Peaceful Sim
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/05/2013
เป็นสมาชิกเมื่อ 16/05/2013
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กรุงเทพ 10330
โทร.  0810599509 = mobile / peacefulsim = facebook
Mail 
Search      Go

Home / All Product List / Peaceful Sim ความหมาย เลขศาสตร์ 00-09

Peaceful Sim ความหมาย เลขศาสตร์ 00-09

Peaceful Sim ความหมาย เลขศาสตร์ 00-09

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  08/06/2013
แก้ไขล่าสุด  :  08/06/2013
ราคา  00-09

http://www.pantipmarket.com/mall/peacefulsim/


เลขศาสตร์ 00-09 เฉพาะเลขดี 00 02 04 05 06 09 ความหมาย เบอร์ศาสตร์


ข้อมูลทั่วไป / Overview:


00

หมายเลข 00 ดาวมฤตยู หมายถึง คนรุ่นใหม่ สมัยใหม่ที่ไม่ชอบอยู่กับที่ชอบคิดค้น ค้นคว้าอะไรที่ไม่เหมือนคนอื่น ชอบทำแปลกแหวกแนว ไม่ชอบตามใคร เหมาะที่จะเป็นเจ้าคนนายคน สามารถสำผัสพลังบางสิ่งบางอย่างได้ คาดเดาเหตุการณ์ได้ และการเดินทางไปในที่ต่างๆ อาจรวมถึงต่างประเทศได้ โดยรวมแล้วดี



02

หมายเลข 02 ดาวจันทร์ ธาตุดิน เป็นดาวศุภเคราะห์ ให้ผลในทางดี อ่อนหวานนุ่มนวล ความไม่แน่นอน เป็นไปอย่างช้าๆ ลึกลับ ยั่วยวน มารยา มืดมน เอาอกเอาใจ ได้แก่ ราชินี ผู้นำหญิง นางพยาบาล ท่าเรือ ท่าน้ำ การบริการ ระบบน้ำในร่างกาย ต่อม ไต ตับ ของที่เป็นคู่ ตา หู จมูก มือ เท้า แขน ขา อวัยวะเพศหญิง หมายเลข 2 ดาวจันทร์ดาวพลังแห่งจินตนาการ มักเป็นคนมีจินตนาการสูง จิตใจอ่อนไหว มองโลกในแง่ดี บางครั้งคิดมาก คิดเล็กคิดน้อย ขี้น้อยใจ ช่างคิด ช่างฝัน ชอบศิลปะ ชอบของละเอียดอ่อน มีอารมณ์ศิลปิน ไวต่อความรู้สึกสูง เปลี่ยนแปลงอารมณ์ง่าย ด้วยเหตุนี้จึงเชื่อใจคนอื่นได้ง่าย ชอบชีวิตอิสระ ใครอยู่ใกล้แล้วจะมีความสุข เป็นคนอ่อนไหว แต่ถึงอย่างไรก็ตามเมื่อมีเหตุการณ์ไม่คาดคิด จะควบคุมสติได้ดี มีความกล้าหาญ เข็มแข็ง หลิกผันสถานการณ์ได้ดี ทำงานเป็นอาร์ตทิส ศิลปิน ดีไซด์เนอร์ นักออกแบบ สถาปนิก ครีเอทีฟ อาร์ตไดเร็คเตอร์ ฝ่ายศิลป์ทั้งหลาย นักออกแบบ ผู้ที่ต้องใช้ศาสตร์และศิลปะมาประกอบอาชีพจะรุ่งเรือง ติดที่เป็นคนดื้อรั้นแบบดื้อเงียบ ช่างฝันและขี้อาย เจ้าระเบียบ ขี้จุกจิก ต้องลดความดื้อและความอายลงบ้างจะดี



04

หมายเลข 04 ดาวพุธ ธาตุน้ำ เป็นดาวศุภเคราะห์ ให้ผลในการค้าขาย การเจรจาติดต่อสื่อสาร ได้แก่ผู้สื่อข่าว นักพูด พิธีกร อาหารการกิน เสื้อผ้า ผัก ผลไม้ ระบบย่อยอาหาร ลำไส้ การวางแผน สัญญา โรงพิมพ์ ที่ทำการไปรษณีย์ ต้นไม้ ใบไม้ ดอกไม้ ของสีเขียว หมายเลข 4 ดาวพุธพลังแห่งดาวสติปัญญา เป็นคนเฉลียวฉลาด ว่องไว ทันเกมคนอื่นๆ ใครก็หลอกไม่ได้ เอาตัวรอดได้ดีมาก ชีวิตประสบความสำเร็จดี รู้จักวางตัว ทันคนชอบติดต่อคบหาสมาคม ทำงานด้านการติดต่อสื่อสาร เป็นฝ่ายบริหารงานลูกค้า การตลาด ประชาสัมพันธ์ เซลขายของต่างๆ อาจารย์ CallCenter งานที่ต้องติดต่อกับคนมากๆ มนุษย์สัมพันธ์เป็นเลิศ ใครๆ ก็ชอบอยู่ใกล้ ชอบเข้ามาคบค้าสมาคมด้วย มีความคล่องตัวสูง ติดตรงที่จะเหนื่อยกับการเดินทางเสมอ เหนื่อยกับการติดต่อสื่อสาร บางครั้งจิตใจสับสนบอกความต้องการของตัวเองไม่ถูก



05

หมายเลข 05 ดาวพฤหัสบดี ธาตุดิน เป็นดาวศุภเคราะห์ ให้ผลในด้านการศึกษา ศาสนา ได้แก่ พระ ครู ผู้พิพากษา หมอ วัด โรงเรียน โรงพยาบาล ศาล สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตำรา วิชาการ เครื่องรางของคลัง วิญญาณ ประสาทสัมผัส หู ปัญญา ความคด ศีลธรรม ความซื่อสัตย์ ความรับผิดชอบ แทนสีเหลืองเข้ม หมายเลข 5 ดาวพลังแห่งปัญญาปัญญาทางธรรมะ ปัญญาทางด้านคุณธรรม ด้วยปัญญาที่มีอยู่จะทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จ ประกอบการทำงานใดๆ จะราบรื่นรุ่งเรือง มีจริยธรรมดี มีความยุติธรรม ไม่ทำร้าย เอาเปรียบใคร ชอบสิ่งเร้นลับ ไสยศาสตร์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ สิ่งเหนือธรรมชาติ พิสูจน์ไม่ได้ด้วยวิทยาศาสตร์ เป็นคนมีความสุขุมเยือกเย็น เป็นคนมองโลกในแง่ดี ให้ความสำคัญกับศาสนาทำงานด้านอาจารย์ นักปกครอง งานที่ต้องอาศัยความสุขุมรอบคอบดี ถ้าเป็นพระจะชอบพิธีกรรมทางศาสนาต่างๆ ติดที่เป็นคนโกรธง่าย เชื่อมั่นในตัวเองค่อนข้างสูงทำให้ขาดเสน่ห์ไปได้



06

หมายเลข 06 ดาวศุกร์ ธาตุน้ำ เป็นดาวศุภเคราะห์ ให้ผลด้านการเงิน ความรัก ที่หลับที่นอน ความสนุกสนาน ความสมหวัง ความงาม ได้แก่คุณหญิงคุณนาย นักแสดง นักดนตรี นักรัก นักร้อง ช่างเสริมสวย ของหอม ของสวยงาม เครื่องเพศหญิง มดลูก ต่อมอัณฑะ ช่องท้อง หน้าท้อง หมายเลข 6 ดาวแห่งศิลปะวิทยาการ มีเสน่ห์ รักสวยรักงาม มีจินตนาการความฝัน ชอบศิลปะ ชื่นชมในงานศิลปะต่างๆ ทำอะไรก็จะคำนึงภาพลักษณ์ตนเองเป็นอย่างแรก มีรสนิยมดีชอบศิลปะ และดนตรี สนุกบันเทิง เป็นคนที่ชอบความรักสบายอย่างมาก มีโลกส่วนตัว เจ้าสำราญเสมอ ไม่ชอบเอาเปรียบเบียดเบียนใคร ชื่อนี้ดีมากจะส่งเสริมเงินทองไหลมาเทมา มีเสน่ห์ ชื่อเสียง มีความสำเร็จที่งดงาม ทำงานด้านช่าง แต่งหน้า ศิลปิน สไตล์ริส นักประชาสัมพันธ์ ฝ่ายศิลป์ต่างๆ จะดี



09

หมายเลข 09 ดาวพระเกตุ ถือว่า เป็นธาตุลม ญาณ การหยั่งรู้ ต่างประเทศ มรดก โหราศาสตร์ นักบวช สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ คนทรงเจ้า การมีอายุยืน หมายเลข 9 พลังดาวเกตุพลังแห่งความลึกลับ เลขนี้เป็นมงคลมาก เพราะได้พลังจากสิ่งที่มองไม่เห็นมาช่วยดูแลคุ้มครอง ช่วยทำให้กิจการงานใดๆ ประสบผลสำเร็จ บางครั้งมีอุบัติเหตุก็ทำให้รอดพ้นอย่างไม่น่าเชื่อ มีอายุยืนมั่นคง มีความคิดรวดเร็วว่องไว มีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ เลื่อมใส ศรัทธา สนใจในศาสนาเร้นลับสนใจของเก่าแก่ เลขนี้ทำให้อยู่สบาย เรื่องราวชีวิตราบรื่นได้โชคลาภแบบไม่คาดฝัน เพราะมีสิ่งพลังเร้นลับช่วยอยู่ ชอบสะสมของเก่า ของโบราณต่างๆ ถ้าสวดมนตร์บ่อยๆ และแผ่เมตตาบารมี พลังสวดมนตร์บำบัดจะช่วยให้พลังของสิ่งที่มองไม่เห็นช่วยคุณได้มากขึ้นไปอีก การทำงานเป็นนักค้าของเก่า นักโบราณคดี โหราจารย์ ผู้ที่ต้องยุ่งเกี่ยวกับเรื่องเร้นลับหรือของเก่าของขลังจะดี



สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม