มาสเตอร์พีช Masterpiece Life Vision
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน24/09/2015
อัพเดท25/09/2015
เป็นสมาชิกเมื่อ 13/04/2009
สถิติเข้าชม10414
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กรุงเทพมหานคร 10100
โทร.  090-8961569 . Line id: 55388836
Mail  beee_bu@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย CAROLINE - คาโรไลน์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ควบคุมน้ำหนัก กระซับสัดส่วน

ขาย CAROLINE - คาโรไลน์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ควบคุมน้ำหนัก กระซับสัดส่วน

รูปภาพประกอบทั้งหมด 4 รูป

ขาย CAROLINE - คาโรไลน์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ควบคุมน้ำหนัก กระซับสัดส่วน

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  24/09/2015
แก้ไขล่าสุด  :  24/09/2015
ราคา  1,250

คาโรไลน์ (CAROLINE) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ควบคุมน้ำหนัก กระซับสัดส่วน ที่ให้ผลลัพธ์ดีจริง แม้คุณเคยใช้ยี่ห้ออื่นไม่ได้ผล แต่ คาโรไลน์ ช่วยคุณเรื่อง หุ่นสวย หรือ หุ่นดี ได้ดีจริง ลดราคาสุด ๆ จาก 1,850 บาท เหลือเพียง 1,250 บาท เท่านั้น

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
คาโรไลน์ (CAROLINE) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ควบคุมน้ำหนัก กระซับสัดส่วน ที่ให้ผลลัพธ์ดีจริง แม้คุณเคยใช้ยี่ห้ออื่นไม่ได้ผล แต่ คาโรไลน์ ช่วยคุณเรื่อง หุ่นสวย หรือ หุ่นดี ได้ดีจริง

โรคอ้วน เป็นปัญหาสำคัญที่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากพฤติกรรมการบริโภคและการดำรงชีพของคนเราในยุคปัจจุบันที่มีการแข่งขันสูง นับตั้ง แต่สมัยเรียนหนังสือ ทำงาน ประกอบอาชีพ เป็นหนึ่งปัจจัยสำคัญทำให้พฤติกรรมการดำรงชีวิตเป็นไปตามยุคที่มีการแข่งขัน บ้างก็รับประทานอาหารประเภทฟาสฟู๊ด นอนดึก ดื่มแอลกอฮอล์ ปัจจัยเหล่านี้นำไปสู่การเป็น โรคอ้วน แทบทั้งสิ้น
ผลิตภัณฑ์ Caroline คาโรไลน์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นเป็นพิเศษโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก พร้อมเพิ่มส่วนผสมที่ช่วยให้ ผิวขาวกระจ่างใส ผิวสุขภาพดี ในหนึ่งเดียว ช่วย ลดน้ำหนักได้อย่างรวดเร็ว ลดไว ไม่มีโยโย่ หนึ่งเดียวในประเทศไทย

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ Caroline คาโรไลน์
- ลดน้ำหนักได้อย่างปลอดภัย ผ่านมาตรฐาน อย.
- ไม่มีผลข้างเคียงกวนใจ เช่น ใจสั่น ใจหวิว เบลอ หน้ามืด วิงเวียน ครั่นเนื้อครั่นตัว ไม่สบายตัว ฯลฯ
- ลดเร็ว ลดไว ไม่โยโย่ หยุดทานน้ำหนักไม่เด้งกลับ
- เปลี่ยนไขมันเป็นกล้ามเนื้อ
- บล็อกแป้งไม่ให้เปลี่ยนเป็นไขมัน
- ลดต้นแขน ลดต้นขา ลดสะดพก ลดหน้าท้อง
- ช่วยให้รู้สึก เบาตัว สบายตัว กระปรี้กระเปร่า
- ช่วยให้ ผิวขาวกระจ่างใส สุขภาพผิวดี เปล่งปลั่ง
- ลดน้ำหนัก พร้อม ผิวสวย ในหนึ่งเดียว กล้าการันตี
- ตอบโจทย์ผู้มีปัญหา อ้วนลดยาก อ้วนหลังคลอด ลดน้ำหนักมาหลายวิธี ไม่ลงสักที
- ประหยัดเงิน ประหยัดเวลา ให้คุณมี หุ่นสวย พร้อม ผิวสุขภาพดี ในหนึ่งเดียว
- Caroline คาโรไลน์ ทั้ง หุ่นสวย พร้อม ผิวขาวกระจ่างใส ในหนึ่งเดียว

สนใจติดต่อได้ที่ คุณบี 090-8961569
Line id: 55388836

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
ส่วนประกอบที่สำคัญใน Caroline คาโรไลน์
สมุนไพรดอกคําฝอย คุณประโยชน์ของสมุนไพรดอกคำฝอย

ช่วยลดไขมันและคอเรสเตอรอลในหลอดเลือด ป้องกันไขมันอุดตันในเส้นเลือด เนื่องจาก สมุนไพรดอกคำฝอย มีกรดไลโนเลอิค (Linoleic Acid) อยู่มาก ซึ่งจะเข้าไปทำปฏิกิริยากับไขมันในเลือด และขับออกทางปัสสาวะและทางอุจจาระ
ช่วยขยายหลอดเลือด ป้องกันความดันโลหิตสูง ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดในร่างกายให้ดีขึ้น ทำให้ออกซิเจนเข้าสู่เซลล์ต่างๆ ได้ดีขึ้น ช่วยสลายลิ่มเลือด จะมีประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ที่ชอบกินของหวาน เพราะจะมีระดับน้ำตาลในเลือดสูง ทำให้เลือดเหนียวข้นจับตัวกันเป็นลิ่มเลือด ทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตทำงานได้ไม่ดี โดย สมุนไพรดอกคำฝอยจะช่วยป้องกันไม่ให้เลือดเกาะตัวกันเป็นลิ่มเลือด ช่วยสลายลิ่มเลือดให้เล็กลง
ช่วยบำรุงโลหิต เหมาะสำหรับสุภาพสตรี ช่วยขับระดูโลหิตประจำเดือนของสตรี ช่วยกระจายเลือด ลดปัญหาประจำเดือนคั่งค้าง ประจำเดือนมาไม่เป็นปกติ
ช่วยบำรุงหลอดเลือดและหัวใจ ทำให้มีเลือดไปเลี้ยงที่หัวใจมากยิ่งขึ้น ช่วยให้หัวใจแข็งแรง ทำงานได้ดีขึ้น
สมุนไพรดอกคำฝอย มีฤทธิ์ช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสและเชื้อแบคทีเรีย ช่วยแก้น้ำเหลืองเสีย บำรุงระบบต่อมน้ำเหลืองให้เป็นปกติ
Pine Bark Extract สารสกัดจากเปลือกสนมาริไทมจากประเทศฝรั่งเศส ในผลิตภัณฑ์ Caroline คาโรไลน์ เป็นสารสกัดที่ได้ชื่อว่า ช่วยให้ผิวพรรณขาวกระจ่างใส เปลั่งปลั่ง สุขภาพดี อุดมไปด้วย สารโปรแอนโทซัยยานิดีน หรือ พิกโนจีนอล

ออกฤทธิ์ยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวส่วนเกิน ช่วย ลดฝ้า ลดกระ จุดด่างดำ ลดปัญหา หน้าหมองคล้ำ ช่วยให้ ผิวขาวกระจ่างใส มีออร่า
ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วย ชะลอวัย ย้อนวัย ดูอ่อนกว่าวัย
ลดปัญหาเส้นเลือดขอด
ช่วยให้เซลล์แข็งแรง และอ่อนเยาว์ ช่วยเติมออกซิเจนให้กับเซลล์ในร่างกาย
ช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรง
ลดปัญหาอาการติดเชื้อของเซลล์ต่างๆ ที่เสื่อมสภาพ
สารสกัดจากมะเขือเทศ สารต่อต้านอนุมูลอิสระ ไลโคพีน พบมากในมะเขือเทศเท่านั้น สุดยอดของสารสกัดที่ได้จากธรรมชาติ มีคุณสมบัติ

ช่วยปกป้องร่างกายจากความเสื่อมสภาพ
ช่วยให้ผิวขาวใส อมชมพู
มีคุณสมบัติช่วยต้านอนุมูลอิสระ
ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของมะเร็งได้หลายชนิด
สารสกัดจากต้น กระบองเพชร สายพันธ์ แอฟริกัน (Hoodia gordonii) มีคุณสมบัติ

ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่ใช้สร้างไขมัน ช่วย เผาผลาญไขมัน เผาผลาญสารอาหาร
สารสกัดจากต้นกระบองเพชร สายพันธุ์แอฟริกัน อุดมด้วยเส้นใยอาหารคุณภาพสูง ช่วย ชะลอการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด อุ้มน้ำได้ดี จึง ช่วยลดความอยากอาหาร ช่วยให้ระบบขับถ่ายเป็นปกติ
ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดและไขมันที่เป็นอัตราย (LDL) แต่ช่วยเพิ่มไขมันที่เป็นประโยค (HDL) ทำให้คลอเลสเตอรอลลดลงและยังลดความเสียงต่อการเป็นโรคหัวใจ
ช่วยกระตุ้นระบบเผาพลาญพลังงานในร่างกาย ทำให้ร่างกายสามารถเผาพลาญพลังงานและไขมันได้เร็วขึ้น ช่วยในเรื่องการควบคุมน้ำหนัก ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน
สารสกัดจาก กระบองเพชร สายพันธุ์แอฟริกัน มีผลไปกระตุ้นฮอร์โมนอินซูลินในร่างกาย ช่วยป้องกันไม่ให้น้ำตาล คาร์โบไฮเดรต เปลี่ยนเป็นไขมัน ทำให้การสะสมไขมันลดน้อยลง
สารสกัดจากผลส้มแขก มีสารสำคัญที่มีชื่อว่า Hydroxycitric Acid หรือเรียกสั้นๆ ว่า “HCA”

ช่วยยับยั้งเอนไซม์ในการสร้างไขมันจากการบริโภคอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตสูง
เป็นสารสกัดที่ได้รับการยอมรับในวงการธุรกิจ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน
นอกจากนี้ยังมีกรดอินทรีย์อื่นๆ อีกด้วย ไม่ว่า จะเป็น กรดซิตริก (Citric Acid), กรดโดคีคาโนอิค (Dodecanoic Acid), กรดออคตาดีคาโนอิค (Octadecanoic acid) และกรดเพนตาดีคาโนอิค (Pentadecanoic acid) ที่ช่วยในการ ควบคุมน้ำหนัก
สารสกัดจากถั่วขาว มีคุณสมบัติ

มีส่วนช่วยในกา ควบคุมน้ำหนัก ลดความอ้วน
มีส่วนช่วยในการยั้บยั้งการย่อยของคาร์โบไฮเดรต
ช่วยลดความอยากอาหาร
ช่วยลดระดับไตรกลีเซอไรด์ ลดระดับคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี LDL
ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด
L-Glutathione แอล กลูต้าไธโอน ในผลิตภัณฑ์ Caroline คาโรไลน์ มีคุณประโยชน์

Antioxidation เป็นสารแอนตี้อ็อกซิเดนซ์ : L-Glutathione (แอล กลูต้าไธโอน) จะถูกเปลี่ยนไปเป็นเอนไซม์ Glutathione Peroxidase มีคุณสมบัติเป็นสาร Antioxidant ที่สำคัญของร่างกาย ช่วยลดความเสื่อมของเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย
Detoxitication ช่วย ดีท้อกซ์ ขับล้างสารพิษ : L-Glutathione (แอล กลูต้าไธโอน) ช่วยสร้างเอนไซม์ชนิดต่างๆ ในร่างกาย โดยเฉพาะ Glutathione-S-transferase ที่ตับ ช่วยในการกำจัดสารพิษออกจากร่างกายโดยไปเปลี่ยนสารพิษ ชนิดไม่ละลายน้ำ(ละลายในน้ำมัน) เช่น พวกโลหะหนัก สารระเหย ยาฆ่าแมลง แม้ แต่ยาบางชนิด ให้เป็นสารที่ไม่อันตราย และละลายน้ำได้ดีขึ้นแล้วขับออกจากร่างกาย นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันตับจากการถูกทำลายโดยแอลกอฮอล์การสะสมของ Acetaldehyde(ทำให้เกิดอาการเมาค้าง) บุหรี่ และยา
Immune Enhancer ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันในร่างกาย : L-Glutathione (แอล กลูต้าไธโอน) จะส่งผลในการเพิ่มความสามารถในการกำจัดสิ่งแปลกปลอมและเชื้อโรคของเม็ดเลือด ขาว ชนิด Neutrophils และยังเพิ่มความสามารถในการทำงานของ เซลล์ที่เกี่ยวข้องกับระบบภูมิต้านทานของร่างกายด้วยทำให้ร่างกายมีภูมิคุ้ม กันเพิ่มมากขึ้น
Beauty and Whitening ช่วยให้ ผิวขาวกระจ่างใส : รังสี UV-A และ UV-B ในแสงแดดเป็นตัวกระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลานินและอนุมูลอิสระ ทำลายเซลล์ผิว ทำให้ผิวหมองคล้ำ เกิดจุดด่างดำและเกิดฝ้า L-Glutathione (แอล กลูต้าไธโอน) มีคุณสมบัติช่วยในการต่อต้านกลไกของอนุมูลอิสระ ที่ทำให้เกิด Lipid peroxide ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดฝ้า นอกจากนี้ L-Glutathione (แอล กลูต้าไธโอน) ยังไปยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ Tyrosenase ส่งผลให้เม็ดสีเมลานินไม่ถูกสร้างขึ้น ทำให้ผิวค่อยๆ ขาวขึ้น
Male Fertity ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ : L-Glutathione (แอล กลูต้าไทโอน) ทำให้ Sperm เคลื่อนที่ได้และลดอัตราการตายของ Sperm ด้วย
แอลคาร์นิทีน L-Carnitine-Fumarate (LCF) ในรูปแบบที่ดีที่สุด สำหรับการเผาผลาญไขมัน เผาผลาญสารอาหาร ช่วย ลดน้ำหนัก ควบคุมความอ้วน

สารสกัดจากเมล็ดองุ่นชนิดบริสุทธิ์เข้มข้น Grape seed Extract pure 100% มีคุณสมบัติ

เป็นซุบเปอร์แอนตี้ออกซิแดนท์ (Super Anti-oxidant) มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงกว่า สูงกว่า วิตามิน E ถึง 50 เท่า และ วิตามิน C ถึง 20 เท่า สามารถต้านอนุมูลอิสระได้ทุกรูปแบบ
สารสกัดจากเมล็ดองุ่น สามารถถูกดูดซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมาแข็งแรง รักษาความกระชับ เต่งตึงของผิวได้ดีมาก ส่งผลให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล
ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น และความหยาบกร้านของผิวได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ผิวเนียนละเอียด
นอกจากนี้ยังมีสารสกัดสำคัญๆ อีกมากมายหลายชนิดที่มีส่วนช่วยในการ เผาผลาญไขมัน เผาผลาญสารอาหาร แป้ง น้ำตาล ช่วยบล็อกไขมัน และกระชับกล้ามเนื้อ เช่น วิตามินซี Vitamin C ascorbic acid , สารสกัดจากขิง ,วิตามินอี Vitamin E , โครเมี่ยมอะมิโนแอซิด คีเลต ฯลฯ

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:มาสเตอร์พีช Masterpiece Life Vision
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา