นิยายรัก
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน17/08/2013
อัพเดท02/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 31/07/2013
สถิติเข้าชม15016
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  63/4 ซ.ติวานนท์ 18 ถ.ติวานนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
โทร.  0890505713
Mail  magicsimply168@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / WHITE HAT Episode One/CALABRIAN / เขย่ารักมาเฟีย ตอน เจาะหัวใจมาเฟีย

WHITE HAT Episode One/CALABRIAN / เขย่ารักมาเฟีย ตอน เจาะหัวใจมาเฟีย

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

WHITE HAT Episode One/CALABRIAN / เขย่ารักมาเฟีย ตอน เจาะหัวใจมาเฟีย

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  23/08/2013
แก้ไขล่าสุด  :  23/08/2013
ราคา  338

ราคาปกติ 450.00 บาท
ลดเหลือ 338.00 บาท
สถานะสินค้า พร้อมส่ง
ประเภท สินค้าใหม่
สภาพ มีตัวหนังสือจางหน้า 247 มีใบแทรกให้แทน

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
นิยายดี แนวมาเฟียจากร้าน นิยายรัก

เรื่อง เขย่ารักมาเฟีย ตอน เจาะหัวใจมาเฟีย WHITE HAT Episode One/CALABRIAN

ผู้ แต่ง ออสม่า

สำนักพิมพ์ ทำมือ

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
เขย่ารักมาเฟีย ตอนเจาะหัวใจมาเฟีย

                บอบบาง น่าทนุถนอม อ่อนหวาน ไม่ทันโลกและปกป้องตัวเองจากความโหดร้ายไม่ได้ นี้คือนิยามที่ทุกคนใช้มองรำไพพิมพ์ สาวน้อยจากเมืองไทย ที่ควรได้รับการดูแลจากคนที่เข้มแข็งกว่า และตัวตนที่ทุกคนเห็นก็ดึงดูดอันตราย ซึ่งรำไพพิมพ์ไม่คิดว่า จะเกิดขึ้นกับชีวิตของเธอ หากว่าไม่มีใครเลยรู้ว่านั่นไม่ใช่รำไพพิมพ์ตัวจริง  แต่เมื่อใครๆ อยากให้เธอเป็นแค่หญิงสาวที่แสนอ่อนแอเธอก็จะเป็น

แน่นอนว่า แฟรี่ตัวน้อยๆ ที่แสนน่ารักอย่างรำไพพิมพ์ คู่ควรกับการปกป้อง หาก แต่ผู้นำคาลาเบรียนอย่างเอเดรียน มองลึกลงไปกว่าที่ใครๆ จะคาดคิด รำไพพิมพ์มีอะไรมากกว่าหญิงสาวผู้ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เธอซ่อนคมเอาไว้อย่างมิดชิด แต่ยังไม่อาจตบตาเอเดรียนได้ เมื่อเธอหลงเข้ามาสู่กรงของเอเดรียนแล้ว ก็ยากที่จะก้าวออกไป

               รำไพพิมพ์ไม่ต้องการการปกป้องจากใคร  เพราะเธอไม่ได้เป็นเหมือนที่ใครๆ คิด หาก แต่เหนือรำไพพิมพ์ก็ยังมีเอเดรียน เธอรู้ดีว่า  สิ่งที่เอเดรียนต้องการจากเธอไม่ใช่ร่างกายหรือหน้าตาที่งดงาม  แต่เป็นประกายเพชรที่เธอแอบซ่อนไว้ต่างหากคือสิ่งดึงดูดใจเอเดรียน  แต่คนอย่างรำไพพิมพ์ก็ไม่ใช่คนที่จะยอมให้เจ้าของกรงกิติมาศักดิ์ ต้อนเธอจนมุมได้อย่างง่ายดาย รู้จักสาวน้อยพริกขี้หนูอย่างเธอน้อยไป

เมื่อไรกันที่สายตาของเอเดรียนมองรำไพพิมพ์ไม่เหมือนเดิม รสนิยมของเขาไม่เคยสนใจหญิงสาวแรกรุ่นไร้เดียงสาเช่นนี้ หาก แต่ตัวตนที่แท้จริงของรำไพพิมพ์ทำให้เขาไม่อาจละสายตาไปจากรำไพพิมพ์ได้ ในโลกของคาลาเบรียน เอเดรียนพบปะผู้คนมามากมาย หากเธอมีดีแค่ความสวย มันก็ไม่อาจทำให้ผู้กุมบังเหียนแห่งโลกมาเฟียเช่นเขาติดตราตรึงใจได้

เมื่อความจริงที่รำไพพิมพ์ปิดบังไว้ไม่อาจตบตาเอเดรียนได้ เธอจำต้องยอมรับความเป็นเธอ หาก แต่การที่ทำให้รำไพพิมพ์ยอมรับในตัวเอเดรียนก็ไม่ใช่จากเปลือกภายนอกเช่นกัน เพราะเขาคือชายคนเดียวที่จะไม่กักขังเธอไว้ในกรงทอง บีบบังคับให้เธอเป็นเช่นที่เขาต้องการ หากเอเดรียนคือผู้ชายที่สนับสนุนในสิ่งที่เธอเป็น อำนาจที่เขามี ทุกอย่างเขาเป็นจะมอบการปกป้องที่ครั้งหนึ่ง พรสวรรค์นั้นได้พรากคนที่รักจากเธอไปจนหมดสิ้น

เมื่อมีความรัก มันก็คือจุดอ่อน ความเก่งกาจของรำไพพิมพ์คือตัวแปรสำคัญในชีวิตของเอเดรียน หากเอเดรียนจะไม่ยอมปล่อยให้ความโหดร้าย ที่ต่อให้รำไพพิมพ์เป็นหญิงสาวอัจฉริยะสักเพียงใดหากไร้อำนาจก็มีจุดจบเดียวคือตาย พรากเธอไปได้ โลกทั้งใบที่เขาเป็น จะปกป้องรำไพพิมพ์ ผู้หญิงที่เกิดมาเพื่อเขย่าหัวใจของเขาเท่านั้น

เมื่อเอเดรียนมอบทุกอย่างให้เธอ รำไพพิมพ์ก็พร้อมจะมอบมันให้เอเดรียนเช่นกัน สำหรับเธอ เขาไม่ใช่คาลาเบรียน ไม่ใช่ซีอีโอแห่งฟิเดลคอร์ป แต่เขาคือผู้ชายที่เรียกได้ว่า เป็นคนรัก คนที่เธอจะยอมเสี่ยงแม้ แต่ชีวิตเพื่อเขาเช่นที่เอเดรียนก็มอบให้เธอได้ นับ แต่เธอได้กลายเป็นผู้หญิงของเขา เธอก็คือหัวใจของเอเดรียน

รักในนิยามของคนอื่นเป็นเช่นไรเอเดรียนไม่รู้ แต่ผู้ชายที่อยู่โลกของมาเฟีย เขาไม่เคยสนใจว่า การกระทำของเขาจะเป็นเช่นไร แต่สำหรับรำไพพิมพ์ ผู้ชายที่เคยขึ้นชื่อว่า เย็นชา ไร้หัวใจ เหี้ยมโหดเช่นเขา เธอคือที่สุด แม้อันตรายที่ค่อยๆ บ่อนทำลายคาลาเบรียนจะยังไม่ถูกกวาดล้างไปจนหมดสิ้น ที่ที่รำไพพิมพ์จะปลอดภัยที่สุดคือข้างกายเขาในฐานะผู้หญิงของมาเฟีย

ขอบคุณที่มาของเรื่องย่อ คุณฟีน่า

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:นิยายรัก
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา