Peaceful Sim
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/05/2013
เป็นสมาชิกเมื่อ 16/05/2013
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กรุงเทพ 10330
โทร.  0810599509 = mobile / peacefulsim = facebook
Mail 
Search      Go

Home / All Product List / Peaceful Sim ความหมาย เลขศาสตร์ 60-69

Peaceful Sim ความหมาย เลขศาสตร์ 60-69

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

Peaceful Sim ความหมาย เลขศาสตร์ 60-69

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  08/06/2013
แก้ไขล่าสุด  :  08/06/2013
ราคา  60-69

http://www.pantipmarket.com/mall/peacefulsim/


เลขศาสตร์ 60-69 เฉพาะเลขดี 60 63 64 65 ความหมาย เบอร์ศาสตร์


ข้อมูลทั่วไป / Overview:


60

หมายเลข 60 มีโชคเรื่องการเงิน และความเพ้อฝัน เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจ ให้คนชอบพอรักใคร่ เป็นบุคคลที่มีความโชคดีเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ จะสามารถหามาได้โดยง่าย ศุภโชค โภคทรัพย์ เข้ากับคนได้ทุกระดับ จะมีคนช่วยเหลือสนับสนุน เป็นเลขแห่งศิลป์และความเพ้อฝัน รักสวยรักงาม อารมณ์ปราณีต ละเอียดละมัย ชอบสถานที่โออ่า หรูหรา ดูดี ชะตาชีวิตโดยทั่วไปถือว่า ดี ไม่ต้องต่อสู้ฟันฝ่ามากนัก มีความเป็นอยู่สุขสบาย มีชื่อเสียง ถ้าขยันทุ่มเทมากก็จะมั่งคั่งมาก หมายเลข 60 พลังความเพ้อฝันและจินตนาการ ชอบฝัน ชอบอยู่ในโลกจินตนาการ มีความละเอียดอ่อนสูง เป็นคนฉลาดมองโลกแง่ดี รักธรรมชาติ มีอารมณ์ศิลปินมากๆ และมีความเชื่อในด้านไสยศาสตร์ทำนองว่า ฟังหูไว้หู แต่การที่เพ้อฝันมากไปอาจจะทำให้งานที่จะปฏิบัติพลาดโอกาสดีๆ ไปได้ จึงควรปรับที่การดำเนินชีวิตให้ลงมือกระทำอย่างจริงจังจะดี 60 เลข 6 คือ ดาวศุกร์ เป็นดาวคหบดี เลข 0 คือดาวมฤตยู เป็นดาวนักวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เมื่อรวมกัน จะเป็นดาวคู่แห่งคหบดีนักวิทยาศาสตร์ ดาวศุกร์(6) เป็นดาวศิลปะ สุนทรียะ ความรัก คนเลข 6 จึงมีเสน่ห์ รักสวยรักงาม มีรสนิยมดีชอบศิลปะ และดนตรี สนุกบันเทิง เป็นพวก สุขนิยม ต้องการให้ผู้อื่นมีความสุขโดยไม่อิจฉาริษยา นอกจากนี้ยังรวมไปถึงโภคทรัพย์ ทรัพย์สินต่างๆ ส่วนอิทธิพลของเลข 0 ส่งผลให้เป็นคนมีสติปัญญาเฉียบแหลม ค่อนไปทางสติเฟื่อง มีอำนาจลึกลับและอิทธิพล เอาชนะอุปสรรคได้อย่างประหลาด มีเสน่ห์ดึงดูด มีหัวคิดริเริ่ม หยั่งรู้เข้าในในศาสตร์ลี้ลับ มีบุคลิกภาพที่เป็นพิเศษเฉพาะตัว บุคคลที่ตกอยู่ใต้อิทธิพลเลข 60 มักจะล่องลอย อยู่ในโลกแห่งความฝันมากกว่าจะอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง มีส่วนโน้มเอียงไปในทางวิญญาณ และโลกของโอปปาติกะเป็นคนรักความสวยงาม อารมณ์ประณีต ละเมียดละไมชอบความเป็นอยู่อย่างโอ่อ่าและเพ้อฝัน ด้วยอิทธิพลของดาวศุกร์ 6



63

หมายเลข 63 ความรักและความสดชื่น เป็นเลขดีมาก หมายเลข 63 เป็นดาวคู่มิตรกัน ความรักสมหวังสดชื่น จะมีคนให้การอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือ สติปัญญาดี มีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม มีหัวคิดค้น มีมิตรสหายมาก ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างดี สุภาพสตรีที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของหมายเลข 63 จะมีโอกาสได้ แต่งงานสูงมาก หมายเลข 63 พลังความรักไม่มีสิ้นสุด เป็นเลขดีมาก มีโอกาสสมหวังหวานชื่น ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างดี ในทุกๆ ด้าน หน้าที่การงานก้าวหน้า ทำงานในตำแหน่งใหญ่โต การเรียนรู้การศึกษาดี แต่จะเด่นมากในเรื่องความรัก จะโชคดีเรื่องความรักมากๆ เป็นคนละเอียดอ่อน น่าหลงใหล ทำอะไรดูดี สร้างความประทับใจให้คนรอบข้างเสมอ มีเพื่อนคอยให้ความช่วยเหลือมากทำบุญเสริมบารมีเข้าไว้จะทำให้ชีวิตรุ่งเรืองมากขึ้นไปอีก 63 เป็นคู่ของดาวศุกร์(6)และดาวอังคาร(3) เป็นเลขโรแมนติก เป็นดาวคู่มิตร ที่มีเสน่ห์ยิ่ง บ่งบอกถึงความรักอันสมหวังหวานชื่น บุคคลใต้อิทธิพลนี้ จึงเป็นคนมีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม มีมิตรสหายมาก เลข 63 บวกกันได้เลข 9 ในชีวิตจะได้รับความสำเร็จอย่างดี มีเสน่ห์ ดูดีและสง่างาม มีสติปัญญาแจ่มใส เฉลียวฉลาด กระตือรือร้น ชอบประดิษฐ์คิดค้น อิทธิพลของเลขนี้ บันดาลให้ผูกพันกับความรักและความสดชื่น จึงเป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดใจทั้งคนทั่วไปและเพศตรงข้าม ในชีวิตจะมีคนอุปถัมภ์ค้ำชูดี มีบริวารและมิตรสหายมาก ชีวิตจะประสบความสำเร็จก้าวหน้าในเรื่องหน้าที่การงานอย่างดี และถ้าหมายเลขนี้ เป็นชื่อหรือผลรวมของชื่อนามสกุลของคุณสุภาพสตรีจะยิ่งดีมาก สุภาพสตรีที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของหมายเลข 63 จะมีโอกาสได้ แต่งงานสูงมาก



64

หมายเลข 64 ชีวิตพบกับความสำเร็จ เป็นเลขดีมาก แต่มีทั้งด้านดีด้านเสีย ด้านดีดาวศุกร์และดาวพุธส่งเสริมหนุนนำให้มีความรุ่งเรืองและมีความสุข ดวงมีโชคมีวาสนา ฐานะความเป็นอยู่สุขสบาย เป็นคนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ๆ ชีวิตพบกับความสำเร็จ ส่งผลให้ชีวิตดี ในด้านเสีย ชอบการเปลี่ยนแปลง ชอบแสวงหารสชาติให้กับชีวิต (มากรัก) แสวงหาคู่อยู่เรื่อยๆ หมายเลข 64 บวกกันได้ 10 จะทำให้ชีวิตมีความทุกข์ความผิดหวังแอบแฝงอยู่ บริวารในครอบครัวจะสร้างปัญหาให้ มีหนี้สินอย่างท่วมท้น มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน หมายเลข 64 พลังความอ่อนไหวและการเปลี่ยนแปลง เป็นเลขดีมาก เป็นดาวคู่มิตรที่ให้คุณมาก เลข 64 เป็นคนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชองแสวงหาสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ ชอบการเปลี่ยนแปลง หารสชาติใหม่ ๆ ของชีวิต แต่ชอบคิดเพ้อฝัน มักใจอ่อน ทำให้ตกอยู่ใต้อิทธิพลผู้อื่นได้ง่าย บางครั้งอาจจะต้องเหนื่อยกับคนรอบข้างจนไม่ได้ดูแลตัวเอง เลข 64 จะทำให้ชีวิตพบความสำเร็จ มีความสุข มีความราบรื่นแห่งชีวิต 64 เป็นคู่ของดาวศุกร์(6)และดาวพุธ(4) เป็นดาวคู่ธาตุน้ำที่ให้คุณมาก และเป็นดาวศุภเคราะห์ทั้งคู่ ดาวศุกร์ หมายถึง ความรักและกามารมณ์ ดาวพุธ หมายถึง ความคิดความอ่าน และปฎิภาณไหวพริบ เมื่อรวมกันแล้ว เป็นคนมีความคิดอ่านดีในเรื่องความรักและกามารมณ์ เลข 64 เป็นคนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ ชอบการเปลี่ยนแปลง หารสชาติใหม่ ๆ ของชีวิต แต่ชอบคิดเพ้อฝัน มักใจอ่อน ทำให้ตกอยู่ใต้อิทธิพลผู้อื่นได้ง่าย เลข 64 จะทำให้ชีวิตพบความสำเร็จ มีความสุข มีความราบรื่นแห่งชีวิต มีความเป็นปึกแผ่น มั่นคงถาวร



65

หมายเลข 65 คู่ทรัพย์คู่โชค เป็นเลขดีมาก เจ้าของชื่อมีดวงชะตาดี หนุนนำให้ชีวิตราบรื่นและมีความเจริญก้าวหน้า ด้านดีมีความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม เป็นเลขคู่ทรัพย์คู่โชค ทำอะไรก็สะดวกสบาย ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ช่วยเหลืออย่างดี มั่นคงในอนาคต ถ้าบุคคลหมายเลข 65 มีอิทธิพลของหมายเลข 23 เข้ามาพัวพัน ถ้าพูดถึงความรักก็เป็นนักรักตัวฉกาจ หาตัวจับยาก ชะตาชีวิตรุ่งเรืองมีบุญพาวาสนาส่ง คิดทำสิ่งใดก็ดูจะสำเร็จง่ายดาย อุปสรรคน้อย มีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง ความรักก็สดใสสวยงาม มีความสมปรารถนาน่าชื่นใจ หมายเลข 65 พลังความก้าวหน้าและเสน่ห์ เป็นเลขดีมาก ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์ หมายถึง สติปัญญา ความรอบรู้ ผู้ใหญ่ ดาวศุกร์ ดาวศุภเคราะห์ หมายถึง ความรัก บ่งบอกถึงความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ได้รับความสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่เป็นอย่างดี หรือมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลืออย่างลับๆ แต่คิดที่เป็นคนช่างฝันและหลงใหลในศิลป์ แต่เลขนี้บางครั้งก็ดูเหมือนเป็นคนนิ่มนวล แต่บางครั้งก็แข็งกร้าว ในด้านความรัก บุคคลใต้อิทธิพล เลข 65 จะเป็นนักรักตัวฉกาจ 65 เป็นคู่ของดาวศุกร์(6)และดาวพฤหัสบดี(5) เป็นดาวศุภเคราะห์ทั้งคู่ ดาวศุกร์ หมายถึง ความรัก ดาวพฤหัส หมายถึง สติปัญญา ความรอบรู้ ผู้ใหญ่ บ่งบอกถึงความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ได้รับความสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่เป็นอย่างดี หรือมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลืออย่างลับๆ แต่ติดที่เป็นคนช่างฝันและหลงใหลในศิลป์ เลขนี้บางครั้งก็ดูเหมือนเป็นคนนิ่มนวล แต่บางครั้งก็แข็งกร้าว ในด้านความรัก บุคคลใต้อิทธิพล เลข 65 จะเป็นนักรักตัวฉกาจ เจ้าของชื่อมีดวงชะตาดี หนุนนำให้ชีวิตราบรื่นและมีความเจริญก้าวหน้า ด้านดีมีความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม เป็นเลขคู่ทรัพย์คู่โชค ทำอะไรก็สะดวกสบาย ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ช่วยเหลืออย่างดี มั่นคงในอนาคต ถ้าบุคคลหมายเลข 65 มีอิทธิพลของหมายเลข 23 เข้ามาพัวพัน ถ้าพูดถึงความรักก็เป็นนักรักตัวฉกาจ หาตัวจับยาก ชะตาชีวิตรุ่งเรือง มีบุญพาวาสนาส่ง คิดทำสิ่งใดก็ดูจะสำเร็จง่ายดาย อุปสรรคน้อย มีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง ความรักก็สดใสสวยงาม มีความสมปรารถนาน่าชื่นใจ



สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม