สวยด้วยน้ำนมข้าวและบัวหิมะ RiiSi
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน แจ้งการชำระเงิน
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน17/01/2010
อัพเดท19/05/2018
เป็นสมาชิกเมื่อ 15/01/2010
สถิติเข้าชม22516
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  www.RiiSi-Belle.com 66 ซ.รัตนาธิเบศร์ 22 แยก 1 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
โทร.  0616649621
Mail  noo_kaaa@yahoo.com
Search      Go

Home / All Product List / เดย์ครีม โยเกิร์ตบัวหิมะ บางเบาไม่อุดตัน ช่วยกระจายแสงให้หน้ากระจ่างใสทั้งวัน มีบีบีและรองพื้นในตัว SPF30 กันเหงื่อ หน้าไม่เยิ้มระหว่างวัน 35g

เดย์ครีม โยเกิร์ตบัวหิมะ บางเบาไม่อุดตัน ช่วยกระจายแสงให้หน้ากระจ่างใสทั้งวัน มีบีบีและรองพื้นในตัว SPF30 กันเหงื่อ หน้าไม่เยิ้มระหว่างวัน 35g

เดย์ครีม โยเกิร์ตบัวหิมะ บางเบาไม่อุดตัน ช่วยกระจายแสงให้หน้ากระจ่างใสทั้งวัน มีบีบีและรองพื้นในตัว SPF30 กันเหงื่อ หน้าไม่เยิ้มระหว่างวัน 35g

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  22/01/2018
แก้ไขล่าสุด  :  22/01/2018
ราคา  665

คีเฟอร์ เดย์ครีม
Kefir Day Cream

เดย์ครีมโยเกิร์ตบัวหิมะธิเบต

เนื้อบางเบา ไม่อุดตัน
ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและเก็บกักความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างต่อเนื่อง
คุมความมัน ทำให้ แต่งหน้าติดทนนาน ผิวจะแลดูนวลเนียนกระจ่างใสตลอดทั้งวัน

เลขที่แจ้งจดทะเบียนเครื่องสำอางกับทางคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) 10-1-5411086

สรรพคุณ
ด้วยสารสกัดที่ได้จากโยเกิร์ตบัวหิมะธิเบต ที่อุดมไปด้วยจุลินทรีย์ชนิดที่มีประโยชน์หลากหลายสายพันธุ์ วิตามิน กรดอะมิโน และ Lactic Acid จึงมีคุณสมบัติในการบำรุงและบรรเทาอาการอักเสบของผิวไปพร้อมกับการกระชับรูขุมขน และค่อยๆ ผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใสอย่างอ่อนโยน

ผสานคุณค่าของสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด รวมทั้งสารป้องกันแสงแดดแบบเข้มข้น ที่ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากสิ่งแวดล้อมที่เป็นมลภาวะ เช่น รังสี UV และอนุมูลอิสระ ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวมีความแข็งแรง ยืดหยุ่น เก็บกักความชุ่มชื้นให้กับผิวพร้อมๆ กับคุมความมันได้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน จึงทำให้ แต่งหน้าได้ติดทนนาน ช่วยกระจายแสงทำให้ผิวแลดูนวลเนียนกระจ่างใสตลอดทั้งวัน

ส่วนประกอบสำคัญ
Aqua, Hydroxy Ethyl Cellulose, Octocrylene, Vitamin B3 (Niacinamide), Water (and) Artemia Extract, Kaolin, Talcum, Caprylic/Capric Triglyceride, Diacetyl Boldine Liquid, Cetyl Alcohol, Butyl Methoxydibenzaylmethane, Cyclomethicone, Glyceryl Stearate (and) PEG-100 Stearate, Propylene Glycol, Sodium PCA, Lecithin (and) Arbutin (and) Linolenic Acid (and) Linoleic Acid (and) Tocopheryl Acetate (and) Ascorbyl Palmitate (and) Glutathione, Ceteareth-6 (and) Stearyl Alcohol, Ceteareth-25, Titanium Dioxide, Dimethicone, Vitamin E Acetate, Polysorbate20, Phenoxyethanol (and) methylparaben (and) ethyl paraben (and) propylparaben (and) butylparaben, Alllantoin, Tetrahydroxycurcumin, Kefir Extract, Disodium EDTA, Color, Fragrance.

เครื่องสำอางผสมสารป้องกันแสงแดด
มีค่ากันแดด 30

วิธีใช้
หลังทำความสะอาดผิวหน้าในตอนเช้า ลูบไล้เนื้อครีมบางๆ ให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

(เคล็ดลับให้ผิวดูเนียนยิ่งขึ้น ให้ซับความมันส่วนเกินของครีมออกรอบนึงก่อนที่จะเริ่มลงแป้งฝุ่น)

วิธีเก็บรักษา
เก็บให้พ้นแสง และอยู่ในที่ที่อุณหภูมิไม่เกิน 35 องศา ควรทดสอบก่อนใช้ หากเกิดอาการระคายเคืองหรือเม็ดผดผื่นขึ้นควรหยุดใช้ (ครีมมีอายุ 2 ปีนับจากวันผลิต)

ราคา
ปริมาณสุทธิ 35 กรัม (น้ำหนักรวมแพคเกจจิ้ง 85 กรัม) ราคา 665 บาท (ยังไม่รวมค่าจัดส่ง คิดตามน้ำหนักรวมของสินค้า เป็น ems ตามเรทของร้าน)

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:สวยด้วยน้ำนมข้าวและบัวหิมะ RiiSi
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา