดับการศึกษาและสถานะอาชีพการงานก็เริ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ และที่สำคัญจำนวนไม่น้อยที่เข้ามาใช้บริการอย่างน้อยกว่าสองครั้งขึ้นไป เหล่านี้คงเป็นเครื่องชี้วัดอะไรบางอย่างได้ว่า การพยากรณ์ของ "สนามหลวงพยากรณออนไลน์"เป็นการใช้วิชาความรู้ในศาสตร์แห่งการพยากรณ์ที่เป็นวิทยาศาสตร์ เป็นเหตุเป็นผล ซึ่งลูกค้าได้รับความพอใจในเรื่องของความสนใจเอาใจใส่ลูกค้าของเรา

จากประสบการณ์การดูดวงลูกค้าจำนวนหลายร้อยดวงที่ผ่านมาในรอบ 2 ปี "สนามหลวงพยากรณ์ออนไลน์พบว่า ลูกค้าที่ผ่านการดูดวงมาก่อนจำนวนหนึ่ง พบว่า คำพยากรณ์ไม่ตรงกับชีวิตจริง จากการตรวจสอบโดยอาศัยหลักโหราศาสตร์พบว่า การบันทึกการเกิด(สูติบัตร)และการจดจำการเกิดผิดพลาด คลาดเคลื่อน เนื่องจากปัญหาบางอย่าง โดยที่บิดามารดาหรือผู้แจ้งหลงลืม อันเป็นการทำให้เรายึดถือวันและเวลานั้นโดยที่คลาดเคลื่อนมาตลอด เพราะฉะนั้นจึงทำให้การพยากรณ์ผิดพลาด คลาดเคลื่อน และที่เคยไปดูหมอดูต่างๆ ที่ไม่ได้ตรวจสอบลัคนาให้ถี่ถ้วนก่อนการพยากรณ์ จึงทำให้การพยากรณ์คลาดเคลื่อนไปด้วย

ด้วยปัญหาดังกล่าว จึงทำให้ "สนามหลวงพยากรณ์ออนไลน์"จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสอบถามเรื่องราว เหตุการณ์บางอย่างที่สำคัญในอดีตของลูกค้า เพื่อที่จะทำการตรวจสอบ และจึงจะสามารถอนุมานวันและเวลาเกิดที่แท้จริงได้ และดำเนินการพยากรณ์ต่อไปได้ถูกต้องและแม่นยำมากยิ่งขึ้น

ดูดวงทางโทรศัพท์ 400 บาท
เปลี่ยนชื่อ ตรวจชื่อ 600 บาท
ส่วนการดูฮวงจุ๊ยและฤกษ์ยามด้วยตำราจีนโบราณกับท่านซินแสมังกร ท่านละ 2,000 บาท
สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 081-4834367 หรือเมล nongarm99@hotmail.com
สามารถนัดวันและเวลากันได้ล่วงหน้านะคะ โทรสอบถามได้ค่ะ

อ่านรีวิวของน้องๆ จาก เวปชมพู nanalady จาก เวปรักลูก และจาก bloggangได้ที่นี่



ขอบคุณพี่เอ๋ หมอต้อย มากนะค้ะ
อยากมาีัรีวิวนิดนึงอ่ะึ้่ึค่ะ
หมอต้อยพูดตรงดีมากๆ
คือ ไม่พูดเข้าข้างว่า ดวงเราดีอะไรยังไง
แต่พูดตามความเป็นจริง

คืออยากบอกพี่ๆ ในเว็บชมพูว่า สนใจดู จะไม่เสียไจเลยค่ะ
มิ้งเพิ่งวางหมอไปไม่ถึง สองชม.นี้อ้่ะคะ

คงต้องอดทนสู้ต่อไป ^^
เข้มแข็ง ๆ (บอกตัวเอง อิอิ)

ขอบคุณพี่เอ๋อีกครั้งนึงนะคะ
ขอบคุณมากๆ ค่ะ
ขอบคุณหมอต้อยด้วยค่ะ ) )

พี่ๆ เว็บชมพูสนใจติดต่อพี่เอ๋ได้เลยน้า
ต้องนัดวันดูผ่านพี่เอ๋อ่ะคะ
อยากคอนเฟิมว่า ตรงมาก *

ขอบคุณอีกครั้งคะ ่ :)

โดย : lovefaith [ 2008-10-20 20:55:24 ]
เชียร์ๆ ตามเคย
ดูเลยคะ ไม่ผิดหวัง
มิ้งจ่ายไป 300 แต่ได้ 3000 เลยล่ะ :)
ขอบคุณหมอต้อยคะ
ตอนนี้ชีวิตยังปกติ ราบรื่นดี อิอิ
ไว้มีปัญหาคงต้องพึ่งคุณหมออีก ^O^

คิดถึงพี่เอ๋น๊าาา ~~ ~

โดย : lovefaith [ 2008-11-14 15:32:34 ]


ส่วนอันนี้ของ "น้องเบน" หรือ..น้องเล็กสุดเลิฟค่ะ

มาวิวให้อีกคนคะ

(ดวง) เล็กก็ผ่านมือหมอต้อยมาเเล้ว

ขอบอกคะ ว่าเเม่นใช้ได้เลยคะ เเถมพี่หมอต้อยเเกน่ารักด้วย ดูให้ละเอียดมาก ๆ คือใส่ใจอะคะ

ยิ่งมีคำถามหรือปัญหาอะไร เเกจะยิ่งชี้เเนะเเละเเนะนำได้ดีที่เดียว

สาว ๆ ที่ชอบดู เล็กว่าไม่ผิดหวังนะคะ ลองนะคะ

โดย : น้องเบนนนนนน [ 2008-10-29 14:07:56 ]


มารีวิว ให้อีกคนค่า

คุณหมอดูดวงให้น่ารักมากๆ เลยค่า มีคำแนะนำที่ดีให้ด้วยค่ะ พูดตรงไปตรงมาด้วยค่า ขอบคุณคุณหมอกับพี่เอ๋อีกครั้งค่า

โดย : Olive_559 [ 2008-11-15 13:55:27


ขอคอนเฟริ์มด้วยคนค่ะ
แบบว่า ..แม่นมากๆ ดูถึงกระทั่งที่เกิดเราเลย
อันนี้ทึ่งสุดๆ
ตอนแรกก้อไม่รู้หรอกว่าไอ้สถานที่เกิดเราเป็นไง
แต่..พอกลับไปถามแม่ โอ้โห..เป๊ะค่ะ เป๊ะ

โดย : เดอะไหม่ไม้มาไล.. [ 2008-11-17 14:49:54 ]


มารีวิวให้คะ หมอต้อยใจดี ดูละเอียดมาก ใส่ใจกับลูกค้าดีด้วยคะ ดูไปถึงถิ่นที่เราเกิดด้วย 555+ แม่นที่สุด ไม่เสียดายค่าดูเลย คุ้มค่าเกินราคาคะ

โดย : seeds [ 2008-11-23 08:45:06]


ขอคอนเฟิร์มด้วยคน แม่นจิงๆ ^^ อันนี้ไม่ได้โกหก หน้าม้า แต่อย่างใด
ทาบลักษณะตรงเป๊ะๆ เลย บ้านเกิดอีก รู้นิสัยเราอีก ทั้งๆ ที่ไม่รุ้จักอะไรกันเลย งงเลยค่ะ ดูนานมาก หมอต้อยพูดละเอียดนะคะ ชมนึงอ่ะค่ะ ถามได้ทุกเรื่องจริงๆ คุ้มค่ะ ^^

โดย : nanaori [ 2009-06-05 19:03:27]


รีวิวจากสมาชิก bloggang ค่ะ
แม่นจ๊ะ แม่น... เพราะมี แต่เรื่องดี ๆ ทั้งนั้น อิอิ^^

โดย: nonefat วันที่: 25 มิถุนายน 2552 เวลา:19:08:25 น.


krudao Posted: 19 ส.ค. 2552 20:39คำพูด
แม่นมาก มาคอนเฟิร์มอีกทีค่ะ เพิ่งคุยกะคุณหมอเมื่อสองชั่วโมงที่แล้ว รู้และทายทั้งนิสัย อาชีพ อะไรถูกหมดอีก รู้แม้กระทั่งว่า เคยป่วยเป็นโรคอะไรอ่ะค่ะ แม่นจริงๆ



รีวิวจากลูกค้าเก่าที่มาเฟิร์มให้อีกค่ะ
krudao Posted: 16 ต.ค. 2552 14:49คำพูด
มาช่วยคอนเฟิร์มอีกครั้งค่ะ เพราะดาวดูดวงกับหมอต้อย มาทั้งดวงตัวเอง ดวงสามีและดวงพี่สามี จากนั้นแนะนำให้เพื่อนอีก แม่นมากๆ จริงค่ะ
ของดาว....รู้ถึงขนาดอาชีพที่ทำ แถมโรคที่เคยป่วย ตัวเรายังลืมๆ ไปเลยนะเนี่ย
สามี... ขนาดบ้านเกิดที่เดิมตั้งอยู่ที่ไหน ท่านยังทราบ เรื่องงานเรื่องเลื่อนตำแหน่ง
และของคนอื่นๆ ที่แนะนำ แม่นมากกกกกกกกกกกกกกกก
คุยกับหมอต้อยแล้วสบายใจค่ะ



รีวิวจากลูกค้าทาง "bloggang"ค่ะ
ขอคอนเฟิร์มเลยว่า แม่นค่ะ ดูดวงกับอาจารย์บุญโรจน์ ของเราแม่จำเวลาเกิดไม่ได้ อาจารย์ก็ดูให้ได้ แถมแม่นมากๆ เลย คุ้มราคามั่กๆ

โดย: raindrops IP: 115.67.57.200 วันที่: 28 ตุลาคม 2552 เวลา:12:18:48 น.


**รีวิวจากคุณน้ำ momypedia (เวปรักลูก) ค่ะ

momkarn Posted: 12 พ.ย. 2552 17:26คำพูด

ดูไปไม่กี่อาทิตย์เองค่ะ ให้แฟนดูมาคอนเฟริม์แม่นชัวร์ไม่มั่วนิ่มนะจ๊ะ
ขอบคุณพี่เอ๋ค่ะ **



รีวิวจากลูกค้าทาง "bloggang"
อดมาเฟิร์มไม่ได้อีกคนว่า แม่นค่ะ พี่สาวเรากับเราดูกับอาจารย์บุญโรจน์เมื่อวานนี้เอง แม่นทั้งคู่เลย เราไม่ได้บอกอะไรแกเลยนะ แกรู้ปัญหาของเราหมดเลย อึ้งไปเลย พี่สาวเราไม่รู้เวลาเกิดชัวร์ๆ ด้วย แกยังดูได้
ขอบคุณพี่เอ๋ด้วยค่ะ

โดย: N@W@ IP: 119.160.214.28 วันที่: 24 พฤศจิกายน 2552 เวลา:16:04:09 น.


รีวิวจากลูกค้าทาง "bloggang"
ดูดวงกับ อาจารย์ต้อยค่ะ ตอบคำถามละเอียดดีค่ะ
อธิบายชัดเจนมากๆ ให้คำแนะนำดีมากๆ

โดย: mamon IP: 202.57.155.68 วันที่: 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา:13:08:57 น.


รีวิวจากลูกค้าทาง "bloggang"มาคอนเฟิร์มให้อีกครั้งค่ะ
ขอรีวิว อีกครั้งค่ะ พี่สาวเราดูดวงกับอาจารย์ต้อย เมื่อวันที่ 25 พย 52 อาจารย์บอกว่าช่วงนี้ถึงต้นเดือน ธค 52 จะได้เงินก้อน หลักหมื่นบาท ไม่น่าเชื่อว่าวันรุ่งขึ้นได้เงินก้อนจริงๆ ค่ะ ไม่น่าเชื่อค่ะ แม่นจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณพี่เอ๋ กับ อาจารย์ต้อย มากค่ะ

โดย: mamon IP: 202.57.155.68 วันที่: 27 พฤศจิกายน 2552 เวลา:8:55:56 น.


รีวิวใหม่ส่งทางเมลจาก "น้อง bbbery - เวปชมพู"ค่ะ
มาแล้วววจ้าพี่เอ๋...

หลังจากได้รับคำทำนายจากหมอต้อย ขอบอกว่าขนลุกเป็นระยะๆ เลยค่ะ หมอต้อยเหมือนมานั่งอยู่ตรงหน้าเลย เพราะท่านมองเห็นบริเวณบ้าน และรอบๆ บ้านของเราเลยค่ะ

มีคำถามมากมายที่ถามหมอต้อยไป ได้รับคำตอบที่ดี และคำแนะนำที่ดีมากๆ เลยค่ะ

ขอบคุณนะคะ ที่ได้แนะนำให้ได้รู้จักและได้รับคำตอบที่ดีจากหมอต้อยค่ะ



มาช่วยเฟิร์มให้อีกรอบจาก "น้อง bbbery - เวปชมพู
มาช่วยดันจ๊ะ พี่เอ๋

รับรองไม่ผิดหวังนะจ๊ะ สาวๆ

แอบมาบอกว่า หลังจากดูกะหมอต้อย ได้รับเรื่องดีๆ ตลอดเลยค่ะ เค้าถูกหวยด้วยแหละ อิอิ

ปีใหม่นี้จะทำบุญบ้านด้วยเลยจ้า

โดย : bbbery [ 2009-12-25 15:30:53 ]


จากคุณ BrithneyBigEyes เวปชมพู
มาช่วยดัน ค่อนข้างดีนะคะ เปนไกด์ชีวิตเลยอ่ะจะได้รู้ว่า ชีวิตยังพอมีหวัง

โดย : BrithneyBigEyes [ 2010-01-16 12:31:10 ]


รีวิวใหม่จากลูกค้า Bloggang ค่ะ
เฟิร์มด้วยคนค่ะ ดูดวงกับที่ีนี่เหมือนกัน ดูกับอาจารย์บุญโรจน์ แม่เราก็ดู ติดอกติดใจกันใหญ่ เดี๋ยวจะให้แฟนดูอีกคน แม่นดีทีเดียว ขอบคุณนะค

โดย: น้องวรรณ IP: 110.49.162.136 วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:20:33:52 น


รีวิวใหม่จากน้องจิ๊บค่ะ ลูกค้าทางเวปชมพูและ blog
ดูดวงกับอาจารย์บุญโรจน์มาเหมือนกันค่ะ บางอย่างทีอจ.ท่านทักก็แอบสงสัยว่า เอ๊ะรู้ได้ไงเนี่ยยย

ลองทำตามที่อาจารย์แนะนำแล้วค่ะ ผลเป็นยังไงเดี๋ยวมาแจ้งอีกทีค่ะ ^^

โดย: จิ๊บ IP: 114.128.140.254 วันที่: 24 มีนาคม 2553 เวลา:11:56:10 น.


รีวิวทางเมลจากน้องนัท - เวปชมพู
อ.บุญโรจน์ แม่นมาก จ่ะ ทักเรื่องคะแนนการสอบ ตอนนี้คะแนนการสอบแอดฯออกมาแล้วได้น้อย ไม่ค่อยน่าพอใจ ตรงกับที่ อ.บุญโรจน์บอกเลย ตอนนี้กำลังรอเกรดออกอยู่ อิอิ



รีวิวทางเมลจากน้องยุ้ยค่ะ
พี่่เอ๋คะ

อาจารย์บุญโรจน์ แม่นเหมือนเห็นเลยค่ะ
ดูเมื่อวาน ได้เรื่องเมื่อคืนเลย

ดูได้อีกเมื่อไหร่คะ พี่ หลังวันเกิดรึเปล่าคะ ไม่ค่อยแน่ใจ
คำถามเยอะเลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ



รีวิวมาทางเมลจากน้องกิ๊กค่ะ
มารีวิวให้นะคะ พี่เอ๋
ตอนแรกก็ยังเฉยๆ ค่ะ กับอ.บุญโรจน์
แต่คราวนี้พอลงเรื่องคู่ก็เลยอยากลองถามดู เพราะอาจารย์บอกว่าเรื่องคู่จะเข้ามาตอน 28
แต่จริงๆ ตอนนี้กิ๊กมีแฟนอยู่แล้วก็เลยคิดว่า ไม่แม่นแน่ๆ เพราะอาจารย์บอกคู่มา 28
ก็เลยลองถามไปว่า แล้วลัษณะเนื้อคู่เป็นยังไง ปรากฏว่า อาจารย์ทักตรงเป๊ะๆ
กับแฟนที่คบกันอยู่ คือตรงทุกอย่างจนอึ้งเลยทีเดียว แล้วเราเองก็แพลนจะ แต่งกันตอน 28
ที่ตรงมากๆ คือ อาจารย์เองไม่รู้ว่า แฟนเราคือใครเกิดวันไหน แต่ทักได้ว่า ให้ระวังเรื่องนี้ๆ
โดยดูจากดวงคู่ของกิ๊ก ถึงขั้นต้องเอาไปเอาดวงคุณแฟนมาดูกันต่อเลย
อยากจะบอกว่า อ.บุญโรจน์ท่านเป็นพูดตรงๆ ไม่เอาใจเหมือนหมอดูที่เคยเจอ
แต่กิ๊กชอบค่ะ เหมือนท่านเตือน ว่าเราควรระวังอะไรเรื่องไหน ชอบที่ท่านบอกว่าแก้ดวงแก้ไม่ได้
แต่การที่เรารู้ก่อนก็ทำให้เราระวังสิ่งที่จะเกิดขึ้นมาได้ มันจะได้ไม่เกิดหรือเกิดเราจะได้รับมือมันทัน

ขอบคุณพี่เอ๋ สนามหลวงออนไลน์ แล้วก็ขอบคุณอ.บุญโรจน์มากๆ ค่ะ

ปล.ก๊กขอรายละเอียดคิว อ.บุญโรจน์ล่วงหน้าด้วยนะค๊า พอดีจะให้ดูดวงคุณแฟนด้วยน่ะค่ะ
วันนี้ท่านว่างอีกมั้ยคะ ถ้าว่างจะได้จองคิวดูดวงแฟนต่อค่ะ

น้องกิ๊กดูให้แฟนด้วยค่ะ
วางหูจาก อ.บุญโรจน์ เรียบร้อยแล้วค่ะ พี่เอ๋ อันนี้เป็นดวงคุณแฟน
อาจารย์ดูแม่นมากๆ คือต้องบอกว่าเป็นปัญหาส่วนตัวของแฟนกิ๊ก
ที่มีแค่กิ๊กกับเค้าที่รู้ ที่บ้านยังไม่รู้ แต่อาจารย์ทักได้ถูกเผงเลย
แถมเตือนเรื่องการใช้ชีวิตให้ด้วย เป็นแรงเชียร์ให้อีกหนึ่งเสียงว่า สาวๆ คนไหนที่ลังเล
หรืออาจจะคิดว่า ดูผ่านโทรศัพท์คงไม่แม่น(กิ๊กก็คิดแบบนี้เหมือนกันแรกๆ)
อย่าลังเลค่ะ แม่นมากมาย CF เพราะขนาดไปดูตัวเป็นๆ กับหมอ ยังไม่ทักเป๊ะๆ ขนาดนี้
เลยพลอยทำให้โล่งใจเรื่องคู่ เพราะดวงเสริมกัน แหะๆ กอาจารย์ทายแม่นซะขนาดนั้น
เลยโล่งว่า เอ้อ เป็นคู่กันแล้วดีก็คงจะจริง อาจารย์อาจพูดไม่หวานนะคะ ออกแนวตรงๆ
แต่แม่นแน่นอน มารีวิวให้ค่ะ เพราะ ของเค้าดีจริงๆ วันเดียว 2 ดวงเลยถ้าไม่ดีจริง
คงไม่ยอมเสียตังค์ 2 รอบ แล้วจะหาลูกค้ามาให้นะคะ พวกคนใกล้ตัวนี่ล่ะ
จะได้มาให้อาจารย์ตรวจดวงให้บ้าง^ ^ ขอบคุณที่แนะนำสิ่งดีๆ ให้กันค่ะ พี่เอ๋



รีวิวจากพี่ภา..พี่ภาได้ search และเจอ blog ของ "สนามหลวงพยากรณ์ออนไลน์" และติดต่อขอดูดวงกับอ.บุญโรจน์ค่ะ
เรียน น้องเอ๋คะ

หลังจากพี่ได้คุยกับอาจารย์บุญโรจน์แล้ว สบายใจขึ้นมาก อาจารย์ใจดีให้คำแนะนำให้พี่สู้ และพอเราทราบวันเวลาจากดวงดาวที่มากระทบยิ่งสบายใจและมีกำลังใจขึ้นอีกมากค่ะ

อย่างไรพี่ต้องฝากขอบคุณอาจารย์อีกครั้ง หลังจากนี้พี่มีอะไรจะติดต่อชำระค่าครูกับน้องเอ๋และเช็คปรึกษาเรื่องงานกับอาจารย์เรื่อยๆ นะคะ

ส่วนน้องเอ๋ หรือทีมงานอยากไปเที่ยวที่ไหนทั่วทั้งในและต่างประเทศ แจ้งพี่ล่วงหน้าเพื่อขอราคาพิเศษให้ได้ด้วยความเต็มใจอย่างยิ่งค่ะ อาจารย์แนะนำให้พี่ทำงานด้านนี้ต่อไป ซึ่งพี่ก็จะตั้งใจตามคำแนะนำค่ะ



รีวิวอีกครั้งจากคุณเบิร์ด - BrithneyBigEyes เวปชมพู
มารีวิวอีกรอบ หมอต้อยดูแบบแม่นและละเอียดมากๆ ๆ ๆ คอนเฟิร์ม ตอนที่ดูตอนแรกเมื่อเดือนธันวาปลายเดือน หมอทายไรบางอย่างกะเราไว้ ตอนนั้นเราไม่เห็นแนวทางว่า มันจะเกิดขึ้นหลังจากนั้น 3 เดือนมันเกิดจริงๆ แบบทำให้เรานึกถึงคำของหมอที่ทักไว้ และแนวทางการแก้ไข ทำให้เราดีขึ้นเรื่อยๆ เวิร์คมากมาย ลำพังตัวเองเป็นคนไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ แต่อันนี้ต้องยอมเลย เราเพิ่งดูกับคุณหมออีกครั้งหลังวันเกิด คุณหมอบอกไรเราบางอย่าง เรากำลังรอว่า มันจะเกิดขึ้นจริงมั้ย ไม่ได้ลองของนะคะ แต่ว่า ถ้าเกิดชีวิตเปลี่ยนเลย

โดย : BrithneyBigEyes [ 2010-04-15 14:05:25


น้อง bbbery - เวปชมพู มาเช็คดวงอีกครั้ง รอบนี้ดูกับอ.บุญโรจน์ค่ะ
เจอพี่เอ๋พอดีเลยจ้า แวะมาบอกว่าเมื่อวันก่อนดูกะอาจาร์ยบุญโรจน์

แม่นและให้คำตอบดีมากๆ เลยค่ะ คำแนะนำต่างๆ เป็นประโยชน์ดีมากๆ ค่ะ

ขอบคุณพี่เอ๋ที่แนะนำสิ่งดีๆ ให้เราได้รู้จักกับท่านด้วยจ้า

โดย : bbbery [ 2010-05-09 15:09:24 ]


รีวิวจากน้องแอ้น - bloggang..ขอบคุณมากนะคะ
เพิ่งวางสายจาก อ.บุญโรจน์มาค่า

ของแอ้นมีปัญหาเรื่องเรียน และการงาน

อาจารย์พูดเป๊ะมาก สิ่งที่เรียนกับสิ่งที่กำลังจะเรียน

ตรงสุดๆ ค่ะ

ส่วนเรื่องคู่ อาจารย์ทักจนไม่อยากพูดถึงมัน U__U

ต้องเป็นโสดต่อไปก่อน 555+

โดย: pamaano วันที่: 15 พฤษภาคม 2553 เวลา:13:39:39 น.


รีวิวทางเมลจากน้องเวปชมพู uan bowa ค่ะ
แวะมา review ให้พี่เอ๋ค่ะ ?

ของเราดูกับ อ.บุญโรจน์นะคะ แม่นมากๆ ค่ะ

พอโทรไป อ.ก็เข้าเรื่องทันทีเลยค่ะ เรื่องงาน
ทั้งๆ ที่เราไม่ได้บอกไว้ก่อนเลยว่า เราจะดูเรื่องงาน (เราคิดว่า ปกติผู้หญิงโทรไป อ.น่าจะทักเรื่องความรักหรือเรื่องครอบครัวมากกว่า)

อ.บอกว่าเราจะได้งานใหม่หลังสงกรานต์ไปแล้ว ซึ่งตรงจริงๆ ค่ะ ทั้งลักษณะงาน ที่ทำงาน

แถม อ.แอบทิ้งท้ายให้อีกว่า "เราน่ะหมดเงินไปกับการดูแลตัวเองมากนะ เงินน่ะเก็บไว้บ้างก็ดี" โอย.....โดนค่ะ (หมดเงินไปกับเวปชมพูหลายแล้วค่ะ อิอิ)

ถ้ามีปัญหาชีวิตจะใช้บริการอีกนะคะ

uan ^^


รีวิวจากน้องปุ๊กทาง Bloggang ค่ะ
ขอมาเม้นท์กับเค้าบ้า่งนะคะ เพิ่งดูดวงกับที่นี่เมื่อวานนี้น่ะค่ะ อาจารย์แนะนำดีมาก พูดมาปุ๊บก็ตรงใจปั๊บเลย ยังงงๆ อยู่ว่า ทำไมถึงรู้ได้ขนาดนี้ ปุ๊กไม่เคยดูดวงมาก่อน พอดีมีปัญหาเลยหาๆ มาเจอทีี่นี่พอดี สะดวกด้วย ละเอียดดีนะคะ
ขอบคุณสนามหลวงมากๆ ค่ะ

โดย: ปุ๊กจัง วันที่: 19 สิงหาคม 2553 เวลา:12:12:54 น.


รีวิวจากคุณนุช momypedia ค่ะ
คุณเอ๋..

อ.บุญโรจน์ท่านทำนายแม่นใช้ได้เลยแหล่ะ แล้วตรงประเด็นที่อยากรู้พอดีเลยค่ะ
ท่านเป็นหมอดูที่ใจดีมาก ให้เวลาเราได้ซักถาม ไม่จำกัดเวลาในการพูดคุย

ขอบคุณมากที่คุณเอ๋กรุณาเป็นธุระให้
หากมีปัญหาอะไรต้องการให้เช็คดวงอีกคงได้รบกวนคุณเอ๋อีกค่ะ

โดย: คุณนุช momypedia 4 มกราคม 2554


รีวิวจากน้องเกดค่ะ
หมอต้อยน่ารักมากๆ ...เป็นกันเองดูแม่นสุดๆ และช่วยหาทางแก้ไขให้ไม่ผิดหวังจริงๆ ค่ะ ...ตอนนี้เริ่มสบายใจขึ้นมากเลยค่ะ ที่พอจะรู้อนาคตของตัวเอง

ขอบคุณทั้งพี่เอ๋และหมอต้อยมากๆ นะคะ ^^

โดย: คุณเกด 4 มีนาคม 2554


รีวิวจากน้องจริยา bloggang ค่ะ
หนูเพิ่งดูดวงกับหมอต้อยมาค่ะ หมอต้อยใจดี คุยยาวเลย แม่นด้วยค่ะ ไม่ผิดหวังจริงๆ นะคะ

โดย: จริยา IP: 124.120.29.119 วันที่: 27 มิถุนายน 2554


รีวิวจากคุณเกษณีย์ค่ะ
ขอบคุณสนามหลวงนะคะ ดูดวงกับหมอที่นี่แล้วสบายใจขึ้นมาก ตรงและแม่นด้วย หลังวันเกิดจะมาดูอีกทีค่ะ

จากเมลคุณเกษณีย์ 8 กรกฏาคม 2554


รีวิวจากน้องแพรทางเมลค่ะ
หนูขอบคุณพี่เอ๋มากเลยที่นัดหมอต้อยให้ พี่หนูก็จะดูอีกคน หนูเมลหาพี่เอ๋แล้วนะคะ พี่นัดให้หน่อย หมอต้อยใจดีมากๆ เลย คุยนานและละเอียดมาก
แถมแม่นด้วยค่ะ พี่ หนูถามเรื่องการเรียน การทำงานซะส่วนใหญ่ ตรงมากๆ เลย และหมอต้อยก็ให้คำแนะนำให้หนูมีกำลังใจขึ้นเยอะ
พี่เอ๋เมลบอกหนูด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

จากเมลของน้องแพร จากทาง blog 5 สิงหาคม 2554


รีวิวใหม่จากคุณสายลมเหงา Bloggang ค่ะ
หมอต้อยใจดีมากเลยค่ะ
ทานเรื่องเรียนและปัญหาของหนูตรงมากเลย ขอบคุณค่ะ พี่

โดย: สายลมเหงา วันที่: 15 สิงหาคม 2554 เวลา:20:32:58 น.


รีวิวการเปลี่ยนชื่อจากลูกค้าเก่าของหมอต้อยค่ะ (ขอไม่เอ่ยนามและขอนำรีวิวมาแปะหน่อยนะคะ ขอบคุณมากค่า)
สวัสดีค่ะ หมอต้อย

พอดีมีเรื่องบอกหมอต้อยเกี่ยวกับเรื่องเปลี่ยนชื่อ ถ้าโทรไปเกรงว่า จะเป็นการรบกวนหมอต้อย คือเปลี่ยนชื่อตั้ง แต่วันที่ 17 สค.ตามท

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:สนามหลวงแก๊งค์
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา