สวยด้วยน้ำนมข้าวและบัวหิมะ RiiSi
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน แจ้งการชำระเงิน
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน17/01/2010
อัพเดท19/05/2018
เป็นสมาชิกเมื่อ 15/01/2010
สถิติเข้าชม22501
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  www.RiiSi-Belle.com 66 ซ.รัตนาธิเบศร์ 22 แยก 1 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
โทร.  0616649621
Mail  noo_kaaa@yahoo.com
Search      Go

Home / All Product List / ทรีตเม้นต์เจลครีม โยเกิร์ตบัวหิมะ เหมือนพอกโยเกิร์ตให้หน้าเด็กได้ทุกวัน ซึมซาบบำรุงได้ล้ำลึก ให้ผิวขาวใส มีคอลลาเจนให้ผิวนวลเนียน 35g

ทรีตเม้นต์เจลครีม โยเกิร์ตบัวหิมะ เหมือนพอกโยเกิร์ตให้หน้าเด็กได้ทุกวัน ซึมซาบบำรุงได้ล้ำลึก ให้ผิวขาวใส มีคอลลาเจนให้ผิวนวลเนียน 35g

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ทรีตเม้นต์เจลครีม โยเกิร์ตบัวหิมะ เหมือนพอกโยเกิร์ตให้หน้าเด็กได้ทุกวัน ซึมซาบบำรุงได้ล้ำลึก ให้ผิวขาวใส มีคอลลาเจนให้ผิวนวลเนียน 35g

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  22/01/2018
แก้ไขล่าสุด  :  22/01/2018
ราคา  490

คีเฟอร์ ทรีตเม้นต์เจลครีม
Kefir Treatment Gel Cream

ทรีตเม้นต์เจลครีมโยเกิร์ตบัวหิมะธิเบต

ช่วยปรนนิบัติผิวให้เนียนละเอียด
สดใส และคงความอ่อนเยาว์
ครีมเนื้อเจลแบบบางเบา
ผิวเด้งดึ๋งตึงกระชับกับคอลลาเจนบริสุทธิ์
แลดูกระจ่างใสและสุขภาพผิวแข็งแรง

เลขที่แจ้งจดทะเบียนเครื่องสำอางกับทางคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) 10-1-5301555

สรรพคุณ
ด้วยสารสกัดที่ได้จากโยเกิร์ตบัวหิมะธิเบต ที่อุดมไปด้วยจุลินทรีย์ชนิดที่มีประโยชน์หลากหลายสายพันธุ์ วิตามิน กรดอะมิโน และ Lactic Acid จึงมีคุณสมบัติในการบำรุงและบรรเทาอาการอักเสบของผิวไปพร้อมกับการกระชับรูขุมขน และค่อยๆ ผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใสอย่างอ่อนโยน

ผิวเด้งดึ๋งตึงกระชับกับคอลลาเจนบริสุทธิ์ 100% ซึ่งมีอนุภาคเล็กขนาดระดับไมครอน สามารถซึมเข้าสู่ผิวชั้นนอกได้อย่างง่ายดาย ในระยะยาวผิวจะแลดูเรียบเนียน ริ้วรอยแลดูลดลง มีส่วนช่วยให้ผิวคงความแข็งแรงและตึงกระชับ เปล่งปลั่งสดใส

และด้วยการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพจากวิตามิน E, วิตามิน C, วิตามิน B3 และสารสกัดจากไข่มุกธรรมชาติ 100% ที่อุดมไปด้วย Amino Acid 18 ชนิด พร้อมด้วยสรรพคุณจากพืชพรรณสมุนไพรอีกหลายชนิด จึงช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสอมชมพู ช่วยรักษาสมดุลความชุ่มชื้นให้กับผิว ป้องกันการสูญเสียน้ำ ลดสาเหตุที่ทำให้ผิวแห้งหยาบกร้านและเกิดริ้วรอยก่อนวัยอย่างได้ผล

ส่วนประกอบสำคัญ
Aqua, Sodium Ascorbyl / Cholesteryl Phosphate (Base serum), Natural Moisturizer Factor (Sodium PCA), Oleanolic Acid, Nordihydroguaiaretic Acid, Aloe Vera Extract, Vitamin E Acetate, Micro-Collagen, Witch Hazel, Kefir Extract, Sodium Hyaluronate, Tetrahydroxy curcumin, Sodium Ascorbic Acid (Vitamin C), Cucumber Extract, Vitamin B3, Hydrolyzed Pearl Extract, Allantoin, Centella Asiatica Extract, Dimethicone (Emolient), Jojoba Oil, Polysorbate20 (Solubilizer Fragrance)

วิธีใช้
หลังทำความสะอาดผิวหน้า ลูบไล้เนื้อครีมบางๆ ให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ ทั้งเช้า-กลางคืน (ในตอนเช้าหากต้องเผชิญกับแสงแดด ควรใช้ RiiSi เดย์ครีม ทาทับด้วยทุกครั้ง) เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

วิธีเก็บรักษา
เก็บให้พ้นแสง และอยู่ในที่ที่อุณหภูมิไม่เกิน 35 องศา ควรทดสอบก่อนใช้ หากเกิดอาการระคายเคืองหรือเม็ดผดผื่นขึ้นควรหยุดใช้ (ครีมมีอายุ 2 ปีนับจากวันผลิต)

ราคา
ปริมาณสุทธิ 35 กรัม (น้ำหนักรวมแพคเกจจิ้ง 85 กรัม) ราคา 490 บาท (ยังไม่รวมค่าจัดส่ง คิดตามน้ำหนักรวมของสินค้า เป็น ems ตามเรทของร้าน)

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:สวยด้วยน้ำนมข้าวและบัวหิมะ RiiSi
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา