รับจี้ไฝ กำจัดขี้แมลงวันออกทั้งร่างกาย และที่อวัยวะเพศหญิง ชาย
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน17/03/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 17/03/2016
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  โทร-LINE ID:0863325512 ร้านป้าอ้นอยู่ในคอนโดพระรามหกแมนชั่่น อาคาร บี ซอยจรัลสนิทวงศ์ 96/1 ถึงก่อนโรงพยาบาลยันฮี เปิดเวลา10.00-21.00 น. 10700
โทร.  0863325512
Mail  aonjefai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ทำนายไฝ ตำแหน่ง ลักษณะไฝ ติ่งเนื้อ กระ หูด ไฝบนใบหน้า อยากเอาไฝออก

ทำนายไฝ ตำแหน่ง ลักษณะไฝ ติ่งเนื้อ กระ หูด ไฝบนใบหน้า อยากเอาไฝออก

ทำนายไฝ ตำแหน่ง ลักษณะไฝ ติ่งเนื้อ กระ หูด ไฝบนใบหน้า อยากเอาไฝออก

ทำนายไฝ ตำแหน่ง ลักษณะไฝ ติ่งเนื้อ กระ หูด ไฝบนใบหน้า อยากเอาไฝออก

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  24/03/2018
แก้ไขล่าสุด  :  24/03/2018
ราคา  100ขึ้นไป

โ ท ร. 0 8 9 - 5 1 1 5 6 5 6 บริการเอาไฝ ขี้แมลงวัน ติ่งเนื้อ กระ หูด สิวข้าวสาร ตาปลาบนทุกส่วนร่างกาย-ในที่ลับออก (ที่อวัยวะเพศชาย หญิง­­- ที่ใกล้เคียง) เพื่อเสริมโชคชะตา แก้เคล็ดสะเดาะเคราะห์ แก้ไฝอาภัพคู่ ไฝหย่าร้าง ไฝอาภัพรัก ไฝกินผัวกินเมีย ไฝอัปมงคล ทำให้สวยขึ้น หล่อขึ้น บุคลิก ราศี วาสนาดีขึ้นและทำนายลักษณะ-ดูดวงไฝ ขี้แมลงวันด้วยวิธีเสริมสวยสมุนไพร ราคาถูกกว่าเอาออกด้วยผ่าตัด และใช้แสงเลเซอร์
no description
ไฝ ขี้แมลงวัน ติ่งเนื้อ กระ หูด สิวข้าวสาร ตาปลาที่จะเอาออก จะหมดไปหรือไม่ ป้าอ้นไม่การันตีผลลัพธ์ที่ทำไปค่ะ เพราะรากไฝ แต่ละคนจะขนาดและลึกไม่เท่ากัน, ผลลัพธ์ที่ลูกค้ามาทำแล้วจะได้รับจะแตกต่างกันไปไม่เหมือนกันค่ะ เพราะ แต่ละคนขนาดไฝ ความลึกไฝ จะไม่เหมือนกัน หากทำไปแล้วรากไฝหลุดหมดก็ไม่ต้องมาเอาออกซ้ำอีก
no description

ร้านไฝอยู่ในซอยจรัลสนิทวงศ์ 96/1 (ก่อนถึงโรงพยาบาลยันฮี) 96/1 https://goo.gl/maps/CVj7i5P8bY42 รถประจำทางที่ผ่าน สาย 18, 110, 175, 203, ปอ.18, ปอ.170, ปอ.203
วิธีการเดินทางโดยรถไฟฟ้า สามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS ไปยังสถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ จากนั้นเดินทางโดยรถเมล์สาย18 (ฝั่งรพ.ราชวิถี) หรือแท็กซี่ มายังร้านป้าอ้น เปิดเวลา10.00-21.00 น. หากทำไปแล้วไฝยังขึ้นมาจุดเดิมยังหลุดไม่หมดป้าอ้นก็จะเอาออกให้ฟรีจนไฝหลุดออกไปหมดไม่จำกัดครั้ง ไม่คิดค่าบริการในการเอาออกซ้ำค่ะ
การดูแลรักษาหลังจากจี้ไฝ ไม่ควรโดนน้ำหลังจากเอาออกเป็นเวลา 24 ชั่วโมง ยกเว้นบริเวณจุดเล็กอย่าเพิ่งเอาผ้าปิดแผลออก เพราะจะติดเชื้อได้ค่ะ อาจทำให้เป็นแผลเป็นได้
หลัง 24 ชม. แล้วนำพลาสเตอร์ออก แผลเล็กแค่ 3 ชั่วโมงพอ โดนน้ำได้ ใช้ผ้าขนหนูซับเบาๆ ให้แห้งสนิทค่ะ แล้วก็ทายาฆ่าเชื้อ Fucidin cream ฟิวซิดิน ครีม ถ้างบน้อยใช้เบตาดีน
เพื่อป้องกันติดเชื้อและกันไม่ให้แผลอักเสบ ควรทายาเช้า-ก่อนนอนเป็นเวลาประมาณ 3 วัน และควรเปลี่ยนผ้าปิดแผลบ่อยๆ เพื่อป้องกันอับชื้น เป็นหนอง
ส่วนจุดไหนที่แผลใหญ่มากๆ แนะนำให้ติดพลาสเตอร์ต่อไปอีกประมาณ 7-10 วัน หรืออาจน้อยกว่านั้นถ้าแผลแห้ง
ข้อควรระวัง ช่วงที่แผลเป็นสะเก็ดก่อนจะหลุด อาจมีอาการคัน อย่าแกะ หรือเกา อดทนหน่อย เพื่อความสวย-หล่อ งดอาหารทะเล ไข่ ของดอง 7-15 วัน
และที่สำคัญต้องหลบแดดด้วย เพื่อไม่ให้แผลดำ ครีมกันแดดโบกไปเยอะๆ เลยค่ะ SPF สูงๆ ยิ่งดี ทาได้บ่อยๆ ยิ่งเวิร์คค่ะ เมื่อสะเก็ดหลุดหมด เนื้อขึ้นมาเต็มหลุม คุณก็จะพบว่า ..ช้านนนนน~สวย-หล่อ ขึ้นเป็นกอง !
หลังจากแผลแห้งหากหลุมยังไม่เต็มหรือสีแผลยังไม่หายไปให้หาครีมประเภทบำรุงผิวเฉพาะมาทาเร่งเช่น Dermatix หรือ Scagel หาซื้อได้ตามร้านขายยามาทาทุกวัน

no description

https://www.youtube.com/watch?v=HDjCgousPwc
ซึ่งทำไปแล้วจะไม่เป็นแผลเป็นหรือเสียโฉม เว้น แต่ไฝรากลึกจริงๆ ค่ะ เพราะเนื้อไฝจะหลุดออกไปหมดเพียงอย่างเดียวไม่มากระทบกับผิวกายของลูกค้าให้เป็นแผลเป็น สะอาดปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียง ป้าอ้นมีประสบการณ์กว่า 20 ปี จุดไหนไม่หลุด ซ้ำฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย ราคาเริ่มต้นที่ 50 บาท ซึ่งราคานี้จะเปลี่ยนไปตามขนาด, ความลึกของรากไฝและตำแหน่งของไฝ
no description

ติดต่อป้าอ้นได้ที่โทร.-ไลน์ ไอดี LINE ID 0895115656 Facebook กำจัดไฝ ขี้แมลงวัน ทั้งตัวและอวัยวะเพศชายหญิง โดยวิธีเสริมสวย
no description
ร้านป้าอ้นอยู่ในคอนโดพระรามหกแมนชั่นอาคารB ก่อนถึงโรงพยาบาลยันฮี ซอยจรัลสนิทวงศ์ 96/1

no description


สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:รับจี้ไฝ กำจัดขี้แมลงวันออกทั้งร่างกาย และที่อวัยวะเพศหญิง ชาย
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา