ปอ ปราโมทย์
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน27/11/2013
เป็นสมาชิกเมื่อ 27/11/2013
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 71150
โทร.  0884969366
Mail  pmntr@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / สีผึ้งน้ำมันพรายนางสาวแมว (ตลับครู)

สีผึ้งน้ำมันพรายนางสาวแมว (ตลับครู)

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

สีผึ้งน้ำมันพรายนางสาวแมว (ตลับครู)

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  14/12/2013
แก้ไขล่าสุด  :  20/09/2017
ราคา  3,000

สีผึ้งน้ำมันพรายนางสาวแมว ชอบของแรงเชิญ!!!

พระอาจารย์ณรงค์ฤทธิ์ วราโภ กุญแจไสยศาสตร์แห่งเมืองสุรินทร์ เจ้าตำหรับสีผึ้งน้ำมันพราย สีผึ้งนี้สร้างจากตำรับของพระอาจารย์เขมร ส่วย ลาว เป็นสีผึ้งผนึกกำลังเกจิอาจารย์สายเมตตามหาเสน่ห์ ค้าขายดี มาช่วยสร้างบุญจัดสร้างจาก 4 อาจารย์ชาวสุรินทร์ และศรีสะเกษ ถวายมาท่านละ 1 หม้อดิน แบบโบราณสุดขลัง จัดสร้างจนสุดความสามารถของ แต่ละท่าน เพื่อให้เป็นสีผึ้งที่ดีที่สุด
ครูบาอาจารย์กล่าวว่านี่คือสีผึ้งที่ดีที่สุด ยอดที่สุด ผู้มีบุญเท่านั้นถึงจะได้ครอบครอง พระอาจารย์ณรงค์ฤทธิ์ได้นำมาหุงรวมกันภายในวัดและปลุกเสก ซึ่งหาผู้รู้ในศาสตร์แขนงนี้ได้ยาก มีประสบการณ์ ผู้ใช้เห็นผลดี ต่างหวงแหน ปกปิดไม่ยอมเปิด
เพราะดีมากคือสมหวังในสิ่งปารถนา ใช้แล้วมี แต่คุณไม่มีโทษ จัดเป็นของดี เมตตาเเรง มีประสบการณ์ ยาวนานแรมปี สีผึ้งน้ำมันพรายนางสาวแมว สุดยอดสีผึ้งที่มีอานุภาพรุนแรงทางเสน่ห์เมตตา มหานิยม และ อำนาจ มีประสบการณ์สูงเหนือคำบรรยาย ผู้ใช้เห็นผลดีเยี่ยมมาแล้ว ต่างห่วงแหน ปกปิด ไม่ยอมเปิดเผยให้พากันรู้ มีมวลสารสำคัญที่คนธรรมดาหาไม่ได้ สร้างยาก ในส่วนของสีผึ้งเก่ามีอายุการจัดสร้างมานานนับ 10 ปี และปลุกเสกมาโดยตลอด ได้นำมาผสมสีผึ้งของเกจิดัง ๆ ในอดีต ซึ่งได้มาจากนักสะสมสีผึ้งอาวุโสรุ่นคุณปู่ ของแท้ ๆ ที่หายาก อาทิ สีผึ้งหลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง ระยอง, หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ จ.นครสวรรค์, สีผึ้งหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตร, สีผึ้งหลวงพ่อทบ วัดชนแดน จ.เพรชบูรณ์, สีผึ้งหลวงพ่อตาบ วัดมะขามเรียง จ.สระบุรี, สีผึ้งหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม, สีผึ้งหลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ จ.สมุทรสาคร ฯลฯ
ผู้ที่นิยมวัตถุมงคลสายเมตตา ที่ชอบของจริงของแท้ พิสูจน์ได้ จึงมิควรพลาดด้วยประการทั้งปวง
วิธีจัดสร้างสีผึ้งพระยาเทครัวโดยสังเขป ซื้อขี้ผึ้งแท้ จากแม่ม่ายผัวตาย ลูกชายคนเดียวจำนวน 3 เจ้า (นำมาหุงด้วยฟืน ไม้รัก ไม้มะยม ไม้คูณ ไม้มะรุม ไม้ขนุนถ่านเผาผีตายโหง) แล้วผสมกันปั้นเป็นรูปอินคู่เสน่หา (หญิงหันหน้าเข้ามาหาชายในท่าร่วมรัก) ลงอักขระเต็มหุ่นทั้งคู่ ปลุกเสก แล้วนำไปฝังป่าช้า 3 คืน ในหลุมผีผูกคอตาย ฝังวันเสาร์ เอาวันอังคาร หาฤกษ์งามยามดีทำพิธีหุงสีผึ้งในป่าช้าตอนกลางคืนวันอังคาร แล้วฝากนายป่าช้าให้ช่วยหูงให้บริวารเจตภูต นำของเสน่ห์มาใส่หม้อสีผึ้ง พอเวลาประมาณตี 4 ให้ไปเข้าป่าช้าเก็บสีผึ้งมาผสมมวลสารปลุกเสก 1 ปี จึงสำเร็จเป็นสีผึ้งพระยาเทครัว ราชาแห่งสีผึ้งทั้งปวง (มี แต่คุณไม่มีโทษ)

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:ปอ ปราโมทย์
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา