Nana Nature Shop , หนูนา 0850626844 , LINE ID = nananature
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน11/06/2010
เป็นสมาชิกเมื่อ 08/06/2010
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  หลักสี่ บางเขน กทม. 11150
โทร.  0850626844
Mail  nana-nature@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / Dragon’s Blood Treatment เลือดมังกรลดเลือนริ้วรอย

Dragon’s Blood Treatment เลือดมังกรลดเลือนริ้วรอย

รูปภาพประกอบทั้งหมด 2 รูป

Dragon’s Blood Treatment เลือดมังกรลดเลือนริ้วรอย

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  07/12/2013
แก้ไขล่าสุด  :  07/12/2013
ราคา  490

Dragon’s Blood Treatment ปริมาณ 120 ml. ราคาปกติ 590 ฿ (ราคาพิเศษ 490 ฿)

Dragon’s Blood ที่จริงแล้วเป็นชื่อของต้นไม้นะคะ ไม่ใช่สัตว์ในตำนาน ส่วนที่นำมาใช้ในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์คือยางของต้นเลือดมังกร มีลักษณะสีแดงสดเหมือนเลือด แต่ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นและมีสารสำคัญหลายตัวที่ช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวได้ดี สารที่สกัดจากยางของต้นเลือดมังกร มีคุณสมบัติอันโดดเด่นในเรื่องการช่วยชะลอและลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับผิวหน้า ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ รังสียูวี มลภาวะที่เป็นพิษ ฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย พร้อมทั้งกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอีลาสตินช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวสวย ยางของต้นเลือดมังกรได้ถูกนำมาสกัดและเป็นสารสำคัญที่ใช้ในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางมีประสิทธิภาพสูงในการต้านอนุมูลอิสระและฟื้นฟูสภาพผิวที่ถูกทำลาย ทีสำคัญคือปราศจากสารกันเสียพาราเบน (Paraben Free) จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผิวบอบบางและแพ้งายหรือผิวหน้ามัน แต่ไม่เหมาะกับบผู้ที่มีผิวแห้งนะคะ รับประกันค่ะ เนื้อครีมบางเบามาก ไม่ทำรู้สึกให้เหนียวเหนอะหนะ ไม่อุดตันรูขุมขนเมื่อใช้เป็นประจำริ้วรอยที่มองเห็นชัดจะแลดูลดเลือนลง ผิวดูเรียบเนียนกระชับ เปล่งปลั่งสดใส ทำให้ผิวชุ่มชื้น และสามารถใช้กับเครื่องไอออนโต , โฟโน ,เครื่องอัลตร้าโซนิค เป็นการผลักวิตามินเข้าผิวหน้า และใช้เป็นเบสละลายวิตามินบริสุทธิ์ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

วิธีใช้ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

  • ผิวหน้า หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ใช้ปลายนิ้วแตะเนื้อ Treatment GEL Dragon’s Blood เพียงเล็กน้อยแต้ม 5 จุด บริเวณ หน้าผาก , แก้ม , จมูก , คาง , ลำคอ ลูบไล้เบาๆ จากปลายคางขึ้นด้านบนให้ทั่วใบหน้า และลำคอ เป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุก เช้า และก่อนนอน เหมาะทุกสภาพผิว ยกเว้นผิวแห้ง
    (สามารถใช้เป็นตัวละลายวิตามินชนิดบริสุทธิ์ได้ค่ะ )
  • ผิวกาย ทาบำรุงผิวเป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น หรือใช้ทาผิวเพื่อบำรุงและคืนความชุ่มชื้นหลังทำทรีทเม้นท์ด้วย AHA เพื่อปรับสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงผิวได้อย่างล้ำลึกเพื่อคืนความชุ่มชื้น ลดอาการแพ้ระคายเคืองและฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายจากมลภาวะแวดล้อมที่เป็นพิษจากรังสี UV พร้อมชะลอและลดเลือนริ้วรอยช่วยให้ผิวกระชับตึงสดใส

 เขียนความคิดเห็น
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :
Security Code :