BIM100/บิมร้อย อาหารเสริมเพื่อสุขภาพปรับสมดุลร่างกาย ด้วยผลงานวิจัย Operation BIM
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า

สถิติร้านค้า
เปิดร้าน09/10/2010
อัพเดท03/07/2020
เป็นสมาชิกเมื่อ 29/04/2009
สถิติเข้าชม66663
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  ูศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ BIM100 และปรึกษาปัญสุขภาพ 10140
โทร.  084 765 1841
Mail  bim100th17k@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / TrimOne LotionSpecial Formula นวดลดกระชับสัดส่วน

TrimOne LotionSpecial Formula นวดลดกระชับสัดส่วน

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

TrimOne LotionSpecial Formula นวดลดกระชับสัดส่วน

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  16/08/2011
แก้ไขล่าสุด  :  19/08/2014
ราคา  ราคาพิเศษ 1,770

ทริมวันโลชั่นสูตรพิเศษ ใช้นวดลดกระชับสัดส่วน ต้นแขน ต้นขา เอว สะโพก เพื่อหุ่นเพรียวบาง อย่างได้ผล เป็นผลเร็ว มีผลงานลองรับ

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
ทริมวันโลชั่นสูตรพิเศษ นวดลดกระชับ ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง สะโพก เพื่อหุ่นเพรียวบางสูตรพิเศษใช้สารสกัดที่เข้มข้นช่วยกระชับสัดส่วน ลดเซลลูไลท์ สีครีมดูดซึมเร็วไม่ทิ้งคราบบริเวณที่ทาแม้จะใช้นวดครั้งละ1ขวด

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
ทริมวันโลชั่นสูตรพิเศษ TrimOne LotionSpecial Formula (ลดน้ำหนักกระชับสัดส่วน)พัฒนาต่อยอดจาก โกลด์เชพ Gold Shape หุ่นเพรียวกระชับอย่างปลอดภัย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ
ทริมวัน โลชั่น สูตรพิเศษ กระชับผิว สูตร SlimSafe พิเศษ โลชั่นกระชับผิว เพื่อผิวแลดูกระชับขึ้น ใช้เป็นประจำทุกวัน หลังอาบน้ำเช้าเย็น ทาบริเวณต้นแขน ต้นขา เอว และสะโพก เพื่อหุ่นที่ดูเพรียวบาง สูตรพิเศษเพื่อประสิทธิภาพโดยใช้สารสกัดที่มีความเข้มข้นขององค์ประกอบที่ช่วยกระชับสัดส่วน และลดเซลลูไลท์มากกว่าเดิม เนื้อโลชั่นเนียนนุ่ม สีครีม ดูดซึมได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ไม่ทิ้งคราบบนผิวบริเวณที่ทาแม้จะใช้นวดครั้งละ 1 ขวด พัฒนาล่าสุดจาก Gold Shape เดิม

ผลิตภัณฑ์เพื่อหุ่นเพรียวบาง เป็นสูตรที่พัฒนาจากส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน และยับยั้งการสะสมไขมันใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดเพื่อสุขภาพผิวที่ดีอีกด้วย เนื้อบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวกระชับ เพียงลูบไล้โลชั่นให้ชุ่มและทั่วบริเวณที่มีส่วนเกิน หรือเซลลูไลท์ วันละ 2 ครั้ง หลังอาบน้ำ เช้า-เย็น ยิ่งใช้มากจะได้ผลเร็วยิ่งขึ้น

ศาสตราจาร์ย์ ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ผู้พัฒนาสารสกัดจากธรรมชาติสูตร TrimOne เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อลดไขมันส่วนเกินได้อย่างปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียงและไม่กลับมาอ้วนใหม่เมื่อหยุดใช้ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องจนได้ เฟิร์มมิ่งครีมสูตรสลิมเซฟ ช่วยเร่งการลดไขมันส่วนเกินเฉพาะส่วนได้มากขึ้นเป็นผลสำเร็จ ได้รับเชิญให้บรรยายผลงานวิจัยนี้ในที่ประชุมวิชาการสมุนไพรโลกครั้งที่ 3 การทดสอบกับอาสาสมัครสตรี 27 คน ทาครีมบริเวณที่มีไขมันสวนเกินวันละ 2 ครั้ง หลังอาบน้ำเช้า-เย็น และรับประทานทริมวัน เพาเดอร์รสส้มร่วมด้วย มีการออกกำลังกายอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้งเป็นเวลา 4 สัปดาห์

 เขียนความคิดเห็น
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :
Security Code :