saleshopping
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า วิธีการสั่งซื้อสินค้า แจ้งการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน29/05/2012
อัพเดท29/01/2017
เป็นสมาชิกเมื่อ 09/08/2007
สถิติเข้าชม391362
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  Line // whatapp // tel : 0895319123 Sathorn Bangkok 10120
โทร.  0895319123
Mail  b0895319123@gmail.com
QR code
http://www.pantipmarket.com/mall/vivid20
Search      Go

Home / All Product List / ขาย Nuvite Srendere -

ขาย Nuvite Srendere -

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ขาย Nuvite Srendere -

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  09/09/2014
แก้ไขล่าสุด  :  03/03/2015
ราคา  850



ข้อมูลทั่วไป / Overview:
Nuvite Srendere นูไวท์ สเรนเดอเร่ 40cap.

ราคา 950 บาท
http://beautyinyourhand.ibuy.co.th/shop
กระชับหุ่น ลดเซลลูไลซ์ ผิวขาวใส ทานก่อนนอน ต้องNuvite Srendereเหมาะกับผู้ที่ไม่มีเวลาออกกำลังกายและผู้ที่ไม่สามารถควบคุมพฤติกรรมการกินได้ NuviteSrendere(นูไวท์สเลนเดอเร่) ได้ผสานสองสิ่งนี้เข้าไว้ด้วยกันในเม็ดเีดียวที่ได้ผิวพรรณกระชับเรียบเนียนพร้อมหุ่นที่เฟิร์มเพรียวกระชับ

ปฏิวัติ ผิวสวย…เผยผิวขาวเนียน ในรูปร่างเพรียวกระชับ กลูตาไธโอน (GLUTATHIONE) กลูตา ไธโอน คือ สารอาหารธรรมชาติชนิดหนึ่งที่มีอยู่เกือบทุกเซลล์ในร่างกายมนุษย์ และเป็นสารประกอบอินทรีย์เปปไตด์ ที่ประกอบไปด้วยกรดอะมิโน 3 ชนิด คือ(กรดกลูตามิค, ซิสทีน,และไกลซีน)

กลูตาไธโอน มีคุณสมบัติ
1. สารต่อต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) มีพลังในการต่อต้านอนุมูลอิสระ มากที่สุด ช่วยให้วิตามิน C, E มีส่วนขจัดอนุมูลอิสระได้อย่างสมบูรณ์ และป้องกันไม่ให้วิตามิน C ,E แปลงตัวเองไปเป็นอนุมูลอิสระด้วย
2. ล้างพิษและขจัดของเสีย หรือ สารพิษต่าง ๆ ที่เข้าสู่ร่างกาย (DETOXICATION ANE LIVER PROTECTOR) โดยจะเข้าไปจับและทำให้พิษ หรือของเสียเป็นกลางเป็นการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของตับให้ดีขึ้น
3. ช่วยให้ผิวขาวขึ้น (BEAUTY AND WHIOTENING) โดยการยับยั้งการเกิดไขมัน เปอร์ออกไซด์ ซึ่งเป็นไขมันที่สารสีเมลานินจะเข้าไปจับทำให้ผิวหมองคล้ำ ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ ไทโรซิเนส ซึ่งทำหน้าที่สร้างสีเมลานินที่ผิวหนัง ทำให้ผิวพรรณมีความขาวเพิ่มมากขึ้นป้องกันการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ

สารอาหารจำเป็นต่อร่างกาย (ESSENTIAL NURIENT)
1. ไลโอฟิลไลซ์ คอลาเจน ไฮโดรไลเซท ผ่านกระบวนการเทคโนโลยีทันสมัย ประกอบไปด้วยกรดอะมีโน 19 ชนิด ซึ่งเป็นอาหารผิวและเป็นวัตถุดิบในการซ่อมแซมผิว โดยโกร๊ท ฮอร์โมน มีหน้าที่ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ สลายไขมันเก่า และสร้างกล้ามเนื้อให้กับร่างกายจะหลั่งออกมาขณะพักผ่อนช่วยเวลาที่ดีที่สุด คือ 90 นาทีแรกของการนอกหลับ ทำให้ผอมโดยไม่เสียทรง ให้คุณมีเรือนร่างที่สวยสมส่วน และช่วยบำรุงผิวพรรณให้ดูนุ่มเนียนไปพร้อมกัน
2. สารสกัดจากชาเขียว (GREEN TEA EXTRACT) สารต้านอนุมูลอิสระ ประสิทธิภาพสูง สารสำคัญคือ EGCG ซึ่งแรงกว่าวิตามินอี 20 เท่า และแรงกว่า วิตามิน ซี 100 เท่า จึงปกป้องผิวจากการถูกกระตุ้นให้เกิดริ้วรอยจากแสงแดด, ลดการระคายเคือง,เพิ่มการไหลเวียนของเลือดที่มาหล่อเลี้ยงผิว เติมความสดใส และคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว
3. รากชะเอมสกัด (LICORICE ROOT EXTRACT) สาร GRABRIDIN ในรากชะเอม ยับยั้งการสร้างเม็ดสี สาเหตุการเกิด กระ ฝ้า และรอยหมองคล้ำ ยับยั้งการสร้างอนุมูลอิสระ สาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย ยับยั้งการสร้างสารก่อการอับเสบบนผิวจากแสงยูวี ลด การอับเสบร้อนแดงที่ผิวนอกจากนี้ยังประกอบด้วยสารสำคัญ กลีไซร์ไรซิน (GLYCYRRHIZIN) ช่วยปกป้องจากสารก่อมะเร็ง , มี ประสิทธิภาพสูงในการยับยั้งไวรัสต่าง ๆ
4. กรดอัลฟาไลโปอิก (ALPHA LIPOIC ACID) ทำหน้าที่เร่งการเปลี่ยนกลูโคส หรือน้ำตาลในกระแสเลือดให้เป็นพลังงานมากขึ้นลดการสะสมของไขมันใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของวิตามิน C , E ล้างพิษและขจัดของเสีย ต่าง ๆ ที่เข้าสู่ร่างกาย เพิ่มกระบวนการผลิตสารกลูตาไธโอนในร่างกายให้มากขึ้น ผลงานวิจัยของสถาบันอับเบียน สหรัฐอเมริกา แร่ธาตุ อะมิโน แอซิค คีเลต (MINERAL AMINO ACID CHELATE) ประกอบด้วยแร่ธาตุ จับกับกรดอะมิโน ซี่งเป็นหน่วยที่เล็กที่สุดของโปรตีน จึงสามารถดูดซึมผ่านลำไส้ได้โดยไม่ถูกย่อยสลายที่กระเพาะอาหาร และดูดซึมได้ดีกว่าแร่ธาตุทั่ว ๆ ไปเกือบ 2 เท่า ซึ่งทำให้ร่างกายดูดซึมได้อย่างเต็มที่ และนำไปใช้งานได้ทันที โดยไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ เพราะเป็นสารธรรมชาติ และเป็นส่วนประกอบที่สำคัญของเอนไซม์และฮอร์โมนต่าง ๆ ที่สำคัญในร่างกาย แร่ธาตุ แต่ละชนิดยังมีคุณสมบัติพิเศษแตกต่างกัน
5. ซิงค์ อะมิโน แอซิด คีเลต (ZINC AMINO ACID CHELATE) เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของฮอร์โมน อินซูลิน และ ฮิวแมน โกร๊ท ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน ให้ร่างกายต่อมลภาวะต่าง ๆ ป้องกันการระคายเคืองและเพิ่มความแข็งแรงของผิวที่แพ้ง่าย
6. แมงกานีส อะมิโน แอซิด คีเลต (MANGANESE AMINO ACID CHELATE) เพิ่มอัตราการเผาผลาญไขมันให้กลายเป็นพลังงานอย่างรวดเร็ว กระตุนการทำงานของเซลล์ผิว ให้รับสารอาหารได้อย่างเต็มที่
7. ซีลีเนียม อะมิโน แอซิด คอมเพล็กซ์ (SELENIUM AMINO ACID COMPLEX) เพิ่มการเผาผลาญไขมันอย่างเป็นธรรม ช่วยซ่อมแซม DNA ของเซลที่ผิดปกติให้กลับสู่สมดุลย์อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้แผลหายเร็วสมานผิวจึงไม่ทำให้เกิดแผลเป็นหรือ คีลอยด์ ***** เอส โอ ดี SOD แร่ธาตุต่อต้านอนุมูลอิสระ (สังกะสี , แมงกานีส, ซีลีเนียม) แร่ธาตุที่ช่วยบำรุงผิว และจำเป็นต่อการทำงานของฮอร์โมนอินซูลิน ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลและโคเลตเตอรอลให้คงที่ ทำให้กระบวนการเผาผลาญอาหารเป็นไปอย่างสมบูรณ์ เสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง เพิ่มความยืดหยุ่นให้กล้ามเนื้อ และผิวพรรณให้สดใส *****
8. โครเมียม อะมิโน แอซิด คีเลต (CHROMIUM AMINO ACID CHELATE) ทำหน้าที่เร่งและเพิ่มการเผาผลาญน้ำตาลในกระแสเลือดให้เปลี่ยนเป็นพลังงาน และสะสมเป็นพลังงานสำรอง ไกลโคเจน โดยการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของฮอร์โมน อิซูลิน ทำหน้าที่ให้การเปลี่ยนอาหารทุกชนิดโดยเฉพาะแป้งและน้ำตาลให้เป็นพลังงาน ลดการสะสมไขมันใหม่ ฮิวแมน โกร๊ท ทำหน้าที่ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอสลายไขมันเก่า และสร้างกล้ามเนื้อให้ร่างกาย
9. วิตามิน (วิตามิน บี 1 , บี 2 ,บี 6 , C , กรดแพนโทธินิค, อิโนซิทอล, โฟเลต) ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการเกิดริ้วรอย กระตุ้นการสร้าง และซ่อมแซมคอลลาเจน ด้วยการทำงานร่วมกับ GLUTATHIONE เพิ่มการไหลเวียนของเลือดส่งผลให้ผิวมีความยืดหยุ่น เนียน กระชับสดใส ช่วยบำรุงรากผมและหนังศรีษะให้แข็งแรง บำรุงการะดูก และเล็บให้มีสุขภาพดีไม่เปราะและฉีกขาด และช่วยป้องกันรังสี UV สารอาหารเหล่านี้เป็นสารธรรมชาติ ที่จำเป็นต่อกระบวนการเผาผลาญไขมันในร่างกาย ทำให้เกิดการเผาผลาญไขมัน ในระดับเซลล์ ซึ่งปกติแล้วร่างกายจะได้รับสารอาหารจากการย่อยอาหารบางชนิด สารอาหารเหล่านี้ จะเร่งการเผาผลาญไขมันในระดับเซลล์ ให้เปลี่ยนเป็นพลังงานหากร่างกายขาดสารอาหารเหล่านี้ จะทำให้การเผาผลาญไขมันบกพร่องได้ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดความอ้วนและไขมันส่วนเกินได้ ดังนั้นเราสามารถเลือกรับสารอาหารธรรมชาติเหล่านี้ได้ในรูปผลิตภัณฑ์ ที่ให้สารอาหารเหล่านี้ให้มากพอกับร่างกายต้องการ จะทำให้การเผาผลาญไขมันในร่างกายมีประสิทธิภาพสูงขี้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยจะไม่รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงและไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ

วิธีทาน Nuvite Srendere (นูไวท์ สเรนเดอเร่)

ทานวันละ 1-2 เม็ดก่อนนอน ถ้าต้องเห็นผลเร็วทาน 3- 4 เม็ด ก่อนนอน และควรท้องว่างอย่างน้อย 3 ชั่วโมง

เลขที่ อย. 11- 1- 48241- 1 - 0190

(อ่านรายละเอียด Nuvite Srendere นูไวท์ สเลนเดอเร่ ได้ที่ด้านล่าง)

คำเตือน เด็กและสตรีมีครรภ์ ไม่ควรรับประทาน

หมวดอาหารเสริม วิตามิน มีอ.ย สินค้ามีพร้อมส่ง
ค่าส่ง EMS 45.- ซื้อ 3000 บาทขึ้นไป จัดส่ง EMS ฟรี

สอบถามเข้ามาที่เวปบอร์ดกระทู้

email : b0895319123@gmail.com

what app // Line : 0895319123

สุกัญยา ยินดีค่ะ

ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจด้วยดีตลอดมา

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :