k2kshop
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน11/02/2014
อัพเดท08/05/2015
เป็นสมาชิกเมื่อ 13/08/2013
สถิติเข้าชม32835
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  99 แม่สาย เชียงราย 10400
โทร.  0924349505
Mail  k2kshops@gmail.com
QR code
http://www.pantipmarket.com/mall/k2kshop
Search      Go

Home / All Product List / ส้วม สุขภัณฑ์เคลื่อนที่ ชองใช้ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วย ผู้ไม่ปกติ ไว้ในที่พัก ติดรถเดินทาง หลายแบบให้เลือก มีประกัน มีอะไหล่ Portable Toilet

ส้วม สุขภัณฑ์เคลื่อนที่ ชองใช้ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วย ผู้ไม่ปกติ ไว้ในที่พัก ติดรถเดินทาง หลายแบบให้เลือก มีประกัน มีอะไหล่ Portable Toilet

รูปภาพประกอบทั้งหมด 12 รูป

ส้วม สุขภัณฑ์เคลื่อนที่ ชองใช้ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วย ผู้ไม่ปกติ ไว้ในที่พัก ติดรถเดินทาง หลายแบบให้เลือก มีประกัน มีอะไหล่ Portable Toilet

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  02/05/2014
แก้ไขล่าสุด  :  08/05/2015
ราคา  ตามรายการ

00 NEW ส้วมเคลื่อนที่ ส้วมฉุกเฉิน ส้วมเอนกประสงค์ NEW OK1

-ส้วมเคลื่อนที่ ส้วมผู้สูงอายุ สุขภัณฑ์ผู้สูงอายุ ส้วมคนแก่ ส้วมฉุกเฉิน ส้วมเพื่อสุขภาพ ส้วมพกพา ดูเพิ่มเติมที่ หมวดส้วมเคลื่อนที่ www.shopxshop.com

-ส้วมเคลื่อนที่ ส้วมฉุกเฉิน สุขาเคลื่อนที่ สุขาผู้สูงอายุ ส้วมเด็ก ส้วมผู้หญิง สุขภัณฑ์ผู้สูงอายุ สุขภัณฑ์ผู้หญิง สูขภัณฑ์เด็ก ส้วมผู้ป่วยผู้พักฟื้น

**คำอธิบาย

สามารภเคลื่อนที่ พกพา นำติดตัวหรือเอาไปไว้ ณ. สถานที่ต่างๆ ได้ตามลักษรธการใช้งาน

ไว้ในที่พัก ห้องนอน ห้องต่างๆ ที่ต้องใช้ สำหรับผู้สูงอายุ เด็กเล็ก ผู้หญิง ผู้หญิงตั้งครรภ์ ผู้ป่วย ผู้พักฟื้น ผู้พิการ ผู้ที่ร่างกายไม่สมบรูณ์ ทั้งกายและด้านจิตใจ ด้านสมอง

เอาติดรถ ติดเรือไว้เดินทาง ไว้เดินป่า ตั้งเตนท์ที่พักแรม ที่พักตามแหล่งท่องเที่ยว ตามอุทยานค่างๆ ห้องน้ำไกล ไม่สะอาด ห้องน้ำน้อย จะได้ไม่ต้องแย่งกัน สำหรับที่ทำงานนอกสถานที่ ตาม

ไซต์งาน บูธแสดงสินค้า เพื่อให้ใกล้ตัว หรือที่ไกลห้องน้ำ ห้องน้ำน้อย ห้องน้ำไม่สะอาด ไม่เป็นส่วนตัว ปิดไม่มิดชิด พื้นลื่น มีสัตว์รำคาญ สัตว์มีพิษ อาจเกิดอัตราย อุบัติเหตุ ถ่ายไม่ทัน

คนใช้ห้องน้ำเยอะ เพื่อสุขภาพที่สะอาด

ไว้ใกล้ตัวผู้ใช้ที่มีปัญหาในการขับถ่าย จะได้สะดวกในการรักษาความสะอาด ทันในการขับถ่าย ไว้หัดเด็ก ขับถ่ายเอง ถวายพระเป็นของใช้พระก็ได้บุญ เป็นของขัวญผู้หลักผู้ใหญ่

ผู้ป่วย หญิงตั้งครรภ์ และอื่นๆ

มีหลายแบบใหม่ๆ แบบใหม่ ของผลิตมาใหม่ หลายขนาด ตามการใช้งาน วัตถุประสงค์การใช้งาน การเก็บ สำหรับผู้ใหญ่ ก็มีความสูงมาตราฐานเท่าใกล้เคียง ส้วมซักโครกจริง เพื่อ ให้ลุก

ง่าย ไม่ให้เกิดอาการปวดหัวเข่า หรือเสียหลักล้ม สำหรับเด็ก ก็ให้นั่งง่าย ลุกง่าย และให้รู้สึกอยากขับถ่ายเอง ขนาดอาจตามใช้งานเพื่อการเดินทาง เพื่อไว้ในรถ ตามขนาดรถ เรือ ตาม

จำนวนคนที่จะใช้ (ดูตามรูปที่แสดงแบบถ่ายสด ไม่มีการ แต่งภาพ) น้ำหนักพอดีเมื่อใส่น้ำเวลาใช้งาน จึงไม่ล้ม หรือพลิก

เก็บกลิ่นได้ดี มีซีลยางระบบป้องกันซึม กันรั่ว ได้ดี แม้ล้มหรือเอียงก็ไม่รั่วซึมออกมา แม้กระทั่งวางไว้หรือใช้ในรถยนต์

**การทำความสะอาด

ทำความสะอาดง่ายด้วยช่องระบายของเสียที่มีขนาดใหญ่ 3.5 นิ้ว ภายในไม่มีช่องอับเก็บเศษของเสีย ผิวลิ่น มีช่องเปิดทำความสะอาดได้ถึงสองทาง ตัวถังเบา

จึงล้างง่าย เทง่าย ทำความสะอาดง่าย ภายในเวลาสั้นๆ

**วิธีทำความสะอาด
ใช้น้ำยาซักผ้าผสมน้ำ น้ำยาล้างจานผสมน้ำ หรือน้ำยาฆ่าเชื้อผสมน้ำ (ห้ามใช้น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาล้างที่กัดกร่อน แปลงแข็ง สก๊อตไบร์)
ใช้ฟองน้ำเช็ดก็สะอาดพอ ทำได้ง่ายและรวดเร็ว

**คุณสมบัติ
คงทน อายุการใช้งานยาว ทนร้อน ไม่แตก ทนการตก การกระแทก เพราะเป็นพลาสติกพิเศษแบบฉีดขึ้นรูป ไม่ระคายเคืองผิวหนัง ไม่คันแพ้ต่อผิวหนัง นั่งสบาย นิ่มนวล
ด้วยพลาสติกผสมแบบพิเศษ เหนียวนิ่ม ไร้สารพิษ โครงสร้างออกแบบอย่างดีพิเศษ เพื่อให้เกิดความนิ่มนวลเวลานั่ง จึงไม่เจ็บ
เก็บง่าย ถอดล้าง ประกอบง่าย มีอะไหล่อุปกรณ์ซ่อมแซมบริการ ตลอดอายุการใช้งาน เนื่องจากทำมากว่า 4 ปี จึงได้รับความไว้ใจจากบริษัทผู้ผลิต

มีแบบ 10-20 ลิตร ขนาดโดยรวม:

***** ขนาด 10 ลิตร สูง 30 เซ็นติเมตร (cm) หน้ากว้าง 35 เซ็นติเมตร (cm) ลึก 40.5 เซ็นติเมตร(cm)

***** ขนาด 20 ลิตร สูง 41.5 เซ็นติเมตร (CM) หน้ากว้าง 35 เซ็นติเมตร (CM) ลึก 40.5 เซ็ฯตืเมตร (CM)

*ราคาขาย ส้วมเคลื่อนที่แบบ 20 ลิตร มีราคาให้ท่านเลือก 3800-4300 B ไม่รวมส่ง

*ราคาขาย ส้วมเคลื่อนที่แบบ 10 ลิตร

เพิ่มติม:

**สุขภัณท์ผู้สูงอายุ ส้วมชักโครก สุขานอกสถานที่ ผลิตภัณฑ์ผู้สูงอายุ ส้วมคนแก่ ส้วมพกพา ส้วมฉุกเฉิน ส้วมผู้ป่วย ส้วมผู้พิการ ส้วมผู้พักฟื้น การขับถ่ายผู้สูงอายุ โรคเกี่ยวกับการขับถ่ายผลิตภัณฑ์ MP Portable Toilet new

**เป็นสุขา ส้วม ไว้สำหรับ ใช้ส่วนตัว เดินทาง ไว้ติดรถ ใช้บนรถระหว่างเดินทาง หรือสถานที่อื่น เช่นสถานที่ไปเที่ยวต่างๆ ไซต์งานนอกสถานที่ ออกร้านค้า กางเต็นท์พักแรม สถานที่ที่มีสุขาน้อย ที่ไม่คุ้นกับห้องสุขาต่างที่หรือสะอาดพอสำหรับเด็ก ผู้หญิง ผู้สูงอายุ ส้วมฉุกเฉินสำหรับผู้หญิง ส้วมฉุกเฉินติดรถไว้เดินทาง ใช้ในที่ลำบากในการขับถ่าย


หรือเป็นของขัวญให้ผู้ใหญ่ ผู้อาวุโส ผู้สูงอายุ ของใช้ผู้สูงอายุ ของใช้คนแก่ ของใช้คนชรา ของเยี่ยมผู้ป่วย ผู้พักฟื้น หญิงหลังคลอดบุตร ใช้ทำบุญถวายพระ เป็นของใช้พระ ของถวายพระ ถวายให้พระธุดงไว้เดินทาง ของใช้พระธุดง ของทำบุญ

หรือเอาไว้ที่ห้องนอนที่ไกลห้องสุขา ห้องนอนเด็ก หรือไว้ให้เด็กหัด ปัสสวะ ขับถ่ายด้วยต้วเอง หรือห้องพักผู้ป่วย ผู้พิการ ผู้พักฟื้น ผู้สูงอายุ หญิงมีครรภ์ เพื่อความสะดวก สะอาด และปลอดภัยจากอุบัติเหตุจากการเดินไปเข้าห้องน้ำหลัก **##

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:k2kshop
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา