รับจี้ไฝ กำจัดขี้แมลงวันออกทั้งร่างกาย และที่อวัยวะเพศหญิง ชาย
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน17/03/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 17/03/2016
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  โทร-LINE ID:0863325512 ร้านป้าอ้นอยู่ในคอนโดพระรามหกแมนชั่่น อาคาร บี ซอยจรัลสนิทวงศ์ 96/1 ถึงก่อนโรงพยาบาลยันฮี เปิดเวลา10.00-21.00 น. 10700
โทร.  0863325512
Mail  aonjefai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ไฝ ขี้แมลงวัน ที่ของลับหญิง ชาย สามารถเอาออกแก้อาถรรพ์ได้

ไฝ ขี้แมลงวัน ที่ของลับหญิง ชาย สามารถเอาออกแก้อาถรรพ์ได้

ไฝ ขี้แมลงวัน ที่ของลับหญิง ชาย สามารถเอาออกแก้อาถรรพ์ได้

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  25/03/2016
แก้ไขล่าสุด  :  16/03/2018
ราคา  เริ่มที่ราคา 50ขึ้นไป แล้ว แต่ขนาดและความลึกของรากไปจนถึงตำแหน่งของไฝราคาจะเปลี่ยนตาม

โทร.0863325512 บริการเอาไฝ ขี้แมลงวัน ติ่งเนื้อ กระ หูด สิวข้าวสาร ตาปลา ทุกส่วนร่างกายออก โดยเฉพาะในที่ลับ ที่อวัยวะเพศชาย หญิง เพื่อเสริมโชคชะตา แก้เคล็ดสะเดาะเคราะห์ แก้ไฝอาภัพคู่ ไฝหย่าร้าง ไฝอาภัพรัก ไฝกินผัวกินเมีย ไฝอัปมงคล
no description
ทำให้สวยขึ้น หล่อขึ้น บุคลิก ราศี วาสนาดีขึ้นและทำนายลักษณะ-ดูดวงไฝ ขี้แมลงวันด้วยวิธีเสริมสวยสมุนไพร ราคาถูกกว่าเอาออกด้วยผ่าตัด และใช้แสงเลเซอร์ ไฝ ขี้แมลงวัน ติ่งเนื้อ กระ หูด สิวข้าวสาร ตาปลาที่จะเอาออก จะหมดไปหรือไม่ ป้าอ้นไม่การันตีผลลัพธ์ที่ทำไปค่ะ เพราะรากไฝ แต่ละคนจะขนาดและลึกไม่เท่ากัน ป้าอ้นเปิดร้านมา 20 ปี

no description

ร้านอยู่ในซอยจรัลสนิทวงศ์ 96/1 (ก่อนถึงโรงพยาบาลยันฮี) ลิ้งค์ตำแหน่งที่ตั้ง https://goo.gl/maps/CVj7i5P8bY42 รถประจำทางที่ผ่าน สาย 18, 110, 175, 203, ปอ.18, ปอ.170, ปอ.203 วิธีการเดินทางโดยรถไฟฟ้า สามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS ไปยังสถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ จากนั้นเดินทางโดยรถเมล์สาย18 (ฝั่งรพ.ราชวิถี) หรือแท็กซี่ มายังร้านป้าอ้น เปิดเวลา10.00-18.00 -21.00 น.ผลลัพธ์ที่ลูกค้ามาทำแล้วจะได้รับจะแตกต่างกันไปไม่เหมือนกันค่ะ เพราะ แต่ละคนขนาดไฝ ความลึกไฝ จะไม่เหมือนกัน หากทำไปแล้วรากไฝหลุดหมดก็ไม่ต้องมาเอาออกซ้ำอีก

no description

หากทำไปแล้วไฝยังขึ้นมาจุดเดิมยังหลุดไม่หมดป้าอ้นก็จะเอาออกให้ฟรีจนไฝหลุดออกไปหมดไม่จำกัดครั้ง ไม่คิดค่าบริการในการเอาออกซ้ำค่ะ
การดูแลรักษาหลังจากจี้ไฝ ไม่ควรโดนน้ำหลังจากเอาออกเป็นเวลา 24 ชั่วโมง ยกเว้นบริเวณจุดเล็กอย่าเพิ่งเอาผ้าปิดแผลออก เพราะจะติดเชื้อได้ค่ะ อาจทำให้เป็นแผลเป็นได้
หลัง 24 ชม. แล้วนำพลาสเตอร์ออก แผลเล็กแค่ 3 ชั่วโมงพอ โดนน้ำได้ ใช้ผ้าขนหนูซับเบาๆ ให้แห้งสนิทค่ะ แล้วก็ทายาฆ่าเชื้อ Fucidin cream ฟิวซิดิน ครีม ถ้างบน้อยใช้เบตาดีน
เพื่อป้องกันติดเชื้อและกันไม่ให้แผลอักเสบ ควรทายาเช้า-ก่อนนอนเป็นเวลาประมาณ 3 วัน และควรเปลี่ยนผ้าปิดแผลบ่อยๆ เพื่อป้องกันอับชื้น เป็นหนอง
ส่วนจุดไหนที่แผลใหญ่มากๆ แนะนำให้ติดพลาสเตอร์ต่อไปอีกประมาณ 7-10 วัน หรืออาจน้อยกว่านั้นถ้าแผลแห้ง
ข้อควรระวัง ช่วงที่แผลเป็นสะเก็ดก่อนจะหลุด อาจมีอาการคัน อย่าแกะ หรือเกา อดทนหน่อย เพื่อความสวย-หล่อ งดอาหารทะเล ไข่ ของดอง 7-15 วัน
และที่สำคัญต้องหลบแดดด้วย เพื่อไม่ให้แผลดำ ครีมกันแดดโบกไปเยอะๆ เลยค่ะ SPF สูงๆ ยิ่งดี ทาได้บ่อยๆ ยิ่งเวิร์คค่ะ เมื่อสะเก็ดหลุดหมด เนื้อขึ้นมาเต็มหลุม คุณก็จะพบว่า ..ช้านนนนน~สวย-หล่อ ขึ้นเป็นกอง !
หลังจากแผลแห้งหากหลุมยังไม่เต็มหรือสีแผลยังไม่หายไปให้หาครีมประเภทบำรุงผิวเฉพาะมาทาเร่งเช่น Dermatix หรือ Scagel หาซื้อได้ตามร้านขายยามาทาทุกวัน

no description

ซึ่งทำไปแล้วจะไม่เป็นแผลเป็นหรือเสียโฉม เว้น แต่ไฝรากลึกจริงๆ ค่ะ เพราะเนื้อไฝจะหลุดออกไปหมดเพียงอย่างเดียวไม่มากระทบกับผิวกายของลูกค้าให้เป็นแผลเป็น สะอาดปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียง จุดไหนไม่หลุด ซ้ำฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย ราคาเริ่มต้นที่ 50 บาท ซึ่งราคานี้จะเปลี่ยนไปตามขนาด, ความลึกของรากไฝและตำแหน่งของไฝ
https://www.youtube.com/watch?v=HDjCgousPwc
no description
ติดต่อป้าอ้นได้ที่โทร.-ไลน์ ไอดี LINE ID 0895115656 Facebook กำจัดไฝ ขี้แมลงวัน ทั้งตัวและอวัยวะเพศชายหญิง โดยวิธีเสริมสวย
no description
ร้านป้าอ้นอยู่ในคอนโดพระรามหกแมนชั่นอาคาร B ก่อนถึงโรงพยาบาลยันฮี ซอยจรัลสนิทวงศ์ 96/1

no description

ภาพร้านป้าอ้น เข้าทางปากซอยจรัลสนิทวงศ์ 96/1 (ก่อนถึงโรงพยาบาลยันฮี จรัลสนิทวงศ์) มาจนถึงท้ายซอย ข้างซ้ายเจอคอนโดพระรามหกแมนชั่น อาคารบี
no description

ร้านป้าอ้นอยู่ในคอนโดพระรามหกแมนชั่น อาคารบี (ข้างฟิตเนส)

no description

no description


แผนที่สินค้า

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:รับจี้ไฝ กำจัดขี้แมลงวันออกทั้งร่างกาย และที่อวัยวะเพศหญิง ชาย
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา