niyaybook
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2013
อัพเดท08/12/2020
เป็นสมาชิกเมื่อ 19/08/2013
สถิติเข้าชม358156
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  117/31 หมู่ที่ 5 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม 73170
โทร.  0859665220
Mail  rung8@hotmail.com
QR code
http://www.pantipmarket.com/mall/niyaybook
Search      Go

Home / All Product List / ปิ๊งรักทะลุมิติ จาก 209 เหลือ 105

ปิ๊งรักทะลุมิติ จาก 209 เหลือ 105

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ปิ๊งรักทะลุมิติ จาก 209 เหลือ 105

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  05/09/2013
แก้ไขล่าสุด  :  05/09/2013
ราคา  105

รายละเอียด :

 Bridefight:ประลองชิงเจ้าสาว

โลอิส อดีตนักสืบสาวสุดบู๊ นึกอยากตาย เพราะเจ็บตัวจนออกไปลุยงานบนถนนไม่ได้อีก คุณเธอเลยกรอกยากับโปะแผ่นแปะแก้ปวดไปเต็มพิกัด (บวกกับดูสตาร์เทร็คมาราธอน) กะตายเต็มที่ แต่แล้ว...เธอก็ไปตื่นขึ้นในอาณาจักรแซนด์แลนด์และป๊ะเข้ากับเสือพูม่าที่ เป็นคน (เดมอน)

เขาพาเธอไปบ้าน ซึ่งก็คือปราสาทพระราชา แล้วอยู่ดีไม่ว่า ดี เธอก็กลายเป็นเจ้าสาวของเขาจากการประลองยุทธ์เสียอย่างนั้น แต่เธอขัดขืนต่อสู้ ไม่ย๊อม ไม่ยอมมาตลอด...

จนถึงคืนเข้าหอนี่แหละ

Mating Season:ฤดูหาคู่

เจ้าชายมัลทีส น้องคนรองของเดมอน อยากมีคู่ตุนาหงันเหมือนพี่ชายบ้าง เขาไปอาบน้ำดับอารมณ์ แล้วก็เนื้อเต้นเมื่ออยู่ดีๆ ก็มีอนงค์นางหล่นตูมลงมาในสระ

เธอคือแอนน์ ผู้หมวดจากกองทัพหญิงสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง ถึงมัลทีสจะดีใจสุดขีด แต่ก็ไม่อยากบังคับฝืนใจแอนน์ ซึ่งดิ้นรนจะกลับโลกเพื่อทำหน้าที่ให้สำเร็จ

เธอเบื่อการเป็นนางแจ๋วก้นครัว เลยอาสาไปทำสงคราม แต่แล้วก็หลุดมาโลกนี้เสียนี่ มัลทีสต้องทั้งหว่านเสน่ห์ ทั้งหางานให้ทำ นวลนางถึงจะยอมอยู่ต่อ

Groomfight:ประลองชิงเจ้าบ่าว

ความที่เป็นลูกชายสุดสวาทของแม่ เจ้าชายชาการ์ น้องสุดท้องของเดมอน จึงอยากสัมผัสโลกที่แม่จากมาแทบขาดใจ แม่เขาเป็นชาวโลก มาจากโลกเดียวกับโลอิส ซึ่งเป็นเหตุผลที่เขาเป็นปลื้มกับพี่สะใภ้คนนี้นักหนา และแล้วความฝันของเขาก็เป็นจริง เมื่ออยู่ดีๆ เขาก็ร่วงตุ้บลงไปในโลกอีกใบและเจอกับสาวเท่ห์ผิวสีเข้มชื่อริก้า

ทั้งสองครองรักกันกระหนุงกระหนิง จนกระทั่งริก้าตั้งท้อง ชาการ์เลยอยากพาเธอไปบ้านเขา จะได้มีคนดูแล ว่าแล้วก็พากันนั่งไทม์แมชชีนที่พ่อริก้าสร้างไว้กลับไป พอถึงบ้าน ชาการ์ก็พบว่า จริงๆ แล้วเขาหายไปแค่สองสามวัน และใกล้จะถึงงานประลองชิงเจ้าบ่าว ซึ่งมีตัวชาการ์เองเป็นรางวัล

เขาพยายามเบี้ยวงานนี้ทุกวิถีทาง แล้วก็ช็อกเมื่อริก้าจะลงประลองด้วย ทั้งๆ ที่สาวนางอื่นแปลงร่างเป็นเสือสิงห์น่ากลัวๆ ได้ทั้งนั้น แต่ที่เขาช็อกยิ่งไปกว่าก็คือ คุณเธอยิ่งใหญ่กว่าใครเพื่่อน

 เขียนความคิดเห็น
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :
Security Code :