ร้านคุณต้น เรดิโอแช๊ค
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน20/07/2010
เป็นสมาชิกเมื่อ 20/07/2010
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  บางครั้งผมไม่ได้รับโทรศัพท์ ขอความกรุณาถ้าเรื่องด่วนให้ส่ง SMS หรือ ไลน์มาเลยครับ ID : 0956592450 ครับ/ ถ้ามีรายละเอียดแยะให้ email มาสอบถามจะสะดวกที่สุดครับ 00001
โทร.  095-659-2450
Mail  pongsak.wongsuwan@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / บริการเปลี่ยนขนาด Hard disk ในเครื่อง DVD Recorder Pioneer เป็น 500 GB ขึ้นไป

บริการเปลี่ยนขนาด Hard disk ในเครื่อง DVD Recorder Pioneer เป็น 500 GB ขึ้นไป

รูปภาพประกอบทั้งหมด 5 รูป

บริการเปลี่ยนขนาด Hard disk ในเครื่อง DVD Recorder Pioneer เป็น 500 GB ขึ้นไป

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  25/02/2016
แก้ไขล่าสุด  :  29/06/2016
ราคา  4000-6000

โทรนัดก่อนนำเครื่องมาทำครับ

สนใจโทร 095-659-2450 ครับ

บางครั้งผมไม่ได้รับโทรศัพท์ ขอความกรุณาให้ส่ง SMS หรือ ไลน์มาเลยครับ ID : 0956592450 ครับ / ถ้ามีรายละเอียดแยะให้ email มาสอบถามจะสะดวกที่สุดครับ

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป
- เครื่องอัด/บันทึก DVD Recorder ที่มีอยู่ อัดรายการที่ชื่นชอบแล้วเต็มไวจริงๆ ต้องมา Copy รายการออกจาก Hard disk ลงแผ่น DVD ทุกอาทิตย์เลย……..น่าเบื่อ

  • อยากให้เครื่องอัด/บันทึก DVD Recorder ที่ใช้อยู่มีความจุเพิ่มขึ้น จะได้อัดรายการได้นานๆ โดยไม่ต้องขายเครื่องทิ้งไป แล้วได้เงินกลับมานิดหน่อย เพื่อเพิ่มเงินไปซื้อเครื่องใหม่เปลี่ยน เพราะความจุเดิมที่ตอนแรกคิดว่า พอ แต่ตอนนี้ดูเหมือนจะน้อยไปแล้วครับ
  • อยากใช้เครื่องอัด/บันทึก DVD Recorder เครื่องเดิม จะซื้อใหม่ก็ต้องลงทุนสูง และอาจจะไม่คุ้ม เพราะได้ Function ที่แถมมามากมาย แต่ไม่ค่อยได้ใช้งานเท่าไหร่นัก แค่ต้องการใช้งานแบบเดิมๆ แต่อยากได้ความจุที่สูงขึ้น ระยะเวลาอัดรายการจะได้นานขึ้นเท่านั้นเอง โดยที่มีคุณภาพของภาพที่บันทึกเท่าเดิม หรือดีกว่า

- Hard disk ลูกเดิมเสีย ถ้าส่งเข้าศูนย์ก็คงเปลี่ยน Hard disk ลูกใหม่ขนาดเท่าเดิมมาให้ จะเสียเงินทั้งทีเปลี่ยนให้ความจุสูงๆ ไปเลยดีกว่ามั้ยครับ คุ้มกว่ากันแยะ


เราช่วยคุณได้ครับ สิ่งที่คุณจะได้รับจากบริการของเราดังนี้

  1. คุณจะได้ Hard disk ลูกเดิมของคุณคืนไป เมื่อเปลี่ยน Hard disk แล้วเสร็จ โดยรายการที่อัดเอาไว้เดิมจะอยู่ใน Hard disk ลูกนี้ครับ
  2. คุณจะได้รับ Hard disk ลูกใหม่ใส่ไปในเครื่องอัด/บันทึก DVD Recorder ของคุณ ที่มีความจุสูงถึง 500 GB โดยจะเป็น Hard disk ความเร็วสูงที่ใช้ในห้อง Studio สำหรับงานตัดต่อ VDO โดยเฉพาะ ซึ่งออกแบบมาให้ทำงานได้เร็วและเงียบมาก รวมทั้งทำงานได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน โดยไม่มีปัญหาใดๆ (24ชั่วโมง x 7วัน ตาม Spec.บอกว่าอายุการทำงานหากเปิดไว้ตลอดเวลาจะมีอายุการทำงานที่ 1 ล้านชั่วโมงครับ) นอกจากนี่ยังมี buffer มากกว่า Hard disk ลูกเดิมถึง 4 เท่า ซึ่งทำให้การบันทึกใน Mode ที่มีความคมชัดสูงที่สุดของเครื่อง จะได้ภาพที่ไหลลื่นออกมาดีมาก ไม่มีภาพกระตุกเวลา Play back และตัว Hard disk ยังผ่านการรับรองมาตราฐานความปลอดภัย RoHS Standard จากยุโรปแล้ว (Hard disk สั่งเข้ามาได้ครั้งละไม่มากนะครับ ของหายาก)
  3. คุณจะได้ระยะเวลาการบันทึกจาก Hard disk ลูกใหม่ใน mode standard play จำนวน 214 ชั่วโมง ถึง 219 ชั่วโมง (แล้ว แต่รุ่นครับ อัดรายการที่ชอบเก็บไว้รวมๆ กัน เป็นปีได้เลย) ซึ่งเดิมถ้าคุณใช้รุ่นที่ความจุไม่มากนักเช่น รุ่นที่มีขนาดความจุภายใน 80 GB ซึ่งจะบันทึกใน mode standard play จะได้เพียง 30 ชั่วโมงเท่านั้น เพราะฉะนั้นเมื่อคุณให้เราเปลี่ยน Hard disk แล้ว คุณจะได้ระยะเวลาบันทึกรายการเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมถึง 7 เท่านั่นเอง (สำหรับรุ่นที่ใช้ Hard disk เดิม 80 GB)
  4. คุณจะได้ผังกำหนดเวลาการอัดรายการเดิมของคุณ อยู่ครบในเครื่องตามเดิมครับ (ไม่ต้องห่วง สบายใจได้ครับ) พอถึงบ้าน คุณก็ต่อสายอากาศและสายอื่นๆ ให้ครบเหมือนตอนแกะออกมาน่ะแหละครับ พอถึงเวลามันก็จะอัดรายการตามเวลาและช่องที่คุณเคยตั้งไว้ เหมือนที่เคยอัดลงใน Hard disk ลูกเดิมเลยครับ

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
หมายเหตุ

  1. ระยะเวลาในการเปลี่ยน Hard disk ประมาณ 1 ชั่วโมง (ถ้ายังมี Hard disk ใน Stock) ถึง 1 สัปดาห์ (ถ้าต้องสั่ง Hard disk มาใหม่)
  2. ส่งเครื่อง DVD Recorder + รีโมท + สาย power นะครับ (กรุณาแจ้งรุ่นเครื่องมาก่อนนะครับ สำคัญมาก เพราะต้องดู software ที่มีอยู่ก่อน)
  3. DVD recorder ของ Pioneer สามารถเปลี่ยน Hard disk ได้ทุกรุ่นชัวส์ๆ ครับ แต่ต้องนัดวันเปลี่ยน Hard disk มาก่อนนะครับ ......
  4. DVR Pioneer รุ่นตั้ง แต่ปี 2006 ขึ้นไป (เช่นรุ่น DVR-450 DVR-550 DVR-650) สามารถเปลี่ยน Hard disk ได้สูงถึง 1000 GB ครับ ซึ่งหากบันทึกในโหมด Standard Play จะเก็บรายการต่างๆ ที่ชื่นชอบในHard disk ได้ประมาณ 440 ชั่วโมง จึงจะเต็มครับ
  5. สำหรับลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยน Drive DVD ต้องทิ้งเครื่องไว้ประมาณ 3 วันนะครับ เพราะต้องใช้เวลาสั่งของครับ โดย Drive ใหม่จะเขียนแผ่น DVD+R +RW ได้ด้วยครับ (ความเร็ว 18x) และพิเศษสำหรับรุ่น DVR-450 DVR-550 DVR-650 สามารถเปลี่ยน Drive เพื่ออ่านแผ่น Blu-ray ได้ด้วยครับ (ราคาเปลี่ยนเป็น Drive DVD+R +RW / Blu-ray โทรสอบถามได้ครับ)
  6. การบันทึกรายการที่ชื่นชอบของคุณใน mode standard play เป็นเวลาบันทึก 2 ชั่วโมง จะใช้ความจุเท่ากับ DVD 1 แผ่น
  7. ราคา Hard disk 500 GB+ติดตั้ง และSetup ลดเหลือ 4,000.- เท่านั้น

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:ร้านคุณต้น เรดิโอแช๊ค
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา