พระเครื่องมีตังค์สาขาสงขลา
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน30/10/2017
เป็นสมาชิกเมื่อ 30/10/2017
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  87/10 ถ.ประสานมิตร ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
โทร.  0894620910
Mail  meetangsongkhla@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ฮู้เจ้าพ่อเขาตก

ฮู้เจ้าพ่อเขาตก

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ฮู้เจ้าพ่อเขาตก

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  31/10/2017
แก้ไขล่าสุด  :  31/10/2017
ราคา  1,000

ฮู้เจ้าพ่อเขาตก
หากเรา “พก” ฮู้เจ้าพ่อเขาตกติดตัว
พลังหยินจะไม่ส่งผลเข้าหาเราเลย
และหากมีเรื่องพวกนี้อยู่ในบ้าน
หากเราเอาฮู้เจ้าพ่อเขาตก
ไปติดทางทิศตะวันตกของบ้าน
หากมีพวกกระดูกฝังอยู่ “มันจะแตก”
แต่หากเป็นกระดูกที่เผาแล้ว
เท่ากับหยินถูกหยางทำลาย
จึงจะไม่ส่งผลร้ายใด ๆ อีกเลย

ฮู้เจ้าพ่อเขาตก
เป็นฮู้ที่ช่วยเสริมพลังให้ฮู้ผืนอื่น ๆ ภายในบ้าน
เจ้าพ่อเขาตกท่านเป็นผู้ตั้งเซียน และคุมกลุ่มดาวทางทิศตะวันตก ช่วยปรับพลังงานหยิน
คนทั่วไปมักจะมองว่า “ฮู้” เป็นเพียงผ้าผืนเดียว แต่ผ้าเดียวนี้เอง ทำให้การไปดูฮวงจุ้ยของอาจารย์แขก “ทุกที่” สามารถให้สถานที่นั้น ๆ มีความเจริญรุ่งเรือง ความมั่งคั่ง ให้อยู่ ณ สถานที่แห่งนั้นอย่างยั่งยืน
ในเชิงพลังงาน “วิญญาณ” ที่เป็นต้นตระกูลของวิชาเหมาซาน อย่างที่เคยอธิบายไปแล้ว ว่ามีการทำสนธิสัญญากับ 3 ภพ โดยมี “ซำกวนไต้เต๋” เป็นผู้ควบคุม ท่านเป็นเทพคุม 3 ภพ ดังนั้นซำกวนจึงสูงมาก
เมื่อเรา “พก” ซำกวนติดตัว สิ่งที่ว่า มาทั้งหมดก็จะมีความสมบูรณ์ ก่อนที่อาจารย์แขกจะทำซำกวน ไม่เคยปรากฏมีใครกล้าทำกันออกมาเลย แต่หากจะถามว่า มีคนรู้จักซำกวนหรือไม่ ก็มีคนเป็นจำนวนไม่น้อยที่รู้จักซำกวน เพราะอาจารย์ที่เรียนวิชาเหมาซานต่าง ๆ จะไม่กล้าแตะต้องซำกวน เนื่องจากซำกวนเป็นเทพที่สูงมาก อย่างมากก็อาจจะพบ “ซำกวนเล่าเอี่ย” ซึ่งเป็นเทพที่คุมพลังงานน้ำเท่านั้น นอกนั้นจะไม่มีใครกล้าเข้ายุ่งกับซำกวนที่เหลือ
คนที่เรียนวิชาเหมาซานจะทำอะไรก็แล้ว แต่ หากว่าด้วยเรื่อง “พลังงานปราณคนเป็น” แก้ไขบ้าน ส่งเสริมคนเป็น จะต้องบอก 1 ใน 3 ของซำกวน ที่ไปคุมพลังปราณหยาง ส่วนที่ว่า ด้วยเรื่องสุสานก็ต้องไปบอก 1 ใน 3 ของซำกวน ที่ว่า ด้วยเรื่องคุมพลังงานหยิน ส่วนการจะแก้ไขผังเมืองใหญ่ ๆ ก็ต้องว่า ด้วยเรื่องซำกวน ที่คุมพลังงานฟ้า
บ้านที่ไม่มีความรุ่งเรือง คือ บ้านที่ขาดหยาง บ้านที่กระตือรื้อร้นเกินไป แต่กลับไม่ได้เงิน คือ มีหยางมากเกินไป ตัวอย่าง บางคนทำงานแทบตาย แต่ได้เงินน้อย แสดงว่า บ้านมีหยางมากไป จึงทำ “ฮู้สุริยัน-จันทรา” ออกมาคุมกลางวันและกลางคืน คือ คุมหยางและคุมหยิน ให้มีความสมดุลย์ แต่มันไม่ใช่ 100 เปอร์เซ็นต์
บ้านที่รับพลังงานหยางมากเกินไป บ้านที่อยู่แล้ววุ่นวาย บ้านที่อยู่แล้วร้อน บ้านที่อยู่แล้วมี แต่เรื่อง แม้กระทั่งในเวลากลางคืน ก็ยังส่งความร้อนอยู่ตลอดเวลา แม้กระทั่งเป็นฤดูหนาวก็ยังร้อน ซึ่งถือว่า มีหยางที่รุนแรงมาก บ้านประเภทนั้นควรต้องติด 5 หยินในบ้าน ซึ่งยังไม่เคยปรากฏบ้านดังกล่าว
หากเป็นนักพรตเหมาซานเขาจะเชื่อว่า จุดนั้น รับพลังงานปราณธรรมชาติ ที่รับพลังงานหยางเป็นจุดรวมอยู่ ที่ลักษณะแบบนี้จะถูกฝังศพแห้ง ในทางกลับกัน หากอยู่แล้วมี แต่เรื่อง ก็มีเปอร์เซ็นต์สูงที่ใต้พื้นบ้านหลังนั้นมี “ศพแห้ง” อยู่ด้วย
สมัยก่อนอาจารย์แขก เคยไปกับก๋งที่บ้านหลังหนึ่ง บ้านหลังนี้อยู่แล้วมี แต่เรื่องวุ่นวาย แต่เมื่อเอา “หลอแก” จับ ปรากฎว่า บ้านทั้งหลังอยู่บนชัยภูมิฮวงจุ้ย ปราณคนเป็นที่สมบูรณ์มาก ไม่มีจุดไหนเลยที่ฟ้องว่า อยู่บ้านหลังนี้แล้วไม่ดี ไม่ว่า จะเป็นเรื่องทิศทาง ปีเกิดต่าง ๆ ทางน้ำ ไม่มีอะไรฟ้องในทิศทางฮวงจุ้ยคนเป็นเลย ก๋งสงสัยว่า ทำไมบ้านหลังนี้ จึงมีคนผูกคอตาย 2 คน และมีการรื้อขื่อออกไปแล้วด้วย ก็ยังมีคนผูกคอตายอีก
ก๋งจึงทำพิธีของเหมาซานโดยเขียน “ฮู้ปัดเคราะห์” พอเขียนเสร็จก็นำไปเผา แล้วใส่ถ้วยน้ำชา จากนั้นก็ถือถ้วยน้ำชาเข้าไปในบ้าน พอเดินไปถึงจุด ๆ หนึ่งมือของก๋งสั่น เหมือนมีคนเขย่า จากนั้นก็วางถ้วยน้ำชาลง ปรากฏว่า พื้นแตกโพ๊ละ ถ้วยน้ำชาก็แตก พอน้ำชาแตะที่พื้น มันแตกเป็นทาง ก๋งจึงสั่งให้ขุด ปรากฏว่า ขุดเจอกระดูก ก๋งบอกว่าบ้านทั้งหลังเดือดร้อน เพราะกระดูกชิ้นนี้ หากเป็นซินแสปัจจุบัน ซึ่งจะดู แต่พลังงานชัยภูมิ ดู แต่พลังงานสนามแม่เหล็ก จะไม่รู้เลยว่า เรื่องเดือดร้อนในบ้านหลังนี้เกิดจากอะไร วิชาของเหมาซานจึง “สุดยอด” แต่ก็เรียนยากมาก
“เจ้าพ่อเขาตก” ท่านเป็นผู้ที่ตั้งเทพ คุมเทพทั้งหมด แต่การจะใช้ “ฮู้เจ้าพ่อเขาตก” ให้ได้ผล ชัยภูมินั้นต้องมีภูเขาอยู่ทางด้านขวามือ ในประเทศไทยมีภูเขาที่รุนแรงที่สุด คือ ภูเขาตะนาวศรี ด้านขวามือ ทางทิศตะวันตก เขาจึงเรียก “เจ้าพ่อเขาตก”
หากจะไล่ลำดับภูเขาที่สูงเข้าหาต่ำ ที่ยาวและลึกที่สุด คือ ทิศตะวันตก หากเป็นทิศตะวันออก จะสิ้นสุดที่จังหวัดชลบุรี แต่ทิศตะวันตกสิ้นสุดจังหวัดระนอง ซึ่งไกลมาก ดังนั้น “ฮู้เจ้าพ่อเขาตก” จึงคุมวิญญาณหยาง ชั้นสูง
หากเรา “พก” ฮู้เจ้าพ่อเขาตกติดตัว พลังหยินจะไม่ส่งผลเข้าหาเราเลย และหากมีเรื่องพวกนี้อยู่ในบ้าน หากเราเอาฮู้เจ้าพ่อเขาตก ไปติดทางทิศตะวันตกของบ้าน หากมีพวกกระดูกฝังอยู่ “มันจะแตก” แต่หากเป็นกระดูกที่เผาแล้ว เท่ากับหยินถูกหยางทำลาย จึงจะไม่ส่งผลร้ายใด ๆ อีกเลย
การที่เราเอา “ฮู้เจ้าพ่อเขาตก” ติดบ้าน จะบังคับพลังงานหยางในบ้านให้ส่งผลดี หากเรามีฮู้อื่น ๆ อยู่ในบ้าน เราก็ควรจะมีฮู้เจ้าพ่อเขาตก ซึ่งจะช่วยส่งพลังให้ฮู้ผืนอื่น ๆ อย่างรุนแรง ส่งพลังงานดีให้เข้าหาคน
เจ้าพ่อเขาตกท่านเป็นผู้ตั้งเซียน ในเทพดาวตะวันตก ท่านเป็นผู้ตั้ง “จ้งเห่อ” หรือซำปอกง ให้ขึ้นมาเป็นเทพดาวตะวันตก ตัวท่านมีคุณวิเศษเปรียบเจ้าพ่อเสือ ซึ่งท่านคุมดาวเหนือ ส่วนเจ้าพ่อเขาตกคุมดาวตะวันตก คนที่ธาตุทองส่งผลร้าย ธาตุทองไม่สมบูรณ์ ธาตุทองให้คุณให้โทษ ควรจะพกฮู้เจ้าพ่อเขาตก
คุยกันท้ายคอลัมน์
หากเรามี “ฮู้เจ้าพ่อเขาตก” ติดบ้าน จะบังคับพลังงานหยางในบ้านให้ส่งผลดี หากเรามีฮู้อื่น ๆ อยู่ในบ้าน เราก็ควรจะมีฮู้เจ้าพ่อเขาตก ซึ่งจะช่วยส่งพลังให้ฮู้ผืนอื่น ๆ อย่างรุนแรง ส่งพลังงานดีให้เข้าหาคนในบ้านอีกด้วย

โน้ตยินดีให้บริการคะ
สอบถามได้ที่
Line ID : @meetangsongkhla
หรือ โทร.089-4620910
Website : www.meetangsongkhla.com

วัตถุมงคลอาจารย์แขก


มันตระสยาม


อาจารย์แขกรือเสาะ


ร้านมีตังค์สาขาสงขลา


สอบถามทาง Line ID : @meetangsongkhla


โทร.089-4620910


ติดตาม /ฮวงจุ้ย / ถาม-ตอบ /
การใช้วัตถุมงคล / พลังงานประจำปีเกิด /
เคล็ดไม่ลับกับ อ.แขกได้ทางไลน์ ส่งข้อมูลถึงมือคุณ

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:พระเครื่องมีตังค์สาขาสงขลา
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา