พระเครื่องมีตังค์สาขาสงขลา
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน30/10/2017
เป็นสมาชิกเมื่อ 30/10/2017
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  87/10 ถ.ประสานมิตร ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
โทร.  0894620910
Mail  meetangsongkhla@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / เหรียญนางกวักโภคทรัพย์

เหรียญนางกวักโภคทรัพย์

รูปภาพประกอบทั้งหมด 4 รูป

เหรียญนางกวักโภคทรัพย์

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  31/10/2017
แก้ไขล่าสุด  :  31/10/2017
ราคา  3,999

นางกวัก..เจ้าแม่นางกวัก..พระแม่นางกวัก เป็นชื่อเรียกเครื่องรางของขลัง ซึ่งคนโบราณมีความเชื่อกันว่า มีฤทธานุภาพช่วยในเรื่องการทำมาค้าขาย ความเชื่อนี้ไม่สามารถพิสูจน์ความจริง แต่สิ่งหนึ่งที่ปรากฏต่อสายตาของคนทั่วไป คือ บรรดาร้านค้าต่างๆ มักจะมีรูปเคารพของนางกวักตั้งบูชาบนหิ้ง
เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2559 ได้มีพิธีหล่อพระบูชา นางกวักมหาเสน่ห์ ขนาด 9 นิ้ว และ 5 นิ้ว เพื่อนำไปสักการบูชา ณ วัดพรุตู ต.เกาะสะบ้า อ.เทพา จ.สงขลา (ต้นแบบมาจาก ผู้ชนะประกวด เทพีนางกวัก ในงานฝังลูกนิมิต วัดพรุตู) และองค์เล็ก 120 องค์

พิธีหล่อครั้งนี้ท่านอาจารย์แขก รือเสาะ ได้รวบรวมมวลสารศักดิ์สิทธิ์ไว้มากมาย อาทิเช่น บาตรตัน เต้าพูลตัน ทองหุ้มพระธาตุ เบ็ดพญาพันวัง ตะกรุดของพระเกจิอาจารย์ มากกว่า 3,000 ดอก แผ่นยันต์ 4,000 แผ่น เนื้อสัมฤทธิ์สามสมัย อู่ทอง เชียงแสน สุโขทัย ใบจักรเรือ ปีกเครื่องบิน เจ้าน้ำเงิน แร่โคตรเศรษฐี ชินวัชรธาตุ เหล็กไหล ชนวนพระกริ่งวัดสุทัศน์ทุกรุ่น ฯลฯ โดยมีพระมหาภูษิต ฐิตสิริ เป็นประธานเทนำฤกษ์ครั้งนี้ นอกจากนี้ยังมีพิธีเทนำฤกษ์ปลากัด หลวงปู่ทวด วัวธนู เต่ามังกร และกิเลน ซึ่งวัตถุมงคลทุกชิ้น ออกในนามพระมหาภูษิต ฐิตสิริ เจ้าอาวาสวัดพรุตู

นางกวักเป็นเทพีแห่งความอุดมสมบูรณ์
บ้านเรือนใดที่ไม่ใช่ร้านค้า หากมีนางกวักไว้บูชา บ้านนั้นจะประสบ แต่ความอุดมสมบูรณ์ ทุกรูปแบบ ลูกหลานดี การเงินดี สุขภาพดี นอกจากเรื่องพวกนี้แล้ว การที่มีนางกวักที่สร้างไว้อย่างถูกต้องภายในบ้าน ก็จะบังคับเรื่องการเรียน การเป็นอยู่ของนิสัยใจคอของลูกหลานภายในบ้าน ให้ไปในทางที่ดี เพราะนางกวักได้ชื่อว่า สวยงาม 5 ประการ กริยาดี วาจาดี นิสัยดี เสียงดี ทุกก้าวย่างดี ลูกหลานภายในบ้านก็จะได้ 5 เรื่องนี้ด้วยถ้ามีไว้บูชา

อิทธิปาฏิหาริย์ “พลัง” แห่งความศักดิ์สิทธิ์ของแม่นางกวัก

อาจารย์แขกท่านได้เล่าให้ฟังว่า สมัยก่อนท่านอาจารย์มหาภูษิต อยู่ที่วัดศรีมหาโพธิ์ ในเวลานั้นท่านไม่ใช่เจ้าอาวาส และท่านก็ไม่ใช่รองเจ้าอาวาส ท่านก็ช่วยงานในวัดเป็นอย่างดี เราเห็นว่า ท่านเป็นพระที่มีความรู้ น่าจะอยู่เป็นเจ้าอาวาสที่ใดสักที่เพื่อพัฒนา ท่านอาจารย์แขกจึงบอกมหาเป็นเจ้าอาวาสที่ไหนก็ได้ ตัวท่านยินดีจะช่วย ตอนนั้นมีหลายวัดมานิมนต์ ให้มหาภูษิตไปเป็นเจ้าอาวาส แต่ท่านก็ปฏิเสธ จนกระทั่งได้มาเห็นวัดพรุตู ในเวลานั้นสภาพของวัดพรูตูยังไม่มีอะไรเลย ศาลาการเปรียบก็เก่าๆ กุฎิพระก็เก่าๆ หลังคามุงจาก มุงสังกะสี มีห้องน้ำห้องเดียว ถาวรวัตถุในวัดไม่มีอะไรเลย ท่านมหาเลือกมาอยู่วัดพรุตู ลงมือ บูรณปฏิสังขรณ์
นางกวักถือเป็นเทพีแห่งโชคลาภ นางกวักที่สร้างขึ้นมานี้ นั่งอยู่บนกองเงินกองทอง เปรียบเสมือนนั่งอยู่โชคลาภ กองเต็มพื้น มุ่งเน้นทางด้านความอุดมสมบูรณ์ ทางเมตตา โชคลาภ นางกวักอยู่ที่ไหน ผู้คนก็จะหลั่งไหลไปที่นั่น แต่สิ่งที่อยากจะบอก คือ ความเชื่อเรื่องนางกวัก ปัจจุบันคนหลายๆ คนเห็นนางกวักอยู่ที่ร้านค้าเป็นหลัก ทำให้มีความเชื่อว่านางกวัก มีดีแค่ร้านค้าเอาไว้ขายของ ที่จริงคิดผิด เพราะนางกวักเป็นเทพีแห่งความอุดมสมบูรณ์
บูรพาจารย์สมัยอดีต เขาไม่ได้สร้างไว้ให้คนทำการค้า แต่สร้างให้คนทุกคนเอาไปบูชา จริงๆ แล้วบูรพาจารย์สมัยอดีต หากเป็นเรื่องราวของโชคลาภ เขาจะยกให้นางกวักเป็นอันดับ 1 แต่ด้วยความเชื่อในปัจจุบันนี้ เพราะคนส่วนใหญ่เห็นนางกวัก เป็นเครื่องรางที่เอาไว้ในร้านค้า คนทั่วไปจึงไม่พกนางกวักแขวนคอ แต่จริงๆ แล้วแขวนคอดีมาก

โน้ตยินดีให้บริการคะ
สอบถามได้ที่
Line ID : @meetangsongkhla
หรือ โทร.089-4620910
Website : www.meetangsongkhla.com

วัตถุมงคลอาจารย์แขก


มันตระสยาม


อาจารย์แขกรือเสาะ


ร้านมีตังค์สาขาสงขลา


สอบถามทาง Line ID : @meetangsongkhla


โทร.089-4620910


ติดตาม /ฮวงจุ้ย / ถาม-ตอบ /
การใช้วัตถุมงคล / พลังงานประจำปีเกิด /
เคล็ดไม่ลับกับ อ.แขกได้ทางไลน์ ส่งข้อมูลถึงมือคุณ

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:พระเครื่องมีตังค์สาขาสงขลา
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา